THUẬT TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT FLOYD

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "THUẬT TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT FLOYD":

GIẢI THUẬT TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT ỨNG DỤNG GPS TRONG GIAO THÔNG

GIẢI THUẬT TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT ỨNG DỤNG GPS TRONG GIAO THÔNG

HVTH: Hoàng Hải SơnGiải thuật tìm đường đi ngắn nhất GPS ứng dụng trong giao thôngxác định vị trí của họ ở bất cứ đâu trên toàn thế giới. GPS hiện đang được sử dụngrộng rãi trên toàn thế giới mà không cần phải trả phí trực tiếp.1.1.3 Các ứng dụng của hệ thống định[r]

78 Đọc thêm

GIẢI THUẬT TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT DIJKSTRA

GIẢI THUẬT TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT DIJKSTRA

Lý thuyết đồ thị là một lĩnh vực nghiên cứu đã có từ lâu đờivà có nhiều ứngdụng hiện đại.Những tư tưởng cơ bản của lý thuyết đồ thị đươc đề xuất từ nhữngnăm đầu của thế kỷ 18 bởi nhà toán học người Thụy Sĩ Leonhard Euler.Chính ônglà người đã sử dụng đồ thị để giải bài toán nổi tiếng về các cái cầu ở[r]

103 Đọc thêm

Lập trình tính toán mô phỏng thuật toán tìm đường đi ngắn nhất theo thuật toán dijkstra

LẬP TRÌNH TÍNH TOÁN MÔ PHỎNG THUẬT TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT THEO THUẬT TOÁN DIJKSTRA

Lập trình tính toán mô phỏng thuật toán tìm đường đi ngắn nhất theo thuật toán dijkstra

17 Đọc thêm

THUAT TOAN FLOYD TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT GIỮA MỌI CẶP ĐỈNH TRÊN ĐỒ THỊ VÔ HƯỚNG

THUAT TOAN FLOYD TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT GIỮA MỌI CẶP ĐỈNH TRÊN ĐỒ THỊ VÔ HƯỚNG

1. Mục đích của Floyd-Warshall Algorithm (viết tắt là F-W Algo.) là tìm đường đi ngắn nhất giữa mọicặp đỉnh trên đồ thị vô hướng không có chu kỳ âm dựa trên khái niệm “các đỉnh trung gian”.2. Khái niệm trung tâm của F-W Algo. là “các đỉnh trung gian”.”3. Địn[r]

8 Đọc thêm

BÀI GIẢNG TIN HỌC TRONG QUẢN LÝ XÂY DỰNG CHƯƠNG 7 THS ĐỖ THỊ XUÂN LAN

BÀI GIẢNG TIN HỌC TRONG QUẢN LÝ XÂY DỰNG CHƯƠNG 7 THS ĐỖ THỊ XUÂN LAN

Chương 7 Mô hình mạng
lưới đ ờư ng
• Bài toán tìm Bài toán tìm đường đi ngắn nhất
Phương pháp thế vị
• Bài toán đường y dâ loa
• Bài toán tìm luồng cực đại
Bài toán tìm đường
đi ng
ắn
n
h
ất
• Ví d
ụ 7.1.
M
ỗi n
gy gy y à
y côn
g t
y xâ
y d

n
g
Vĩnh Th
ạnh c
ần ph
ải v
ận chuy
ển v
ữa
bê tông t
ừ[r]

17 Đọc thêm

BÀI TẬP LỚN MÔN Cấu trúc dữ liệu và giải thuật ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT

BÀI TẬP LỚN MÔN CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT

I.BÀI TOÁN ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT.

1.Phát biểu bài toán.

Trong các ứng dụng thực tế bài toán tìm đường đi ngắn nhất giữa hai đỉnh của một đồ thị có ý nghĩa to lớn. Có thể dẫn về bài toán như vậy nhiều bài toán thực tế quan trọng. Ví dụ:
ỉBài toán chọn một hành trình tiết kiệm nhất (theo tiêu chu[r]

11 Đọc thêm

Nghiên cứu giới thiệu về hệ điều hành android và trò chơi Pikachu

NGHIÊN CỨU GIỚI THIỆU VỀ HỆ ĐIỀU HÀNH ANDROID VÀ TRÒ CHƠI PIKACHU

Hiện nay ở Việt Nam các thiết bị di động đang được người dân yêu thích đặc biệt là giới trẻ ưu thích các công nghệ và sản phẩm mới. Trên thị trường vừa ra phiên bản Iphone 5 được mọi người trên thế giới ưu chuộng. Không khí đó cũng được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng nồng nhiệt. Iphone 5 sử dụng các cô[r]

20 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH TOÁN RỜI RẠC TRẦN THANH TUẤN

GIÁO TRÌNH TOÁN RỜI RẠC TRẦN THANH TUẤN

được chỉ rõ bằng cách dùng các lệnh giống như trong các ngôn ngữ lập trình.Thí dụ 1: Mô tả thuật toán tìm phần tử lớn nhất trong một dãy hữu hạn các số nguyên.a) Dùng ngôn ngữ tự nhiên để mô tả các bước cần phải thực hiện:1. Đặt giá trị cực đại tạm thời bằng số nguyên đầu tiên t[r]

