Bạn thiết lập các action trong bảng Actions cho một nút (Button), một đoạn Movie Clip hoặc một frame. Dùng bảng Actions điều khiển ở chế độ Normal Mode, bạn có thể chèn các action mà không cần phải viết bất kỳ các câu lệnh ActionScript nào. Nếu bạn biết về các ActionScript, bạn có thể viết các sc[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấn phím F6 vào frame Down và chọn màu tô ban đầu tại frame Up để tô lại màu cho frame Down này. Tạo Layer mới thứ hai và nhập vào chuỗi ký tự “Đốm Sáng”. Thay đổi màu chọn trê[r]
Bài giảng cung cấp cho người học các kiến thức về Thiết kế Web bằng Google Site bao gồm: Giới thiệu, hướng dẫn tạo Google Site, quản lý trang web, hướng dẫn sử dụng Google Site. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Bài tập thực hành thiết kế web với dreamweaver Bài tập thực hành thiết kế web với dreamweaver Bài tập thực hành thiết kế web với dreamweaver Bài tập thực hành thiết kế web với dreamweaver Bài tập thực hành thiết kế web với dreamweaver Bài tập thực hành thiết kế web với dreamweaver
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chuột vào nút dấu cộng ( + ) và chọn trên trình đơn Window > Actions . Nhập vào các dòng lệnh sau cho đối tượng trong bảng Object Actions ở chế độ Expert Mode . on (p[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chuột vào nút dấu cộng ( + ) và chọn trên trình đơn Window > Actions . Nhập vào các dòng lệnh sau cho đối tượng trong bảng Object Actions ở chế độ Expert Mode . on (p[r]
GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 11 CÁCH TẠO RA CÁC ĐOẠN PHIM TƯƠNG TÁC TỔNG QUAN VỀ CÁCH TẠO RA CÁC ĐOẠN PHIM TƯƠNG TÁC Trong hoạt cảnh chuyển động đơn giản, Flash sẽ diễn hoạt các Scene và[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chuột vào nút dấu cộng ( + ) và chọn trên trình đơn Window > Actions . Nhập vào các dòng lệnh sau cho đối tượng trong bảng Object Actions ở chế độ Expert Mode . on (p[r]
Bộ Chuyên đề thi giáo viên dạy giỏi Môn Tin Học - Tên chuyên đề: “Hướng dẫn học sinh lớp 9 thiết kế trang web bằng phần mềm Kompozer và đưa lên mạng Internet” Như tên chuyên đề đã nói, trong chuyên đề sẽ hướng dẫn tạo trang web bằng phần mềm Kompozer và hướng dẫn upload trang web lên hosting miễn p[r]
Bài giảng cung cấp cho người học các kiến thức về Thiết kế Web bằng Google Site bao gồm: Giới thiệu, hướng dẫn tạo Google Site, quản lý trang web, hướng dẫn sử dụng Google Site. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY TẠO NÚT 3 CHIỀU ( 3 D) CHUYỂN ĐỘNG QUANH KHỐI KÝ TỰ VÒNG TRÒN Trong phần thực hành này bạn sẽ lấy một đối tượng chuyển động được tạo ra trong chương trình 3D, sau đó đưa kết quả[r]
Trong cửa sổ kế tiếp, bạn gõ nội dung thông báo chúc mừng nếu người chơi vượt qua thử thách (mục Pass Feedback), hoặc lời động viên khi người chơi trả lời sai (mục Fall Feedback). Sau cùng, nhấn Next > Finish để hoàn tất. Bên cạnh đó, chương trình còn tích hợp một số tính năng khác cũng thú v[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Tạo mới symbol movie clip có tên Button + , nhấp đúp chuột vào keyframe rỗng thứ nhất và chọn lệnh trong bảng Frame Actions là Stop . Nhấn phím F6 vào frame thứ 2, chọn lệ[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấn phím F6 tại frame thứ 2, chọn lệnh cho keyframe này trong bảng Frame Actions như sau: /goldenfish:scaleval = /goldenfish:scaleval-10; if (Number(/goldenfish:scaleval)<[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chuột trở lại keyframe thứ 2, chọn trên trình đơn Window > Panels > Effect . Nhấp chọn mục hiệu ứng Brightness và chọn giá trị 100 trong bảng Effect . Khi đó cửa sổ[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chuột trở lại keyframe thứ 2, chọn trên trình đơn Window > Panels > Effect . Nhấp chọn mục hiệu ứng Brightness và chọn giá trị 100 trong bảng Effect . Khi đó cửa sổ[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chuột trở lại keyframe thứ 2, chọn trên trình đơn Window > Panels > Effect . Nhấp chọn mục hiệu ứng Brightness và chọn giá trị 100 trong bảng Effect . Khi đó cửa sổ[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Chú yù : Số frame bạn có thể bỏ bớt để chỉ còn lại khoảng 20 frame thôi. Nếu chuỗi frame dài quá sẽ làm cho chuỗi ký tự trong vòng tròn chuyển động không sắt nét. Bây giờ bạn hã[r]
THIẾT KẾ WEB – TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH BIÊN SOẠÏN : KS PHẠM QUANG HUY Nhấp chuột chọn tiếp trên trình đơn Insert > New Symbol , chọn thuộc tính Graphic trong hộp thoại Symbol Properties và đặt tên cho thuộc tính. Bạn hãy dùng Corel Draw h[r]