LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG VỚI C++ PART 2 DOC

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Lập trình hướng đối tượng với C++ part 2 doc":

Lập trình hướng đối tượng - Chương 1 ppsx

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 1 PPSX

8 Dữ liệu và hàm riêng là thuộc về đối tượng đó và chỉ được truy cập bởi các thành phần bên trong của đối tượng. Với dữ liệu và hàm chung, các bộ phận khác của chương trình có thể truy cập đến chúng. Những chức năng này cung cấp một giao tiếp giữa dữ liệu của đối tượng và chư[r]

15 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C docx

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C DOCX

ngôn ngữ C++.Khoa Công Nghệ Thông Tin - Đại Học Cần Thơ3Giới Thiệu Tổng QuanGiới Thiệu Tổng QuanGiáo trình chính:“Lập Trình Hướng Đối Tượng C++”Thạc sĩ. Trương Văn Chí CôngMục lụcChương 1 Chương 2 Chương 3 Chương 4 Chương 5 Chương 6 Chương 7 Chương 8 Chương 9Giới thiệuNộ[r]

15 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

1 TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Chương 1 Tổng quan về lập trình hướng đối tượng Vài nét về sự phát triển của các ngôn ngữ lập trình Các khái niệm cơ bản của lập trình hướng đối tượng • Lớp và Đối tượng (Class & Object) • Thông báo (Message) • Tính đóng gói (E[r]

15 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

1 TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Chương 1 Tổng quan về Lập trình hướng đối tượng

15 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Cách tổ chức tốt hơn này bạn có khả năng hiểu logic chương trình làm cho việc phát triển bảo trì của nó được TRANG 2 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG Một khái niệm đây hiệu lực được đưa vào với[r]

8 Đọc thêm

OOP LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 2 : JAVA CƠ BẢN

OOP LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 2 : JAVA CƠ BẢN

OOP Lập trình hướng đối tượng Chương 2 : Java cơ bản
1. Giới thiệu về Java
2. Định danh
3. Các kiểu dữ liệu
4. Toán tử
5. Cấu trúc điều khiển
6. Mảng
OOP Lập trình hướng đối tượng Chương 2 : Java cơ bản
OOP Lập trình hướng đối tượng Chương 2 : Java cơ bản

60 Đọc thêm

Slide lập trình hướng đối tượng C

SLIDE LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C

C with class” Phiên bản thương mại đầu tiên vào năm 1985 Ansi và ISO đưa ra phiên bản C++ chuẩn C++ hỗ trợ lập trình hướng đối tượng18/09/12 21:195/201. Lịch sử của C++ (tiếp)Ưu điểm:Được sử dụng rộng rãi Là sự mở rộng của C Hỗ trợ lập trình hướng<[r]

19 Đọc thêm

OOP LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN OOP

OOP LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN OOP

Slide bài giảng OOP Lập trình hướng đối tượng ĐH Bách Khoa Hà Nội 2016
OOP Lập trình hướng đối tượng Chương 1
Tổng quan lập trình hướng đối tượng
1. Kỹ thuật lập trình
2. Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng
3. Các khái niệm cơ bản
4. Các nguyên lí
5. Phân tích thiết kế hướng đối tượng

53 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C ++

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C ++

Giới Thiệu Tổng Quan„Danh mục tài liệu tham khảo1.2.3.4.5.6.7.Ali Bahrami, “Object-oriented Systems Development”,McGraw-Hill Companies Inc., 1999.Bruce Eckel, “Thinking in C++”, Prentice Hall Inc., 2000.Budd, Timothy, “An Introduction to Object-OrientedProgramming”, Addison-Wesley, 1997.Robert Lafor[r]

153 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

 Bánh xe  Tăng tốc  Giảm tốc  Chuyển bánh răng Các đối tượng phần mềm (software object) có thể được dùng để biểu diễn các đối tượng thế giới thực. Chúng được mô hình sau khi các đối tượng thế giới thực có cả trạng thái và hành động. Giống như các đối tượng thế giới[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

