CÁC LỆNH ĐIỀU KHIỂN CHƯƠNG TRÌNH LỆNH NHẢY KHÔNG ĐIỀU KIỆN JMP

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CÁC LỆNH ĐIỀU KHIỂN CHƯƠNG TRÌNH LỆNH NHẢY KHÔNG ĐIỀU KIỆN JMP":

xây dựng các bài thực tập khí nén kết hợp điều khiển bằng PLC, chương 9 doc

XÂY DỰNG CÁC BÀI THỰC TẬP KHÍ NÉN KẾT HỢP ĐIỀU KHIỂN BẰNG PLC, CHƯƠNG 9 DOC

nnChương 9: Lệnh nhảy và gọi chương trình conLAD STL MÔ TẢJMP KnLệnh nhảy thực hiện việc chuyển điều khiển đến nhãn n trong một chương trình.LBL Lệnh khai báo nhãn n trong một chương trình.CALL Lệnh gọi chương trình con, thực hiện[r]

6 Đọc thêm

Tài liệu Giáo trình vi điều khiển 8051 P3 ppt

TÀI LIỆU GIÁO TRÌNH VI ĐIỀU KHIỂN 8051 P3 PPT

chương 3 Các lệnh nhảy, vòng lặp và lệnh gọi Trong một chuỗi lệnh cần thực hiện thường có nhu cần cần chuyển điều khiển chương trình đến một vị trí khác. Có nhiều lệnh để thực hiện điều này trong 8051, ở chương này ta sẽ tìm hiểu các lệnh chu[r]

12 Đọc thêm

Tài liệu Hợp ngữ ASM-Chương 08-Cấu trúc DK & Loops-Phần 1- Lệnh nhảy ppt

TÀI LIỆU HỢP NGỮ ASM-CHƯƠNG 08-CẤU TRÚC DK & LOOPS-PHẦN 1- LỆNH NHẢY PPT

Chuong 8 : Cau truc DK va Vong lap 1Chương 8 : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặpMục tiêuBiết cách mô phỏng cấu trúc điều khiển và vòng lặp như ở ngôn ngữ lập trình cấp cao.Nắm được các lệnh nhảy trong lập trình Assembly.Trên cơ sở đó, vận dụng để lập trình giải quyết 1 số b[r]

16 Đọc thêm

Tài liệu Lập trình C++ Chương 3: Lệnh pptx

TÀI LIỆU LẬP TRÌNH C++ CHƯƠNG 3: LỆNH PPTX

nghĩa các biến. Các lệnh như gán được sử dụng cho các tính toán đại số đơn giản. Các lệnh rẽ nhánh được sử dụng để chỉ định đường dẫn của việc thực thi phụ thuộc vào kết quả của một điều kiện luận lý. Các lệnh lặp được sử dụng để chỉ định các tính toán cần được lặp cho tớ[r]

13 Đọc thêm

1 CÁC THAO TÁC VÀO RA CƠ BẢN VÀ CÁC CÂU LỆNH CÓ CẤU TRÚC 11

1 CÁC THAO TÁC VÀO RA CƠ BẢN VÀ CÁC CÂU LỆNH CÓ CẤU TRÚC 11

printf( "\nGetting next number..." ); } 7. Cho biết điểm sai trong đoạn mã sau: for (counter = 1; counter < 10; counter++); printf("\nCounter = %d", counter ); 8. Sự khác nhau giữa lệnh break và lệnh continue là gì? 9. Vòng lặp vô hạn là gì? làm thế nào để tạo nó? 10. Hai sự kiệ[r]

15 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính và lập trình Assembly : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặp part 1 doc

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ LẬP TRÌNH ASSEMBLY : CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP PART 1 DOC

Chuong 8 : Cau truc DK va Vong lapChuong 8 : Cau truc DK va Vong lap11Chương 8 : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặpChương 8 : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặpMục tiêuBiết cách mô phỏng cấu trúc điều khiển và vòng lặp như ở ngôn ngữ lập trình cấp cao.Nắm được các lệnh nhảy<[r]

