ngược lại, nếu tăng số đôi quân bài lên thì trò chơi sẽ khó hơn nhiều lần. Bạn cũng có thể thay những quân bài bằng những tấm thiếp có các hoa văn trang trí giống nhau. Những tấm thiếp này có thể được tìm thấy dễ dàng tại các cửa hàng bách hóa lớn. Bạn cũng[r]
- Cô và trẻ phân loại tranh theo nhóm công việc đồng áng, công việc nhà. - Cô mời 3 – 5 trẻ nhận xét. - Cô chọn một số tranh đẹp và tuyên dương. - Cô nhận xét lại, tuyên dương trẻ vẽ đẹp, khuyến khích những trẻ vẽ chưa được. * Giáo dục : Các con à, mỗi công việc đều mang đến cho ta một lợ[r]
được bảng như sau: Máy tính có thể dựa trên bảng này để có thể quyết định nước đi tại mỗi vị trí của con hậu. Nó có thể đưa hậu đến một ô được đánh số 1 nếu ô hậu đang đứng là 0. Còn nếu ô hậu đang đứng là 1 thì rõ ràng máy tính đang ở thế thua, phải tìm một nước đi ngẫu nhiên nào đó để chờ thời, hi[r]
- Hết giờ cho trẻ dừng bút và thể dục chống mệt mỏi. d) Nhận xét sản phẩm : - Cho trẻ lên trưng bày sản phẩm. - Cô và trẻ phân loại tranh theo nhóm công việc đồng áng, công việc nhà. - Cô mời 3 – 5 trẻ nhận xét. - Cô chọn một số tranh đẹp và tuyên dương. - Cô nhận xét lại, tuyên dương t[r]
Những Trò Chơi Truyền Thống Nhật Bản Văn hóa Nhật Bản 1 Từ thời Trung Cổ, đất nước Nhật Bản đã có rất nhiều trò chơi truyền thống rất thu hút trẻ em cũng như người lớn. Mặc dù cuộc sống hiện đại rất náo nhiệt, và trẻ con cũng ko có nhiều thời gian chơi đùa như trước đây nữa, nhưng một[r]
2 lầnx8nhịp/ động tác 3 phút - Giáo viên điều khiển cho học sinh thả lỏng, thực hiện ở đội hình trên. Tuần: 7 Ngày soạn: / /H22Tiết: 14 Ngày dạy: / /BÀI 14: BÀI THỂ DỤC + TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNGI/ MỤC TIÊU . 1.Bài thể dục : Luyện[r]
Xếp nhóm cho các chữ cái Mục đích: Trẻ nhận biết các nét của chữ cái. Cách chơi: Cô chuẩn bị bộ thẻ chữ cái , được xếp theo từng hàng xuống dưới sàn 3 trẻ chơi. 1trẻ yêu cầu bạn " hãy tìm những chữ cái có nét thẳng"(vd: l,h,k ), 2 trẻ còn lại phải nhanh tay tìm chữ cái ( khi t[r]
-Phương pháp dạy học: + Phương pháp gợi mở + Phương pháp tái hiện + Phương pháp tổ chức trò chơi + Phương pháp thảo luận theo nhóm -Tiến hành dạy học: _+GV tạo tâm thế vào bài mới bằng c[r]
không hiểu được nội dung lá thăm cô có thể đọc và gợi ý cho trẻtheo nhómHoạt động 5 Trò chơi vận độngHoạt động 6 kết thúctrống+ Nhóm 2 : nối các thẻ bài với số lượng tương ứng+ Nhóm 3: vẽ sáng tạo theo số 10 Trò chơi “ ai nhanh hơn”- Xếp lại các thứ tự với các thẻ[r]
c) 34 : 32 + 42. 5 Bài 3 (1 đ) : Tìm số tự nhiên x , biết : a) x + 8 = 12 b) 2x - 6 = 8 Bài 4 (1,5 đ) : Lớp 6B có 24 nam và 16 nữ. Khi tổ chức trò chơi , lớp trưởng dự kiến chia các bạn thành từng nhóm sao cho số nam , nữ trong mỗi nhóm bằng nhau . Hỏi bạn[r]
