LÝ THUYẾT VÀ KỸ THUẬT LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG BẰNG C++ PPSX

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Lý thuyết và kỹ thuật lập trình hướng đối tượng bằng C++ ppsx":

OOP LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN OOP

OOP LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN OOP

Slide bài giảng OOP Lập trình hướng đối tượng ĐH Bách Khoa Hà Nội 2016
OOP Lập trình hướng đối tượng Chương 1
Tổng quan lập trình hướng đối tượng
1. Kỹ thuật lập trình
2. Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng
3. Các khái niệm cơ bản
4. Các nguyên lí
5. Phân tích thiết kế hướng đối tượng

53 Đọc thêm

Slide lập trình hướng đối tượng C

SLIDE LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C

18/09/12 21:191Hà Văn SangBộ môn: Tin học TC – KTKhoa: Hệ Thống Thông Tin Kinh tế - Học Viện Tài ChínhTel: 0982.165.568Email: sanghv@hvtc.edu.vnWebsite: http://www.hvtc.edu.vn/sanghvLập trình hướng đối tượng 18/09/12 21:192CHƯƠNG II18/09/12 21:193/201. Lịch sử của C++C++ được xây dựng[r]

19 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C docx

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C DOCX

Chương 4Khoa Công Nghệ Thông Tin - Đại Học Cần Thơ11Mảng, Con Trỏ, Tham ChiếuMảng, Con Trỏ, Tham ChiếuMục tiêu Giới thiệu các cách sử dụng mảng, con trỏ, và tham chiếu.Nội dung Mảng một chiều, nhiều chiều, bộ nhớ tĩnh Con trỏ, tính toán con trỏ, bộ nhớ động Con trỏ hàm, tham chiếuChương 5Khoa[r]

15 Đọc thêm

Ôn tập lập trình hướng đối tượng

ÔN TẬP LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

ÔN TẬP LÝ THUYẾT & THỰC HÀNH OOPLÝ THUYẾT :Câu 1: Trình bày ngắn gọn các tính chất của phương pháp lập trình hướng đối tượng. Cho ví dụ minh họa.Câu 2: Cho biết constructor, destructor là gì và khi nào constructor, destructor được gọi.Câu 3: Phân biệt thành phần c[r]

4 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

1 TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Chương 1 Tổng quan về lập trình hướng đối tượng Vài nét về sự phát triển của các ngôn ngữ lập trình Các khái niệm cơ bản của lập trình hướng đối tượng • Lớp và Đối tượng (Class & Object) • Thông báo (Message) • Tính đóng gói (E[r]

15 Đọc thêm

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

1.2 PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG 1.2.1 Phương pháp lập trình hướng đối tượng Xuất phát từ hai hạn chế chính của phương pháp lập trình cấu trúc:  Không quản lí được sự thay đổi dữ liệu khi có nhiều chương trình cùng thay đổi một biến chung. Vấn đề nà[r]

286 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C ++

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C ++

Khoa Công Nghệ Thông Tin - Đại Học Cần Thơ11Chương 6Lập Trình Hướng Đối Tượng„Mục tiêu…„Giới thiệu những khái niệm cơ bản trong lậptrình hướng đối tượng.Nội dung………Trừu tượng hóa, đối tượng, lớp.Thuộc tính, phương thức, thông điệp.Tính bao gói, tính kế thừa,[r]

153 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 6

con chó, cái bàn, quyển vở, cây viết, tivi, xe hơi ...Trong một hệ thống hướng đối tượng, mọi thứ đều là đối tượng. Một bảng tính, một ô trong bảng tính, một biểu đồ, một bảng báo cáo, một con số hay một số điện thoại, một tập tin, một thư mục, một máy in, một câu hoặc một từ, t[r]

12 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Cách tổ chức tốt hơn này bạn có khả năng hiểu logic chương trình làm cho việc phát triển bảo trì của nó được TRANG 2 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG Một khái niệm đây hiệu lực được đưa vào với[r]

8 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng

61 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng một ngôn ngữ OOP thì trước tiên bạn nên nắm vững các khái niệm của OOP hơn là viết các chương trình. Bạn cần hiểu được đối tượng (object) là gì, lớp (class) là gì, chúng có quan hệ với nhau như thế nào, và làm thế nào để các đối tượng trao đổi thông điệp (m[r]

