CON TRỎ NÂNG CAO

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Con trỏ nâng cao":

Bài tập thực hành môn lập trình nâng cao C

BÀI TẬP THỰC HÀNH MÔN LẬP TRÌNH NÂNG CAO C

Bài tập trên lớp thực hành môn lập trinh C.
+ Mục đích:
Thành thạo 3 bước soạn thảo, biên dịch và chạy thử chương trình (không dùng IDE);
Nắm vững cấu trúc chương trình C;
Biết khai báo thư viện hàm, khai báo hằng, khai báo biến;
Sử dụng thành thạo các lệnh vàora (scanf, printf), lệnh gán, lệnh[r]

5 Đọc thêm

BÀI THỰC HÀNH TIN HỌC 1 VNEN

BÀI THỰC HÀNH TIN HỌC 1 VNEN

- Level 2: Luyện thao tác Nháycao và phát động thi đua That's Right (Thế là đúng).chuột.xem ai được điểm cao nhất.- Level 3: Luyện thao tác NháyNếu gõ Q (Quit) nhiều lầnđúp chuột.có thể khiến chương trình- Level 4: Luyện thao tác Nháytự kết thúc, gõ N (Next) đểnút phải.thực hiện Level tiếp theo.- Le[r]

4 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LOGIC VÀ LẬP TRÌNH PLC

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LOGIC VÀ LẬP TRÌNH PLC

Tất cả các byte thuộc vùng dữ liệu đề có thể truy nhập bằng con trỏ. Con trỏ quy định trong vùng nhớ V, L hoặc các thanh ghi AC1, AC2, AC3. Mỗi con trỏ gồm 4 byte, dùng lệnh MOVD. Quy ước sử dụng con trỏ để truy nhập như sau: địa chỉ byte (cao) là toán hạng lấy địa chỉ của byte, từ hoặc từ kép mà co[r]

180 Đọc thêm

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH SLIDE BÀI GIẢNG 02

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH SLIDE BÀI GIẢNG 02

trỏ tới 1 đối tượng khác nằm cách đối tượng đangbị trỏ n phần tử• Phép trừ giữa 2 con trỏ cho ta khoảng cách ( sốphần tử ) giữa 2 con trỏ• Không có phép cộng, nhân, chia 2 con trỏ• Có thể dùng các phép gán, so sánh các con trỏ,nhưng cần chú ý đến sự tương thích về kiểu.Ví[r]

50 Đọc thêm

QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU ORACLE 04 PL SQL PART2 CURSOR

QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU ORACLE 04 PL SQL PART2 CURSOR

Quản lý con trỏ (Cursor) trong PL/SQL••Con trỏ tiềm ẩn (Implicit cursor hoặc SQL cursor)Con trỏ tường minh (Explicit cursor)SQL Cursors (Implicit)••Con trỏ tiềm ẩn được quản lý một cách tự động bởi PL/SQL.Ta không cần phải viết code để quản lý những con trỏ này. Tu[r]

29 Đọc thêm

 1 SỬ DỤNG CẤU TRÚC HÀNG ĐỢI ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢNLÝ BÁN VÉ TÀU

1 SỬ DỤNG CẤU TRÚC HÀNG ĐỢI ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢNLÝ BÁN VÉ TÀU

Ngôn ngữ C cho phép định nghĩa một struct tự tham chiếu. Có nghĩa là, bên trong định nghĩamột struct, có thể có một con trỏ trỏ tới một struct cùng kiểu. Trong thực tế, struct tự thamchiếu này được sử dụng để hiện thực các cấu trúc dữ liệu phức tạp như danh sách liên kết,cây nhị phân…void *va[r]

7 Đọc thêm

CHƯƠNG I. BÀI 3. BÀN PHÍM MÁY TÍNH

CHƯƠNG I. BÀI 3. BÀN PHÍM MÁY TÍNH

3. CÁC KHU VỰC PHÍM KHÁC• Khu vực phímsố: khung phímsố chỉ hoạt độngđược khi đènNumlock bậtsáng.Phím Tab: lùi vào đầu dòng (khoảng 10 kítự)viết chữ in hoa (không có dấu)+ với một phím chữ bất kỳ được chữ inhoa (không có dấu)+ với phím có hai kí tự được kí tự ở trên.xuống dòngXoá kí tự đứng trước con[r]