168 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU TÌM THUẬT TOÁN TỐT NHẤT TRONG VIỆC TÌM KIẾM SLOT ỨNG VỚI XÁC SUẤT TỪ CHỐI VÀ THỜI GIAN CHỜ (TT)

NGHIÊN CỨU TÌM THUẬT TOÁN TỐT NHẤT TRONG VIỆC TÌM KIẾM SLOT ỨNG VỚI XÁC SUẤT TỪ CHỐI VÀ THỜI GIAN CHỜ (TT)

Nghiên cứu tìm thuật toán tốt nhất trong việc tìm kiếm slot ứng với xác suất từ chối và thời gian chờ.Nghiên cứu tìm thuật toán tốt nhất trong việc tìm kiếm slot ứng với xác suất từ chối và thời gian chờ.Nghiên cứu tìm thuật toán tốt nhất trong việc tìm kiếm slot ứng với xác suất từ chối và thời gia[r]

24 Đọc thêm

UD THUẬT TOÁN A SAO VÀO BÀI TOÁN 8 PUZZLE

UD THUẬT TOÁN A SAO VÀO BÀI TOÁN 8 PUZZLE

thuật toán A
Trong khoa học máy tính, A (đọc là A sao) là một thuật toán tìm kiếm trong đồ thị. Thuật toán này tìm một đường đi từ một nút khởi đầu tới một nút đích cho trước (hoặc tới một nút thỏa mãn một điều kiện đích). Thuật toán này sử dụng một đánh giá heuristic để xếp loại từng nút theo ước[r]

18 Đọc thêm

Tiểu luận Thuật toán tham lam GREEDY

TIỂU LUẬN THUẬT TOÁN THAM LAM GREEDY

Tiểu luận về ý tưởng và ứng dụng của Thuật toán Tham lam (GREEDY) trong lập trình. Tài liệu có chứa thuật toán Cây đường đi ngắn nhất DIJKSTRA và giải thuật heuristic. Tiểu luận do nhóm Học sinh chuyên Tin Khóa K26 trường THPT chuyên Thái Nguyên thực hiệnVui lòng tải toàn bộ để nhận được đề bài và T[r]

26 Đọc thêm

Robot lau nhà bằng phát triển và cải tiến thuật toán di chuyển ziczac và thuật toán PID.

ROBOT LAU NHÀ BẰNG PHÁT TRIỂN VÀ CẢI TIẾN THUẬT TOÁN DI CHUYỂN ZICZAC VÀ THUẬT TOÁN PID.

Trong bài báo cáo này Nhóm 2 chúng em xin trình bày phương pháp di chuyển robot – thuật toán “ Cày ziczag kết hợp với thuật toán PID “áp dụng để xây dựng ứng dụng “ robot lau nhà “. Hiện nay, các công trình nghiên cứu trên thế giới đã đưa ra nhiều thuật toán đường đi bao phủ để giải quyết một số vấ[r]

23 Đọc thêm

TOÁN CHO LỚP KĨ SƯ TÀI NĂNG

TOÁN CHO LỚP KĨ SƯ TÀI NĂNG

sao choCâu 5Cho hàm số,thỏa mãnchứng minh rằng phương trình f(x) = x có duy nhất nghiệm trên [a,b]Câu 6Cho IK là đoạn vuông góc chung của 2 đường thẳng chéo nhau a,b (I a , K b), M và N là haiđiểm bất kì lần luợt thuộc a và b sao cho IM+KN = MN . Trong số các điểm cách đều các đườngthẳng a,b và MN,[r]

1 Đọc thêm

MỘT SỐ BÀI TOÁN TỐI ƯU TRÊN ĐỒ THỊ

MỘT SỐ BÀI TOÁN TỐI ƯU TRÊN ĐỒ THỊ

Trong đời sống, chúng ta thường gặp những tình huống như sau: để đi từ địa điểm A đến địa điểm B trong thành phố, có nhiều đường đi, nhiều cách đi; có lúc ta chọn đường đi ngắn nhất (theo nghĩa cự ly), có lúc lại cần chọn đường đi nhanh nhất (theo nghĩa thời gian) và có lúc phải cân nhắc để chọn đườ[r]

8 Đọc thêm

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ THUẬT TOÁN CÁC ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT TỪ MỘT ĐỈNH NGUỒN

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ THUẬT TOÁN CÁC ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT TỪ MỘT ĐỈNH NGUỒN

Khởi động G bằng INITIALIZE-SINGLE-SOURCE(G, s) và thực thi chuổi bấtkỳ các bước rút ngắn lên các cạnh của G sao cho d[v] = δ(s, v) với mọi đỉnh v∈V⇒Đồ thị các đỉnh cha Gp là một cây các đường đi ngắn nhất có gốc tại s24.1. Giải thuật Bellman-FordA.Lý thuyết24.1.1.[r]

57 Đọc thêm