MÔ HÌNH ĐỒ HỌA VI TÍNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "MÔ HÌNH ĐỒ HỌA VI TÍNH":

Tài liệu Thiết lập thông số cho thiết bị đồ họa của máy vi tính pptx

TÀI LIỆU THIẾT LẬP THÔNG SỐ CHO THIẾT BỊ ĐỒ HỌA CỦA MÁY VI TÍNH PPTX

Thiết lập thông số cho thiết bị đồ họa của máy vi tính Thiết bị đồ họa (VGA) giúp xử lý và đưa tín hiệu hình ảnh ra màn hình vi tính, thay đổi các thông số của thiết bị này sẽ ảnh hưởng đến việc hiển thị về độ phân giải, màu sắc, ánh sáng,... của hình ảnh. Trong Window[r]

5 Đọc thêm

Đồ họa máy vi tính - Chương 3 pps

ĐỒ HỌA MÁY VI TÍNH - CHƯƠNG 3 PPS

góc quay. Góc quay dương thường được quy ước là chiều ngược chiều kim đồng hồ. Ta có công thức biến đổi của phép quay điểm quanh gốc tọa độ một góc : Hình 3.3 – Phép quay một đối tượng quanh gốc tọa độ một góc 600 1.4. Biểu diễn ma trận của phép biến đổi Trong nhiều ứng dụng đồ họa, người d[r]

15 Đọc thêm

ĐỀ TÀI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BÀI TẬP LỚN

ĐỀ TÀI ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BÀI TẬP LỚN

họa máy tính9. Xây dựng chương trình mô phỏng hoạt động các tuyến xe buýtCác vấn đề về xử lý và nhận dạng ảnh1. Các vấn về đề xử lý ảnh (tăng cường chất lượng ảnh, ...)2. Các vấn đề về nhận dạng ảnh2.1. Nhận dạng chữ viết2.2. Nhận dạng vân tay2.3. Nhận dạng khuôn mặt2.4. ....Các vấn đề về hình học F[r]

2 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI KỸ THUẬT BIẾN ĐỔI 2D

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VỚI KỸ THUẬT BIẾN ĐỔI 2D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

38 Đọc thêm

Đồ họa máy vi tính - Chương 1 pdf

ĐỒ HỌA MÁY VI TÍNH - CHƯƠNG 1 PDF

Cấu tạo của CRT Hình 1.6 minh họa thao tác cơ sở của một ống tia âm cực. Một chùm các tia điện tử (tia âm cực) phát ra từ một súng điện tử, vượt qua các hệ thống hội tụ (focusing) và dẫn hướng (deflection) sẽ hướng tới các vị trí xác định trên màn hình được phủ một lớp phosphor. Tại mỗi vị trí tương[r]

18 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BIẾN ĐỔI 3D

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BIẾN ĐỔI 3D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

49 Đọc thêm

Đồ họa máy vi tính - Chương 4 pot

ĐỒ HỌA MÁY VI TÍNH - CHƯƠNG 4 POT

CHƯƠNG 4 HIỂN THỊ ĐỐI TƯỢNG HAI CHIỀU Chương này sẽ đề cập tới các kĩ thuật để hiển thị các đối tượng hai chiều trên các thiết bị như màn hình, máy in, … Các hệ đồ họa cho phép người dùng mô tả các hình ảnh bằng hệ tọa độ thế giới thực. Nó có thể là bất kì hệ tọa độ Descartes nào mà người dùn[r]

27 Đọc thêm

Đồ họa máy vi tính - Chương 6 ppsx

ĐỒ HỌA MÁY VI TÍNH - CHƯƠNG 6 PPSX

độ trùng nhau. Sau đó, ta phải thực hiện tiếp một dãy các phép quay để khớp các trục tọa độ tương ứng lên nhau. Nếu các hệ tọa độ sử dụng các tỉ lệ đo lường khác nhau, ta phải thực hiện thêm một phép biến đổi tỉ lệ nữa để đồng nhất các hệ tọa độ. Hình 6.14 - Mô hình hóa và phép biến đổi hệ t[r]

13 Đọc thêm

Đồ họa máy vi tính - Chương 2 pdf

ĐỒ HỌA MÁY VI TÍNH - CHƯƠNG 2 PDF

như đối tượng trong lưới tọa độ thực và "có vẻ" liên tục, liền nét. Sự liên tục trên lưới nguyên của thiết bị hiển thị có được do mắt người không thể phân biệt được hai điểm quá gần nhau. • Do các đối tượng đồ họa cơ sở là thành phần chính cấu trúc các đối tượng phức tạp nên các thuật toán hi[r]

44 Đọc thêm

Đồ họa máy vi tính - Chương 5 docx

ĐỒ HỌA MÁY VI TÍNH - CHƯƠNG 5 DOCX

thể đơn giản hóa việc biểu diễn và tăng tốc độ hiển thị các đối tượng bởi vì tất cả các bề mặt đều được mô tả bởi các phương trình tuyến tính. Vì lí do này, mô tả các đối tượng thông qua các mặt đa giác thường được dùng cho các đối tượng đồ họa cơ sở. Trong một số trường hợp, ta chỉ có một kh[r]

40 Đọc thêm

Lập trình đồ họa máy tính

LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ồ họa máy tính là một lĩnh vực của khoa học máy tính nghiên cứu về cơ sở toán học, các thuật toán cũng như các kĩ thuật để cho phép tạo, hiển thị và điều khiển hình ảnh trên màn hình máy tính. Đồ họa máy tính có liên quan ít nhiều đến một số lĩnh vực như đại số, hình học giải tích, hình học họa hình[r]

