B SPLINE VÀ ỨNG DỤNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "B SPLINE VÀ ỨNG DỤNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH":

Kỹ thuật đồ họa máy tính

KỸ THUẬT ĐỒ HOẠ MÁY TÍNH 111

MCGA MCGAC0,1,2,3 320 X 200 MCGAHi 640 X 480 EGA EGALo 640 X 200 EGAHi 640 X 350 EGA64 EGA64Lo 640 X 200 EGA64Hi 640 X 350 EGAMono EGAMonoHi 640 X 3500 VGA VGALo 640 X 200 VGAHi 640 X 480 HercMono HercMonoHi 720 X 348 ATT400 ATT400C0,1,2,3 320 X 200 ATT400Hi 640 X 400 PC3270 PC3270 720 X 350 IB[r]

8 Đọc thêm

XÉN ĐIỂM VÀ ĐOẠN THẲNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

XÉN ĐIỂM VÀ ĐOẠN THẲNG TRONG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

P8) để việc tìm giao điểm nhanhcần rút gọn việc tìm giao điểm với những biên cửa sổkhông cần thiết để xác đònh phần giao nếu có của đoạnthẳng và cửa sổ.• Người ta thường sử dụng phương trình tham số củađoạn thẳng trong việc tìm giao điểm giữa đoạn thẳngvới cửa sổ.( )( )10 , , ,121121121121≤≤−=+=−+=−[r]

11 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH 114

tíínnhh• Hỗ trợ thiết kế (CAD - Computer Aided Design)Gồm hai bước chính♦ Phác thảo của phần khung(wireframe outline) mà từ đócó thể thấy được toàn bộ hình dạng và các thành phầnbên trong của các đối tượng. Sử dụng kó thuật này, ngườithiết kế sẽ dễ dàng nhận thấy ngay các thay đổi của đốitượng khi t[r]

14 Đọc thêm

ĐỀ TÀI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BÀI TẬP LỚN

ĐỀ TÀI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BÀI TẬP LỚN

họa máy tính9. Xây dựng chương trình mô phỏng hoạt động các tuyến xe buýtCác vấn đề về xử lý và nhận dạng ảnh1. Các vấn về đề xử lý ảnh (tăng cường chất lượng ảnh, ...)2. Các vấn đề về nhận dạng ảnh2.1. Nhận dạng chữ viết2.2. Nhận dạng vân tay2.3. Nhận dạng khuôn mặt2.4. ....Các vấn đề về hình học F[r]

2 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PROJECTION

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PROJECTION

→→→ Rm• Trong đồ họa máy tính:Phép chiếu là một phép biến đổi ánh xạ một điểm trongkhông gian camera 3D xuống không gian màn hình 2D.ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Viewing transformation 3/10PPhheeùùppcchhiieeááuu

10 Đọc thêm

Bài giảng, đồ họa máy tính, đường cong

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ĐƯỜNG CONG

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

17 Đọc thêm

ỨG DỤG KỸ THUẬT TRÍCH LY CAROTEnOIDS TỪ THỰC VẬT BẰG LƯU CHẤT SIÊU TỚI HẠn

ỨG DỤG KỸ THUẬT TRÍCH LY CAROTENOIDS TỪ THỰC VẬT BẰG LƯU CHẤT SIÊU TỚI HẠN

ưc thc hin bng cách hp ph hoc hp th. Phương pháp ph bin hơn là gim áp sut vn hành bi m rng isoenthalpic, nghĩa là gim mt  dòng cht và do ó gim kh năng hoà tan ca dung môi. Nu quá trình trích ly thc hin bng cách iu chnh nhit , hai tình hung c[r]

66 Đọc thêm

Họa tiết trang tí

HỌA TIẾT TRANG TÍ

Đảng bộ xã hng long NG CNG SN VIT NAMCHI B TRNG TIU HC Hng Long , ngy 25 thỏng 10 nm 2010BI THU HOCHsau 4 NM THC HIN cuộc vận động HC TP V LM THEO TM GNG O C H CH MINHH v tờn: Nguyễn Văn ChungChc v : Giỏo viờnChi B Trng Tiu hc , thuc ng b xó Hng Long. Sau 4 nm trin khai thc hin[r]

4 Đọc thêm

Giáo trình phân tích khả năng truy cập các thành phần tùy biến trong mảng có kích thước khác nhau p3 pot

GIÁO TRÌNH PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG TRUY CẬP CÁC THÀNH PHẦN TÙY BIẾN TRONG MẢNG CÓ KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU P3 POT

Thư viện lớp .NET FrameworkThư viện lớp .NET Framework là một tập hợp những kiểu dữ liệu được dùng lại và đượckết hợp chặt chẽ với Common Language Runtime. Thư viện lớp là hướng đối tượng cung cấpnhững kiểu dữ liệu mà mã nguồn được quản lý của chúng ta có thể dẫn xuất. Điều này khôngchỉ làm cho nhữn[r]

5 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN TRUY CẬP CÁC THÀNH PHẦN TRONG MẢNG ĐA CHIỀU CÓ KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU p3 pot

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN TRUY CẬP CÁC THÀNH PHẦN TRONG MẢNG ĐA CHIỀU CÓ KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU P3 POT

chỉ làm cho những kiểu dữ liệu của .NET Framework dễ sử dụng mà còn làm giảm thời gianliên quan đến việc học đặc tính mới của .NET Framework. Thêm vào đó, các thành phần củacác hãng thứ ba có thể tích hợp với những lớp trong .NET Framework.Cũng như mong đợi của người phát triển với thư viện lớp hướn[r]

