Bài 1Khái niệm lập trình và ngôn ngữ lập trình ?. Dựa vào các kiến thức đã học ở lớp 10, em hãy điền vào các ô trống sau?1. Mọi bài toán có thuật toán đều có thể giải được trên………….2. Sau các bước xác định bài toán, xây dựng thuật toán và lựa chọn thuật toán là …………..3. Lập t[r]
Bµi 1 Gi¸o ¸n ®iÖn tö tin häc líp 11 1. Khái niệm lập trìnhLập trình là sử dụng cấu trúc dữ liệu và các câu lệnh của ngôn ngữ lập trình cụ thể để mô tả dữ liệu và diễn đạt các thao tác của thuật toán. !"Làm thế nào để máy tính hiểu và thực hiện đợc thuật toán đã lựa chọn để giải[r]
Chương 1Một số khái niệm về lập trình và ngôn ngữ lập trình Bài 1:Khái niệm lập trình và ngôn ngữ lập trình 1. Lập trìnhMột chương trình (program) là tập các câu lệnh (instruction) viết bằng một ngôn ngữ lập trình dùng để ra lệnh cho máy tính[r]
102/12/15CHƯƠNG 1: MỘT SỐ KHÁI NIỆM VỀ LẬP TRÌNH VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH §1. KHÁI NIỆM LẬP TRÌNH VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH Tiết : 1Ngày dạy : 19/08/2013 GVHD Ngô Ngọc Thủy202/12/15Có 5 bước:Bước 1: Xác định bài toán.Bước 2: Lựa chọn hoặc thiết kế thuật toán.Bước 3[r]
TRƯỜNG PT DTNT TỈNH LÂM ĐỒNG Chương 1: Một số khái niệm về Lập trình và Ngôn ngữ lập trìnhNgày soạn: 01/9/2007Tuần dạy: 01Tiết PP: 01BÀI DẠYBÀI 1: KHÁI NIỆM LẬP TRÌNH VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNHI. Mục đích yêu cầu: • Kiến thức: - Giúp cho học sinh hiểu khả năng của ngôn ngữ [r]
KHÁI NIỆM LẬP TRÌNH VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNHI. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU- Biết có 3 lớp ngôn ngữ lập trình và các mức của ngôn ngữ lập trình: ngôn ngữ máy, hợp ngữ và ngôn ngữ bậc cao.- Biết vai trò của chương trình dịch- Biết khái niệm thông dịch và biên dịch- Biết một trong[r]
được một số yêu cầu sau:Tìm hiểu và trình bày các vấn đề về quản lý CSDL mạng ngân hàng.Tìm hiểu ngôn ngữ lập trình Java.Tuy nhiên do thời gian và khả năng còn hạn chế nên đề tài chỉ dừng lại ở mức độtìm hiểu, chưa triển khai điều khiển trên các hệ thống thực và chưa giải quyết được bàitoán q[r]
Học viên thực hiện: Ngô Hùng PhiHọc viên thực hiện: Võ Thanh Thịnh Trang 2Trước khi cập nhật (thay đổi)Trong khi cập nhật (thay đổi)Sau khi cập nhật (thay đổi)Gắn bóKhông gắn bóGắn bóTBáo cáo tiểu luận môn học: Lập trình mạng1 Giải thuật LeLann để lập trình cho các hệ phân tán g[r]
TRẦN HỮU TRANGTRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TIN HỌC 11Ñaëng Höõu HoaøngBÀI 1 KHÁI NIỆM LẬP TRÌNHKHÁI NIỆM LẬP TRÌNH VÀ VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNHNGÔN NGỮ LẬP TRÌNHThời gian 1 tiếtBÀI TOÁN TÌM NGHIỆM CỦA PHƯƠNG TRÌNH BẬC HAI ax2 + bx = c (a ≠ 0)THUẬT TOÁN B1: Nhập a, b, c; B2: Tính = b2 – 4a[r]
