XỬ LÝ ĐỒ HỌA VÀ GIAO DIỆN

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "XỬ LÝ ĐỒ HỌA VÀ GIAO DIỆN":

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

ÔN TẬP MÔN HỌC: GIAO DIỆN NGƯỜIMÁY

ÔN TẬP MÔN HỌC: GIAO DIỆN NGƯỜIMÁY

ÔN TẬPMÔN HỌC: GIAO DIỆN NGƯỜIMÁY1.Hệ thống phần mềm nào có giao diện tồi nhất mà anhchị đã từng sử dụng hay phát triển? Tại sao?2.Hệ thống phần mềm nào có giao diện tốt nhất mà anhchị đã từng sử dụng hay phát triển? Tại sao?3.Hãy định nghĩa giao diện diện người máy.4.Tại sao phải nghiên cứu giao d[r]

20 Đọc thêm

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM MATLAB TRONG TÍNH TOÁN PHÂN BỐ CÔNG SUẤT

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM MATLAB TRONG TÍNH TOÁN PHÂN BỐ CÔNG SUẤT

LỜI CẢM ƠN

Trong thời gian làm đồ án tốt nghiệp, chúng em đã nhận được nhiều sự giúp đỡ, đóng góp ý kiến, động viên và chỉ bảo nhiệt tình của thầy cô giáo trong Khoa Công Nghệ Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh cs Thanh Hóa.
Chúng em xin chân thành cảm ơn quý thầy cô đã giúp chúng em c[r]

66 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM ENVI

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM ENVI

như chúng ta đã biết Phần mềm ENVI Environment for Visualizing Images là một phần mềm xử lý ảnh viễn thám mạnh, với các đặc điểm chính như sau:
• Hiển thị, phân tích ảnh với nhiều kiểu dữ liệu và kích cỡ ảnh khác nhau.
• Môi trường giao diện thân thiện.
• Cho phép làm việc với từng kênh phổ riêng[r]

20 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU XỬ LÝ SỐ LIỆU ĐO GPS CỦA LƯỚI KHỐNG CHẾ TRẮC ĐỊA

NGHIÊN CỨU XỬ LÝ SỐ LIỆU ĐO GPS CỦA LƯỚI KHỐNG CHẾ TRẮC ĐỊA

MỤC LỤC
MỤC LỤC 1
DANH MỤC HÌNH VẼ 3
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT, KÝ HIỆU TIẾNG ANH 5
MỞ ĐẦU 1
Chương 1. CÔNG NGHỆ GPS 2
1.1.Những vấn đề cơ bản của công nghệ GPS 2
1.1.1. Các hệ thống định vị vệ tinh khu vực 2
1.1.2. Các hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu 3
1.1.3. Hệ thống NAVSAT GPS 5
1.[r]

64 Đọc thêm

Bài giảng môn Tương Tác Người Máy và giao diện đồ họa

BÀI GIẢNG MÔN TƯƠNG TÁC NGƯỜI MÁY VÀ GIAO DIỆN ĐỒ HỌA

ội dung môn học  Chương 1:Tổng quan về tương tác người máy
 Cung cấp kiến thức về khái niệm, vai trò, các thành phần
chính của hệ tương tác, phương tiện và công cụ tương tác,
các lĩnh vực liên quan đến việc xây dựng các hệ tương tác
 Chương 2: Tâm lý nhận thức của con người trong giao
tiếp và xử[r]

105 Đọc thêm

TÌM HIỂU HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU SQL SERVER 2012 VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA SQL SERVER 2012

TÌM HIỂU HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU SQL SERVER 2012 VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA SQL SERVER 2012

SQL được phát triển từ ngôn ngữ SEQUEL2 bởi IBM theo mô hình Codd tại trung tâm nghiên cứu của IBM ở California, vào những năm 70 cho hệ thống QTCSDL lớn.
Đầu tiên SQL được sử dụng trong các ngôn ngữ quản lý CSDL và chạy trên các máy đơn lẻ. Song do sự phát triển nhanh chóng của nhu cầu xây dựng nh[r]