5 Đọc thêm

KHAM PHA MAY TINH

KHAM PHA MAY TINH

Giáo án tin học Gíáo viên: Nguyễn Thị NgừngTuần 1Tin học 3Thứ hai ngày tháng năm 2009Chơng I : Làm quen với máy tínhTiết 1Bài 1: Ngời bạn mới của emI. Mục đích, yêu cầu :- Giúp học sinh làm quen với máy tính.- Giúp học sinh biết một số yêu cầu khi làm việc với máy tính nh t thế ngồi, bố trí á[r]

5 Đọc thêm

10 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN MUA CARD ĐỒ HỌA

10 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN MUA CARD ĐỒ HỌA

GT, GS, GTX, XT và XTX. Chúng sẽ quyết định khả năng đổ bóng hay xung nhịp đồng hồ của card.3. Pipeline, đổ bóng và xung nhịp đồng hồTrước đây, bạn có thể nhìn vào xung nhịp và số pipeline (hiểu nôm na là ống dẫn lệnh đồ họa, càng nhiều pipeline hình ảnh sẽ càng mượt mà) và điểm ảnh của một c[r]

2 Đọc thêm

Upgrade cho phụ kiện laptop phần 1 pps

UPGRADE CHO PHỤ KIỆN LAPTOP PHẦN 1 PPS

lại hệ điều hành, định dạng lại ổ cứng. Nhiều khi dữ liệu quý giá hơn bản thân chiếc laptop nên hãy dùng mã khóa để bảo vệ thông tin trong trường hợp máy tính rơi vào tay người khác. Hệ điều hành Windows Vista bản Enterprise và Ultimate có tính năng mã khóa ổ cứng BitLocker, ngoài ra mỗi ứng dụng n[r]

8 Đọc thêm

Đồ họa máy vi tính - Phụ lục ppt

ĐỒ HỌA MÁY VI TÍNH - PHỤ LỤC PPT

outtextxy(x, y, msg); getch(); } } 7. CÁC HÀM VỀ ẢNH BITMAP Nhóm các hàm và ý nghĩa sử dụng Tên hàm Ý nghĩa getimage Lưu một vùng ảnh trên màn hình vào bộ nhớ. putimage Đưa một ảnh trong bộ nhớ được lưu từ hàm getimage ra màn hình. imagesize Trả về kích thước (tính bằng bytes) dùng để lưu trữ một v[r]

13 Đọc thêm

Các vật thể 3D được tạo ra như thế nào ?

CÁC VẬT THỂ 3D ĐƯỢC TẠO RA NHƯ THẾ NÀO

Xác đònh bởi 3 toạ độ dx, dy, dz_♦♦Magnitude222dzdydxV ++=♦♦Không có vò trí trong không gian•• Tích vô hướng của 2 vector♦21212121dzdzdydydxdxVV ++=•♦()ΘcosVVVV1121=•(x,y,z)typedef struct {Coordinate dx;Coordinate dy;Coordinate dz;}Vector;ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Giới[r]

8 Đọc thêm

CÀI ĐẶT VÀ CẤU HÌNH WINS

CÀI ĐẶT VÀ CẤU HÌNH WINS

%6F9 !/8*G$(':&;<="/..C¸c ph¬ng ph¸p ph©n gi¶I tªnM-node (Modified Node):F:?\Jg"4!g"4C_g"4/$-C;<]cJg"46:('U%/%c:!g"46Q"Jg"4-?;]$-C-7h[r]

15 Đọc thêm

Hướng dẫn giám sát và quản lý hoạt động máy tính trên Windows 8 pot

HƯỚNG DẪN GIÁM SÁT VÀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG MÁY TÍNH TRÊN WINDOWS 8

Hướng dẫn giám sát và quản lý hoạt động máy tính trên Windows 8 Family Safety là một tính năng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh trên Windows 8, cho phép họ giám sát quá trình sử dụng máy tính của đứa trẻ, nhận báo cáo hàng tuần, hạn chế thời gian sử dụng máy, lọc những website không phù hợp[r]

11 Đọc thêm

Các linh kiện máy tính - Phần 7

CÁC LINH KI N MÁY TÍNH PH N 07

Các linh ki n máy tính - Ph n 07ệ ầTrước khi lựa chọn các linh kiện bạn nên suy xét kĩ xem mục đích chính khisử dụng của bạn là gì, và bạn có ý định nâng cấp trong tương lai hay không? từđó sẽ quyết định các linh kiện cho phù hợp. Sau đây sẽ tôi sẽ nói chi tiết về cáclinh kiện cần thiết để xây dựng[r]

2 Đọc thêm

Đồ họa máy vi tính - Chương 3 pps

ĐỒ HỌA MÁY VI TÍNH - CHƯƠNG 3 PPS

góc quay. Góc quay dương thường được quy ước là chiều ngược chiều kim đồng hồ. Ta có công thức biến đổi của phép quay điểm quanh gốc tọa độ một góc : Hình 3.3 – Phép quay một đối tượng quanh gốc tọa độ một góc 600 1.4. Biểu diễn ma trận của phép biến đổi Trong nhiều ứng dụng đồ họa, người d[r]

15 Đọc thêm

Khái niệm đồ họa

KHÁI NIỆM ĐỒ HỌA

Khái niệm đồ họaĐể hiểu kỹ thuật lập trình đồ họa, đầu tiên phải hiểu các yếu tố cơ bản của đồ họa. Từ trước đến nay chúng ta chủ yếu làm việc với kiểu văn bản. Nghĩa là màn hình được thiết lập để hiển thị 25 dòng, mỗi dòng có thể chứa 80 ký tự. Trong kiểu văn bản, các ký tự hiển thị t[r]

2 Đọc thêm