TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG BÀI 9 MẢNG VÀ XÂU KÍ TỰ DOCX

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG BÀI 9 MẢNG VÀ XÂU KÍ TỰ DOCX":

TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG - Bài 9: Mảng và xâu kí tự docx

TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG BÀI 9 MẢNG VÀ XÂU KÍ TỰ DOCX

1TRƢỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘIVIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNGĐỗ Bá Lâmlamdb-fit@mail.hut.edu.vnTIN HỌC ĐẠI CƢƠNGBài 9. Mảng và xâu kí tựNội dung9.1. Mảng9.2. Xâu kí tự22Nội dung9.1. Mảng9.1.1. Khái niệm mảng9.1.2. Khai báo và sử dụng mảng9.1.3. Cá[r]

26 Đọc thêm

Bài 15 - Kiểu dữ liệu xâu

BÀI 15 KIỂU DỮ LIỆU XÂU

I:%(IF Length(a)>Length(b) Then write(a) else write(b);Readln;END. Nhập vào hai xâu từ bàn phím, kiểm tra xem kí tự đầu tiên của xâu thứ nhất có trùng với kí tự cuối cùng của xâu thứ hai không?2Các bớc:1. "(!2. HF8(3. I:%(# !"%#&9#1(!A[1[r]

11 Đọc thêm

Bài 12: Kiểu xâu

BÀI 12 KIỂU XÂU

I:%(IF Length(a)>Length(b) Then write(a) else write(b);Readln;END. Nhập vào hai xâu từ bàn phím, kiểm tra xem kí tự đầu tiên của xâu thứ nhất có trùng với kí tự cuối cùng của xâu thứ hai không?2Các bớc:1. "(!2. HF8(3. I:%(# !"%#&9#1(!A[1[r]

11 Đọc thêm

Bài 12: Kiểu dữ liệu xâu

BÀI 12 KIỂU DỮ LIỆU XÂU

I:%(IF Length(a)>Length(b) Then write(a) else write(b);Readln;END. Nhập vào hai xâu từ bàn phím, kiểm tra xem kí tự đầu tiên của xâu thứ nhất có trùng với kí tự cuối cùng của xâu thứ hai không?2Các bớc:1. "(!2. HF8(3. I:%(# !"%#&9#1(!A[1[r]

11 Đọc thêm

Bai 12_Kieu Xau

BAI 12_KIEU XAU

Bµi 11. KiÓu m¶ng Bµi 11. KiÓu m¶ngBµi thùc hµnh sè 3, 4Bµi thùc hµnh sè 3, 4Bµi 12. kiÓu x©uBµi 12. kiÓu x©uBµi 13. kiÓu b¶n ghiBµi 13. kiÓu b¶n ghiBµi thùc hµnh sè 5Bµi thùc hµnh sè 5Viết chương trình nhập họ tên của các học sinh trong lớp.Ta nên chọn kiểu dữ liệu nào? Bài toán sẽ có những khó khă[r]

13 Đọc thêm

Tài liệu kiểu xâu

TÀI LIỆU KIỂU XÂU

Bµi 12 Gi¸o ¸n ®iÖn tö tin häc líp 11GV Bùi Thanh PhúSưu tầm và giới thiệu Nhp vo tờn ca hai hc sinh.In ra mn hỡnh hai tờn theo th t tng dn?HnaNAHPm yNeyuGNABHãy xác định s ph n t của hai biến A,B?Bài toán đặt vấn đề: Xâu là dãy các kí tự trong bộ mã ASCII.T I n H o cA 1 2 3 4 5 6 7[r]

7 Đọc thêm

xâu kí tự (String) Trong pascal

XÂU KÍ TỰ (STRING) TRONG PASCAL

StringI. Định nghĩa xâu kí tự (String) Xâu kí tự có thể hiểu đơn giản là một mảng một chiều có kiểu phần tử là các kí tự (CHAR). Nhng xâu kí tự chỉ có thể có tối đa 255 kí tự nhng nó có các lệnh xử lí xâu nh : xoá một đoạn trong xâu

11 Đọc thêm

Bài soạn kiểu xâu

BÀI SOẠN KIỂU XÂU

Bµi 12 Gi¸o ¸n ®iÖn tö tin häc líp 11GV Bùi Thanh PhúSưu tầm và giới thiệu Nhp vo tờn ca hai hc sinh.In ra mn hỡnh hai tờn theo th t tng dn?HnaNAHPm yNeyuGNABHãy xác định s ph n t của hai biến A,B?Bài toán đặt vấn đề: Xâu là dãy các kí tự trong bộ mã ASCII.T I n H o cA 1 2 3 4 5 6 7[r]

7 Đọc thêm

BÀI THỰC HÀNH SỐ 5 VỀ XÂU

BÀI THỰC HÀNH SỐ 5 VỀ XÂU

hoặc những thao tác còn chưa quen khi làm việc với máy tính điện tử. 2.Phương tiện a.Đối với giáo viên. Máy vi tính,máy chiếu. Sách giáo khoa , sách giáo viên, sách bài tập tin học 11. Các chương trình đã viết sẵn trong máy phục vụ cho bài thực hành. Các chương này có đường dẫn rõ ràng hoặ[r]

5 Đọc thêm

de hk2 Tin 11 Nguyen Trai

DE HK2 TIN 11 NGUYEN TRAI

D. IF HEIGHT.CLASS[I] >= 165 THEN COUNT := COUNT + HEIGHT.CLASS[I] ;Caâu 18. Trong các phát biểu sau, phát biểu nào sai?A. Xâu A lớn hơn xâu B nếu có độ dài xâu A lớn hơn độ dài xâu B.B. Xâu A lớn hơn xâu B nếu kí tự đầu tiên khác nhau giữa chú[r]

