KỸ THUẬT ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Kỹ thuật đồ họa máy tính":

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

BÀI GIẢNG CƠ SỞ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PHẦN 1

BÀI GIẢNG CƠ SỞ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PHẦN 1

Miền thực: nằm trong miền điều khiển. Khi một giá trị nằm trong miền thực, nósẽ được chuyển thành số thực dấu phẩy động, và khi có một số rời khỏi miền này-thì nó sẽ được chuyển thành số nguyên.Miền hiển thị: nằm trong miền điều khiển nhưng phân biệt với miền thực. Chỉ cógiá trị số nguyên mới nằm tr[r]

47 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

GIÁO TRÌNH K ỸTHU ẬT ĐỒ H ỌAH ệt ọa độ th ếgi ới th ực, h ệt ọa độ thi ết b ị và h ệt ọa độ chu ẩnMột hệ mềm đồ họa được mô tả bao gồm 3 miền như sau :••Miền điều khiển : bao bọc toàn bộ hệ thống.Miền thực : nằm trong miền điều khiển. Khi một số nào đó thâm nhập vào miền thực, nó sẽ được chuy[r]

16 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm

Tài liệu sử dụng Framework Activiti và BPMN

TÀI LIỆU SỬ DỤNG FRAMEWORK ACTIVITI VÀ BPMN

Business Process Model and Notation (BPMN) là chuẩn để mô hình hóa các tiến trình nghiệp vụ bằng cách cung cấp các kí hiệu đồ họa dùng để đặc tả các tiến trình nghiệp vụ trong biểu đồ tiến trình nghiệp vụ (BPD – Business Process Diagram), dựa trên một luồng biểu đồ kỹ thuật giống với biểu đồ hoạt độ[r]

20 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN ĐỒ¬¬¬ HỌA MÁY TÍNH
I. CẤU TRÚC ĐỀ THI.
Đề thi giữa kỳ gồm 02 câu. Trong đó:
+ 01 câu lý thuyết (Ôn theo mục II) – gồm 10 câu hỏi.
+ 01 câu bài tập (Ôn theo mục III)
 Thuật toán DDA.
 Thuật toán Bresanham.
 Thuật toán Midpoint.
II. PHẦN LÝ THUYẾT.
Câu 1: Hệ toạ độ thế giới thực[r]

28 Đọc thêm

ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCMKhoa CNTTBộ môn Tin học cơ sở-----------------------ĐÁP ÁN MÔN: ĐỒ HỌA MÁY TÍNHHọc kỳ I – Năm học 2014-2015MÃ MÔN HỌC: 1185040-----------------------Tất cả các câu sau đây đều dùng các hàm của OpenGLCâu 1: (2đ)Vẽ đồ thị của hàm trong hai chu kỳ.Đáp[r]

5 Đọc thêm

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC THỰC TẠI ẢO: Mô phỏng Phòng Thực Hành Trường ĐH CNHN

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG PHÒNG THỰC HÀNH TRƯỜNG ĐH CNHN

VRML (Virtual Reality Modeling Language) là ngôn ngữ mô hình hóa thực tại ảo, một định dạng tập tin được sử dụng trong việc mô tả thế giới thực và các đối tượng đồ họa tương tác ba chiều, sử dụng mô hình phân cấp trong việc thể hiện tương tác với các đối tượng của mô hình, được thiết kế dùng trong m[r]

8 Đọc thêm

TÌM HIỂU MỘT SỐ KỸ THUẬT PHỤC DỰNG HIỆN TRƯỜNG BẢNG CÔNG NGHỆ 3D

TÌM HIỂU MỘT SỐ KỸ THUẬT PHỤC DỰNG HIỆN TRƯỜNG BẢNG CÔNG NGHỆ 3D

khác nhau bằng cách thay đổi điểmnhìn và góc nhìn.Ví dụ về hình ảnh đồ hoạ VectorHình 1.7 Ví dụ về đồ hoạ vector.152.2. Các công tác dựng hình chínhQua nghiên cứu các phần mềm dựng mô hình khác nhau cho thấy, nói chung làm việctrong môi trường 3D có các công tác chính sau:- Công tác dựng hình (model[r]

70 Đọc thêm

KỸ THUẬT MÁY TÍNH

KỸ THUẬT MÁY TÍNH

7.3.2 Mô tả tóm tắt học phần Tiến sĩIT7710 Các chủ đề tiên tiến trong kiến trúc máy tínhHọc phần này tập trung nghiên cứu các chủ đề tiên tiến trong kiến trúc máy tính hiện đại.Nộidung học phần bao gồm: Giới thiệu chung;Hệ thống nhớ; Kỹ thuật song song mức lệnh; Kiếntrúc vector; Đa xử[r]

