XỬ LÝ ĐỒ HỌA VI TÍNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "XỬ LÝ ĐỒ HỌA VI TÍNH":

BÀI 4 PHẦN MỀM ỨNG DỤNG CHUYÊN DỤNG

BÀI 4 PHẦN MỀM ỨNG DỤNG CHUYÊN DỤNG

Mục tiêu:Phần mềm ứng dụngPhần mềm xử lý văn bản và các chức năngPhần mềm bảng tính và các chức năngHệ quản trị cơ sở dữ liệu và các chức năngPhần mềm đồ họa trình chiếu và các chức năngTổng kết:Các phần mềm xử lý đồ họa cơ bảnCác phần mềm xử lý hình ảnh và âm thanhCác phần mềm thiết kế WebCác phần[r]

17 Đọc thêm

Đề cương thông tin địa lý GIS

ĐỀ CƯƠNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ GIS

So sánh 2 mô hình dữ liệukhông gian(mô hình dữ liệuRaster và mô hình dữ liệuvecto) điểm giống: cùng cho phéo biểu diễn, mô tả các đối tượng địa lý điểm khác: + đối tượng thể hiện +phương thức lưu trữ + dữ liệu nguồn  so sánh HQTCSDL và HQTCSDL địa lý điểm giống: +là hệ thống cung cấp chức năng.[r]

18 Đọc thêm

Giáo trình Adobe Photoshop CS 8 - Giáo trình Photoshop mới nhất

Giáo trình Adobe Photoshop CS 8 - Giáo trình Photoshop mới nhất

Đã từ lâu, các Kỹ thuật viên đồ họa, họa sĩ, các nhà xử lý ảnh đều xem Photoshop CS như một công cụ không thể thiếu được trong thiết kế xử lý ảnh. Trong tay các nhà thiết kế mỹ thuật cây gậy thần Photoshop CS đã giúp họ không chỉ tái hiện thế giới theo quan điểm riêng, mà còn biến giấc mơ thành hiện[r]

Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ MÁY CÔNG CỤ CNC

TỔNG QUAN VỀ MÁY CÔNG CỤ CNC

1.1. NGHIÊN CỨU TỔNG QUAN VỀ CÁC THẾ HỆ MÁY CÔNG CỤ ĐIỀU KHIỂN THEO CHƯƠNG TRÌNH SỐ
Máy điều khiển theo chương trình số gồm hai khối chính là máy công cụ thực hiện chức năng gia công cơ và hệ thống điều khiển số , điều khiển máy công cụ theo chương trình đã định sẵn .Quá trình phát triển của bộ phận[r]

4 Đọc thêm

Giáo trình dạy nghề THCS

GIÁO TRÌNH DẠY NGHỀ THCS

CHƯƠNG 1: SƠ LƯỢC VỀ MÁY TÍNH VÀ HỆ ĐIỀU HÀNH

BÀI 1: THÔNG TIN VÀ QUY TRÌNH XỬ LÝ THÔNG TIN
I Tin học là gì?
Tin học là khoa học nghiên cứu cách xử lý và lưu trữ thông tin một cách tự động bằng máy tính điện tử.
Bộ môn tin học gắn liền với sự phát triển của máy tính, ngày càng trở thành một môn h[r]

39 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn tìm hiểu về card đồ họa.

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TÌM HIỂU VỀ CARD ĐỒ HỌA.

1. Card đồ họa là gì: card đồ họa (VGA: Video Graphics Adaptor hay Video Graphics Card ) còn được gọi là bo mạch đồ họa, thiết bị đồ họa… là thiết bị có nhiệm vụ xử lý các thông tin về hình ảnh trong máy tính, thông qua kết nối với màn hình(CRT hay LCD..) để hiển thị hình ảnh cho người sử dụng giao[r]

15 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

Kiến thức:
 Nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ Java.
 Hiểu rõ mô hình xử lý sự kiện trong Java và các vấn đề liên quan đến
việc phát triển ứng dụng với giao diện đồ họa.
 Nắm được quy trình cơ bản sử dụng công nghệ Java để phát triển ứng
dụng giao tiếp CSDL, ứng dụng web.
3.2.2.[r]

