LẬP TRÌNH KHÁI LƯỢC TRONG C++ - STL (PHẦN 2)

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Lập trình khái lược trong C++ - STL (Phần 2)":

Lập trình đồ họa trong C (phần 7) pdf

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG C PHẦN 7 PDF


Illcn s c l ~ i t ditfvrcnt \-icwing combin,~tion> : L,) y~~"a i t \ 111g p.irticular view indices
listed in the \.ic,wing table. ~umni,wv
Wlicn objects arc displayed on the o ~ l t p u t li,-v~cc', all parts of a scene out- side the \\-indow (and the ;ie[r]

50 Đọc thêm

Lập trình đồ họa trong C (phần 11) potx

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG C PHẦN 11 POTX

Intensity levels 0 through 12 obtained with halftone approximations using 2 by 2 pixel grids on a four-level system.
Halftone approximations also can be used to increase the number of inten- sity options on systems that are capable of displaying more than two intensities pe[r]

50 Đọc thêm

Lập trình đồ họa trong C (phần 9) pot

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG C PHẦN 9 POT

The octree encoding procedure for a three-dimensional space is an exten- sion of an encoding scheme for two-dimensional space, called quadtree encod- ing. Quadtrees are generated by successively dividing a two-dimensional region (usually a square) into quadrants. Each node in t[r]

50 Đọc thêm

Lập trình đồ họa trong C (phần 8) ppt

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG C (PHẦN 8) PPT


Ct.apfrr 10 surface components or t h ~ object. This information Is ihtained from the vertex- ilirre i)memlonal Ohlerl coordinate valucs and Ine equations that describe the pcllygon planes.
Krl~rc'~enlal~or~\ The equation for 'I plane surface can be expressed In the form
w[r]

50 Đọc thêm

Lập trình đồ họa trong C (phần 12) potx

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG C PHẦN 12 POTX

Intensity values calculated .&ith an illumination model must be mapped to the intensity levels ava~lablc on the display system in we. A logarithmic intensity scale is used to provide .l set of intensity levels with equ.11 perceived brightness. In addition, gamma correction is[r]

50 Đọc thêm

Lập trình đồ họa trong C (phần 6) potx

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG C PHẦN 6 POTX

yclipmax, clipxy)
where parameter ws designates the output device (workstation), and parameter
viewIndex sets an integer identifier for this particular window-viewport pair. The matrices viewMatrix and viewMappingWatrix can be concatenated and referenced by the viewIndex[r]

50 Đọc thêm

Lập trình đồ họa trong C (phần 5) docx

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG C PHẦN 5 DOCX

yclipmax, clipxy)
where parameter ws designates the output device (workstation), and parameter
viewIndex sets an integer identifier for this particular window-viewport pair. The matrices viewMatrix and viewMappingWatrix can be concatenated and referenced by the viewIndex[r]

50 Đọc thêm

PHẦN 2 GIỚI THIỆU VỀ MỘT NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH -NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

PHẦN 2 GIỚI THIỆU VỀ MỘT NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH -NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

s ử d ụ ng nó trong ch ươ ng trình tùy theo ý ngh ĩ a c ủ a t ừ ng t ừ . Ta không đượ c dùng t ừ
khóa để đặ t cho các tên c ủ a riêng mình. Các t ừ khóa c ủ a Turbo C 3.0 bao g ồ m: asm auto break case cdecl[r]

26 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CĂN BẢN PHẦN 2 GIỚI THIỆU VỀ MỘT NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH -NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

LẬP TRÌNH CĂN BẢN PHẦN 2 GIỚI THIỆU VỀ MỘT NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH -NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C

ƒ Editor: Môi tr ườ ng so ạ n th ả o g ồ m: t ạ o t ậ p tin d ự phòng khi có s ự ch ỉ nh s ử a (create backup file), ch ế độ vi ế t đ è (insert mode), t ự độ ng th ụ t đầ u dòng (indent), đổ i màu t ừ khóa (Syntax highlighting)… Đặ c bi ệ t, trong ph ầ n này là thi ế t l ậ p[r]

26 Đọc thêm

Tài liệu Cơ bản về lập trình C_ Phần 2 pptx

TÀI LIỆU CƠ BẢN VỀ LẬP TRÌNH C_ PHẦN 2 PPTX

TRANG 1 CƠ BẢN VỀ LẬP TRÌNH C_ PHẦN 2 Nguồn : biendt.biz Tiếp đến phần này ta tìm hiểu về : biểu thức đơn giản và câu lệnh gán, thứ tụ ưu tiên của các toán tử , 1 số tên hàm thường dùng [r]