Design Plan : Document Name : ERD SWD/Form : Effective Date : 12/10/04 Version : 1.0 Page Number : 1 Prepared By (Student) Approved By (Faculty) Project Group No. 2 Bùi Văn Hải MR.Nguyễn Hiền Lương Signature Date - 1 - Đây là một tài liệu dùng để biểu diễn cơ bản thiết kế “Trò chơi[r]
Prepared By (Student) Approved By (Faculty) Project Group No. 2 Bùi Văn Hải MR.Nguyễn Hiền Lương Signature Date - 3 - (Customer Require Specification) Project title : Lập trình trò chơi xếp gạch bằng phương pháp HDT Giới thiêïu tổng quát : Đây là một Game mô tả trò[r]
window.onload = function () {resizeNewsImage("news-image", 500);} Nghiên cứu được công bố trên tạp chí khoa học Appetite cho biết chỉ trong vòng 3 phút, trò chơi xếp hình sẽ đánh lạc hướng não bộ, giúp người chơi quên đi cảm giác thèm ăn, thậm chí đối với cả các chất gây nghiện như rượu hay thuốc lá[r]
VnDoc - Tải tài liệu, văn bản pháp luật, biểu mẫu miễn phí- Tập:+ Cô nói: đưa bóng lên cao, trẻ cầm bóng đưa 2 tay lên cao (nhắc trẻ 2 taycầm bóng thẳng)+ Cô nói: Bỏ bóng xuống, trẻ đưa 2 tay cầm bóng về tư thế ban đầu.* Động tác 3: Cầm bóng lên: (tập 2-3 lần)- Tư thế chuẩn bị: Trẻ đứng chân ngang v[r]
Tổng quan về các bài toán trò chơi đối khángNguyễn Duy KhươngCác trò chơi đối kháng giữa hai người đã được hình thành từ lâu. Và những người chơi luôn cố gắng tìm mọi cách để mình giành được phần thắng. Và bạn có biết rằng các trò chơi đã được đoán trước là thắng, thua hay hoà k[r]
I. Mục đích yêu cầu.1, Kiến thức:- Trẻ biết được các đặc điểm của gà trống, gà mái: có đầu, mình và đuôi.- Trẻ biết được gà là thuộc nhóm gia cầm có 2 chân, cánh, có mỏ, nuôi trong gia đình. - Trẻ biết được thức ăn và sự sinh sản của gà, gà mái đẻ trứng và nuôi con. - Trẻ biết chơi các trò[r]
-GV chốt, lưu ý phân biệt giảm 4 lần và giảm 4cm.-GV nhận xét sửa sai hoặc tuyên dương-Nhận xét ghi điểm.4/Củng cố dặn dò: -Thưởng trò chơi.(Ai nhanh nhất ) GV chia lớpthành 2 đội treo bảng mẫu-Yêu cầu mỗi đội chọn 9 bạn tham gia trò chơi: tìm 1/5 củacác số sau theo mẫu. Mỗi đội xếp[r]
• Mỗi nhóm tự thảo luận và xếp hình theo quá trình phát triển của gà con.• Cô cho trẻ xem băng về quá trình phát triển của ocn gà.• Cô đến từng nhóm kiểm tra và cho trẻ kể _Tham gia tích cực• Bé trò chuyện cùng cô• Bé tham gia chơi Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày maiWebsite hỗ tr[r]
Nhận xét tiết học Dặn dò: chuẩn bị bài sauLàm bài 20pQuan sátNhận xét Lắng ngheNgày soạn: 26/3/2010 Luyện tậpNgày dạy : 29/3/2010 - Lớp 1A VẼ HOẶC XÉ DÁN Ô TÔ I. MỤC TIÊU: Học sinh khá: Vẽ hoặc xé dán được bức tranh ô tô đẹp. Học sinh yếu: Nhận biết được tranh ô tô và vẽ màu hoặc x[r]
7 GAMEOVER : GIẢI THÍCH: KHI CÁC VIÊN GẠCH CHỒNG LÊN NHAU ,NẾU NHƯ NÓ ĐỤNG ĐỈNH CỦA KHUNG CHÍNH THÌ CHỮ GAMEOVER XUẤT HIỆN ,NHƯ VẬY LÀ BẠN ĐÃ KẾT THÚC TRÒ CHƠI VÀ BẮT ĐẦU LẠI TRÒ CHƠI MỚ[r]