ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI KỸ THUẬT BIẾN ĐỔI 2D

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Đồ họa máy tính với kỹ thuật biến đổi 2d":

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

TÌM HIỂU MỘT SỐ KỸ THUẬT PHỤC DỰNG HIỆN TRƯỜNG BẢNG CÔNG NGHỆ 3D

TÌM HIỂU MỘT SỐ KỸ THUẬT PHỤC DỰNG HIỆN TRƯỜNG BẢNG CÔNG NGHỆ 3D

khác nhau: kiến tạo, xây dựng, lưu trữ, xử lý các mô hình (model) và hình ảnh (image)của đối tượng. Các mô hình và hình ảnh này có thể là kết quả thu được từ những lĩnh vựckhác nhau của rất nhiều nghành khoa học ( toán học, vật lý, thiên văn học,…)Computer Graphics xử lý tất cả các vấn đề tạo ảnh nh[r]

70 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU ĐO BIÊN DẠNG 3D CỦA CHI TIẾT BẰNG PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG ÁNH SÁNG CẤU TRÚC

NGHIÊN CỨU ĐO BIÊN DẠNG 3D CỦA CHI TIẾT BẰNG PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG ÁNH SÁNG CẤU TRÚC

chủ công nghệ đo, xây dựng cơ sở tính toán thiết kế, chế tạo thiết bị đo phù hợp với điềukiện chế tạo tại Việt Nam đồng thời tiến tới tiếp cận các thiết bị đo tiên tiến trên thế giới,luận án đặt mục tiêu thiết bị đo được nghiên cứu chế tạo đạt độ chính xác 0,05mm, độ phângiải 0,05 mm trong phạm vi đ[r]

158 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

GIÁO TRÌNH K ỸTHU ẬT ĐỒ H ỌAH ệt ọa độ th ếgi ới th ực, h ệt ọa độ thi ết b ị và h ệt ọa độ chu ẩnMột hệ mềm đồ họa được mô tả bao gồm 3 miền như sau :••Miền điều khiển : bao bọc toàn bộ hệ thống.Miền thực : nằm trong miền điều khiển. Khi một số nào đó thâm nhập vào miền thực, nó sẽ được chuy[r]

16 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Thi công chức ngành công nghệ thông tin
Công nghệ thông tin theo Luật Công nghệ thông tin được hiểu như thế nào? Công nghệ thông tin là tập hợp các phương pháp khoa học, công nghệ và công cụ kỹ thuật hiện đại để sản xuất, truyền đưa, thu thập, xử lý, lưu trữ và trao đổi thông tin số. Công nghệ thông[r]

25 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ¬¬¬ HỌA MÁY TÍNH
I. CẤU TRÚC ĐỀ THI.
Đề thi giữa kỳ gồm 02 câu. Trong đó:
+ 01 câu lý thuyết (Ôn theo mục II) – gồm 10 câu hỏi.
+ 01 câu bài tập (Ôn theo mục III)
 Thuật toán DDA.
 Thuật toán Bresanham.
 Thuật toán Midpoint.
II. PHẦN LÝ THUYẾT.
Câu 1: Hệ toạ độ thế giới thực[r]

28 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Các thuật toán đường quét phù hợp với kiến trúc phần cứng của máy tính hiện tại vìmột số ƣu điểm sau:Không tốn nhiều bộ nhớ.Khả năng tô phủ các vùng hiển thị với một màu hoặc một mẫu nhất định là tốt và giá thànhthấp.Các loại đƣờng thẳng đƣợc vẽ ra thật sự thẳng là: các đường thẳng song song[r]

23 Đọc thêm

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC THỰC TẠI ẢO: Mô phỏng Phòng Thực Hành Trường ĐH CNHN

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG PHÒNG THỰC HÀNH TRƯỜNG ĐH CNHN

VRML (Virtual Reality Modeling Language) là ngôn ngữ mô hình hóa thực tại ảo, một định dạng tập tin được sử dụng trong việc mô tả thế giới thực và các đối tượng đồ họa tương tác ba chiều, sử dụng mô hình phân cấp trong việc thể hiện tương tác với các đối tượng của mô hình, được thiết kế dùng trong m[r]

8 Đọc thêm

2 BAI GIANG CHI TIET AUTOCAD TONGQUAT CHUNG

2 BAI GIANG CHI TIET AUTOCAD TONGQUAT CHUNG

CAD là chữ viết tắt của Computer – Aid Design hoặc Computer – Aided Drafting (vẽ và thiết kế với sự trợ giúp của máy tính). Phần mềm CAD đầu tiên là SKETCHPAD xuất hiện vào năm 1962 được viết bởi Ivan Sutherland thuộc Viện kỹ thuật Massachuselts.
Sử dụng các phần mềm CAD các bạn có thể vẽ thiết kế c[r]

