CÂU LỆNH ĐIỀU KHIỂN

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CÂU LỆNH ĐIỀU KHIỂN":

Bài thực hành số 3: Lập trình với các câu lệnh điều khiển potx

BÀI THỰC HÀNH SỐ 3: LẬP TRÌNH VỚI CÁC CÂU LỆNH ĐIỀU KHIỂN POTX

 Một câu lệnh khối lệnh phụ thuộc vào câu lệnh khác, nên viết dịch vào một khoảng qui định trước chẳng hạn 1 tab  Tuân thủ cấu trúc qui định khi viết các thành phần trong các tập tin n[r]

13 Đọc thêm

CÂU LỆNH REPEAT potx

CÂU LỆNH REPEAT POTX

For j:=1 to 2*k+1 do Write(sao); { in 2k+1 dấu *} Writeln; end; For k:=1 to 2*m-1 do Write(sao); {in cạnh đáy} Writeln; Write(‘ Tiếp tục nữa không (Y/N) ?: ‘); Readln( Traloi); UNTIL (Traloi=‘N’) or ( Traloi=‘n’); {28} End. Chạy<VD914.EXE> Chép file nguồn <VD914.PAS&am[r]

10 Đọc thêm

CÂU LỆNH TRONG MAPLE

CÂU LỆNH TRONG MAPLE

Các phép toán trong MapleMột số thao tác với biểu thức MỘT SỐ CÂU LỆNH TÍNH TOÁN SỐ HỌCMột số câu lệnh hình học phẳng Một số câu lệnh làm việc với không gian Một số lệnh tính toán giải tích BÀI TẬP LUYỆ TẬP Sử dụng phần mềm Maple để giải những bài toán sau đây: 1. Chọn một số tự nhiên cụ thể tươ[r]

14 Đọc thêm

Câu lệnh lặp

CÂU LỆNH LẶP

CÂU LỆNH LẶPCÂU LỆNH LẶPBài 7 Trong cuộc sống hằng ngày, nhiều hoạt động được lặp đi lặp lại nhiề[r]

19 Đọc thêm

CÁC CÂU LỆNH CÓ CẤU TRÚC

CÁC CÂU LỆNH CÓ CẤU TRÚC

CÁC CÂU LỆNH CÓ CẤU TRÚCI. CÂU LỆNH RẼ NHÁNH1.1. Lệnh IFCú pháp:(1) IF B THEN S;(2) IF B THEN S1 ELSE S2;Sơ đồ thực hiện:(2)B+-S1S2...(1)B+-S...Chú ý: Khi sử dụng câu lệnh IF thì đứng trước từ khoá ELSE không được có dấu chấm phẩy (;).1.2. Lệnh[r]

13 Đọc thêm

Câu lệnh điều kiện

CÂU LỆNH ĐIỀU KIỆN

- IF, THEN là các từ khoá do Pascal qui định.- Biểu thức điều kiện (BTĐK): là biểu thức logic cho 1 trong 2 giá trị TRUE hoặc FALSE.- Lệnh: Là những lệnh (Công việc) mà ch ơng trình phải thực hiện.a. Câu lệnh rẽ nhánh dạng khuyết * Chú ý:Nếu sau THEN có nhiều lệnh[r]

19 Đọc thêm

CÂU LỆNH WHILE DO

CÂU LỆNH WHILE DO

HuÕ, 12/2005HomeLặpLặp với số lần chưa biết trướcCác ví dụ áp dụng HuÕ, 12/2005*Ý tưởng:- Input: a- Output: S- Xuất phát: S:=1/a- Sau đó: S:=S+ 1/(a+n)Việc tính tổng S này được thực hiện lặp lại một số lần chưa biết trước. Kết thúc lặp khi thoả mãn điều kiện: 1/(a+n)<0.0001HomeLẶP VỚI SỐ LẦN[r]

18 Đọc thêm

Câu lệnh diêu kiện

CÂU LỆNH DIÊU KIỆN

 Quá trình giải bài toán trên máy tính:Bài toánThuật toánChương trình+Xác định bài toán: Xác định đâu là thông tin đã cho và đâu là thông tin cần tìm+ Mô tả thuật toán: Tìm cách giải bài toán và diễn tả bằng các câu lệnh cần phải thực hiện+Viết chương trình:Dựa vào mô tả thuật toán, v[r]

12 Đọc thêm

CÂU LỆNH LẶP WHILE

CÂU LỆNH LẶP WHILE

 Bước 1. S  0, n  0. Bước 2. S ≤ 1000, n  n + 1; Ngược lại, chuyển tới bước 4.  Bước 3. S  S + n và quay lại bước 2. Bước 4. In kết quả: S và số tự nhiên n để tổng S nhỏ nhất lớn hơn 1000. Kết thúc thuật toán. 1. Các hoạt động lặp với số lần chưa biết trước.Ví dụ 2 : Tìm số tự nhiên n để tổ[r]

