Phân tích và thiết kế hướng đối tượng Tiến trình phát triển hệ thống Các phương pháp phát triển hệ thống Hướng đối tượng – ObjectOriented Trừu tượng hoá – Abstraction Tính đóng gói – Encapsulation Tính đơn thể Modularity Tính phân cấp – Hierarch Phân chia nhỏ 1 vấn đề phức tạp th[r]
LỜI CAM ĐOAN LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC DANH MỤC HÌNH ẢNH LỜI MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu của đề tài 1 3. Nội dung của đề tài 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Kết quả đạt được 2 6. Bố cục đồ án 2 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ PHẦN MỀM VÀ KIỂM THỬ PHẦN MỀM 4 1.1. Tổng quan về phần mềm 4 1.[r]
Phân tích mô hình hóa nghiệp vụ trong quá trình xây dựng hệ thống thông tin hướng đối tượng. Xây dựng quy trình xây dựng mô hình, sử dụng các mô hình để hiện thực hóa bài toán cụ thể trong đời sống. Phân tích các tác nhân chủ thể đối tượng tác động vào quá trình, nghiệp vụ của bài toán quản lý.
yoc u -tr a c k.cPHẦN MỞ ĐẦU1. Tính cấp thiết của đề tàiVới quan điểm chỉ đạo phát triển và ứng dụng CNTT phải phục vụ tíchcực cho phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là phát triển kinh tế tri thức và xãhội thông tin, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi công nghiệp hóa, hiện[r]
Sau khi hoàn tất môn học, sinh viên có khả năng tham gia vào các giai đoạn trong quá trình sản xuất phần mềm. Về kiến thức: Hiểu các khái niệm cơ bản về công nghệ phần mềm. Hiểu các giai đoạn của quy trình phát triển một phần mềm như khảo sát, phân tích, thiết kế, cài đặt, kiểm thử, triển khai.[r]
Design Pattern là một kỹ thuật dành cho lập trình hướng đối tượng. Nó cung cấp cho ta cách tư duy trong từng tình huống của việc lập trình hướng đối tượng, và phân tích thiết kế hệ thống phần mềm. Nó cần thiết cho cả các nhà lập trình và nhà phân tích thiết kế. Đối với những người chuyên về lập trì[r]
câu truy vấn...Kiểm thử khả năng chịu tải (Stress Test hay Load Test): Bảo đảm hệ thống vậnhành đúng dưới áp lực cao (ví dụ nhiều người truy xuất cùng lúc). Stress Test tập trungvào các trạng thái tới hạn, các "điểm chết", các tình huống bất thường như đang giaodịch thì ngắt kết nối (xuất hiện nhiều[r]
Với đề tài “ Thực hiện hệ thống nhúng thu thập ảnh và xử lý ảnh nội soi sử dụng Kit Friendly Arm Mini2440 ” nhóm tập trung nghiên cứu các vấn đề cụ thể sau: Chương 1. Giới thiệu: giới thiệu tổng quan về đề tài, tình hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu. Chương 2[r]
2. Mục đích nghiên cứu và nhiệm vụ nghiên cứu 2.1. Mục đích nghiên cứu Nghiên cứu xây dựng và sử dụng Webquest trong dạy học Địa lí lớp 12 – THPT theo định hướng phát triển năng lực nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, phát triển năng lực học sinh trong học tập, góp phần đổi m[r]
LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU, HÌNH iv DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1 1.1. Tầm quan trọng và ý nghĩa của đề tài 1 1.2. Tổng quan vấn đề nghiên cứu 1 1.3. Mục tiêu nghiên cứu 6 1.4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 6 1.5. Phương[r]
3.2 Thiết kế hướng đối tượng phần mềm hệ thống [2]32Bảo hành, bảo trì phần mềm là bảo đảm cho hệ thống hoạt độngđúng với thiết kế và đáp ứng yêu cầu sử dụng của khách hàng. Chínhvì thế mà công bảo hành phần mềm là rất tốn kém, do đó đòi hỏiphải tập trung nhiều hơn[r]
• GVHD: Dương Khai Phong• Email: khaiphong@gmail.com• Website:http://khaiphong.tkhttp://course.uit.edu.vn1/ Giới thiệu tổng quan Web2/ Ngôn ngữ HTML và JavaScript3/ Ngôn ngữ PHP căn bản4/ Các đối tượng trong PHP5/ PHP và hướng đối tượng6/ PHP và cơ sở dữ liệu MySQL7/ PHP và AJAX[r]
Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình hướng đối tượng)
thiết kế.Luận văn sẽ nghiên cứu về phương pháp đặc tả hình thức sử dụng VDM++, giúpphát hiện các vấn đề tiềm ẩn, các lỗi thời gian thực và phát hiện các lỗi thiết kế sớmkhi áp dụng vào dự án cụ thể IMP. Luận văn được cấu trúc như sau:- Chương 1: Giới thiệu tổng quan về VDM và VDM++, cộng đồng phát t[r]
các yêu cầu của sprint một cách rõ ràng.14 | P a g eĐồ án môn học Nhập môn công nghệ phần mềmLớp CNPM K51 Bước 4: Lên kế hoạch phát triển các nhiệm vụ của sprint. Tất cả mọi người sẽ xác địnhngân sách của sprint đó, chia các đặc điểm thành các tác vụ nhỏ hơn, ước lượng sốthời gian sẽ làm từn[r]
báo cáo công nghệ phần mềm dự án quản lý cửa hàng nước giải khát phân tích thiết kế theo hướng đối tượng. Bao gồm cả quản lý dự án đặc tả yêu cầu bài toán thiết kế hệ thống cài đặt hệ thống kiểm thử phần mềm
C là một ngôn ngữ lập trình đơn giản, hiện đại, mục đích tổng quát, hướng đối tượng được phát triển bởi Microsoft bên trong phần khởi đầu. NET của họ, được phát triển chủ yếu bởi Anders Hejlsberg, một kiến trúc sư phần mềm nổi tiếng với các sản phẩm Turbo Pascal, Delphi, J++, WFC.
Mục tiêu môn học: giúp sinh viên Hiểu và giải thích được quy trình phát triển phần mềm Phân tích được các yêu cầu của người sử dụng Lựa chọn một mô hình quy trình phát triển phần mềm thích hợp cho một sản phẩm cụ thể. Giải thích tầm quan trọng của các hoạt động đánh giá chất lượng phần mềm. Biết đượ[r]
Nội dung của đồ án: Đồ án trình bày quy trình Xây dựng phần mềm ứng dụng quản lí tiếp Công dân và xử lý đơn thư Khiếu nại, Tố cáo trên nền web bao gồm tìm hiểu nghiệp vụ quản lí tiếp Công dân và xử lý đơn thư Khiếu nại, Tố cáo trên nền web, từ đó đi vào phân tích thiết kế hệ thống để đưa ra một sản[r]