5 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU CÁC GIẢI THUẬT SONG SONG TRÊN HỆ THỐNG XỬ LÝ ĐỒ HỌA GPU ĐA LÕI

NGHIÊN CỨU CÁC GIẢI THUẬT SONG SONG TRÊN HỆ THỐNG XỬ LÝ ĐỒ HỌA GPU ĐA LÕI

Tìm hiểu các giải thuật và cách thiết kế mẫu trong tính toán song song.
Tìm hiểu cấu trúc GPU và triển khai lập trình song song với CUDA.
Phát biểu, phân tích, xây dựng và cài đặt bài toán so sánh trình tự bằng giải thuật song song trên thiết bị đồ họa GPU. Đánh giá kết quả.

21 Đọc thêm

Báo cáo thực tại ảo: Mô phỏng nhà A8 trường đại học công nghiệp Hà Nội bằng VRML

BÁO CÁO THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG NHÀ A8 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI BẰNG VRML

Trong xu thế tin học hóa toàn bộ cuộc sống đang diễn ra tấp lập hiện nay, lĩnh vực đồ họa đóng góp một vai trò cực kỳ to lớn. Ở đâu ta cũng có thể tìm thấy những minh họa cho việc áp dụng đồ họa máy tính vào cuộc sống: xử lý ảnh, phim hoạt hình, đặc biệt là thực tại ảo (Virtual Reality_VR). Thực tại[r]

18 Đọc thêm

Báo cáo: Kiểm thử ứng dụng ios và android bằng calabash trong môi trường tích hợp liên tục với cruisecontrolrb

BÁO CÁO: KIỂM THỬ ỨNG DỤNG IOS VÀ ANDROID BẰNG CALABASH TRONG MÔI TRƯỜNG TÍCH HỢP LIÊN TỤC VỚI CRUISECONTROLRB

Cần một môi trường thực tế nhất có thể: giả lập rất tốt, nhưng vẫn chưa đủ. Simulator hiện nay chưa thể giả lập một số thao tác như rotate – xoay màn hình, con quay hồi chuyển.
Rất nhiều loại thiết bị các mẫu điện thoại máy tính bảng mới xuất hiện liên tục, theo đó các loại màn hình, độ phân giải,[r]

25 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

1) Giới thiệu về môn học.Alice là một công cụ lập trình đồ họa 3D giúp người học dễ dàng tạo ra mộthình ảnh động để kể một câu chuyện, một trò chơi tương tác hoặc một video clipđể chia sẻ hình ảnh trên Web. Alice còn là một công cụ giảng dạy nó thiết kế dànhcho người học bước đầu tiếp xúc với[r]

9 Đọc thêm

Literacy center book reports

LITERACY CENTER BOOK REPORTS

Giúp học sinh phân loại các ý tưởng và giao tiếp hiệu quả hơn. Việc sử dụng đồ họa sẽ tổ chức cấu trúc và tổ chức học sinh viết các dự án, để giúp giải quyết vấn đề, ra quyết định, nghiên cứu, lập kế hoạch nghiên cứu và động não.

Bộ sưu tập này của báo cáo tổ chức biết chữ đồ họa đơn giản và sáng t[r]

12 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG POWERPOINT 2007

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG POWERPOINT 2007

12.Cập nhật một biểu đồ cũ171 biểu đồ cũ bạn đã tạo trong phiên bản cũ của PP sẽ được xử lý như thế nàotrong phiên bản PP 2007. Trong hình trên cho thấy hộp thoại cho bạn 2 sự lựachọn.Khi bạn lần đầu tiên mở biểu đồ bạn đã tạo trong PP 2003 hoặc phiên bảntrước đây thì biểu đồ không được chỉnh[r]

