TÌM HIỂU VỀ XỬ LÝ ĐỒ HỌA TRONG SILVERLIGHT

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "TÌM HIỂU VỀ XỬ LÝ ĐỒ HỌA TRONG SILVERLIGHT":

Báo cáo bài tập lớn tìm hiểu về card đồ họa.

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN TÌM HIỂU VỀ CARD ĐỒ HỌA.

1. Card đồ họa là gì: card đồ họa (VGA: Video Graphics Adaptor hay Video Graphics Card ) còn được gọi là bo mạch đồ họa, thiết bị đồ họa… là thiết bị có nhiệm vụ xử lý các thông tin về hình ảnh trong máy tính, thông qua kết nối với màn hình(CRT hay LCD..) để hiển thị hình ảnh cho người sử dụng giao[r]

15 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU CÁC GIẢI THUẬT SONG SONG TRÊN HỆ THỐNG XỬ LÝ ĐỒ HỌA GPU ĐA LÕI

NGHIÊN CỨU CÁC GIẢI THUẬT SONG SONG TRÊN HỆ THỐNG XỬ LÝ ĐỒ HỌA GPU ĐA LÕI

Tìm hiểu các giải thuật và cách thiết kế mẫu trong tính toán song song.
Tìm hiểu cấu trúc GPU và triển khai lập trình song song với CUDA.
Phát biểu, phân tích, xây dựng và cài đặt bài toán so sánh trình tự bằng giải thuật song song trên thiết bị đồ họa GPU. Đánh giá kết quả.

21 Đọc thêm

Kỹ thuật ứng dụng Adobe Photoshop CS5 xử lý ảnh và đồ họa

KỸ THUẬT ỨNG DỤNG ADOBE PHOTOSHOP CS5 XỬ LÝ ẢNH VÀ ĐỒ HỌA

Kỹ thuật ứng dụng Adobe Photoshop CS5 xử lý ảnh và đồ họa

73 Đọc thêm

Báo cáo: Kiểm thử ứng dụng ios và android bằng calabash trong môi trường tích hợp liên tục với cruisecontrolrb

BÁO CÁO: KIỂM THỬ ỨNG DỤNG IOS VÀ ANDROID BẰNG CALABASH TRONG MÔI TRƯỜNG TÍCH HỢP LIÊN TỤC VỚI CRUISECONTROLRB

Cần một môi trường thực tế nhất có thể: giả lập rất tốt, nhưng vẫn chưa đủ. Simulator hiện nay chưa thể giả lập một số thao tác như rotate – xoay màn hình, con quay hồi chuyển.
Rất nhiều loại thiết bị các mẫu điện thoại máy tính bảng mới xuất hiện liên tục, theo đó các loại màn hình, độ phân giải,[r]

25 Đọc thêm

Bài tập tin học ứng dụng trong kinh doanh phần 2

BÀI TẬP TIN HỌC ỨNG DỤNG TRONG KINH DOANH PHẦN 2

- Mục tiêu về kiến thức: Môn học này đem lại cho sinh viên sự hiểu biết về một số vấn đề truyền thông thông qua việc trình bày các văn bản và các tài liệu trình chiếu. Nó cũng giúp sinh viên tăng cường sự nhận thức về khả năng tổ chức, thống kê & tổng hợp dữ liệu của máy tính. Môn học còn cung cấp c[r]

4 Đọc thêm

HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ GEOGRAPHICAL INFORMATION SYSTEM

HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ GEOGRAPHICAL INFORMATION SYSTEM

HỆ THỐNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ
GEOGRAPHICAL INFORMATION SYSTEM
Các kỹ thuật phân tích không gian (spatial analytical technicques) có nhiệm vụ phân tích theo trật tự và tổ hợp không gian của các hiện tượng hoặc các yếu tố (tự nhiên - kinh tế - xã hội). Mối liên quan đó được cụ thể bằng trật tự không gia[r]

123 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU XỬ LÝ SỐ LIỆU ĐO GPS CỦA LƯỚI KHỐNG CHẾ TRẮC ĐỊA

NGHIÊN CỨU XỬ LÝ SỐ LIỆU ĐO GPS CỦA LƯỚI KHỐNG CHẾ TRẮC ĐỊA

MỤC LỤC
MỤC LỤC 1
DANH MỤC HÌNH VẼ 3
DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT, KÝ HIỆU TIẾNG ANH 5
MỞ ĐẦU 1
Chương 1. CÔNG NGHỆ GPS 2
1.1.Những vấn đề cơ bản của công nghệ GPS 2
1.1.1. Các hệ thống định vị vệ tinh khu vực 2
1.1.2. Các hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu 3
1.1.3. Hệ thống NAVSAT GPS 5
1.[r]

64 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm

Báo cáo ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: NGHIÊN CỨU PHẦN MỀM ĐỒ HỌA 3D ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẠI ẢO XÂY DỰNG KHÔNG GIAN MÔ PHỎNG

BÁO CÁO ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP: NGHIÊN CỨU PHẦN MỀM ĐỒ HỌA 3D ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ THỰC TẠI ẢO XÂY DỰNG KHÔNG GIAN MÔ PHỎNG

MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU3CÁC THUẬT NGỮ VÀ TỪ VIẾT TẮT5CÁC HÌNH VẼ SỬ DỤNG TRONG LUẬN VĂN6DANH SÁCH BẢNG BIỂU8LỜI MỞ ĐẦU91.Đặt vấn đề.92.Mục đích của đồ án.9CHƯƠNG I: KỊCH BẢN111.1.MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG MÔ HÌNH “QUÁN CAFE”111.2.TÍNH CẤP THIẾT CỦA VIỆC XÂY DỰNG MÔ HÌNH111.3.KỊCH BẢN XÂY DỰNG121.4.MỘT SỐ HÌNH ẢN[r]

