- Áp dụng được trong tất cả các ứng dụng trên Windows - Chỉ nộp chương trình, không cần sưu liệu 9. Xây dựng chương trình “DateBook”. Công dụng của chương trình là cho phép ghi nhận các việc phải làm trong ngày, nhắc nhở user khi đến thời điểm qui định.
- Áp dụng được trong tất cả các ứng dụng trên Windows - Chỉ nộp chương trình, không cần sưu liệu 9. Xây dựng chương trình “DateBook”. Công dụng của chương trình là cho phép ghi nhận các việc phải làm trong ngày, nhắc nhở user khi đến thời điểm qui định.
4.4. Bài 04 – Viết chương trình quản lý học sinh với hệ thống menu và Toolbar như sau - Nh ấ n vào ch ứ c n ă ng “Hệ thống\Đăng nhập” trong menu ho ặ c nút hình “Chùm khóa” trên ToolBar, hi ể n th ị màn hình login nh ư trong bài tập 01. - Nh ấ n vào ch ứ c n ă[r]
TÓM TẮT MỤC TIÊU CỦA MÔN HỌC: - Cung cấp cho sinh viên kiến thức và phương pháp lập trình trên môi trường Windows: cơ chế quản lý chương trình, lập trình giao diện đồ họa GUI, cơ chế quả[r]
TÓM TẮT MỤC TIÊU CỦA MÔN HỌC: - Cung cấp cho sinh viên kiến thức và phương pháp lập trình trên môi trường Windows: cơ chế quản lý chương trình, lập trình giao diện đồ họa GUI, cơ chế quả[r]
rột hộp thoại, trong hộp thoại này sẽ chứa các điều khiến chung để giao tiếp VỚI HgƯỜI dùng. Windows cũng ra tạo một số các hộp thoại chuẩn như Qpen Eiles, và một sơ hộp thoại tương tự như nhan. Windows là một hệ điều hành đa nhiệm, t[r]
- Tạo cho sinh viên một nền tảng trong việc tiếp thu và khai thác các ngôn ngữ lập trình cấp cao khác trên Windows như: Visual Basic, Delphi, C++ Builder, Access, … - Tạo cho sinh viên một kiến thức cơ bản để có thể tự nghiên cứu các kỹ thuật lập trình sâu hơn trên môi tr[r]
bị chuột (0Ouse device). T thiết bị chuột lă một thiết bị định vị trín măn hình, sử dụng thiết bị chuột người dùng có thí nhập đữ liệu một câch trực quan bâng câch kích hoạt một nút lệnh, bay lăm việc với câc đối tượng đồ họa liín quan đến tọa đ[r]
---oOo--- I. Tóm tắt mục tiêu của môn học: - Cung cấp cho sinh viên kiến thức và phương pháp lập trình trên môi trường Windows: cơ chế quản lý chương trình, lập trình giao diện đồ họa (GUI), cơ chế quản lý bộ nhớ, lập trình đồng hành, kỹ thuật in ấn…, từ đó[r]
TRANG 1 LẬP TRÌNH C TRÊN WINDOWS VÍ DỤ VÀ BÀI TẬP NGUYỄN ĐỨC HOÀNG HẠ TRANG 2 2 WINMAIN • int WinMainHINSTANCE _hInstance_, HINSTANCE _hPrevInstance_, LPSTR _lpCmdLine_, int _nCmdShow_ [r]
TRANG 1 MÔN HỌC CƠ SỞ LẬP TRÌNH Thời lượng : 90 tiết 4 tín chỉ -Lý thuyết: 30 tiết -Thực hành: 60 tiết MỤC TIÊU MÔN HỌC Trang bị cho sinh viên những kiến thức về lập trình, thuật toán,[r]
Step 1: Ch ọ n lo ạ i ứ ng d ụ ng “Dialog-based” Step 2: Ch ỉ ch ọ n option “3D controls”. Gõ tiêu đề c ủ a ứ ng d ụ ng vào ô “Enter a title…” Step 3: ch ọ n theo ch ế độ m ặ c đị nh
Bài tập thực hành Lập trình trên môi trường Windows Khoa CNTT- Trường ĐH CN TP.HCM activate form SinhVien con là đủ, còn trường hợp ngược lại sẽ tạo thể hiện của Form SinhVien con, th[r]
13. Viết h μ m đệ quy để đếm số chữ số có trong một số nguyên bất bỳ (Ví dụ số 1263 có 4 chữ số ). Viết ch − ơng trình chính sử dụng h μ m trên để cho phép nhập v μ o một số nguyên bất kỳ. In ra m μ n hình số chữ số của số nguyên vừa nhập. 14. Dãy Catalan đ − ợc định nghĩa đệ quy nh − sau:
- Tạo cho sinh viên một nền tảng trong việc tiếp thu và khai thác các ngôn ngữ lập trình cấp cao khác trên Windows như: Visual Basic, Delphi, C++ Builder, Access, … - Tạo cho sinh viên một kiến thức cơ bản để có thể tự nghiên cứu các kỹ thuật lập trình sâu hơn trên môi tr[r]
TÓM TẮT MỤC TIÊU CỦA MÔN HỌC: - Cung cấp cho sinh viên kiến thức và phương pháp lập trình trên môi trường Windows: cơ chế quản lý chương trình, lập trình giao diện đồ họa GUI, cơ chế quả[r]
Tơm lại việc tìm hiểu bàn phím, thiết bị chuột, và bộ định thời gian sẽ đem lại sự hiểu biệt sâu sắc vệ thành phân nhập liệu căn bán của một ứng dụng trên Windows, 4.2. BẢN PHIM Trong mơi trường tương tác đồ hoa ngày nay cĩ hai thành phần[r]
L ậ p trình Windows dùng C# Khoa CNTT - 2009 Created by Nguyen Ha Giang Email: nguyenha.giang@yahoo.com - 2 - - Run ch ươ ng trình ở hai ch ế độ debug và không debug. - Ch ạ y t ừ ng b ướ c ch ươ ng trình trong ch ế độ debug: dùng breakpoint ho ặ c ch ạ[r]
Bài tập – Tiểu luận Bài tập – Tiểu luận Bài tập thực hành • Làm tất cả bài tập được yêu cầu trong giáo trình, GV kiểm tra đột xuất, có chấm điểm. SV nhiều lần không làm bài sẽ được đánh dấu vào sổ.
Hướng dẫn thực hành Lập trình C trên Windows 1 SỬ DỤNG KỸ THUẬT DEVICE CONTEXT ẢO 1 Mục đích Sử dụng kỹ thuật MemDC. Thao tác trên ảnh bitmap. 2 Kỹ thuật MemDC 2.1 Ý tưởng chính: Nếu thực hiện nhiều thao tác vẽ trực tiếp trên device context của màn hình thì sẽ bị tình trạng màn hình bị “giật”.[r]