CON TRỎ VÀ MẢNG 1 CHIỀU

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CON TRỎ VÀ MẢNG 1 CHIỀU":

BÀI TẬP MẢNG 1 CHIỀU

BÀI TẬP MẢNG 1 CHIỀU

break;end;IF CS then writeln('Day la cap so cong ')else writeln(' Day ko phai la cap so cong ');readln;END.Bài 9:Đếm số nguyên tổ trong mảng 1 chiềuTrong bài viết trước, Code Pascal đã giới thiệu cách xác định tính nguyên tốcủa 1 số được nhập vào từ bàn phím. Mở rộng đề bài r[r]

13 Đọc thêm

Mảng 1 chiều pascal có code đi kèm

MẢNG 1 CHIỀU PASCAL CÓ CODE ĐI KÈM

Tài liệu có code đi kèm
Mảng 1 chiều pascal có code đi kèmTài liệu có code đi kèm
Mảng 1 chiều pascal có code đi kèmTài liệu có code đi kèm
Mảng 1 chiều pascal có code đi kèmTài liệu có code đi kèm
Mảng 1 chiều pascal có code đi kèmTài liệu có code đi kèm
Mảng 1 chiều pascal có code đi kèmTài liệu c[r]

18 Đọc thêm

Danh sách liên kết_cấu trúc dữ liệu

DANH SÁCH LIÊN KẾT_CẤU TRÚC DỮ LIỆU

anh sách liên kết có thể được cài đặt bằng mảng hoặc bằng con trỏ. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng con trỏ :), Loại danh sách này gọi tắt là danh sách liên kết đơn
Trong các bài trước mình viết code tất cả đều là chuẩn C, nhưng từ bây giờ mình sẽ xen lẫn chút cấu trúc của C++ nê[r]

133 Đọc thêm

cấu trúc dữ liệu và thuật toán bằng pascal

CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ THUẬT TOÁN BẰNG PASCAL

lí thuyết.

1:cài dặt bằng mảng.
2:cài đặt bằng con trỏ.
3:cây.
4:danh sach lien ket kép.
6:hàng đợi.
Bắt đầu ôn:
Câu 1( 3 điểm)
1) Thế nào là cấu trúc dữ liệu tiền định (định sẵn ) của ngôn ngữ lập trình bậc cao?
2) Hãy nêu một vài cấu trúc dữ liệu tiền định của ngôn ngữ lập trình mà anh (chị )[r]

47 Đọc thêm

CẤU TRÚC DỮ LIỆU

CẤU TRÚC DỮ LIỆU

cho số màu được sử dụng là ít nhất.Ví dụ 2: Đèn giao thôngCho một ngã năm như hình I.1, trong đó C và E là các đường một chiều theo chiều mũitên, các đường khác là hai chiều. Hãy thiết kế một bảng đèn hiệu điều khiển giao thôngtại ngã năm này một cách hợp lý, nghĩa là: ph[r]

175 Đọc thêm

TÀI LIỆU BÀI 13: CON TRỎ PDF

TÀI LIỆU BÀI 13: CON TRỎ PDF

Bài 13 Con trỏMục tiêu:Kết thúc bài học này, bạn có thể: Hiểu con trỏ là gì, và con trỏ được sử dụng ở đâu Biết cách sử dụng biến con trỏ và các toán tử con trỏ Gán giá trị cho con trỏ Hiểu các phép toán số học con trỏ Hiểu các phép toán so sánh con[r]

19 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

C c++bài 10 – danh sách liên kết

C C++BÀI 10 – DANH SÁCH LIÊN KẾT

danh sách liên kết Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu 2
phần chính:
Danh sách liên kết cài đặt
bằng mảng
Danh sách liên kết cài đặt
bằng con trỏ
+ Danh sách liên kết đơn
+ Danh sách liên kết kép
Trong mỗi phần chúng ta sẽ tìm hiểu các
vấn đề cơ bản sau:
Cài đặt danh sách (Khai báo)
Khởi tạo danh sác[r]

