THÀNH PHẦN GIAO DIỆN ĐỒ HỌA

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "THÀNH PHẦN GIAO DIỆN ĐỒ HỌA":

XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH

Giao diện chương trình gồm cửa sổ và các thành phầnđiều khiển (nút bấm, ô nhập dữ liệu...) đặt lên trên• Có thể sử dụng plug-in để hỗ trợ:• Eclipse: WindowsBuilder Pro• Netbean: đã tích hợp4205/03/2015Java AWT5Các thành phần cơ bản trong Java AWT• Component: một thành phần có[r]

69 Đọc thêm

CoreJava 5: Chương V: AWT

COREJAVA 5: CHƯƠNG V: AWT

Các ứng dụng phần mềm hiện nay vô cùng thân thiện vì được trình bày nhiều màn hình giao diện đồ họa đẹp mắt. Các ngôn ngữ lập trình hiện nay được cung cấp các đối tượng đồ họa, chúng có thể được điều khiển bởi người lập trình viên, hay bởi người sử dụng. Một trong số những kết quả quan trọng nhất ch[r]

35 Đọc thêm

Tiểu luận môn Internet và ELearning trình bày chi tiết về các trình duyệt Web phổ biến hiện nay

TIỂU LUẬN MÔN INTERNET VÀ ELEARNING TRÌNH BÀY CHI TIẾT VỀ CÁC TRÌNH DUYỆT WEB PHỔ BIẾN HIỆN NAY

AnhChị và nhóm của mình hãy trình bày chi tiết về các trình duyệt Web phổ biến hiện nay? Nhận xét, đánh giá về thị phần sử dụng của các trình duyệt này trên thế giới và tại Việt Nam.
Windows Internet Explorer (trước đây là Microsoft Internet Explorer; viết tắt là IE), là một dòng trình duyệt web gia[r]

60 Đọc thêm

Lập trình giao diện Swing

LẬP TRÌNH GIAO DIỆN SWING

Mô tả gần như đầy đủ về lập trình swing trong netbean,cho các bạn muốn nghiên cứu về lập trình giao diện java,cung cấp cách nhìn khá đầy đủ về lập trình giao diện.Nếu bạn đã từng vào trang chủ của Java (http:oracle.comjava), bạn sẽ nhìn thấy Swing được mô tả như là một tập các thành phần đồ họa được[r]

29 Đọc thêm

Bài giảng môn Kỹ thuật đồ họa

BÀI GIẢNG MÔN KỸ THUẬT ĐỒ HỌA

Bài giảng môn Kỹ thuật đồ họa
Đồ hoạ máy tính (Computer Graphics) là một lĩnh vực lý thú và có nhiều ứng dụng
trong thực tế, nó góp phần làm cho giao tiếp giữa con người và máy tính trở nên thân
thiện hơn. Giao diện kiểu văn bản (text) đã được thay thế hoàn toàn bằng giao diện đồ
hoạ. Tuy nhiên,[r]

201 Đọc thêm

Báo cáo ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: NGHIÊN CỨU PHẦN MỀM ĐỒ HỌA 3D ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẠI ẢO XÂY DỰNG KHÔNG GIAN MÔ PHỎNG

BÁO CÁO ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: NGHIÊN CỨU PHẦN MỀM ĐỒ HỌA 3D ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẠI ẢO XÂY DỰNG KHÔNG GIAN MÔ PHỎNG

MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU3CÁC THUẬT NGỮ VÀ TỪ VIẾT TẮT5CÁC HÌNH VẼ SỬ DỤNG TRONG LUẬN VĂN6DANH SÁCH BẢNG BIỂU8LỜI MỞ ĐẦU91.Đặt vấn đề.92.Mục đích của đồ án.9CHƯƠNG I: KỊCH BẢN111.1.MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH “QUÁN CAFE”111.2.TÍNH CẤP THIẾT CỦA VIỆC XÂY DỰNG MÔ HÌNH111.3.KỊCH BẢN XÂY DỰNG121.4.MỘT SỐ HÌNH ẢN[r]

