MẢNG VÀ CON TRỎ CỦA ĐỐI TƯỢNG

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "MẢNG VÀ CON TRỎ CỦA ĐỐI TƯỢNG":

Con trỏ đối tượng

CON TRỎ ĐỐI TƯỢNG

Con trỏ đối tượngCon trỏ đối tượng dùng để chứa địa chỉ của biến, mảng đối tượng. Nó được khai báo như sau:Tên_lớp *con trỏ ;Ví dụ dùng lớp DIEM có thể khai báo: DIEM *p1 , *p2, *p3 ; // khai báo 3 con trỏ p1, p2, p3DIEM d1, d2 ; // Khai báo 2 đối tượng

3 Đọc thêm

65 V MẢNG VÀ CON TRỎ

65 V MẢNG VÀ CON TRỎ

Gi¸o tr×nh tin häc c¬ së II - Ngôn ngữ C 65 V - Mảngcon trỏ V.1. Khái niệm Mảng Một biến (biến đơn) tại một thời điểm chỉ có thể biểu diễn được một giá trị. Vậy để có thể lưu trữ được một dãy các giá trị cùng kiểu chẳng hạn như các thành phần của vector trong không gian n[r]

23 Đọc thêm

đẩy đối tượng ra xa con trỏ

ĐẨY ĐỐI TƯỢNG RA XA CON TRỎ

Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách làm một file flash với hiệu ứng đẩy đối tượng xa con trỏ bằng cách sử dụng một số đoạn Action Script trong Flash 8. Hãy xem thử file ví dụ sau. Bước 1 Tạo một file flash mới, chọn Modify > Document (Ctrl + J) và thiết lập Width là 300px, Height là 2[r]

2 Đọc thêm

Đẩy đối tượng ra xa con trỏ

ĐẨY ĐỐI TƯỢNG XA CON TRỎ

Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách làm một file flash với hiệu ứng đẩy đối tượng xa con trỏ bằng cách sử dụng một số đoạn Action Script trong Flash 8. Hãy xem thử file ví dụ sau. Bước 1 Tạo một file flash mới, chọn Modify > Document (Ctrl + J) và thiết lập Width là 300px, Height là 2[r]

2 Đọc thêm

Chương 3: Mảng và con trỏ ppt

CHƯƠNG 3: MẢNG VÀ CON TRỎ PPT

for (int i=0; i< 5; i++) cout << array[i] << endl;// sử dụng con trỏ để truy nhập tới các phần tử của mảngfor (int i=0; i< 5; i++) cout << *(array+i) << endl; Ví dụ về: Con trỏmảng#include <iostrea[r]

29 Đọc thêm

HÀM, MẢNG VÀ CON TRỎ

HÀM, MẢNG VÀ CON TRỎ

Để tránh điều này ta có thể sử dụng cách truyền địa chỉ hoặc sử dụng biến toàn cục, nhưng sử dụng biến toàn cục gặp một số vấn đề như bộ nhớ, giá trị của nó có thể bị thay đổi ở mọi nơi [r]

35 Đọc thêm

MẢNG và CON TRỎ

MẢNG VÀ CON TRỎ

Ví dụ: int a[3][4]; //khai báo mảng 2 chiều•Truy cập vào 1 phần tử của mảng: a[0][1], a[1][2], …•Chỉ số dòng, cột bắt đầu từ 0.int int int intint int int intint int int int cột 0 cột 1 cột 2 cột 3Dòng 0Dòng 1Dòng 23. MẢNG 2 CHIỀUBài tập: •Nhập vào 1 ma trận các số nguyên. •Xuấ[r]

14 Đọc thêm

Tài liệu LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ - Chương 5 pptx

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C++ - CHƯƠNG 5 PPTX

Mảng Đa ChiềuMảng Đa ChiềuMùa xuânMùa hè Mùa thu Mùa đôngSydney 26 34 22 17Melbourne 24 32 19 13Brisbane 28 38 25 20int seasonTemp[3][4]; 32 19 13 28 38 25 26 34 22 17 24 20First row Second row Third rowhàng đầuhàng haihàng baCách tổ chức trong bộ nhớChương 5 7 Con TrỏCon TrỏCon trỏ đ[r]