12 Đọc thêm

CHƯƠNG 3 CƠ SỞ GIỮ LIỆU TRONG EXCEL

CHƯƠNG 3 CƠ SỞ GIỮ LIỆU TRONG EXCEL

tổng hợp dữ liệu từ CSDL ban đầu, giúp ích cho việc phân tích vàđánh giá dữ liệu.-Ví dụ: Từ CSDL ban đầu A1:H11 của bảng thanh toán lương,yêu cầu tổng hợp thu nhập theo từng đơn vị với từng mức chứcvụ như sau:GĐPGĐTPPPHành chínhKế toánNghiệp vụThu nhậpNV3.2.4 Tổng hợp dữ liệu ( Tiếp)Thao tác:- Di ch[r]

34 Đọc thêm

LUẬN VĂN WEB SERVER GIÁM SÁT HỆ THỐNG

LUẬN VĂN WEB SERVER GIÁM SÁT HỆ THỐNG

Hình 2.8: OPC Custom Interfaces Để truy nhập dữ liệu dùng OPC Custom Interfaces, ta cần thực hiện hàng loạt các bước sau: • Tạo một bản sao đối tượng OPC-Server • Tìm và lưu trữ con trỏ [r]

73 Đọc thêm

61 BÀI 21 TRÌNH BÀY CÔ ĐỌNG BẰNG BẢNG3

61 BÀI 21 TRÌNH BÀY CÔ ĐỌNG BẰNG BẢNG3

Hãy cho biết kết quả em nhận được khi chọn lệnhInsert trong bảng chọn Table và chọn Columns tothe Left?ĐÁP ÁNKhi chọn lệnh Insert trong bảng chọn Table vàchọn Columns to the Left thì một cột mới sẽ đượcchèn vào bên trái cột có ô chứa con trỏ soạnthảo.Học bài.Về nhà thực hiện lại các thao tác[r]

14 Đọc thêm

CHƯƠNG II. BÀI 3. TRÒ CHƠI STICKS

CHƯƠNG II. BÀI 3. TRÒ CHƠI STICKS

-Em hãy khởi động trò chơi Stick và thựchành ở mức BeginnerưcủngưcốưkiếnưthứcưCâu 1. Biểu tợng nào dới đây làbiểu tợng của trò chơi Stick ?12Câu 2. Muốn khởi động đợc trò chơi SticksA. Nháy chuột lên biểu tợng của trò chơiB. Nháy đúp chuột lên biểu tợng của trò chơiC. ấn phím Enter trên bàn phímB33[r]

17 Đọc thêm

GIAO AN TIN HOC KHOI 5 HAY

GIAO AN TIN HOC KHOI 5 HAY

Giáo án tin học Khối 3+ Ngón cái và các ngón còn lại cầm giữhai bên chuột- Con trỏ chuột:Trên màn hình ta thấy có hình mũi tên.Mỗi khi thay đổi vị trí của chuột thì hìnhmũi tên cũng di chuyển theo. Mũi tên đóchính là con trỏ chuột.- Các thao tác sử dụng chuột:+ Di chuyển chuột: Tha[r]

152 Đọc thêm

GIAO TRINH PASCAL HAY TUYET

GIAO TRINH PASCAL HAY TUYET

Lê Cường6.1. Câu lệnh đơn giản- Câu lệnh gán (:=): :=;- Các lệnh xuất nhập dữ liệu: READ/READLN, WRITE/WRITELN.- Lời gọi hàm, thủ tục.6.2. Câu lệnh có cấu trúc- Câu lệnh ghép: BEGIN ... END;- Các cấu trúc điều khiển: IF.., CASE..., FOR..., REPEAT..., WHILE...6.3. Các lệnh xuất nhập dữ liệu6.3.1. Lệ[r]

97 Đọc thêm

ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM MÔN TIN HỌC VĂN PHÒNG CỦA CÔNG CHỨC THUẾ, HẢI QUAN, KHO BẠC..

ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM MÔN TIN HỌC VĂN PHÒNG CỦA CÔNG CHỨC THUẾ, HẢI QUAN, KHO BẠC..

Câu 80. Chức năng Delete entire Row ở hộp hội thoại Delete Cell bên dưới có chức năng:a. Xóa một ô và dịch chuyển các ô bên phải sang ô vừa xóa.c. Xóa dòng lựa chọn.b. Xóa một ô và dịch chuyển các ô phía dưới lên ô vừa xóa.d. Xóa cột lựa chọn.Câu 81. Chức năng Delete entire Column ở hộp hội thoại De[r]

9 Đọc thêm

 ỨNG DỤNG TINHỌC HOÁ VÀO QUẢN LÝ HỘ KHẨU

ỨNG DỤNG TINHỌC HOÁ VÀO QUẢN LÝ HỘ KHẨU

Yêu cầu thiết kếPhải có đầy đủ các chức năng để nhập thông tin cho một hộ gia đình vào sổhộ khẩu. Trong giao diện của form sổ hộ khẩu trên màn hình tôi sử dụng 2 frametrong đó ( frame 1 có 7 command button và frame 2 có 1 textbox và 3 label, 2command button, 2 combo box, 1 DataGird để hiển thị thông[r]

97 Đọc thêm

BAI 20

BAI 20

và làm cho nội dung của văn bản trực quan, sinh độnghơn, dễ hiểu hơn, văn bản đẹp hơn.1. Chèn hình ảnh vào văn bản- Hình ảnh thường được vẽ haytạo ra từ trước bằng phần mềm đồhọa (paint)hay ảnh được chụp, ảnh được tảitừ Internet…- Hình ảnh được lưu dưới dạngcác tệp hình ảnh (tệp đồ họa)Câu hỏi: Hình[r]

20 Đọc thêm

CHUONG3 LOPDOITUONG

CHUONG3 LOPDOITUONG

Khai báo: là thao tác đầu tiên để sử dụng đượcmột đối tượngTruy nhập vào các thành phần: có 2 cách:Sử dụng toán tử “.” cho đối tượng thông thường,Sử dụng toán tử “->” cho đối tượng kiểu con trỏ.7/55Program 3.2, mở rộng Program2.2//Đ/n lớp Circleint main(){Circle c; //Khai báo và sử d[r]

57 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH MICROSOFT EXCEL 2010

GIÁO TRÌNH MICROSOFT EXCEL 2010

Địa chỉ ô B2 là nơi giao nhau giữa cột B và dòng 2ố ô (Rae)Khối ô là tập hợp gồm nhiều ô nằm liền kề nhau trong Sheet.Ở đây, chúng ta cần phân biệt khái niệm cho vùng ô không liên tiếp, khi đó gọi là multi-ranges.Địa c ỉố ô:Ví dụKhối ô B2:D7 là tập hợp các địa chỉ ô từ B2 đến D7. Khung viền màu đen[r]

154 Đọc thêm

CẤU TRÚC DỮ LIỆU

CẤU TRÚC DỮ LIỆU

}p=NEXT(p,L);}21/173}Tuy nhiên, cần phải nhấn mạnh rằng, đây là các phép toán trừu tượng do chúng ta địnhnghĩa, nó chưa được cài đặt trong các ngôn ngữ lập trình. Do đó để cài đặt giải thuậtthành một chương trình chạy được thì ta cũng phải cài đặt các phép toán thành cácchương trình con trong chương[r]

175 Đọc thêm

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

baHình 82Thứ tư, ngày 31 tháng 12 năm 2014Tin họcBài 5: Di chuyển hìnhCâu 1: Em hãy nêu các bước thực hiện di chuyển hình1. Dùng công cụhoặc công cụđểchọn một vùng bao quanh phần hình định dichuyển2. Đưa con trỏ chuột vào vùng được chọn và kéo thảchuột tới vị trí mới3. Nháy chuột bên ngoài vù[r]

11 Đọc thêm

Cùng chủ đề