XÓA TẤT CẢ CÁC PHẦN TỬ TRONG MẢNG

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "XÓA TẤT CẢ CÁC PHẦN TỬ TRONG MẢNG":

Tất cả các phần tử HTML

TẤT CẢ CÁC PHẦN TỬ HTML

Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML
Tất cả các phần tử HTML[r]

15 Đọc thêm

251 HÃY CHO BIẾT CÁC PHẦN TỬ TRONG MẢNG CÓ BẰNG NHAU KHÔNG

251 HÃY CHO BIẾT CÁC PHẦN TỬ TRONG MẢNG CÓ BẰNG NHAU KHÔNG

Bài 251: Hãy cho biết các phần tử trong mảng có bằng nhau không#include#include#include#define MAX 100void nhap (int a[], int &n){do{printf("\nNhap so phan tu: ");scanf("%d", &n);if(n MAX){printf("\nSo phan tu khong hop le. Xin kiem tra lai !");}}while(n MAX);f[r]

3 Đọc thêm

 292 BIẾN ĐỔI MẢNG SỐ THỰC BẰNG CÁCH THAY TẤT CẢ PHẦN TỬ TRONG MẢNG BẰNG SỐ NGUYÊN GẦN NÓ NHẤT GIỐNG LÀM TRÒN

292 BIẾN ĐỔI MẢNG SỐ THỰC BẰNG CÁCH THAY TẤT CẢ PHẦN TỬ TRONG MẢNG BẰNG SỐ NGUYÊN GẦN NÓ NHẤT GIỐNG LÀM TRÒN

Bài 292: Biến đổi mảng số thực bằng cách thay tất cả phần tử trong mảng bằng số nguyên gần nó nhất (giống làm tròn)#include#include#include#define MAX 100void nhap (float a[], int &n){do{printf("\nNhap so phan tu: ");scanf("%d", &n);if(n MAX){print[r]

4 Đọc thêm

276 XÓA TẤT CẢ CÁC PHẦN TỬ TRÙNG VỚI X

276 XÓA TẤT CẢ CÁC PHẦN TỬ TRÙNG VỚI X

Bài 276: Xóa tất cả các phần tử trùng với x#include#include#include#define MAX 100void nhap (int a[], int &n){do{printf("\nNhap so phan tu: ");scanf("%d", &n);if(n MAX){printf("\nSo phan tu khong hop le. Xin kiem tra lai !");}}while(n MAX);for(int i = 0; i {pri[r]

3 Đọc thêm

BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH CÁC CẤU TRÚC DỮ LIỆU CƠ BẢN GV. HÀ ĐẠI DƯƠNG

BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH CÁC CẤU TRÚC DỮ LIỆU CƠ BẢN GV. HÀ ĐẠI DƯƠNG

Bài giảng Kỹ thuật lập trình do GV. Hà Đại Dương biên soạn trình bày về nội dung cấu trúc dữ liệu mảng (array), cách truy xuất phần tử trong mảng,... Để biết rõ hơn về nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

20 Đọc thêm

bài tập pascal cơ bản có lời giải chi tiết

BÀI TẬP PASCAL CƠ BẢN CÓ LỜI GIẢI CHI TIẾT

 Bài 1:Nhập vào một mảng có n số nguyên dương khác nhau. Hãy in ra tất cả các phần tử trong mảng có giá trị nhỏ hơn giá trị lớn nhất và lớn hơn giá trị nhỏ nhất của mảng.Dữ liệu: Cho trong file BT.inp, gồm 2 dòng:Dòng 1: Số n là số phần tử của mảngDòng 2: Giá trị các phần tử của mảng, mỗi phần tử c[r]

93 Đọc thêm

STL OF C ACM ICPC

STL OF C ACM ICPC

các dạng khác của iterator. Ví dụ: mỗi loại container (chẳng hạn như vector) có mộtloại iterator được thiết kế để lặp các phần tử của nó một cách hiệu quả.Iterator có các toán tử như: So sánh: “==” , “!=” giữa 2 iterator. Gán: “=” giữa 2 iterator. Cộng trừ: “+”,”-“ với hằng số và ”++”,”—“.[r]

22 Đọc thêm

BÀI TẬP MÔN THỰC HÀNH CẤU TRÚC DỮ LIỆU

BÀI TẬP MÔN THỰC HÀNH CẤU TRÚC DỮ LIỆU

•dãy, ngược lại nếu x[a(i),a(i-1)] của dãy.- Giải thuật tìm kiếm nhị phân áp dụng nhận xét trên đây để tìm cáchgiới hạn phạm vi tìm kiếm sau mỗi lần so sánh x với một phần tửtrong dãy. Ý tưởng của giải thuật là tại mỗi bước tiến hành so sánhx với phần ưử nằm ở vị trí giữa của dãy tìm kiếm hiện hành,[r]

