 CHỨC NĂNG LỆNH SẼ NHẢY ĐẾN NƠI CÓ ĐÒA CHỈ BẰNG NỘI DUNG CỦA A CỘNG VỚI DPTR ĐỂ TIẾP TỤC THỰC HIỆN...

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa " CHỨC NĂNG LỆNH SẼ NHẢY ĐẾN NƠI CÓ ĐÒA CHỈ BẰNG NỘI DUNG CỦA A CỘNG VỚI DPTR ĐỂ TIẾP TỤC THỰC HIỆN...":

GIÁO TRÌNH VI XỬ LÝ 1 - CHƯƠNG 4. HỌ VI ĐIỀU KHIỂN 8051 ppt

GIÁO TRÌNH VI XỬ LÝ 1 - CHƯƠNG 4. HỌ VI ĐIỀU KHIỂN 8051 PPT

Các lệnh liên quan đến ngăn xếp bao gồm các lệnh cất dữ liệu vào ngăn xếp (lệnh push) và lấy dữ liệu ra khỏi ngăn xếp (lệnh pop). Lệnh cất dữ liệu vào ngăn xếp sẽ làm tăng SP trước khi ghi dữ liệu vào. Sau lệnh lấy ra khỏi ngăn xếp sẽ làm giảm SP. Bộ[r]

85 Đọc thêm

DÙNG 8051 ĐIỀU KHIỂN CHẠY CHỮ TRÊN MÀN HÌNH LCD

DÙNG 8051 ĐIỀU KHIỂN CHẠY CHỮ TRÊN MÀN HÌNH LCD

Dùng 8051 điều khiển chạy chữ trên màn hình LCD Họ và tên: LÊ NGỌC PHÚC Lớp: CDDT9QNMSSV: 0782743 BÀI TIỂU LUẬN VI XỬ LÝ ĐỀ TÀI : Chạy chữ trên màn hinh LCD, ứng dụng IC 8051 MỤC LỤC1. Giới thiệu IC 80512. Giới thiệu cách lấy linh kiện3. Mô tả về LCD4. Sơ đồ giao tiếp5. Chương trình mô ph[r]

19 Đọc thêm

Tổng quan về vi điều khiển, chương 10 ppsx

TỔNG QUAN VỀ VI ĐIỀU KHIỂN, CHƯƠNG 10 PPSX

con, Vi điều khiển chuyển về thực hiện các đoạn chương trình của chương trình con, sau khi thực hiện chương trình con Vi điều khiển tiếp tục trở về thực hiện các câu lệnh trong chương trình chính. Chương trình con giúp cho ch[r]

5 Đọc thêm

Chương 3: TỔ CHỨC BỘ XỬ LÝ doc

CHƯƠNG 3 TỔ CHỨC BỘ XỬ LÝ DOC

nhiên, đột ngột trong máy tính và làm ngưng tính tuần tự của chương trình (nghĩa là tạo ra lệnh nhảy)* Khi có một ngắt xảy ra bộ xử lý thi hành các giai đoạn sau:- Thực hiện xong lệnh đang làm- Lưu trữ trạng thái hiện tại- Nhảy đến chương trình[r]

9 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH VI XỬ LÝ 1 - CHƯƠNG 2. CẤU TRÚC VI XỬ LÝ 8 BIT VÀ TẬP LỆNH pps

GIÁO TRÌNH VI XỬ LÝ 1 - CHƯƠNG 2. CẤU TRÚC VI XỬ LÝ 8 BIT VÀ TẬP LỆNH PPS

BC’, DE’ và HL’. Tại mỗi một thời điểm, người lập trình có thể lựa chọn 1 trong 2 nhóm thanh ghi để làm việc thông qua lệnh. Trong những hệ thống đòi hỏi đáp ứng ngắt nhanh thì nhóm các thanh ghi thông dụng cùng với thanh ghi A, thanh ghi cờ có thể được để dành sử dụng cho chương tr[r]

64 Đọc thêm

BÀI TẬP ĐIỀU KIỆN MÔN NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C++

BÀI TẬP ĐIỀU KIỆN MÔN NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C++

khác ở một ví trí trước hoặc sau câu lệnh hiện thời. 1. Cấu trúc ñiều kiện: If … else ðôi khi chúng ta muốn làm cho sự thực thi một lệnh phụ thuộc vào một ñiều kiện nào ñ1o cần ñược thỏa. Cấu trúc If ñược dùng khi một lệnh hay một khối lệnh chỉ ñược thực hiện khi[r]