11 Đọc thêm

Bài soạn Bài 15. Kiểu xâu

BÀI SOẠN BÀI 15. KIỂU XÂU

Bµi 15 Gi¸o ¸n ®iÖn tö tin häc líp 11GV Dinh Nguyen Thanh Tu suu tam va gioi thieu voi CENTEA Data Nhập vào họ tên của hai học sinh, in ra màn hình họ tên dài hơn?HnaNAHPm yNeyuGNABHãy xác định kiểu dữ liệu của hai biến A,B?Bài toán đặt vấn đề: Xâu là dãy các kí tự trong bộ mã ASCII.T[r]

11 Đọc thêm

THUẬT TOÁN TÌM KIẾM XÂU KÍ TỰ

THUẬT TOÁN TÌM KIẾM XÂU KÍ TỰ

Di õy l th tc c t ca phng phỏp ny :NAẽVE_STRING_MATCHER (T, P)1. n ← length [T] 2. m ← length [P] 3. for s ← 1 to n-m+1 do 4. j ← 1 5. while j ≤ m and T[s + j] = P[j] do 6. j ← j +1 7. If j > m then 8. return s // s là vị trí tìm được9. return false. // không có vị trí nào thỏa mãnDễ t[r]

7 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG HKII TIN 11

ĐỀ CƯƠNG HKII TIN 11

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP HỌC KỲ II – MÔN TIN HỌC LỚP 11I. KIẾN THỨC:1. Cấu trúc lặp- Hiểu cấu trúc lặp kiểm tra điều kiện trước, cấu trúc lặp với số lần định trước.2. Kiểu mảng- Hiểu cách khai báo mảng một chiều.- Biết cách truy cập đến phần tử mảng, nhập/xuất dữ liệu cho mảng.3. Kiểu xâu- Biết[r]

1 Đọc thêm

Xâu ký tự trong pascal

XÂU KÝ TỰ TRONG PASCAL

StringI. Định nghĩa xâu kí tự (String) Xâu kí tự có thể hiểu đơn giản là một mảng một chiều có kiểu phần tử là các kí tự (CHAR). Nhng xâu kí tự chỉ có thể có tối đa 255 kí tự nhng nó có các lệnh xử lí xâu nh : xoá một đoạn trong xâu

11 Đọc thêm

Gián án kiểu xâu

GIÁN ÁN KIỂU XÂU

Bµi 12 Gi¸o ¸n ®iÖn tö tin häc líp 11GV Bùi Thanh PhúSưu tầm và giới thiệu Nhp vo tờn ca hai hc sinh.In ra mn hỡnh hai tờn theo th t tng dn?HnaNAHPm yNeyuGNABHãy xác định s ph n t của hai biến A,B?Bài toán đặt vấn đề: Xâu là dãy các kí tự trong bộ mã ASCII.T I n H o cA 1 2 3 4 5 6 7[r]

7 Đọc thêm

Bài 12 kiểu xâu

BÀI 12 KIỂU XÂU

1Bµi 12 Gi¸o ¸n ®iÖn tö tin häc líp 11GV: Võ Minh HoàngNgày soạn: 16/11/20102Nhập vào họ tên của hai học sinh, in ra màn hình họ tên dài hơn?HnaNAHPm yNeyuGNABHãy xác định kiểu dữ liệu của hai biến A,B?Bài toán đặt vấn đề:3 Xâu là dãy các kí tự trong bộ mã ASCII.T I n H o cA 1 2 3 4 5[r]

11 Đọc thêm

DE KIEM TRA THU HOC KI II

DE KIEM TRA THU HOC KI II

A. Đếm số kí tự trong xâu a giống với kí tự đầu tiên trong xâu sB. Đếm số kí tự trong xâu s giống với kí tự đầu tiên trong xâu aC. Kiểm tra số kí tự trong xâu a giống với kí tự đầu tiên trong xâu sD. Kiểm tra số k[r]

2 Đọc thêm

TÌM HIỂU THUẬT TOÁN SO KHỚP XÂU KÍ TỰ

TÌM HIỂU THUẬT TOÁN SO KHỚP XÂU KÍ TỰ

nhiên, sau đó cả ba người đã cùng công bố thuật toán này vào năm 1977. [3]Ý tưởng của thuật toán KMP đơn giản là tìm kiếm sự xuất hiện của một “từ” W trongmột “xâu văn bản” S bằng cách tiếp tục quá trình tìm kiếm khi không phù hợp, chínhtừ cho ta đầy đủ thông tin để xác định vị trí bắt đầu củ[r]

8 Đọc thêm

Xâu Ký Tự

XÂU KÝ TỰ

Xâu Ký TựTrong tất cả các chương trình chúng ta đã thấy cho đến giờ, chúng ta chỉ sử dụng các biến kiểu số, chỉ dùng để biểu diễn các số. Nhưng bên cạnh các biến kiểu số còn có các xâu kí tự, chúng cho phép chúng ta biểu diễn các chuỗi kí tự như là các từ, câu, đoạn văn b[r]

4 Đọc thêm

Hệ UNIX - Ngôn Ngữ C, ANSI C, ISO C, C++ phần 7 ppsx

HỆ UNIX NGÔN NGỮ C ANSI C ISO C C PHẦN 7 PPSX

Updatesofts.com Ebooks Team Trang 48 Xâu kí tự Trong tất cả các chương trình chúng ta ñã thấy cho ñến giờ, chúng ta chỉ sử dụng các biến kiểu số, chỉ dùng ñể biểu diễn các số. Nhưng bên cạnh các biến kiểu số còn có các xâu kí tự, chúng cho phép chúng ta biểu diễn các chuỗ[r]

8 Đọc thêm