24 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CĂN BẢN CHƯƠNG 3 CÁC CÂU LỆNH ĐƠN TRONG C

LẬP TRÌNH CĂN BẢN CHƯƠNG 3 CÁC CÂU LỆNH ĐƠN TRONG C

o Để nhập vào một chuỗi ký tự không chứa khoảng trắng hay _kết thúc bằng _ _khoảng trắng_, chúng ta phải khai báo kiểu _mảng ký tự_ hay _con trỏ_ ký tự, sử dụng định dạng %s và _tên biến[r]

8 Đọc thêm

Tuyển tập đề thi trắc nghiệm lập trình C HAY

TUYỂN TẬP ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM LẬP TRÌNH C HAY

Tổng hợp hơn 500 câu hỏi trắc nghiệm lập trình C chia thành các chương:1. Khái niệm cơ bản ngôn ngữ lập trình C; 2. Biến,toán tử và biểu thức toán học; 3. Vòng lặp for, do..while; 4. Ifelse , switch( ) case , goto; 5. Con trỏ,mảng,string; 6. Struct,union,enum; 8. Macro.phục vụ tốt cho các bạn[r]

42 Đọc thêm

Tìm hiểu về con trỏ

TÌM HIỂU VỀ CON TRỎ

Chap I : Bộ nhớ Bộ nhớ vật lý Bộ nhớ ảo Hình 1 chúng ta thấy những thứ được gọi là bộ nhớ, bộ nhớ vật lý, sở nắm nghịch thoải mái ý hơ hơ, cái này là thiết bị bạn à Hình 2 là mô hình bộ tổ chức bộ nhớ ảo mức khái niệm Hình 3 là mình chụp lại các vùng của bộ nhớ ảo của 1 tiến trình quen thuộc U[r]

19 Đọc thêm

Các cấu trúc dữ liệu cơ bản

CÁC CẤU TRÚC DỮ LIỆU CƠ BẢN

1.Các khái niệm(kiểu dữ liệu trừu tượng,Cấu trúc dữ liệu,Con trỏ)
2.Mảng
3.Danh sách(danh sách liên kết đơn,danh sách liên kết đôi)
4.Ngăn xếp(Định nghĩa,Các cách cài đặt ngăn xếp,Ngăn xếp và đệ quy,Ứng dụng)
5.hàng đợi(Định nghĩa,các cách cài đặt hàng đợi,ứng dụng)

78 Đọc thêm

sach bai tap ki thuat lap trinh

SACH BAI TAP KI THUAT LAP TRINH

Bộ tài liệu này hỗ trợ bạn đọc tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình C với các thuật toán, cấu trúc dữ liệu giúp bạn có những có thể học tốt các môn lập trình khác sau này.
Nội dung chính bao gồm:
Chương 1. Đại cương về lập trình
Chương 2. Làm quen với ngôn ngữ C
Chương 3. Các thuật toán trên cấu trú[r]

100 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

13 Đọc thêm

Bài tập thực hành môn lập trình nâng cao C

BÀI TẬP THỰC HÀNH MÔN LẬP TRÌNH NÂNG CAO C

Bài tập trên lớp thực hành môn lập trinh C.
+ Mục đích:
Thành thạo 3 bước soạn thảo, biên dịch và chạy thử chương trình (không dùng IDE);
Nắm vững cấu trúc chương trình C;
Biết khai báo thư viện hàm, khai báo hằng, khai báo biến;
Sử dụng thành thạo các lệnh vàora (scanf, printf), lệnh gán, lệnh[r]

5 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 2 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 2 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Bài 2 Các cấu trúc điều khiển, mảng và con trỏ cung cấp cho người học các kiến thức Cấu trúc rẽ nhánh, cấu trúc lặp, mảng, Con trỏ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

81 Đọc thêm