5 Đọc thêm

Tài liệu Chương 3. Lệnh trong chương trình C++ ppt

TÀI LIỆU CHƯƠNG 3. LỆNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH C++ PPT

nghĩa các biến. Các lệnh như gán được sử dụng cho các tính toán đại số đơn giản. Các lệnh rẽ nhánh được sử dụng để chỉ định đường dẫn của việc thực thi phụ thuộc vào kết quả của một điều kiện luận lý. Các lệnh lặp được sử dụng để chỉ định các tính toán cần được lặp cho tớ[r]

13 Đọc thêm

GIỚI THIỆU BỘ PLC CỦA SIMATIC S7-200 (2011) part 5 pot

GIỚI THIỆU BỘ PLC CỦA SIMATIC S7-200 (2011) PART 5 POT

trị logic 1 với nội dung đỉnh ngăn xếp nếu hai số thực n1 và n2 (4 byte ) thỏa mãn n1 &gt; = n2 LDR &lt; = ¬n1 ¬n2 AR &lt; = ¬n1 ¬n2 OR &lt; = ¬n1 ¬n2 Lệnh thực hiện phép tính logic Load , And hoặc Or giữa giá trị logic 1 với nội dung đỉnh ngăn xếp nếu hai số thực n1 và n2 ([r]

10 Đọc thêm

LÝ THUYẾT LẬP TRÌNH CƠ BẢN (8051)_ CHƯƠNG 3

LÝ THUYẾT LẬP TRÌNH CƠ BẢN (8051)_ CHƯƠNG 3

CHƯƠNG 3 Các lệnh nhảy, vòng lặp và lệnh gọi Trong một chuỗi lệnh cần thực hiện thường có nhu cần cần chuyển điều khiển chương trình đến một vị trí khác. Có nhiều lệnh để thực hiện điều này trong 8051, ở chương này ta sẽ tìm hiểu các lệnh chu[r]

16 Đọc thêm

Nguyên tác và quy trình cài đặt các ứng dụng trong windows p9 pps

NGUYÊN TÁC VÀ QUY TRÌNH CÀI ĐẶT CÁC ỨNG DỤNG TRONG WINDOWS P9 PPS

a.Nhảy không điều kiện Lệnh nhảy không điều kiệnlệnh JMP (jump) dẫn đến việc chuyển điều khiển không điều kiện. Cú pháp JMP đích; đích là một địa chỉ, nhãn … Mô tả: Thực hiện rẽ nhánh không điều kiện chương trình[r]

5 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 162 doc

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 162 DOC

CODE 00438CEF . 8B86 7C100000 MOV EAX,DWORD PTR DS:[ESI+107C] 00438CF5 . 8B3D 34124800 MOV EDI,DWORD PTR DS:[&lt;&amp;KERNEL32.WritePr&gt;; kernel32.WritePrivateProfileStringA 00438CFB . 68 60894900 PUSH unpacked.00498960 ; /FileName = "mgutil_win.ini" 00438D00 . 50 PUSH EAX ; |String 00[r]

10 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN 9 CHƯƠNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C : Lệnh_CHUONG 3 ppt

HƯỚNG DẪN 9 CHƯƠNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG C : LỆNH_CHUONG 3 PPT

else if (operator == '-') result = operand1 - operand2; else if (operator == 'x' || operator == '*') result = operand1 * operand2; else if (operator == '/') result = operand1 / operand2; else cout &lt;&lt; "unknown operator: " &lt;&lt; ch &lt;&lt; '\n'; người ta có thể c[r]

13 Đọc thêm

LẬP TRÌNH ASSEMBLY CHO HỆ VI XỬ LÝ

3 LẬP TRÌNH ASSEMBLY CHO HỆ VI XỬ LÝ 20

MAIN ENDP ;Các chương trình con (nếu có) khai báo tại đây END MAIN ;Kết thúc toàn bộ chương trình Dòng cuối cùng của chương trình ta dùng lệnh giả END và tiếp theo là MAIN để kết thúc toàn bộ chương trình. Ta có nhận xét rằng MAIN là tên của chương trình[r]