TRẦN HỮU TRANGTRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TIN HỌC 11Ñaëng Höõu HoaøngBÀI 1 KHÁI NIỆM LẬP TRÌNHKHÁI NIỆM LẬP TRÌNH VÀ VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNHNGÔN NGỮ LẬP TRÌNHThời gian 1 tiếtBÀI TOÁN TÌM NGHIỆM CỦA PHƯƠNG TRÌNH BẬC HAI ax2 + bx = c (a ≠ 0)THUẬT TOÁN B1: Nhập a, b, c; B2: Tính = b2 – 4a[r]
Lập trình đối tượng phân tán là một trong những vấn đề nóng bỗng của công nghệ phân tán phần mềm ngày nay. Java là ngôn ngữ đi tiên phong tronh việc giải quyết vấn đề lập trình phân tán. Chương này sẽ giới thiệu với bạn khái niệm và cách cài đặt các đối tượng phân tán bằng kỹ thuật RMI trong Java. Đ[r]
2. NGÔN NGỮ BẬC CAO3. PASCAL4. TỪ KHÓA5. CHƯƠNG TRÌNH DỊCH6. BIẾN7. BẢNG CHỮ CÁI8. CÚ PHÁPTừ hàng dọc: LẬP TRÌNHbản như lập trình, ngôn ngữ lập trình, chương trình dịch, hằng, biến…GV: Nhận xét, đánh giá và cho điểm các nhóm.Tổng điểm nhóm nào cao nhất sẽ lấy điểm kiểm tra miệng cho nh[r]
Máy BB1B2B3Máy CCHình 1: Mô hình triu gi các phng thc t xaTrang 224 Trong hình trên bn có i tng C1 c cài t trên máy C. trình biên dch Javagiúp ta to ra hai lp trung gian C1_stub và C1_skel. Lp C1_stub c mang v máy A.Khi A1 trên máy A triu gi phng thc ca i tng C1 nó[r]
phân vùng của dữ liệu đầu vào, lập lịch quá trình thực thi chương trình thông qua mộttập các máy tính thành phần, xử lý lỗi và quản lý các kết nối nội giữa các máy tínhthành phần. Điều này cho phép các lập trình viên ngay cả chưa có bất kỳ kinh nghiệmnào trong các hệ thống song song và phâ[r]
Giải thuậtYesLỗi cú phápChương trìnhmã máyLỗiNoChươngtrìnhngônngữDịch2- Cú pháp ngôn ngữ C2.1- Từ khóa và cách đặt từ mớiTừ khóa: Từ cơ bản của ngôn ngữ.Cách đặt 1 từ: Ký tự đầu là chữ hay gạchnối, các ký tự sau là chữ+số+gạch nối.Không đặt từ trùng với từ khóa, không sửdụng các ký hiệu toán tử, khô[r]
− Hiểu các bài toán: Tìm giá trị lớn nhất(Max) hoặc nhỏ nhất(Min) của một dãy số nguyên (Mô tả được thuật toán bằng cách liệt kê).Bài 5: NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH− Khái niệm ngôn ngữ lập trình.− Đặc điểm: Ngôn ngữ máy, hợp ngữ, ngôn ngữ lập trình bậc cao.− Chương trình dịch.Bài[r]
Máy BB1B2B3Máy CCHình 1: Mô hình triu gi các phng thc t xaTrang 224 Trong hình trên bn có i tng C1 c cài t trên máy C. trình biên dch Javagiúp ta to ra hai lp trung gian C1_stub và C1_skel. Lp C1_stub c mang v máy A.Khi A1 trên máy A triu gi phng thc ca i tng C1 nó[r]
Gồm chữ số, chữ cái hoặc dấu gạch dưới.• Bắt đầu bằng chữ cái hoặc dấu gạch dưới. • Một dãy liên tiếp không quá 127 kí tự.• Không phân biệt chữ hoa, chữ thường trong tên.2. MỘT SỐ KHÁI NIỆM2. MỘT SỐ KHÁI NIỆMTrong ngôn ngữ lập trình, có bao nhiêu loại tên?Tên dành riêngTên dành riêngTê[r]
Gồm chữ số, chữ cái hoặc dấu gạch dưới.• Bắt đầu bằng chữ cái hoặc dấu gạch dưới. • Một dãy liên tiếp không quá 127 kí tự.• Không phân biệt chữ hoa, chữ thường trong tên.2. MỘT SỐ KHÁI NIỆM2. MỘT SỐ KHÁI NIỆMTrong ngôn ngữ lập trình, có bao nhiêu loại tên?Tên dành riêngTên dành riêngTê[r]