11 Đọc thêm

mạch ghi đọc eprom cho vi điều khiển 8951, chương 13 ppsx

MẠCH GHI ĐỌC EPROM CHO VI ĐIỀU KHIỂN 8951 CHƯƠNG 13 PPSX

xóa, nếu chương trình đúng thì dữ liệu đọc ra là FFH.Khi đã chạy chương trình nạp rồi thì dữ liệu đọc ra làdữ liệu mà ta cần nạp.Tại các đòa chỉ 030H, 031H, 032H đọc ra có nội dung là:1EH, 51H, FFH (read-signature) đối với loại AT89C51, đây là loại IC mà ta thực hiện

7 Đọc thêm

Tài liệu Giáo trình Vi điều khiển - Chương 2: LẬP TRÌNH HỢP NGỮ TRÊN VI ĐIỀU KHIỂN MCS-51 pdf

TÀI LIỆU GIÁO TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN - CHƯƠNG 2: LẬP TRÌNH HỢP NGỮ TRÊN VI ĐIỀU KHIỂN MCS-51 PDF

trước số 0. - Khi dùng dấu # phía trước một con số, đó chính là dữ liệu tức thời còn nếu không dùng dấu # thì đó là địa chỉ của ô nhớ. Lưu ý rằng khi dùng RAM nội thì chỉ dùng địa chỉ từ 00 – 7Fh còn vùng địa chỉ từ 80h – 0FFh dùng cho các thanh ghi chức năng đặc biệt. Đối với họ 89x52, RAM n[r]

22 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN part 3 pot

GIÁO TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN PART 3 POT

Một lệnh trong chương trình hợp ngữ có dạng như sau: Nhãn Lệnh Toán hạng Chú thích A: MOV A, #10h ; Đưa giá trị 10h vào thanh ghi A LED EQU 30h ; Định nghĩa ô nhớ chứa mã led On_Led BIT 00h ; Cờ trạng thái led Trường nhãn định nghĩa các ký hiệu (có thể là đị[r]

20 Đọc thêm

Giáo trình Vi điều khiển - Chương 2: Lập trình hợp ngữ trên vi điều khiển MCS-51 potx

GIÁO TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN - CHƯƠNG 2: LẬP TRÌNH HỢP NGỮ TRÊN VI ĐIỀU KHIỂN MCS-51 POTX

Subname: … … RET END ; kết thúc chương trình Các lệnh giả ORG cho biết lệnh phía sau đặt tại vị trí nào trong chương trình. Lưu ý rằng khi khởi động, chương trình trong AT89C51 sẽ được thực thi tại địa chỉ 0000h nên thông thường tại địa chỉ này sẽ có lệnh LJ[r]

22 Đọc thêm

Thiết kế mạch ghi - đọc EPROM cho Vi Điều Khiển 8951, chương 10

THIẾT KẾ MẠCH GHI - ĐỌC EPROM CHO VI ĐIỀU KHIỂN 8951, CHƯƠNG 10

EPPRROOMMnnooääii::Vi điều khiển AT89C51 được tung ra thò trường với mảng bộ nhớ bên trong rỗng (nghóa là nội dung =FFH) và sẵn sàng được lập trình. Chương trình nạp EPROM nội sẽ được lập trình một trong hai mức điện áp 12v hoặc 5v.Vậy để xác đònh mức điện áp lập trình ta đọc signature[r]

10 Đọc thêm

thiết kế mạch điều khiển mô hình cánh tay máy 5 bậc tự do dùng vi xử lý 8085, chương 5 pdf

THIẾT KẾ MẠCH ĐIỀU KHIỂN MÔ HÌNH CÁNH TAY MÁY 5 BẬC TỰ DO DÙNG VI XỬ LÝ 8085, CHƯƠNG 5 PDF

Vi xử lí 8085 có năm tín hiệu ngắt có thể được sử dụng để ngắt một sự thi hành chương trình. Vi xử lí trả lời một ngắt bằng tín hiệu INTA (Interrupt Acknowledge). Ngòai các ngắt, ba chân –RESET, HOLD và READY- Tiếp nhận các tín hiệu khởi tạo bên ngoài như là các ngõ vào. Để đáp ứng yêu[r]

7 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH VI XỬ LÝ 1 - CHƯƠNG 3. CẤU TRÚC VI XỬ LÝ 16 BIT 8086 pdf