14 Đọc thêm

Chương 3. Lệnh

CHƯƠNG 3 LỆNH

_Đặc trưng dòng điều khiển trong một chương trình là tuần tự, lệnh này đến lệnh kế, nhưng có thể chuyển hướng tới đường dẫn khác bởi các lệnh rẽ nhánh.. Dòng điều khiển là một sự xem xét[r]

13 Đọc thêm

Tài liệu Chương 3. Lệnh doc

TÀI LIỆU CHƯƠNG 3. LỆNH DOC

Chương 3. Lệnh Chương này giới thiệu các hình thức khác nhau của các câu lệnh C++ để soạn thảo chương trình. Các lệnh trình bày việc xây dựng các khối ở mức độ thấp nhất của một chương trình. Nói chung mỗi lệnh trình bày một bước tính toán có một tác đ[r]

13 Đọc thêm

Phát triển ứng dụng web với PHP và MySQL

PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG WEB VỚI PHP VÀ MYSQL

Từ khóa break, continue, goto
Điều kiện chọn
Điều kiện lặp
Lệnh nhúng dữ liệu
Từ khóa break, continue, goto
Điều kiện chọn
Điều kiện lặp
Lệnh nhúng dữ liệu
break : Ngắt xử lý của khối lệnh vòng lặp
continue : Tiếp tục bước kế tiếp của vòng lặp
goto : Nhảy đến nhãn chỉ định

26 Đọc thêm

CÁC CÂU LỆNH VÀ LỆNH CƠ BẢN TRONG LẬP TRÌNH C++

CÁC CÂU LỆNH VÀ LỆNH CƠ BẢN TRONG LẬP TRÌNH C++

_Đặc trưng dòng điều khiển trong một chương trình là tuần tự, lệnh này đến lệnh kế, nhưng có thể chuyển hướng tới đường dẫn khác bởi các lệnh rẽ nhánh.. Dòng điều khiển là một sự xem xét[r]

13 Đọc thêm

Cấu trúc máy tính và lập trình Assembly : Cấu trúc điều khiển và Vòng lặp part 4 docx

CẤU TRÚC MÁY TÍNH VÀ LẬP TRÌNH ASSEMBLY CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ VÒNG LẶP PART 4 DOCX

để thực hiện 1 lệnh nhảy CPU nhìn vào các thanh ghi cờ.nếu điều kiện của lệnh nhảy thỏa, CPU sẽ điều chỉnh IP trỏ đến nhãn đích các lệnh sau nhãn này sẽ được thực hiện.……………MOV AH, 2MOV CX, 26MOV DL, 41HPRINT_LOOP :INT 21HINC DLDEC CXJNZ PRINT_LOOPMOV AX, 4C[r]

5 Đọc thêm

Cracker Handbook 1.0 part 380 pptx

CRACKER HANDBOOK 1.0 PART 380 PPTX

chịu chúng ta khi thăm dò nó. Tôi rất ghét junk code. Obsidium không dùng GetProcAddress để tìm các imports, mà nó dùng một thủ tục khác để tìm kiếm các imports. Nó cũng kiểm tra những breakpoints (BP) ở vùng mã thuộc các API, tuy nhiên chúng ta vẫn đặt được breakpoits ở cuối các API. Những thủ thuậ[r]

6 Đọc thêm

Tài liệu Hợp ngữ ASM-Chương 08-Cấu trúc DK & Loops-Phần 2- Lệnh CMP docx

TÀI LIỆU HỢP NGỮ ASM-CHƯƠNG 08-CẤU TRÚC DK & LOOPS-PHẦN 2- LỆNH CMP DOCX

LỆNH NHẢY DỰA TRÊN KẾT QUẢ SO SÁNH CÁC TOÁN HẠNG KHÔNG DẤU (ctn) .JNCJNC Nhảy nếu không có Carry.Nhảy nếu không có Carry.JBJB Nhảy nếu Opt1 &lt; Opt2Nhảy nếu Opt1 &lt; Opt2JNAEJNAE Nhảy nếu Not(Opt1 &gt;= Opt2)Nhảy nếu Not(Opt1 &gt;= O[r]

17 Đọc thêm