87 Đọc thêm

Bài giảng môn Tương Tác Người Máy và giao diện đồ họa

BÀI GIẢNG MÔN TƯƠNG TÁC NGƯỜI MÁY VÀ GIAO DIỆN ĐỒ HỌA

ội dung môn học  Chương 1:Tổng quan về tương tác người máy
 Cung cấp kiến thức về khái niệm, vai trò, các thành phần
chính của hệ tương tác, phương tiện và công cụ tương tác,
các lĩnh vực liên quan đến việc xây dựng các hệ tương tác
 Chương 2: Tâm lý nhận thức của con người trong giao
tiếp và xử[r]

105 Đọc thêm

EBOOK GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH VỚI MAPLE PHẦN 2

EBOOK GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH VỚI MAPLE PHẦN 2

Giải toán trên máy tính với Maple51Chương 3VẼ ĐỒ THỊ TRÊN MAPLEMaple cung cấp cho ta nhiều cách để biểu diễn dữ liệu cũng như các biểu thức toán học,một trong số đó là sử dụng đồ thị. Với đồ thị, ta có thể hình dung bài toán và các kháiniệm một cách rõ ràng hơn. Maple có thể vẽ các loại đồ thị của[r]

Đọc thêm

Báo cáo môn công nghệ phần mềm User interface Tests

BÁO CÁO MÔN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM USER INTERFACE TESTS

Chương này tìm hiểu hai lớp chính của vấn đề thử nghiệm giao diện người dùng:
(1). Thiết kế các thành phần giao diện người dùng
(2). Thực thi các thành phần giao diện người dùng.
Kiểm tra giao diện người dùng là kiểm tra sự tương tác giữa các đơn vị, kiểm tra khả năng sử dụng và các chức năng nhiệm[r]

36 Đọc thêm

TopSolid Design (Hướng Dẫn Thiết Kế trên Topsolid Design)

TOPSOLID DESIGN (HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ TRÊN TOPSOLID DESIGN)

TopSolid’DeSign là một môdul thiết kế của phần mềm Topsolid do hãng Missler cung cấp với giao diện 2D 3D đẹp mắt, dễ sử dụng, thư viện chi tiết tiêu chuẩn đa dạng, các tính năng xây dựng bản vẽ thông minh, hiệu ứng màu, ánh sáng phong phú, tốc độ chạy nhanh khi chuyển đổi giao diện đồ họa từ 3D san[r]

160 Đọc thêm

Những tính năng mới của Microsoft Office 2007

NHỮNG TÍNH NĂNG MỚI CỦA MICROSOFT OFFICE 2007

Những tính năng mới của Microsoft Office 2007
Đáng kể nhất phải nói đến chính là giao diện đồ họa mới của bộ sản phẩm Office 2007, toàn bộ hệ thống menu cũ được thay thế bằng khái niệm Ribbon, Office Button, các menu thông minh chỉ xuất hiện khi cần thiết. Điều này giúp bạn thao tác cực[r]

17 Đọc thêm

HUONG DAN LAP TRINH VOI ANDROID 8

HUONG DAN LAP TRINH VOI ANDROID 8

TRANG 1 _B2: ĐI TỚI RES/MAIN.XML ĐỂ XÂY DỰNG GIAO DIỆN CHO CHƯƠNG TRÌNH: _ Mã: Giao diện ta thiết kế ở đây có 1 Linear Layout làm thành phần chính, các thành phần con của nó [r]

5 Đọc thêm

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN LÀM QUEN VỚI MAYA 3D P1 DOCX

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN LÀM QUEN VỚI MAYA 3D P1 DOCX