GIÁO TRÌNH VI XỬ LÝ 1 - CHƯƠNG 3. CẤU TRÚC VI XỬ LÝ 16 BIT 8086 PDF

Hình 3-6. Tổ chức bộ nhớ của vi xử lý 8086. Với cách tổ chức bộ nhớ thành 2 dãy ta có thể xem bộ nhớ 1024Kbyte mỗi ô nhớ 1 byte chỉ còn 512Kword – mỗi ô nhớ chứa 2 byte. Khi đó dữ liệu của mỗi ô đều có đòa chỉ chẵn. Khi truy xuất dữ liệu 16 bit nằm trong một ô nhớ thì chỉ cần 1 lần truy xuất[r]

42 Đọc thêm

Tài liệu Giáo trình Vi điều khiển - Chương 2: Lập trình hợp ngữ trên vi điều khiển MCS-51 ppt

TÀI LIỆU GIÁO TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN - CHƯƠNG 2: LẬP TRÌNH HỢP NGỮ TRÊN VI ĐIỀU KHIỂN MCS-51 PPT

Các lệnh giả ORG cho biết lệnh phía sau đặt tại vị trí nào trong chương trình. Lưu ý rằng khi khởi động, chương trình trong AT89C51 sẽ được thực thi tại địa chỉ 0000h nên thông thường tại địa chỉ này sẽ có lệnh LJMP main để xác định chương trình chính sẽ bắt[r]

22 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CƠ BẢN: CÂU LỆNH ĐIỀU KIỆN

LẬP TRÌNH CƠ BẢN: CÂU LỆNH ĐIỀU KIỆN

case 1 : printf(“1”); break;case 1 : printf(“mot”); break;default : printf(“Khong biet doc”);}15Câu lệnh switch - Một số lưu ý• switch sẽ nhảy đến case tương ứng và thực hiện đến khi nào gặpbreak hoặc cuối switch sẽ kết thúc.switch (a){case 1 : printf(“Mot”)[r]

31 Đọc thêm

 CÁC CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN CHƯƠNG TRÌNH

CÁC CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN CHƯƠNG TRÌNH

default: printf("\n\nkhong hieu phep toan %c",tt); 25: } 26: getch(); 27: } Trong chương trình ví dụ này nếu bạn nhập biểu thức ví dụ như 9+2 tức là ta có a=9, b=2, tt (dấu toán tử) = ‘+’. Như vậy mệnh đề case ‘+’ (dòng 11) đúng, chương trình thực hiện câu lệnh p[r]

24 Đọc thêm

 ĐIỀU KIỆN

ĐIỀU KIỆN

The numbers are 5 and 0Có kết quả này là do biến a đã được gán giá trị 'y'.Chú ý rằng, khối lệnh sau lệnh if được đặt trong cặp ngoặc nhọn {}. Khi có nhiều lệnh cần được thực hiện,các câu lệnh đó được coi như một block (khốI lệnh) và phảI được đặt tro[r]

14 Đọc thêm

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L 07 - CONCEPT -P3

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN -L 07 - CONCEPT -P3

Bài 7 Điều kiệnMục tiêu:Kết thúc bài học này, bạn có thể: Giải thích về Cấu trúc lựa chọn Câu lệnh if Câu lệnh if – else Câu lệnh với nhiều lệnh if Câu lệnh if lồng nhau Câu lệnh switch.Giới thiệuCác vấn đề được đề cập từ đầu đến nay cho phép ch[r]

18 Đọc thêm

Tài liệu Bài 7: Điều kiện – Lý thuyết ppt

TÀI LIỆU BÀI 7: ĐIỀU KIỆN – LÝ THUYẾT PPT

Bài 7: Điều kiệnMục tiêu:Kết thúc bài học này, bạn có thể: Giải thích về Cấu trúc lựa chọn Câu lệnh if Câu lệnh if – else Câu lệnh với nhiều lệnh if Câu lệnh if lồng nhau Câu lệnh switch.Giới thiệuCác vấn đề được đề cập từ đầu đến nay cho phép c[r]

18 Đọc thêm

NHẬP MÔN LẬP TRÌNH- CÂU LỆNH ĐIỀU KIỆN & CÂU LỆNH RẼ NHÁNH pptx

NHẬP MÔN LẬP TRÌNH- CÂU LỆNH ĐIỀU KIỆN & CÂU LỆNH RẼ NHÁNH PPTX

nguyên đó nếu nó có giá trị từ 1 đến 9, ngược lại thông báo không đọc được.2. Nhập một chữ cái. Nếu là chữ thường thì đổi sang chữ hoa, ngược lại đổi sang chữ thường.3. Giải phương trình bậc nhất ax + b = 0.4. Giải phương trình bậc hai ax2+ bx + c = 0.Câu lệnh điều kiện và rẽ nhánhVC&a[r]

32 Đọc thêm

Cùng chủ đề