MÔ HÌNH HOÁ VẬT THỂ 3D

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "MÔ HÌNH HOÁ VẬT THỂ 3D":

Mô hình hóa vật thể 3D - phần 5 docx

MÔ HÌNH HÓA VẬT THỂ 3D - PHẦN 5 DOCX

(direction-1 edge -2- 57.00). Ban đầu dùng lệnh extrude (3) âm sau đó dùng lệnh pattern1Lệnh vẽ: Extrude 4(Tạo 7 lỗ pi13, xuyên thủng)0,5Lệnh vẽ: Pattern 2(direction-1 edge -2- 57.00). Ban đầu dùng lệnh extrude (5) âm sau đó dùng lệnh pattern0,5Lệnh vẽ: Extrude 6( Tạo 5 lỗ pi13, xuyên thủng)0,5Lệnh[r]

10 Đọc thêm

Mô hình hóa vật thể 3D - phần 5 ppt

MÔ HÌNH HÓA VẬT THỂ 3D - PHẦN 5 PPT

Câu 25: Mô hình hóa vật thể 3D từ bản vẽ mô tả chi tiết 2D sau bằng phần mềm ProE/Engineer:7 đ1Revolve 1: - Vẽ sketch như hình vẽ. - Revolve 3600.Round 1: R50,50,5Chamfer 1 : 1x4501Revolve 2: - Vẽ sketch như hình vẽ. - Revolve 3600.1Extrude 1: - Vẽ sketch như hình vẽ. - extrude[r]

17 Đọc thêm

Mô hình hóa vật thể 3D - phần 1 docx

MÔ HÌNH HÓA VẬT THỂ 3D - PHẦN 1 DOCX

Câu 19: Mô hình hóa vật thể 3D từ bản vẽ mô tả chi tiết 2D sau bằng phần mềm ProE/Engineer:7 đ 0,5 Extrude 1- Dựng khối trụ đk 172x511,5 Revolve 1- Dùng lệnh revolve như hình vẽ- 1 Pattern 1: Ban đầu dùng extrude âm Sau đó dùng lệnh pattern 1Pattern 2: - Ban đầu dùng extrud[r]

19 Đọc thêm

Mô hình hóa vật thể 3D - phần 3 pps

MÔ HÌNH HÓA VẬT THỂ 3D - PHẦN 3 PPS

Câu 13: Mô hình hóa vật thể 3D từ bản vẽ mô tả chi tiết 2D sau bằng phần mềm ProE/Engineer:7 đ2Revolve 1( sử dụng lệnh revolve , được biên dạng như hình vẽ)Round 1( R2)- nếu vẽ biên dạng chính xác có thể không cần dùng lệnh này.0,5Extrude 1( sử dụng lệnh extrude âm để xén bỏ biê[r]

17 Đọc thêm

Báo cáo "Mô hình hoá việc giải bài toán ngược ba chiều xác định các thông số vật thể và độ sâu của móng từ " potx

BÁO CÁO "MÔ HÌNH HOÁ VIỆC GIẢI BÀI TOÁN NGƯỢC BA CHIỀU XÁC ĐỊNH CÁC THÔNG SỐ VẬT THỂ VÀ ĐỘ SÂU CỦA MÓNG TỪ " POTX

a. Các thông số của mô hình
Trường hợp này đối tượng gây dị thường gồm ba lăng trụ thắng đứng bị từ hoá nghiêng, có góc nghiêng từ hoá đều là 7= 45°. Trong ba lăng trụ này một lăng trụ cỏ các cạnh song song với các trục toa độ (Ø =[r]

6 Đọc thêm

Mô hình hóa vật thể 3D ppsx

MÔ HÌNH HÓA VẬT THỂ 3D PPSX

- extrude âm, xuyên thủng TRANG 5 Extrude 3: - vẽ sketch có dạng hình vẽ.. Extrude 4: - vẽ sketch có dạng hình vẽ.[r]

19 Đọc thêm

Mô hình hóa vật thể 3D - phần 2 pdf

MÔ HÌNH HÓA VẬT THỂ 3D - PHẦN 2 PDF

Hole 2 - Tạo hole như hình vẽ, yêu cầu xác định đúng vị trí.[r]

19 Đọc thêm

Chương 8: Tạo bóng vật thể 3D pot

CHƯƠNG 8: TẠO BÓNG VẬT THỂ 3D POT

ảnh về các mặt đa giác lại hiện rõ và gây ra cảm giác không được trơn mịn. Ngược lại,khi ta thu nhỏ thì nếu số đa giác xấp xỉ lớn thì sẽ dẫn đến tình trạng các đa giác quánhỏ, chồng chất lên nhau không cần thiết.110Chương VIII. Tạo bóng vật thể 3D200 mặt 450 mặt 16200 mặtHình 8.3Để giải quyết[r]

18 Đọc thêm

Bài giảng điều khiển quá trình 3 potx

BÀI GIẢNG ĐIỀU KHIỂN QUÁ TRÌNH 3 POTX

hành, thành phần nguyên liệu, đặc tính dòng chảy, tốc độ phản ứng… là những yếu tố gây sai số cho mô hình. - Mô hình hoá bằng thực nghiệm: Còn gọi là phương pháp hộp đen hay nhận dạng quá trình. Dựa trên thông tin có được từ quá trình, quan sát tín hiệu vào ra thực nghiệm và phâ[r]