4 Đọc thêm

Bài giảng Chương 2: Khái lược lịch sử triết học phương Đông (Phần 2) - PGS.TS. Nguyễn Tấn Hùng, TS. Lê Hữu Ái

BÀI GIẢNG CHƯƠNG 2: KHÁI LƯỢC LỊCH SỬ TRIẾT HỌC PHƯƠNG ĐÔNG (PHẦN 2) - PGS.TS. NGUYỄN TẤN HÙNG, TS. LÊ HỮU ÁI

Bài giảng Chương 2: Khái lược lịch sử triết học phương Đông (Phần 2) cung cấp cho người học các nội dung: Triết học Trung Hoa cổ, trung đại; các trường phái triết học Trung Hoa cổ đại. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

50 Đọc thêm

TÀI LIỆU PHẦN 1: CƠ BẢN VỀ LẬP TRÌNH C# VÀ VB.NET PPT

TÀI LIỆU PHẦN 1 CƠ BẢN VỀ LẬP TRÌNH C VÀ VB NET PPT


Bài 12. Nhập vào ba xâu ký tự s1, s2, s3 sau đó thay thế tất cả các vị trí xuất hiện
của s2 trong xâu s1 bằng xâu s3.
Bài 13. Kiểm tra xem xâu s có phải là xâu gồm toàn các từ đối xứng hay không? Bài 14. Nhập vào ba xâu ký tự s1, s2 sau đó liệt kê ra tất cả các vị trí xuất hiện của

2 Đọc thêm

Lập trình đồ họa trong C (phần 13) docx

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG C PHẦN 13 DOCX

Also, the cross product is not commutative; it is anticommutative: And the cross product is not associative: But the cross product is distributive with resped to vector addition; that is[r]

50 Đọc thêm

Tài liệu Cơ bản về lập trình C_ Phần 1 ppt

TÀI LIỆU CƠ BẢN VỀ LẬP TRÌNH C_ PHẦN 1 PPT

TRANG 1 CƠ BẢN VỀ LẬP TRÌNH C_ PHẦN 1 Nguồn : biendt.biz Để lập trình được vi điều khiển ta phải biết được 2 ngôn ngữ thông dụng nhất hiện nay là C và ASM với hai loại ngôn ngữ này ta có[r]

2 Đọc thêm

Lập trình Windows Kỹ thuật lập trình Visual C++ -MFC- (phần 2) doc

LẬP TRÌNH WINDOWS KỸ THUẬT LẬP TRÌNH VISUAL C MFC PHẦN 2 DOC

® Drop-down menu: m ộ t ph ầ n c ủ a menu bar, ch ứ a các menu item ho ặ c các drop-down menu khác. VD. File, Edit, …
® Menu item: t ươ ng ứ ng v ớ i 1 l ệ nh c ủ a ch ươ ng trình. M ỗ i menu item đượ c xác đị nh b ằ ng 1 s ố

10 Đọc thêm

Lập trình đồ họa trong C (phần 14) doc

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG C PHẦN 14 DOC

V~sihleline detection. 490 (seealso Depth c u c i n ~ ) Vinblesurface detedon. 470
A h H e r method. 475-76 algorithm c l a u i h n o n , 470-71 area-subdivision method, 482-85 hack-face detection, 471-72 BSP-hee method, 481-82 comparlrm of algorithms, 491,92 cur[r]

12 Đọc thêm

Lập trình đồ họa trong C (phần 4) pps

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA TRONG C PHẦN 4 PPS

C.harartrr-strint! al,g,lmc.l,ts With the procedures \\.t have comidered so far, each function references a single attribute that specifies e,.actly how a primitive is to be displayed with that at- tribute settir.g. Thew qxclfications are called individual (or unbundle[r]

50 Đọc thêm

Bài giảng Lập trình trên Windows Chương 2 Trần Minh Thái (Phần 2)

Bài giảng Lập trình trên Windows Chương 2 Trần Minh Thái (Phần 2)

CopyTo Instance method Sao chép các phần từ từ một mảng sang một mảng khác
Copy Static method Sao chép một phần các phần từ sang mảng khác, thực hiện bất kỳ yêu cầu casting nào
Clear Static method Thiệt lập một vùng các phần tử thành 0 hay null
CreateInstance Static method[r]

Đọc thêm

Lập trình C trên Windows (phần 2) pot

LẬP TRÌNH C TRÊN WINDOWS (PHẦN 2) POT

® L ớ p c ử a s ổ c ủ a h ệ th ố ng (System class)
§ Đượ c đị nh ngh ĩ a tr ướ c b ở i H Đ H Windows § Các ứ ng d ụ ng không th ể h ủ y b ỏ
® L ớ p c ử a s ổ do ứ ng d ụ ng đị nh ngh ĩ a:

10 Đọc thêm