Đọc thêm

XÂY DỰNG MÔ HÌNH XỬ LÝ SONG SONG, ĐA MÀN HÌNH TRONG KỸ THUẬT ĐỒ HỌA 3D

XÂY DỰNG MÔ HÌNH XỬ LÝ SONG SONG, ĐA MÀN HÌNH TRONG KỸ THUẬT ĐỒ HỌA 3D

lý dữ liệu ra từng kỳ. Nghĩa là pha APP phải kết thúc làm việc trên dữ liệu trước pha CULL.Tương tự như vậy pha DRAW không thể bắt đầu xử lý dữ liệu khi mà pha CULL chưa làm việcxong. Tuy nhiên, APP không cần phải đợi cho đến khi cả hai pha CULL và DRAW làm việcxong mà vẫn có thể xử lý[r]

12 Đọc thêm

Mã nguồn mở mallet

MÃ NGUỒN MỞ MALLET

Mallet là một gói phần mềm dựa trên Java để thống kê xử lý ngôn ngữ tự nhiên, phân loại tài liệu, phân cụm, mô hình chủ đề, khai thác thông tin, và học các ứng dụng máy tính khác vào văn bản. Mallet bao gồm các công cụ tinh vi để phân loại tài liệu: chương trình hiệu quả cho chuyển đổi văn bản thành[r]

35 Đọc thêm

Tổng quan lắp ráp phần cứng máy tính

TỔNG QUAN LẮP RÁP PHẦN CỨNG MÁY TÍNH

I. Các khái niệm cơ bản:
1. Khái niệm máy vi tính:
Một chiếc máy vi tính bao gồm 2 phần chính, đó là: phần cứng và phần mềm.
• Phần cứng (Hardware): chỉ các thiết bị vật lý mà chúng ta có thể nhìn thấy, sờ thấy và cảm nhận được.
VD: Màn hình, bàn phím, chuột, máy in, …
• Phần mềm (Software): là cá[r]

11 Đọc thêm

BÀI GIẢNG MÔN VI XỬ LÝ 2 TÀI LIỆU NGÀNH HÀNG KHÔNG PPT

BÀI GIẢNG MÔN VI XỬ LÝ 2 TÀI LIỆU NGÀNH HÀNG KHÔNG PPT

Vi Xử LýPresenter: Trịnh Hoàng HơnIndustrial and Civil Automation LabTel: 0903767041trinhhoanghon09@gmail.com26/08/17 10:05Sơ đồ khối máy vi tính* Một máy tính dựa trên vi xử lý:Gọi là máy vi tính (microcomputer), gọi tắt là µC (uC)26/08/17 10:05Trịnh Hoàng HơnICA Lab2Sơ đồ khố[r]

22 Đọc thêm

Thiết kế mạch đo dòng điện,điệp áp và điện trở hiển thị trên LCD

THIẾT KẾ MẠCH ĐO DÒNG ĐIỆN,ĐIỆP ÁP VÀ ĐIỆN TRỞ HIỂN THỊ TRÊN LCD

Mỗi máy tính đều cần một bộ xử lý trung tâm để hoạt động, xử lý các chương trình vi tính và dữ kiện mà người dùng yêu cầu sau đó xuất ra những thông tin mà người dùng mong muốn, bộ phận đó thường được biết đến với tên gọi là CPU.
CPU (Central Processing Unit) là một mạch xử lý dữ liệu theo chương t[r]

34 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU MỘT SỐ KỸ THUẬT TRONG GIEO ƯƠM LOÀI CÂY SA MỘC DẦU (CUNNINGHAMIA KONISHI HAYATA) TẠI ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THÁI NGUYÊN

NGHIÊN CỨU MỘT SỐ KỸ THUẬT TRONG GIEO ƯƠM LOÀI CÂY SA MỘC DẦU (CUNNINGHAMIA KONISHI HAYATA) TẠI ĐẠI HỌC NÔNG LÂM THÁI NGUYÊN

Kết quả nghiên cứu vận dụng vào sản xuất để nhân giống cây Sa mộcdầu bằng hạt.4PHẦN 2TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU2.1. Cơ sở khoa họcNhân giống là bước cuối cùng của một chương trình cải thiện giống đểcung cấp hạt hoặc hom cành cho trồng rừng trên quy mô lớn và cho các bướccải thiện giống theo các phư[r]

54 Đọc thêm