11 Đọc thêm

Bài soạn De thi Logic hoc

BÀI SOẠN DE THI LOGIC HOC

Trờng CĐSP Hà namĐề thi hết học phầnMôn: lô gíc Đại cơng (Thời gian làm bài: 60 phút)Câu 1: (3 điểm)* Anh (chị) hãy cho biết nội hàm và ngoại diên của các khái niệm sau: hình bình hành , học sinh , tr ờng học , gia đình .* Anh (chị) hãy xác định quan hệ và mô hình hoá quan hệ giữa[r]

2 Đọc thêm

Hướng dẫn làm hoạt hình 3D cơ bản- P2 docx

HƯỚNG DẪN LÀM HOẠT HÌNH 3D CƠ BẢN- P2 DOCX

Hýớng dẫn giảng dạy Học phần 5 – HOẠT HÌNH ấ CHIỀU CB Trang 6/124 - Transform ðối týợng Hýớng dẫn giảng dạy Học phần 5 – HOẠT HÌNH ấ CHIỀU CB Trang 7/124 I. GIỚI THIỆU Khái quát cho học viên có ðýợc một cái nhìn chung về chýõng trình này, nhý: ứng dụng, ðặc ðiểm, ýu và khuyết ðiểm, 3D

5 Đọc thêm

Tổng quan về security in the internet of things

TỔNG QUAN VỀ SECURITY IN THE INTERNET OF THINGS

Internet of Things (IoT) là mô hình mạng lưới các vật thể được kết nối, sao cho mỗi vật thể có duy nhất một tên, kết nối trao đổi thông tin với nhau.
IoTs là một cách thực hiện của Ubiquitous Computing trong đó máy tính thay đổi để hòa nhập với môi trường sống của con người

49 Đọc thêm

CHƯƠNG VIII TẠO BÓNG VẬT THỂ 3D ppt

CHƯƠNG VIII TẠO BÓNG VẬT THỂ 3D PPT

Từ đó cường độ sáng tại điểm đang xét sẽ phụ thuộc vào Cos(θ) giữa n và a như đã trình bày trong phần nguồn sáng định hướng. Vậy với nguồn sáng định hướng, chúng ta cần tính tia tới cho mọi điểm trên mặt, từ đó kết hợp với vector pháp tuyến của mặt để tính được cường độ sáng tại điểm đó, nếu tính t[r]

18 Đọc thêm

TIỂU LUẬN XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CỦA CÁN BỘ TRONG HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ QUÂN SỰ

TIỂU LUẬN XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CỦA CÁN BỘ TRONG HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ QUÂN SỰ

4.1.2. Các mối quan hệ cơ bản của cơ sở dữ liệuĐể nghiên cứu và nắm bắt đợc hoạt động của hệ thống cũng nh khái quáthoá (mô hình hoá) đợc mô hình dữ liệu, đòi hỏi việc đầu tiên phải khảo sát hệthống với mục đích nắm bắt đợc các phần việc khác nhau của hệ thống cần phảigiải quyết[r]

26 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VR TRONG VIỆC QUẢNG BÁ SẢN PHẨM TRÊN NỀN WEB

NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VR TRONG VIỆC QUẢNG BÁ SẢN PHẨM TRÊN NỀN WEB

mình trong môi trường do máy tính tạo ra bằng khả năng tương tác, tự trị củangười dùng trong môi trường ảo, cũng như bằng những phản hồi tức thời, trựcquan từ phía môi trường ảo tới các giác quan của người sử dụng.Tất cả những đặc tính này khiến công nghệ thực tại ảo trở nên rất phù hợpcho các ứng d[r]

86 Đọc thêm

Tổng quan về maya doc

TỔNG QUAN VỀ MAYA DOC

trục Z làm chiều cao, ta phải hoặc xoay lại mô hình trong MAYA hoặc chuyển đổi trục hiển thị chiều cao của MAYA sang Z. 2: Xem khung cảnh. Trong không gian MAYA, chúng ta có rất nhiều khung nhìn để quan sát vật thể, đó là những khung nhìn trực giao(Orthographic View), khung nhìn phối[r]

10 Đọc thêm

Hướng dẫn sử dụng solidwork 2004 - Phần 1 xây dựng mô hình khối rắn - Chương 2 ppt

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SOLIDWORK 2004 PHẦN 1 XÂY DỰNG MÔ HÌNH KHỐI RẮN CHƯƠNG 2 PPT

2.1.3 Tạo hệ trục toạ độ (Cordinate System). Click chọn Coordinate System trên thanh công cụ Reference Geometry. Hoặc vào Insert > Reference Geometry > Coordinate System. Xuất hiện hộp thoại (hình 2.10) Hình 2.10 • Chọn một Vertex (đỉnh ), Point (điểm) hay Midpoint (trung điểm) tr[r]

14 Đọc thêm

bài giảng sức bền vật liệu, chương 26 pdf

BÀI GIẢNG SỨC BỀN VẬT LIỆU, CHƯƠNG 26 PDF

Nhìn vào biểu thức (8-21) chúng ta thấy rằngkhi biến dạng là hằng số =const thìgiá trị của ứng suất  cũng là một hằngsố không đổi. Như vậy biểu thức nàykhông mô tả được hiện tượng dão vàđiều đó có nghĩa là mô hìmh của Fôi -tơ không áp dụng cho hiện tượng dão.Những nhà nghiên cứu về từ biếnchỉ rõ r[r]

9 Đọc thêm