87 Đọc thêm

Báo cáo thực tại ảo: Mô phỏng nhà A8 trường đại học công nghiệp Hà Nội bằng VRML

BÁO CÁO THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG NHÀ A8 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI BẰNG VRML

Trong xu thế tin học hóa toàn bộ cuộc sống đang diễn ra tấp lập hiện nay, lĩnh vực đồ họa đóng góp một vai trò cực kỳ to lớn. Ở đâu ta cũng có thể tìm thấy những minh họa cho việc áp dụng đồ họa máy tính vào cuộc sống: xử lý ảnh, phim hoạt hình, đặc biệt là thực tại ảo (Virtual Reality_VR). Thực tại[r]

18 Đọc thêm

TÌM HI ỂU BÚT LÔNG NGH ỆTHU ẬT C ỦA NH ẬTB ẢN

TÌM HI ỂU BÚT LÔNG NGH ỆTHU ẬT C ỦA NH ẬTB ẢN

Tìm hi ểu bút lông ngh ệthu ật c ủa Nh ậtB ảnL ễh ội là d ịp để m ọi ng ười bày t ỏước v ọng và c ầu may m ắn. Ng ười Nh ật s ửd ụng bút lông để vi ếtch ữ. V ăn hóa này đã ăn sâu vào đời s ống c ủa h ọtrong nhi ều th ếk ỉ qua. Trong ti ếng Nh ật, ngh ệthu ật vi ết ch ữđẹp được g ọi là[r]

4 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

Kiến thức:
 Nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ Java.
 Hiểu rõ mô hình xử lý sự kiện trong Java và các vấn đề liên quan đến
việc phát triển ứng dụng với giao diện đồ họa.
 Nắm được quy trình cơ bản sử dụng công nghệ Java để phát triển ứng
dụng giao tiếp CSDL, ứng dụng web.
3.2.2.[r]

5 Đọc thêm

Đề cương thông tin địa lý GIS

ĐỀ CƯƠNG THÔNG TIN ĐỊA LÝ GIS

So sánh 2 mô hình dữ liệukhông gian(mô hình dữ liệuRaster và mô hình dữ liệuvecto) điểm giống: cùng cho phéo biểu diễn, mô tả các đối tượng địa lý điểm khác: + đối tượng thể hiện +phương thức lưu trữ + dữ liệu nguồn  so sánh HQTCSDL và HQTCSDL địa lý điểm giống: +là hệ thống cung cấp chức năng.[r]

18 Đọc thêm

Giáo trình Adobe Photoshop CS 8 - Giáo trình Photoshop mới nhất

Giáo trình Adobe Photoshop CS 8 - Giáo trình Photoshop mới nhất

Đã từ lâu, các Kỹ thuật viên đồ họa, họa sĩ, các nhà xử lý ảnh đều xem Photoshop CS như một công cụ không thể thiếu được trong thiết kế xử lý ảnh. Trong tay các nhà thiết kế mỹ thuật cây gậy thần Photoshop CS đã giúp họ không chỉ tái hiện thế giới theo quan điểm riêng, mà còn biến giấc mơ thành hiện[r]

Đọc thêm

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

BÁO CÁO ĐỒ ÁN MÔN HỌC ALICE

1) Giới thiệu về môn học.Alice là một công cụ lập trình đồ họa 3D giúp người học dễ dàng tạo ra mộthình ảnh động để kể một câu chuyện, một trò chơi tương tác hoặc một video clipđể chia sẻ hình ảnh trên Web. Alice còn là một công cụ giảng dạy nó thiết kế dànhcho người học bước đầu tiếp[r]

9 Đọc thêm

Mã nguồn mở mallet

MÃ NGUỒN MỞ MALLET

Mallet là một gói phần mềm dựa trên Java để thống kê xử lý ngôn ngữ tự nhiên, phân loại tài liệu, phân cụm, mô hình chủ đề, khai thác thông tin, và học các ứng dụng máy tính khác vào văn bản. Mallet bao gồm các công cụ tinh vi để phân loại tài liệu: chương trình hiệu quả cho chuyển đổi văn bản thành[r]

35 Đọc thêm

Bài tìm hiểu về DIRECT

BÀI TÌM HIỂU VỀ DIRECT

OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Trong suốt quãng thời gian phát triển của mình, song song với sự phát triển của hệ thống máy tính hiện đại: giá thành ngày càng giảm, sức mạnh được tăng vọt – lấ[r]

35 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRONG GIẢNG DẠY CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM ĐỒ HỌA PAINT MÔN TIN HỌC LỚP 3

SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm[r]

24 Đọc thêm

TELECOMMUNICATIONS NETWORKS CURRENT STATUS

TELECOMMUNICATIONS NETWORKS CURRENT STATUS

Mạng viễn thông, mô tả về viễn thông. với quyển sách này cho ta cái nhìn tổng quan nhất về viễn thông, Tất cả các xử lý thông tin như nén kích thước thông tin, chuyển đổi định dạng, giảm kích thước thông tin, watermaking, xóa nhiễu, tái chế, phục hồi, nhận dạng … được gọi chung là xử lý tín hiệu (Si[r]

457 Đọc thêm