23 Đọc thêm

RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SỬ DỤNG MỘT SỐ THIẾT BỊ DẠY HỌC ĐỊA LÍ Ở TIỂU HỌC

RÈN LUYỆN KĨ NĂNG SỬ DỤNG MỘT SỐ THIẾT BỊ DẠY HỌC ĐỊA LÍ Ở TIỂU HỌC

sống xung quanh, cung cấp cho HS một số kiến thức cơ bản, thiết thực về sự vật,hiện tượng và mối quan hệ địa lý ở Việt Nam cũng như một số nước đại diệncho các châu lục trên thế giới. Dạy học Địa lí chiếm vai trò quan trọng nhằmgóp phần hình thành và phát triển ở HS thói quen ham hiểu biết, yêu thiê[r]

109 Đọc thêm

MÔ HÌNH HÓA VÀ KIỂM THỬ MÁY RÚT TIỀN ATM BẰNG KỸ THUẬT SINH CA KIỂM THỬ TỪ MÁY TRẠNG THÁI HỮU HẠN (FSM FINITE STATE MACHINES TESTING)

MÔ HÌNH HÓA VÀ KIỂM THỬ MÁY RÚT TIỀN ATM BẰNG KỸ THUẬT SINH CA KIỂM THỬ TỪ MÁY TRẠNG THÁI HỮU HẠN (FSM FINITE STATE MACHINES TESTING)

State Machines Testing) và ứng dụng kiểm thử máy rút tiền ATM. Sau khi mô hìnhhóa máy ATM bằng một máy trạng thái hữu hạn, luận văn cũng nghiên cứu các7phương pháp sinh ca kiểm thử từ máy trạng thái (FSM) đồng thời đưa ra những nhậnxét, đánh giá khi áp dụng vào mô hình của máy ATM.3. Đối tƣợn[r]

12 Đọc thêm

CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI HÌNH HỌC TRONG ĐỒ HỌA HAI CHIỀU

CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI HÌNH HỌC TRONG ĐỒ HỌA HAI CHIỀU

( )yxP , sẽ được biểu diễn dưới dạng tọa độthuần nhất là ( )1,, yx.ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Các phép biến đổi trong đồ họa 2 chiều 6/16BBiieeååuu ddiieeããn

16 Đọc thêm

Tài liệu Thiết lập thông số cho thiết bị đồ họa của máy vi tính docx

TÀI LIỆU THIẾT LẬP THÔNG SỐ CHO THIẾT BỊ ĐỒ HỌA CỦA MÁY VI TÍNH DOCX

Color quality: • Chất lượng màu hay còn gọi là độ sâu màu, đây là số lượng màu sắc được cho phép hiển thị trên màn hình, số càng lớn thì hình ảnh sẽ có màu sắc đầy đủ và đẹp. • Đối với các máy vi tính đời cũ có thiết bị đồ họa yếu thì chỉ nên thiết lập ở chế độ Medium (16 bit) để cải t[r]

5 Đọc thêm

TÀI LIỆU TÀI LIỆU ĐỒ HỌA VI TÍNH SONG NGỮ ANH - VIỆT PPT

TÀI LIỆU TÀI LIỆU ĐỒ HỌA VI TÍNH SONG NGỮ ANH - VIỆT PPT

The dictionary may also be used as a bases of phrases to be introduced as descriptive texts in the drawing. từ điển này cũng có thể được sử dụng như một căn cứ của cụm từ được giới thiệu là văn bản mô tả trong bản vẽ. Databases Cơ sở dữ liệu Access to all the databases managed by the program, is mad[r]

8 Đọc thêm

Báo cáo isas 3 topic 2 tổng quan về .net

BÁO CÁO ISAS 3 TOPIC 2 TỔNG QUAN VỀ

Phiên bản cũ của Visual Basic bắt nguồn phần lớn từ BASIC và để lập trình viên phát triển các giao diện người dùng đồ họa GUI theo mô hình phát triển ứng dụng nhanh Rapid Application Dev[r]

52 Đọc thêm

Các vật thể 3D được tạo ra như thế nào ?

CÁC VẬT THỂ 3D ĐƯỢC TẠO RA NHƯ THẾ NÀO

RasterizationDisplayBiến đổi từ hệ toạ độ đối tượng sanghệ toạ độ thế giới thựcLoại bỏ các đối tượng không nhìnthấy đượcChiếu sáng đối tượngChuyển từ world space sang eye spaceLoại bỏ phần nằm ngoài viewing frustumChiếu từ eye space xuống screen spaceChuyển đối tượng sang dạng pixelHiển thò đối tượn[r]

8 Đọc thêm

10 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN MUA CARD ĐỒ HỌA

10 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN MUA CARD ĐỒ HỌA

tổ chức hợp lý các pipeline giúp chuyển bớt công việc sang GPU và giảm tải cho CPU. Windows Vista sẽ vẫn làm việc với các card chỉ hỗ trợ DirectX9, tuy nhiên bạn cần có một card hỗ trợ DirectX10 để có được chất lượng tốt nhất.Khoảng cuối năm nay, Nvidia và ATI sẽ cho ra mắt các card đồ họa hỗ[r]

2 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PROJECTION

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PROJECTION

1zyx1z'y'x'• Tuy nhiên, ta sẽ gặp một số vấn đề với công thức chiếuđơn giản này. Đơn vò chiều dài trong không gian chiếuvẫn chính là đơn vò chiều dài trong không gian quan sát.• Thông thường trong không gian thiết bò, ta lấy đơn vò đolà pixel.• Ta có thể chuyển đổi đơn vò đo lường và thực hiện phépl[r]

10 Đọc thêm