LÀM QUEN VỚI MAYA 3D Bài đầu tiên có hai phần chính, trong phần 1 sẽ giới thiệu các bạn sơ lược về giao diện chương trình Maya 3D, chức năng các công cụ. GIỚI THIỆU GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH VÀ CÁC CÔNG CỤ Khởi động chương trình Maya 3D. Nhấp đúp vào biểu tượng FLEXlm License Manager[r]

10 Đọc thêm

Báo cáo môn kiểm chứng phần mềm : KIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

BÁO CÁO MÔN KIỂM CHỨNG PHẦN MỀM : KIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG

Báo cáo môn kiểm chứng phần mềm : KIỂM TRA GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG
Kiểm thử giao diện người dùng
Tại sao cần kiểm thử giao diện người dùng?
Hai lớp chính kiểm thử giao diện người dùng
Thiết kế thành phần giao diện (UI design)
Các yếu tố đánh giá thiết kế giao diện
Quan tâm người dùng (profile target us[r]

19 Đọc thêm

Bài tập lập trình giao diện với swing

BÀI TẬP LẬP TRÌNH GIAO DIỆN VỚI SWING

CardLayout Manager

CardLayout có thể lưu trữ một ngăn xếp (stack) các giao diện. Mỗi giao diện giống như một bảng (card). Bảng thường là đối tượng Panel. Một thành phần độc lập như button sẽ điều khiển cách trình bày các bảng ở lớp trên cùng

Đầu tiên, chúng ta bố trí tập hợp các thành phần được yê[r]

27 Đọc thêm

TÌM HIỂU GÓI JAVAX SWING

TÌM HIỂU GÓI JAVAX SWING

Khái niệm về Swing Swing được mô tả như là một tập các thành phần đồ họa được tạo ra để những cảm quan Look&Feel được thể hiện vào thời điểm runtime Thật sự, thì Swing còn nhiều hơn như [r]

16 Đọc thêm

Lập trình hệ nhúng Viện CNTT Bách Khoa Hà Nội

LẬP TRÌNH HỆ NHÚNG VIỆN CNTT BÁCH KHOA HÀ NỘI

Lập trình hệ nhúng Viện CNTT Bách Khoa Hà Nội
Chương 1. Cài đặt, tùy biến hệ điều hành nhúng Linux
Chương 2. Lập trình vào ra căn bản trên Linux
Chương 3. Lập trình vào ra nâng cao trên Linux
Chương 4. Các kỹ thuật lập trình nâng cao
Chương 5. Lập trình device driver trên Linux
Chương 6. Lập trình[r]

113 Đọc thêm

bài 2 Làm quen với Linux command

BÀI 2 LÀM QUEN VỚI LINUX COMMAND

Bài 2. Làm quen với Linux command
1. Đăng nhập và tắt máy 1
2. Kernel, Shell 2
3. Virtual Console và Terminal 3
4. Lệnh trong Linux 3
a. Cách viêt lệnh 3
b. Thực thi executable file 4
c. Shell script 4
d. Metacharacters 5
e. Help 5
f. History 6
4. su 6
5. Các thao tác quen thuộc với File[r]

18 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

Kiến thức:
 Nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ Java.
 Hiểu rõ mô hình xử lý sự kiện trong Java và các vấn đề liên quan đến
việc phát triển ứng dụng với giao diện đồ họa.
 Nắm được quy trình cơ bản sử dụng công nghệ Java để phát triển ứng
dụng giao tiếp CSDL, ứng dụng web.
3.2.2.[r]

5 Đọc thêm

Làm quen với visualbasic 6.0

LÀM QUEN VỚI VISUALBASIC 6.0

Visual Basic (viết tắt VB) là một ngôn ngữ lập trình hướng sự kiện (eventdriven) và môi trường phát triển tích hợp (IDE) kết bó được phát triển đầu tiên bởi Alan Cooper dưới tên Dự án Ruby (Project Ruby), và sau đó được Microsoft mua và cải tiến nhiều. Visual Basic đã được thay thế bằng Visual Basic[r]

158 Đọc thêm