8 Đọc thêm

40 CÂU HỎI LÝ THUYẾT LẬP TRÌNH

40 CÂU HỎI LÝ THUYẾT LẬP TRÌNH

40 Câu Hỏi Lý Thuyết Lập Trình CAO ĐẲNG NGHỀ Một hàm gọi là đệ quy nếu bên trong thân hàm có lời gọi đến chính nó.
Hàm đệ quy phải có 2 phần:
Phần dừng:
Phần đệ quy: phần gọi lại hàm đang được định
Bước 0: chọn phần tử có giá trị nhỏ nhất trong n phần tử từ a0 đến an1 và hoán vị nó với phần tử a0.[r]

10 Đọc thêm

C3 CAU TRUC DIEU KHIEN MANG XAU CONTRO

C3 CAU TRUC DIEU KHIEN MANG XAU CONTRO

So sánh num byte đầu tiên của khối bộ nhớ được trỏ bởi ptr1 với num byte đầu tiên của khốinhớ được trỏ bởi ptr2, trả về số 0 nếu chúng bằng nhau hoặc -1 nếu khối trỏ bởi ptr1 nhỏ hơn khốitrỏ bởi ptr2 và 1 nếu khối trỏ bởi ptr1 lớn hơn khối trỏ bởi ptr2.Chú ý, không giống như strcmp(), hàm này không[r]

27 Đọc thêm

cấu trúc dữ liệu và thuật toán bằng pascal

CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ THUẬT TOÁN BẰNG PASCAL

lí thuyết.

1:cài dặt bằng mảng.
2:cài đặt bằng con trỏ.
3:cây.
4:danh sach lien ket kép.
6:hàng đợi.
Bắt đầu ôn:
Câu 1( 3 điểm)
1) Thế nào là cấu trúc dữ liệu tiền định (định sẵn ) của ngôn ngữ lập trình bậc cao?
2) Hãy nêu một vài cấu trúc dữ liệu tiền định của ngôn ngữ lập trình mà anh (chị )[r]

47 Đọc thêm

 CẤU TRÚC DỮ LIỆU NÂNG CAO

CẤU TRÚC DỮ LIỆU NÂNG CAO

mỗi lần duyệt của biến k, ta sẽ thao tác cập nhật trên cây Interval Tree này và nếu giátrị của phần tử nhỏ nhất trong mảng d[1..m] là một số không âm thì k chính là kết quảcần tìm.– Cách làm này sẽ đạt được toàn bộ số điểm.22Bài 10. Bật đèn (LITES)Bác John giữ cho đàn bò thông m[r]

27 Đọc thêm

Bài những đề thi và lời giải chi tiết cấu trúc dữ liệu

BÀI NHỮNG ĐỀ THI VÀ LỜI GIẢI CHI TIẾT CẤU TRÚC DỮ LIỆU

Bài những đề thi và lời giải chi tiết cấu trúc dữ liệu
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
………………



Câu 1( 3 điểm)
1) Thế nào là cấu trúc dữ liệu tiền định (định sẵn ) của ngôn ngữ lập trình bậc cao?
2) Hãy nêu một vài cấu trúc dữ liệu tiền định của ngôn ngữ lập trình mà anh[r]

109 Đọc thêm

100 ĐỀ THI CƠ SỞ DỮ LIỆU

100 ĐỀ THI CƠ SỞ DỮ LIỆU

Viết hàm TimKiem() thực hiện tìm và in ra màn hình 2 phần tửnguyên dương chẵn đầu tiên của mảng(1đ)d) Viết hàm TimSoCP() cho phép hiển thị ra màn hình các phần tửlà số chính phương(1đ)46. Cho mảng một chiều có tên là a dùng để lưu trữ n phần tử sốnguyên, n nhập vào từ bàn phím.a[r]

28 Đọc thêm

Kỹ Thuật Lập Trình Nhúng(Kỹ Thuật Lập Trình C) 24 Câu

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH NHÚNG(KỸ THUẬT LẬP TRÌNH C) 24 CÂU

Câu 1: Viết chương trình nhập vào mảng có tối đa 50 phần tử nguyên. Viết hàm thực hiện các công việc sau:
Nhập mảng, xuất mảng.
Viết hàm chèn một số x vào vị trí cuối cùng của mảng, với x là số nhập vào từ bàn phím .
Sắp xếp mảng theo thứ tự giảm dần các số nguyên tố
Đưa kết quả tính toán ra[r]

47 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

13 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

ARRAY KỸ THUẬT XỬ LÝ MẢNG TRONG PHP

ARRAY KỸ THUẬT XỬ LÝ MẢNG TRONG PHP

Cũng như bao ngôn ngữ lập trình khác. PHP cũng tồn tại một loại dữ liệu được gọi là mảng. Cụ thể hơn Mảng là 1 biến danh sách. Nghĩa là, một biến vốn chứa nhiều phần tử được tạo bởi các số hoặc chuỗi. Nó cho phép chúng ta lưu trữ, sắp xếp thứ tự và truy cập nhiều giá trị với một tên. Và cần lưu ý rằ[r]

17 Đọc thêm