10 Đọc thêm

MẢNG CON TRỎ VÀ THAM CHIẾU

MẢNG CON TRỎ VÀ THAM CHIẾU

Chương 3 Mảng, Con trỏ, Tham chiếu 6969 I/ Mảng các đối tượng Các đối tượng chính là các biến , có các khả năng và thuộc tính như các biến thông thường khác. Do đó, các đối tượng có thể tổ chức thành mảng. Cú pháp khai báo một mảng các đố[r]

35 Đọc thêm

CHƯƠNG 5: MẢNG - CON TRỎ THAM CHIẾU pptx

CHƯƠNG 5: MẢNG - CON TRỎ THAM CHIẾU PPTX

MảngMảng (array)Gồm một tập các đối tượng cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớMỗi phần tử mảng được xác định bởi một chỉ số biểu thị vị trí của phần tử trong mảngPhần tử đầu tiên của mảng luôn có chỉ số 0 Số lượng phần tử trong mảng đ[r]

10 Đọc thêm

MẢNG CON TRỎ VÀ THAM CHIẾU

MẢNG CON TRỎ VÀ THAM CHIẾU

7575 Bài tập II 1. Hãy viết lại ví dụ 2.2 chương 3 để cho nó hiển thò nội dung của mảng ob theo thứ tự ngược lại. 2. Hãy viết lại ví dụ 1.3 chương 3 để truy cập mảng hai chiều qua con trỏ. III/ Con trỏ this this là con trỏ được truyền tự động cho bất kỳ hàm t[r]

35 Đọc thêm

QUAN HỆ GIỮA CON TRỎ VÀ MẢNG

QUAN HỆ GIỮA CON TRỎ VÀ MẢNG

©2004 Trần Minh Châu. FOTECH. VNU34Chương 5.5.8 Quan hệ giữa Con trỏMảngMảngcon trỏ có quan hệ chặt chẽ–Tên mảng cũng như hằng con trỏ (constant pointer)–Có thể dùng chỉ số đối với các con trỏ• Dùng con trỏ để truy nhập các phần tử [r]

14 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

13 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

BAI 06 -MẠNG , CON TRỎ, THAM CHIẾU

BAI 06 -MẠNG , CON TRỎ, THAM CHIẾU

Bộ môn Khoa học máy tínhKhoa Công nghệ thông tinHọc viện Kỹ thuật quân sựChương 5: Mảng, con trỏ và tham chiếu1MẢNG - CON TRỎ - THAM CHIẾUCHƯƠNG 5:Mảng, Con Trỏ, Tham ChiếuChương 5: Mảng, con trỏ và tham chiếu21. Mục tiêuGiới thiệu các cách sử[r]

10 Đọc thêm

Kieu con tro docx

KIEU CON TRO DOCX

Con trỏ NULLKhái niệmCon trỏ NULL là con trỏ không chứa địa chỉ nào.Khác với con trỏ chưa được khởi tạo.NULLint n;int *p1 = &n;int *p2;int *p3 = NULL; 12Con trỏmảng 1 chiều Giữa mảngcon trỏ có một sự liên hệ rất chặt chẽ:–Những phần tử[r]

29 Đọc thêm

C++ P5 : Mảng , con trỏ và tham chiếu

C++ P5 : MẢNG , CON TRỎ VÀ THAM CHIẾU

Chương 5. Mảng, con trỏ, tham chiếu Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và[r]

16 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 3

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 3

TRANG 1 CHƯƠNG 3 MẢNG , CON TRỎ VÀ THAM CHIẾU • MẢNG CÁC ĐỐI TƯỢNG • CON TRỎ ĐỐI TƯỢNG • CON TRỎ THIS • TOÁN TỬ NEW VÀ DELETE • THAM CHIẾU REFERENCE • TRUYỀN THAM CHIẾU CHO ĐỐI TƯỢNG • T[r]

35 Đọc thêm