104 Đọc thêm

XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

• java.awt gồm các lớp GUI cơ bản• Các lớp Component (như Button, TextComponent, Label)• Các lớp Container – lớp chứa (Frame, Panel, Dialog, ScollPanel)• Các lớp quản lý layout(FlowLayout, BorderLayout, GridLayout)• Các lớp đồ họa tùy biến(Graphics, Color, Font)• java.awt.event gồm các lớp

69 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

Kiến thức:
 Nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ Java.
 Hiểu rõ mô hình xử lý sự kiện trong Java và các vấn đề liên quan đến
việc phát triển ứng dụng với giao diện đồ họa.
 Nắm được quy trình cơ bản sử dụng công nghệ Java để phát triển ứng
dụng giao tiếp CSDL, ứng dụng web.
3.2.2.[r]

5 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU CÁC GIẢI THUẬT SONG SONG TRÊN HỆ THỐNG XỬ LÝ ĐỒ HỌA GPU ĐA LÕI

NGHIÊN CỨU CÁC GIẢI THUẬT SONG SONG TRÊN HỆ THỐNG XỬ LÝ ĐỒ HỌA GPU ĐA LÕI

Tìm hiểu các giải thuật và cách thiết kế mẫu trong tính toán song song.
Tìm hiểu cấu trúc GPU và triển khai lập trình song song với CUDA.
Phát biểu, phân tích, xây dựng và cài đặt bài toán so sánh trình tự bằng giải thuật song song trên thiết bị đồ họa GPU. Đánh giá kết quả.

21 Đọc thêm

Báo cáo: Kiểm thử ứng dụng ios và android bằng calabash trong môi trường tích hợp liên tục với cruisecontrolrb

BÁO CÁO: KIỂM THỬ ỨNG DỤNG IOS VÀ ANDROID BẰNG CALABASH TRONG MÔI TRƯỜNG TÍCH HỢP LIÊN TỤC VỚI CRUISECONTROLRB

Cần một môi trường thực tế nhất có thể: giả lập rất tốt, nhưng vẫn chưa đủ. Simulator hiện nay chưa thể giả lập một số thao tác như rotate – xoay màn hình, con quay hồi chuyển.
Rất nhiều loại thiết bị các mẫu điện thoại máy tính bảng mới xuất hiện liên tục, theo đó các loại màn hình, độ phân giải,[r]

25 Đọc thêm

Chức năng của các tầng mạng OSI và TCP IP

CHỨC NĂNG CỦA CÁC TẦNG MẠNG OSI VÀ TCP IP

Tầng ứng dụng (Application layer – lớp 7): Tầng ứng dụng quy định giao diện giữa người sử dụng và môi trường OSI, nó cung cấp các phương tiện cho người sử dụng truy cập vả sử dụng các dịch vụ của mô hình OSI. Các ứng dụng cung được cấp như các chương trình xử lý kí tự, bảng biểu, thư tín … và lớp 7[r]

2 Đọc thêm

Xây dựng mô hình Wireless multihop

XÂY DỰNG MÔ HÌNH WIRELESS MULTIHOP

... node xử lý XÂY DỰNG MÔ HÌNH THỰC NGHIỆM WIRELESS MULTI-HOP SVTH: TỪ BẢO LONG Trang 30 Hình 3.16 Mạch in thu, phát sóng RF thu thập dử liệu nhiệt độ (node 1) XÂY DỰNG MÔ HÌNH THỰC NGHIỆM WIRELESS. .. lập trình XÂY DỰNG MÔ HÌNH THỰC NGHIỆM WIRELESS MULTI-HOP SVTH: TỪ BẢO LONG Trang 32  Tạo giao d[r]