61 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Chương 6. Lập trình hướng đối tượng Chương này giới thiệu những khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng. Các khái niệm cơ bản như lớp, đối tượng, thuộc tính, phương thức, thông điệp, và quan hệ của chúng sẽ được thảo luận trong phần này.[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

Các con trỏ thường được dùng cho việc tạo ra các đối tượng động trong thời gian thực thi chương trình. Không giống như các đối tượng bình thường (toàn cục và cục bộ) được cấp phát lưu trữ trên runtime stack, một đối tượng động được cấp phát vùng nhớ từ vùng lưu trữ khác được gọi[r]

16 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG LậpLập trìnhtrình hướnghướng đốiđối tượngtượng làlà

7 Đọc thêm

Tài liệu Lập trình hướng đối tượng - chương 2 doc

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 2 DOC

Phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1980, với tên “C with class” Phiên bản thương mại đầu tiên vào năm 1985 Ansi và ISO đưa ra phiên bản C++ chuẩn C++ hỗ trợ lập trình hướng đối tượng23/12/13 04:115/201. Lịch sử của C++ (tiếp)Ưu điểm:Được sử dụng rộng rãi Là sự mở rộng củ[r]

19 Đọc thêm

 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

oCác mặt hàng tồn kho (đã nhập quá một năm mà chưa xuất)oCác mặt hàng bán chạy (từ ngày nhập đến ngày xuất không quá một tuần). ĐỀ KIỂM TRA – LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGĐỀ SỐ 3 - Thời gian: 60 phútXây dựng ứng dụng QUẢN LÝ NHÂN SỰ trên Java với Frame hoặc JFrame, lưu thông tin vào file.[r]

2 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng

61 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

 Bánh xe  Tăng tốc  Giảm tốc  Chuyển bánh răng Các đối tượng phần mềm (software object) có thể được dùng để biểu diễn các đối tượng thế giới thực. Chúng được mô hình sau khi các đối tượng thế giới thực có cả trạng thái và hành động. Giống như các đối tượng thế giới[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 4

cout &lt;&lt; "2 ^ 8 = " &lt;&lt; Power(2,8) &lt;&lt; '\n'; } int Power (int base, unsigned int exponent) { int result = 1; for (int i = 0; i &lt; exponent; ++i) result *= base; return result; } Bởi vì một định nghĩa hàm chứa đựng một nguyên mẫu (prototype)[r]

12 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 17

((int*)p)++ ; // Chuyển sang phần tử tiếp theo *((float*)p) = 3.14; // Đa số thực 3.14 vào danh sách ((float*)p)++ ; // Chuyển sang phần tử tiếp theo *((char**)p) = HA NOI; // Đa địa chỉ chuỗi HA NOI // vào danh sách// Nhận các phần tử trong danh sách p=list; // Về đầu danh sách int a = *((int*)p);[r]

4 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

1 SOH 27 ESC 53 52 STX 28 FS 54 63 ETX 29 GS 55 74 EOT 30 RS 56 85 ENQ 31 US 57 96 ACK 32 Space 58 :7 BEL 33 ! 59 ;8 BS 34 60 &lt;9 HT 35 # 61 =10 LF 36 $ 62 &gt;11 VT 37 % 63 ?12 FF 38 &amp; 64 @13 CR 39 65 A14 SO 40 ( 66 B15 SI 41 ) 67 C16 DLE 42 * 68 D17 DC1 43 + 69 E18 DC2 44 , 70[r]

4 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 15

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 15

?: Toán tử điều kiện (a ? x : y means "if a then x, else y")15. Nhóm mời năm= Phép gán đơn giản (Simple assignment)*= Phép gán sau khi nhân (Assign product)/= Phép gán sau khi chia (Assign quotient)%= Phép gán sau khi lấy phần d (Assign remainder)+= Phép gán sau khi cộng (Assign sum)-= Phép gán sau[r]

2 Đọc thêm