18 Đọc thêm

Câu lệnh lặp While_do

CÂU LỆNH LẶP WHILE_DO

312111+++++=NS0001.01<Ncho đến khi 1.Bài toán: Tính và đưa ra màn hình tổng STIN HỌC 11Câu lệnh lặp không xác định trướcXuất phát =S21+N =1 31+N= 2+ …

14 Đọc thêm

CÁC CÂU LỆNH VÀ LỆNH CƠ BẢN TRONG LẬP TRÌNH C++

CÁC CÂU LỆNH VÀ LỆNH CƠ BẢN TRONG LẬP TRÌNH C++

_Đặc trưng dòng điều khiển trong một chương trình là tuần tự, lệnh này đến lệnh kế, nhưng có thể chuyển hướng tới đường dẫn khác bởi các lệnh rẽ nhánh.. Dòng điều khiển là một sự xem xét[r]

13 Đọc thêm

Câu lệnh phân nhánh

CÂU LỆNH PHÂN NHÁNH

Câu lệnh phân nhánh (tuyển) 301.Có n tài sản cố định có tuổi thọ là SN[n]. Với TL[i] là tỷ lệ khấu hao và SC[i] là tỷ lệ sửa chữa. Với đoạn chương trình sau đảm bảo thực hiện được hóy cho biết khẳng định nào đúngIF SN[i] < 10 THEN BEGIN TL[i] := 0.1;SC[i] := 0.05;ENDELSE BEGINTL[r]

15 Đọc thêm

các câu lệnh gán biểu thức

CÁC CÂU LỆNH GÁN BIỂU THỨC

Website học trực tuyến – www.videobook.vn BÀI 7: CÁC PHÉP TOÁN SỐ HỌC VÀ CÂU LỆNH BIỂU THỨC /* Vi du ve cac phep toan so hoc */ #include <stdio.h> #include <conio.h> #include <math.h> void main() { int i=10,j=4,x1,k; float x; k=i+j;[r]

2 Đọc thêm

Câu lệnh điều kiện pdf

CÂU LỆNH ĐIỀU KIỆN PDF

Cú pháp như sau: _switch biểu thức_ _{ casce biểu thức ràng buộc:_ _ câu lệnh_ _ câu lệnh nhảy_ _ [default: câu lệnh mặc định]_ _}_ TRANG 5 Thí dụ sau: Thí dụ sẽ kiểm tra integerA thoả đ[r]

12 Đọc thêm

CÂU LỆNH CASE pot

CÂU LỆNH CASE POT

CÂU LỆNH CASE 8.2.1. Cú pháp, lưu đồ và ý nghĩa : Trong một số trường hợp, khi phải lựa chọn một việc trong nhiều việc thì các cấu trúc IF lồng nhau tỏ ra rắc rối, khó viết, khó kiểm tra tính đúng đắn của nó. Việc dùng cấu trúc CASE có thể khắc phục được nhược điểm này. Lệnh[r]

19 Đọc thêm

1 CÁC THAO TÁC VÀO RA CƠ BẢN VÀ CÁC CÂU LỆNH CÓ CẤU TRÚC 11

1 CÁC THAO TÁC VÀO RA CƠ BẢN VÀ CÁC CÂU LỆNH CÓ CẤU TRÚC 11

ới điều kiện kiểm tra luôn đúng 10. Viêc thực thi chương trình sẽ kết thúc khi đạt đến cuối hàm main() hoặc khi hàm exit() được gọi. 11. Hàm exit() làm kết thúc chương trình. Một giá trị phải được truyền cho hàm exit(). Giá trị này được trả về cho hệ điều hành. 12. continue; 13. break; 14. Không có[r]

15 Đọc thêm

CÁC CÂU LỆNH ĐIỀU KHIỂN

CÁC CÂU LỆNH ĐIỀU KHIỂN

• Nếu biểu thức i là biểu thức đầu tiên khác 0 TRUE thì khối lệnh i được thực hiện • Nếu cả n biểu thức đều bằng 0 FALSE thì khối lệnh n+1 được thực hiện.[r]

16 Đọc thêm

100 CÂU LỆNH LINUXX

100 CÂU LỆNH LINUXX

chage: thay đổi thông tin người dùng NHÓM LỆNH THỰC HIỆN TRÊN TẬP TIN/ THƯ MỤC 34.. ls: lấy danh sách tất cả các file và thư mục trong thư mục hiện hành.[r]

3 Đọc thêm

99 CÂU LỆNH RUN

99 CÂU LỆNH RUN

Watson System Troubleshooting Utility drwtsn32 Driver Verifier Utility verifier Event Viewer eventvwr.msc File Signature Verification Tool sigverif Findfast findfast.cpl Folders Properti[r]

19 Đọc thêm