BÀI TẬP VỀ CON TRỎ C

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "BÀI TẬP VỀ CON TRỎ C":

Tìm hiểu về con trỏ

TÌM HIỂU VỀ CON TRỎ

Chap I : Bộ nhớ Bộ nhớ vật lý Bộ nhớ ảo Hình 1 chúng ta thấy những thứ được gọi là bộ nhớ, bộ nhớ vật lý, sở nắm nghịch thoải mái ý hơ hơ, cái này là thiết bị bạn à Hình 2 là mô hình bộ tổ chức bộ nhớ ảo mức khái niệm Hình 3 là mình chụp lại các vùng của bộ nhớ ảo của 1 tiến trình quen thuộc U[r]

19 Đọc thêm

BÀI TẬP VỀ LẬP TRÌNH C

BÀI TẬP VỀ LẬP TRÌNH C

Bài tập về lập trình C (phần 1)Giảng viên: Phan Tuấn AnhCấu trúc if/if..else và swichBài 1: Viết chương trình nhập vào số nguyên, in ra thông báo số này chẵn hay lẻ &âm hay dương.VD:Nếu số nhập là 3: kết luận số này là số dương lẻNếu số nhập là -2: kết luận số này là số[r]

4 Đọc thêm

bài tập về C và C++ có lời giải chi tiết

BÀI TẬP VỀ C VÀ C++ CÓ LỜI GIẢI CHI TIẾT

CHƯƠNG 1 CÁC THAO TÁC VÀO RA CƠBẢN VÀ CÁC CÂU LỆNH CÓ CẤU TRÚC 1.1. CÂU HỎI 1.Cho biết sốcác bước lặp nhỏnhất của câu lệnh while và lệnh do...while? 2. Giảsửs là một câu lệnh có cấu trúc và e1, e2, e3 là các biểu thức, có sựkhác nhau gì giữa đoạn mã: for (e1;e2;e3) s; và đoạn mã: e1; while (e2) {[r]

196 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 8 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 8 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Bài 8 Đa hình và hàm ảo cung cấp cho người học các kiến thức Đa hình (Polymorphism), cơ bản về Hàm ảo (Virtual Function), con trỏ và Hàm ảo. Mời các bạn cùng tham khảo.
Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Bài 8 Đa hình và hàm ảo cung cấp cho người học các kiến thức Đa hình (P[r]

32 Đọc thêm

MỘT SỐ PHÍM TẮT TRONG MICROSOFT OFFICE

MỘT SỐ PHÍM TẮT TRONG MICROSOFT OFFICE

Ctrl + Shift + ←Đánh dấu từ vị trí con trỏ đến đầu dòng8.Ctrl + Shift + →Đánh dấu từ vị trí con trỏ đến cuối dòng9.Ctrl + Shift + ↑Đánh dấu từ vị trí con trỏ về đầu cột10.Ctrl + Shift + ↓Đánh dấu từ vị trí con trỏ về cuối cột11.Kích chuột tại STT hàngĐánh dấ[r]

Đọc thêm

Bài tập thực hành môn lập trình nâng cao C

BÀI TẬP THỰC HÀNH MÔN LẬP TRÌNH NÂNG CAO C

Bài tập trên lớp thực hành môn lập trinh C.
+ Mục đích:
Thành thạo 3 bước soạn thảo, biên dịch và chạy thử chương trình (không dùng IDE);
Nắm vững cấu trúc chương trình C;
Biết khai báo thư viện hàm, khai báo hằng, khai báo biến;
Sử dụng thành thạo các lệnh vàora (scanf, printf), lệnh gán, lệnh[r]

5 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CĂN BẢN PHẦN 2 GIỚI THIỆU VỀ MỘT NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH -NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

LẬP TRÌNH CĂN BẢN PHẦN 2 GIỚI THIỆU VỀ MỘT NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH -NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

sau đây là các thao tác trên khối: Phím tắt Ý nghĩa Ctrl-K-B Đánh dấu đầu khối Ctrl-K-K Đánh dấu cuối khối Ctrl-K-C Chép khối vào sau vị trí con trỏ Ctrl-K-V Chuyển khối tới sau vị trí c[r]

26 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH 1

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH 1

Môn học tập trung trình bày và khai thác các thế mạnh của ngôn ngữ lập trình C. Về
dữ liệu, sinh viên được trang bị thêm kiểu cấu trúc, con trỏ và phân phối bộ nhớ
động, kiểu tệp để khai thác bộ nhớ ngoài. Sinh viên làm quen với cách mođun hoá
chương trình thông qua thiết kế các hàm. Đồng thời can t[r]

5 Đọc thêm

PHÍM TẮT TRONG EXCEL

PHÍM TẮT TRONG EXCEL

52. Start+E Mở cửa sổ Internet Explore, My computer53. Ctrl+Alt+O Cửa sổ MS word ở dạng Outline54. Ctrl+Alt+N Cửa sổ MS word ở dạng Normal55. Ctrl+Alt+P Cửa sổ MS word ở dạng Print Layout56. Ctrl+Alt+L Đánh số và ký tự tự động57. Ctrl+Alt+F Đánh ghi chú (Footnotes) ở chân trang58. Ctrl+Alt+D Đánh gh[r]

17 Đọc thêm

GIỚI THIỆU VỀ MỘT NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH -NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

GIỚI THIỆU VỀ MỘT NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH -NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

sau đây là các thao tác trên khối: Phím tắt Ý nghĩa Ctrl-K-B Đánh dấu đầu khối Ctrl-K-K Đánh dấu cuối khối Ctrl-K-C Chép khối vào sau vị trí con trỏ Ctrl-K-V Chuyển khối tới sau vị trí c[r]