12 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

chung một cấu trúc.oMột đối tượng là một thực thể Một đối tượng là một thực thể thuộc một class.thuộc một class.Chương này xem xét các vấn đề Chương này xem xét các vấn đề liên quan đến khai báo class, dữ liên quan đến khai báo class, dữ liệu và các hàm thuộc class.liệu và các hàm thuộ[r]

7 Đọc thêm

 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

oCác mặt hàng tồn kho (đã nhập quá một năm mà chưa xuất)oCác mặt hàng bán chạy (từ ngày nhập đến ngày xuất không quá một tuần). ĐỀ KIỂM TRA – LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGĐỀ SỐ 3 - Thời gian: 60 phútXây dựng ứng dụng QUẢN LÝ NHÂN SỰ trên Java với Frame hoặc JFrame, lưu thông tin vào file.[r]

2 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

61 LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

con chó, cái bàn, quyển vở, cây viết, tivi, xe hơi ...Trong một hệ thống hướng đối tượng, mọi thứ đều là đối tượng. Một bảng tính, một ô trong bảng tính, một biểu đồ, một bảng báo cáo, một con số hay một số điện thoại, một tập tin, một thư mục, một máy in, một câu hoặc một từ, t[r]

12 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

1 TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Chương 1 Tổng quan về Lập trình hướng đối tượng

15 Đọc thêm

Java cơ bản Chương I: Lập trình hướng đối tượng

JAVA CƠ BẢN CHƯƠNG I: LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Lập trình hướng Đối tượng (OOP) là một phương pháp thiết kế và phát triển phần mềm. Những ngôn ngữ OOP không chỉ bao gồm cú pháp và một trình biên dịch (compiler) mà còn có một môi trường phát triển toàn diện. Môi trường này bao gồm một thư viện được thiết kế tốt, thuận lợi cho việc sử dụng các đối[r]

21 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 5

tới. Tuy nhiên, một con trỏ kiểu void* sẽ hợp với tất cả các kiểu. Điều này thật thuận tiện để định nghĩa các con trỏ có thể trỏ đến dữ liệu của những kiểu khác nhau hay là các kiểu dữ liệu gốc không được biết. Con trỏ có thể được ép (chuyển kiểu) thành một kiểu khác. Ví dụ, ptr2 = (char*) ptr1;[r]

16 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG16

49 73 PgUp F7 4A 74 Dấu trừ bàn tính F94B 75 Mũi tên trái4C 76 5 của bàn tính4D 77 Mũi tên phải 4F 79 End50 80 Mũi tên xuống51 81 PgDn52 82 Ins 53 83 Del5A 90 ESC5B 91 Home5C 92 Mũi tên trái5D 93 End5F 95 Num Lock60 96 Mũi tên lên61 97 5 của bàn tính62 98 Mũi tên xuống63 99 Ins64 100 S[r]

4 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ CHƯƠNG 1

1 Lệnh để triệu gọi bộ dịch AT&T của C++ trong môi trường UNIX là CC. Đối số cho lệnh này (hello.cc) là tên của tập tin chứa đựng chương trình. Theo qui định thì tên tập tin có phần mở rộng là .c, .C, hoặc là .cc. (Phần mở rộng này có thể là khác nhau đối với những hệ điều hành[r]

15 Đọc thêm

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

C VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TRANG 1 Chương l C++ VÀ LẬP TRỠNH HƯỚNG ĐÓI TƯỢNG Trong chương này trỡnh bầy cóc vấn đề sau: - Cách sử dụng phần mềm TC++ 3.0 - Những sửa đổi cần thiết một chương trỡnh C để biến nó thàn[r]

16 Đọc thêm

C++ và lập trình hướng đối tượng - Chương 18

C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 18

phô lôc 5Tãm t¾t c¸c hµm cña Turbo C theo thø tù ABC1. _chmod <io.h> 2. _close <io.h> 3. _creat <io.h> 4. _open <io.h> 5. abort <process.h> 6. abs <stdlib.h> 7. acos <math.h> 8. arc[r]

5 Đọc thêm