71 Đọc thêm

ĐỀ THI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ( ĐHSPKT )

ĐỀ THI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ( ĐHSPKT )

in giới thiệu đến các bạn học viên, sinh viên ngành Công nghệ thông tin ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN: ĐỒ HỌA MÁY TÍNH (năm 20142015) của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM. Đề thi này có 5 câu.
Thể loại:Ngành Công nghệ thông tin An ninh Bảo mật mạng

6 Đọc thêm

Lập trình PID cho hệ truyền động điện trên Labview

LẬP TRÌNH PID CHO HỆ TRUYỀN ĐỘNG ĐIỆN TRÊN LABVIEW

Labview là phần mềm lập trình đồ họa rất mạnh mẽ trong mô phỏng và điều khiển thiết bị thực. Trong các học viện, nhà trường đào tạo trình độ đại học và sau đại học khối ngành kỹ thuật đang mở rộng hướng nghiên cứu ứng dụng Labview vào hệ thống giảng dạy và áp dụng cho thiết bị thực. Đây là phần tài[r]

32 Đọc thêm

SÁCH MÁY TÍNH BỎ TÚI, KỸ THUẬT VÀ SAI LẦM GIẢI TOÁN

SÁCH MÁY TÍNH BỎ TÚI, KỸ THUẬT VÀ SAI LẦM GIẢI TOÁN

Sách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính bỏ túi, kỹ thuật và sai lầmSách máy tính[r]

135 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

NGHIÊN CỨU TÌM HIỂU THƯ VIỆN OPENGL VÀ ỨNG DỤNG

Lý do chọn đề tài:Ngày nay đồ họa máy tính đóng một vai trò quan trọng, quyết định không nhỏ đến sự thành công hay thất bại của một sản phẩm phần mềm, đặc biệt là một sản phẩm game. Sản phẩm làm ra ngoài tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì mẫu giao diện phải đẹp, bắt mắt, thân thiện với người[r]

67 Đọc thêm

Kỹ thuật ứng dụng Adobe Photoshop CS5 xử lý ảnh và đồ họa

KỸ THUẬT ỨNG DỤNG ADOBE PHOTOSHOP CS5 XỬ LÝ ẢNH VÀ ĐỒ HỌA

Kỹ thuật ứng dụng Adobe Photoshop CS5 xử lý ảnh và đồ họa

73 Đọc thêm

Tài liệu về tư vấn cấu hình máy tính phục vụ cho đồ họa

TÀI LIỆU VỀ TƯ VẤN CẤU HÌNH MÁY TÍNH PHỤC VỤ CHO ĐỒ HỌA

– Phân loại mục đích và nhu cầu sử dụng
– Tư vấn phần mềm đồ họa
– Lựa chọn laptop phù hợp
– Lựa chọn card đồ họa phù hợp
– Build cấu hình desktop tối ưu
– Kiểm tra cấu hình máy tính mới và cũ.
– Khắc phục tình trạng chậm của máy tính

Hướng dẫn: Nguyễn Hoàng Anh
Home: www.Facebook.comHoanganhtraini[r]

39 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

Báo cáo môn Kỹ Thuật Đồ Họa C++

BÁO CÁO MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA C++

Tài liệu tổng hợp môn kỹ thuật đồ họa C++.
OpenGL được định nghĩa là “giao diện phần mềm cho phần cứng đồ họa ”. Thực chất, OpenGL là một thư viện các hàm đồ họa, được xem là tiêu chuẩn thiết kế công nghiệp cho đồ họa ba chiều.
Với giao diện lập trình mạnh mẽ, OpenGL cho phép tạo các ứng dụng 3D ph[r]

29 Đọc thêm

Báo cáo đồ án đồ họa máy tính đề tài ứng dụng opencv camera

BÁO CÁO ĐỒ ÁN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ĐỀ TÀI ỨNG DỤNG OPENCV CAMERA

Báo cáo đồ án đồ họa máy tính đề tài ứng dụng opencv camera

38 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

𝑦0∗𝑧011CHƢƠNG 6 MÔ HÌNH HÓA ĐỐI TƢỢNGCó hai nhiệm vụ chính trong việc tạo ra bức ảnh của một cảnh ba chiều đó là mô hình hóavà kết xuất . Mô hình hóa phải ra tạo ra được các mô hình mô tả chính xác được hình dạng vàdiện mạo của đối tượng . Kết xuất đồ họa , lấy các mô hình làm đầu vào và tạo[r]

23 Đọc thêm