52 Đọc thêm

Báo cáo thực tại ảo: Mô phỏng nhà A8 trường đại học công nghiệp Hà Nội bằng VRML

BÁO CÁO THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG NHÀ A8 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI BẰNG VRML

Trong xu thế tin học hóa toàn bộ cuộc sống đang diễn ra tấp lập hiện nay, lĩnh vực đồ họa đóng góp một vai trò cực kỳ to lớn. Ở đâu ta cũng có thể tìm thấy những minh họa cho việc áp dụng đồ họa máy tính vào cuộc sống: xử lý ảnh, phim hoạt hình, đặc biệt là thực tại ảo (Virtual Reality_VR). Thực tại[r]

18 Đọc thêm

XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH SẠN KHÁNH HÀ

XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH SẠN KHÁNH HÀ

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
1. Lý do chọn đề tài thực tập. 1
2. Phương pháp thực hiện chuyên đề. 1
3. Nội dung của chuyên đề.. 2
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU BÀI TOÁN 3
1.1 Khảo sát bài toán. 3
1.2 Mục tiêu 3
1.3 Chức năng và nhiệm vụ 4
1.4 Hiệu quả 4
CHƯƠNG 2: PHÁT BIỂU BÀI TOÁN VÀ MÔ TẢ QUY TRÌNH NGHIỆP[r]

59 Đọc thêm

Báo cáo ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: NGHIÊN CỨU PHẦN MỀM ĐỒ HỌA 3D ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẠI ẢO XÂY DỰNG KHÔNG GIAN MÔ PHỎNG

BÁO CÁO ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: NGHIÊN CỨU PHẦN MỀM ĐỒ HỌA 3D ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẠI ẢO XÂY DỰNG KHÔNG GIAN MÔ PHỎNG

MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU3CÁC THUẬT NGỮ VÀ TỪ VIẾT TẮT5CÁC HÌNH VẼ SỬ DỤNG TRONG LUẬN VĂN6DANH SÁCH BẢNG BIỂU8LỜI MỞ ĐẦU91.Đặt vấn đề.92.Mục đích của đồ án.9CHƯƠNG I: KỊCH BẢN111.1.MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH “QUÁN CAFE”111.2.TÍNH CẤP THIẾT CỦA VIỆC XÂY DỰNG MÔ HÌNH111.3.KỊCH BẢN XÂY DỰNG121.4.MỘT SỐ HÌNH ẢN[r]

87 Đọc thêm

Giáo trình Adobe Photoshop CS 8 - Giáo trình Photoshop mới nhất

Giáo trình Adobe Photoshop CS 8 - Giáo trình Photoshop mới nhất

Đã từ lâu, các Kỹ thuật viên đồ họa, họa sĩ, các nhà xử lý ảnh đều xem Photoshop CS như một công cụ không thể thiếu được trong thiết kế xử lý ảnh. Trong tay các nhà thiết kế mỹ thuật cây gậy thần Photoshop CS đã giúp họ không chỉ tái hiện thế giới theo quan điểm riêng, mà còn biến giấc mơ thành hiện[r]

Đọc thêm

Mã nguồn mở mallet

MÃ NGUỒN MỞ MALLET

Mallet là một gói phần mềm dựa trên Java để thống kê xử lý ngôn ngữ tự nhiên, phân loại tài liệu, phân cụm, mô hình chủ đề, khai thác thông tin, và học các ứng dụng máy tính khác vào văn bản. Mallet bao gồm các công cụ tinh vi để phân loại tài liệu: chương trình hiệu quả cho chuyển đổi văn bản thành[r]

35 Đọc thêm

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

1) Giới thiệu về môn học.Alice là một công cụ lập trình đồ họa 3D giúp người học dễ dàng tạo ra mộthình ảnh động để kể một câu chuyện, một trò chơi tương tác hoặc một video clipđể chia sẻ hình ảnh trên Web. Alice còn là một công cụ giảng dạy nó thiết kế dànhcho người học bước đầu tiếp xúc với[r]

9 Đọc thêm