26 Đọc thêm

GIAO AN TIN HOC LOP 1

GIAO AN TIN HOC LOP 1

II. Chuẩn bị:- GV: Chuẩn bị đầy đủ giáo án và hệ thống máy tính thực hành.- HS: Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập.III. Hoạt động dạy học:Hoạt động GVHoạt động HSA. Kiểm tra bài cũ? Kể tên các loại chuột em biết?- HS trả lời? Nêu cách cầm chuột.- HS trả lời- GV: nhận xétB. Dạy bài mới:1. Giới thiệu, gh[r]

40 Đọc thêm

sach bai tap ki thuat lap trinh

SACH BAI TAP KI THUAT LAP TRINH

Bộ tài liệu này hỗ trợ bạn đọc tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình C với các thuật toán, cấu trúc dữ liệu giúp bạn có những có thể học tốt các môn lập trình khác sau này.
Nội dung chính bao gồm:
Chương 1. Đại cương về lập trình
Chương 2. Làm quen với ngôn ngữ C
Chương 3. Các thuật toán trên cấu trú[r]

100 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LOGIC VÀ LẬP TRÌNH PLC

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LOGIC VÀ LẬP TRÌNH PLC

Tất cả các byte thuộc vùng dữ liệu đề có thể truy nhập bằng con trỏ. Con trỏ quy định trong vùng nhớ V, L hoặc các thanh ghi AC1, AC2, AC3. Mỗi con trỏ gồm 4 byte, dùng lệnh MOVD. Quy ước sử dụng con trỏ để truy nhập như sau: địa chỉ byte (cao) là toán hạng lấy địa chỉ của byte, từ hoặc từ kép mà co[r]

180 Đọc thêm

Làm Game Xếp hình Java

LÀM GAME XẾP HÌNH JAVA

Để thực hiện các thao tác thông qua chuột, chúng ta sử dụng lớp MouseEvent
+Lớp MouseEvent bao gồm các phương thức cơ bản thường dùng sau:
. int getX(): trả về tọa độ X của con trỏ chuột, tại vị trí hiện hành.
. int getY(): trả về tọa độ Y của con trỏ chuột, tại vị trí hiện hành.
. int getButton[r]

4 Đọc thêm

CƠ BẢN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH PASCAL

CƠ BẢN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH PASCAL

BEGIN REPEAT Write (' Nhập số a = '); Readln (a) ; Write (' Nhập số b = '); Readln (b) ; Writeln (' Tích số của a x b là :' , a*b : 10 ) ; Writeln (' Tiếp tục tính nữa không (CK) ? '); Readln (CK) ;UNTIL upcase(CK) = K; {hàm chuyển đổi ký tự trong biến} {CK thành ký tự in hoa} END.BÀI ÐỌC THÊMNHẬP V[r]

29 Đọc thêm

Giáo án thực hành cấu trúc dữ liệu và thuật toán

GIÁO ÁN THỰC HÀNH CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ THUẬT TOÁN

MỤC LỤC
Contents
YÊU CẦU CHUNG ĐỐI VỚI MỖI BUỔI THỰC HÀNH 2
 Yêu cầu chung đối với từng buổi thảo luận: 2
o Đối với sinh viên 2
o Đối với giảng viên: 2
 Hình thức đánh giá: 2
 Thời gian thực hành 2
Buổi 1: DANH SÁCH CÀI ĐẶT BỞI MẢNG – DANH SÁCH KẾ TIẾP 3
a. Mục tiêu: 3
Về kiến thức: 3
Về kĩ năng:[r]

28 Đọc thêm

LẬP TRÌNH C WINDOWS 09 BÀI TẬP TUẦN

LẬP TRÌNH C WINDOWS 09_BÀI TẬP TUẦN

Các sự kiện: WM_CHAR, WM_PAINT Các chức năng soạn thảo: a Nhập dữ liệu b Xóa bằng phím Backspace c Con trỏ di chuyển _ MỘT SỐ HƯỚNG DẪN KHI CÀI ĐẶT Lệnh cập nhật lại màn hình: Invalidate[r]

1 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

CHƯƠNG II BÀI 1 NHỮNG GÌ EM ĐÃ BIẾT

CHƯƠNG II BÀI 1 NHỮNG GÌ EM ĐÃ BIẾT

BÀI 2: XOAY HÌNH, VIẾT CHỮ LÊN HÌNH VẼTHỰC HÀNH:Em hãy mở tệp CONBUOM.png trên màn hình vàthực hiện thao tác lật hình theo chiều dọc ở con số 2và con số 3.Thứ sáu ngày 13 tháng 10 năm 2017.Tin họcBÀI 2: XOAY HÌNH, VIẾT CHỮ LÊN HÌNH VẼ1. Xoay hìnhC¸c bíc thùc hiÖn:Bước 1: Nhấp chuột vào công c[r]

15 Đọc thêm

CHƯƠNG I. BÀI 3. BÀN PHÍM MÁY TÍNH

CHƯƠNG I. BÀI 3. BÀN PHÍM MÁY TÍNH

3. CÁC KHU VỰC PHÍM KHÁC• Khu vực phímsố: khung phímsố chỉ hoạt độngđược khi đènNumlock bậtsáng.Phím Tab: lùi vào đầu dòng (khoảng 10 kítự)viết chữ in hoa (không có dấu)+ với một phím chữ bất kỳ được chữ inhoa (không có dấu)+ với phím có hai kí tự được kí tự ở trên.xuống dòngXoá kí tự đứng trước con[r]

12 Đọc thêm