205 Đọc thêm

 VI MẠCH KHUẾCH ĐẠITHUẬT TOÁN

VI MẠCH KHUẾCH ĐẠITHUẬT TOÁN

 5.2. Các thông số kỹ thuật vi mạch thuật toán 5.3. Ứng dụng vi mạch thuật toánElectronic technical – HiepHV KTMT5.1. Tổng quan về vi mạch khuếch đạithuật toán Vi mạch khuếch đại thuật toán (Operational Amplifier) – ký hiệu làOpAmp đầu tiên được dùng để nói về các mạch khuếch đại có khảnăn[r]

39 Đọc thêm

Nghiên cứu xây dựng phương pháp phản chuyển từ các hình chiếu cơ bản thành mô hình 3D ứng dụng cho các hệ CAD-CAM cơ khí

NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG PHƯƠNG PHÁP PHẢN CHUYỂN TỪ CÁC HÌNH CHIẾU CƠ BẢN THÀNH MÔ HÌNH 3D ỨNG DỤNG CHO CÁC HỆ CAD-CAM CƠ KHÍ

Tính cấp thiết của đề tài
MỞ ĐẦU
Bản vẽ kỹ thuật cơ khí đã đƣợc sử dụng nhƣ một ngôn ngữ chuẩn để mô tả máy móc,
thiết bị và chi tiết máy trong quá trình thiết kế và chế tạo cơ khí kể từ thế kỷ 19 và vẫn
đang đóng một vai trò thiết yếu trong thực tiễn kỹ thuật ngày nay. Hầu hết các sản phẩm[r]

158 Đọc thêm

ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCMKhoa CNTTBộ môn Tin học cơ sở-----------------------ĐÁP ÁN MÔN: ĐỒ HỌA MÁY TÍNHHọc kỳ I – Năm học 2014-2015MÃ MÔN HỌC: 1185040-----------------------Tất cả các câu sau đây đều dùng các hàm của OpenGLCâu 1: (2đ)Vẽ đồ thị của hàm trong hai chu kỳ.Đáp[r]

5 Đọc thêm

ĐỀ THI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ( ĐHSPKT )

ĐỀ THI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ( ĐHSPKT )

in giới thiệu đến các bạn học viên, sinh viên ngành Công nghệ thông tin ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN: ĐỒ HỌA MÁY TÍNH (năm 20142015) của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM. Đề thi này có 5 câu.
Thể loại:Ngành Công nghệ thông tin An ninh Bảo mật mạng

6 Đọc thêm

A PRACTICAL INTRODUCTION TO 3D GAME DEVELOPMENT

A PRACTICAL INTRODUCTION TO 3D GAME DEVELOPMENT

Cuốn sách này giới thiệu cho người đọc đến các kỹ năng lập trình cần thiết cần thiết để phát triển 2D và 3D trò chơi máy tính. Cuốn sách liệt kê một số trò chơi cơ khí thông thường, và minh họa qua ví dụ làm thế nào những cơ thể bị ràng buộc với nhau để cả hai cung cấp cho các hành vi cần thiết và c[r]

252 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

SÁCH MÁY TÍNH BỎ TÚI, KỸ THUẬT VÀ SAI LẦM GIẢI TOÁN

SÁCH MÁY TÍNH BỎ TÚI, KỸ THUẬT VÀ SAI LẦM GIẢI TOÁN

Sách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính[r]

135 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

Lý do chọn đề tài:Ngày nay đồ họa máy tính đóng một vai trò quan trọng, quyết định không nhỏ đến sự thành công hay thất bại của một sản phẩm phần mềm, đặc biệt là một sản phẩm game. Sản phẩm làm ra ngoài tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì mẫu giao diện phải đẹp, bắt mắt, thân thiện với người[r]

67 Đọc thêm

Kỹ thuật ứng dụng Adobe Photoshop CS5 xử lý ảnh và đồ họa

KỸ THUẬT ỨNG DỤNG ADOBE PHOTOSHOP CS5 XỬ LÝ ẢNH VÀ ĐỒ HỌA

Kỹ thuật ứng dụng Adobe Photoshop CS5 xử lý ảnh và đồ họa

73 Đọc thêm

Tài liệu sử dụng Framework Activiti và BPMN

TÀI LIỆU SỬ DỤNG FRAMEWORK ACTIVITI VÀ BPMN

Business Process Model and Notation (BPMN) là chuẩn để mô hình hóa các tiến trình nghiệp vụ bằng cách cung cấp các kí hiệu đồ họa dùng để đặc tả các tiến trình nghiệp vụ trong biểu đồ tiến trình nghiệp vụ (BPD – Business Process Diagram), dựa trên một luồng biểu đồ kỹ thuật giống với biểu đồ hoạt độ[r]

20 Đọc thêm

Cùng chủ đề