cáo. Từ một tools để ứng dụng làm báo cáo, ông đã phát triển nó lên một tầm cao mới và từ đó ngôn ngứ lập trình Perl ra đời. Nhiều người tự hỏi Perl có nghĩa là gì? Ban đầu Perl là những chữ cái đầu của “Practical Extraction and Report Language” (ngôn ngữ thi hành xử lý và báo cáo thông tin); nhưng[r]
Phần 1: Lập trình WinForm với C#Nội DungWindow Form?Lập trình WinFormMột số Window Control07/05/14 V Phương Bnh – ITFAC - DLU 2Window FormGiao diện của ứng dụng WinForm là giao diện đồ họa người dùng dễ thao tác.Hầu hết mọi ứng dụng Window Form mở rộng từ lớp System.Windows.Form để tuỳ chỉn[r]
Tài liệu tham khảo[1] Đặng Văn Đức, Lê Quốc Hưng (1999), Lập trình Windows bằng Visual C++, Nhà xuấtbản giáo dục.[2] Advanced MFC programming[3] Jeff Prosise (1999), Programming Windows with MFC 2nd Edition, Microsoft Press.[4] Microsoft Press (1999), Desktop application with MS Visual C++ 6.[r]
Lập trình Window trình bày tạo ứng dụng Dialog based, tạo và xử lý Dialog, tạo và xử lý các control trong Dialog, Property sheet, Common dialog.Lập trình Window trình bày tạo ứng dụng Dialog based, tạo và xử lý Dialog, tạo và xử lý các control trong Dialog, Property sheet, Common dialog.
... dung 8. 1 Tổng quan xử lý ảnh 8. 2 Giới thiệu OpenCV 8. 3 C|c phép biến đổi ảnh Lập trình nhúng ARM-Linux 203 8. 1 Tổng quan xử lý ảnh Khái niệm xử lý ảnh N}ng cao chất lượng hình ảnh theo... Mô hình hệ thống xử lý ảnh Lưu trữ Camera Thu nhận ảnh Số hóa Phân tích ảnh Sensor Lưu trữ Lập t[r]
Lập trình hệ nhúng Viện CNTT Bách Khoa Hà Nội Chương 1. Cài đặt, tùy biến hệ điều hành nhúng Linux Chương 2. Lập trình vào ra căn bản trên Linux Chương 3. Lập trình vào ra nâng cao trên Linux Chương 4. Các kỹ thuật lập trình nâng cao Chương 5. Lập trình device driver trên Linux Chương 6. Lập trình[r]
... qua cổng USB • Lập trình giao tiếp ADC Lập trình nhúng ARM-Linux 81 Nội dung học 3. 1 Giới thiệu chuẩn RS 232 3. 2 Lập trình giao tiếp chuẩn RS 232 3. 3 Giới thiệu chuẩn USB 3. 4 Lập trình giao tiếp... dùng nhấn c|c nút Lập trình nhúng ARM-Linux 118 QT Joystick Demo Lập trình nhúng ARM-Linux 119[r]
Lập trình nhúng ARM linux course 1 Bài 1. Giới thiệu lập trình nhúng Arm Linux Bài 2. Biên dịch, cài đặt hệ điều hành nhúng Linux Bài 3. Môi trường lập trình nhúng Arm Linux Bài 4. Lập trình vào ra GPIO cơ bản Bài 5. Lập trình vào ra nâng cao Bài 6. Các kỹ thuật lập trình nâng cao Bài 7. Lập tr[r]
... https://sites.google.com/site/embedded247/ Lập trình nhúng ARM-Linux Chương Giới thiệu Lập trình hệ nhúng Lập trình nhúng ARM-Linux Nội dung chương 1. 1 Giới thiệu lập trình hệ nhúng 1. 2 Giới thiệu KIT FriendlyArm micro2440 1. 3 Hệ điều... dung Chương Giới thiệu lập trình hệ nhúng Chương Lập tr[r]
Slide 1/Chương 01NHẬP MÔN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGIntroduction to OOPSlide 2/Mục tiêu•Nhận biết sự khác biệt giữa lập trình hướng thủ tục và lập trình hướng đối tượng.•Phân tích, thiết kế và hiện thực được một chương trình theo phương pháp hướng đối tượng.•Nhận diện một số ngôn ngữ OOP.•Nhận biết c[r]
Giáo trình gồm có nội dung 1. Hệ điều hành UNIX 2. Lập trình Shell 3. Giao diện đồ họa 4. Lập trình hệ thống 5. Làm quen với Linux 6. Quản trị Linux 7. Hỗ trợ giải quyết sự cố Linux Tài liệu này nhằm phục vụ những người sử dụng, quản trị mạng và lập trình trên các máy tính có cài hệ điều hành UNIX h[r]
LINQ khai thông rào cản truy vấn Nguồn:quantrimang.comGiải pháp lập trình hợp nhất, đem đến khả năng truy vấn dữ liệu theo cú pháp SQL trực tiếp trong C# hay VB.NET, áp dụng cho tất cả các dạng dữ liệu từ đối tượng đến CSDL quan hệ và XML. Xử lý thông tin hay dữ liệu là nhiệm vụ quan trọng nhất[r]
Bài này sẽ hướng dẫn cặn kẽ mọi người cách sử dụng Android trong Eclipse, hi vọng giúp những người mới chập chững bước vào lập trình Android có thêm thông tin và biết cách khai thác IDE của mình hiệu quả hơn. I.Hướng dẫn cài đặt Android với Eclipse: Thực chất anh Giáp đã viết một bài có nội dung tư[r]
• Chế độ đa nhiệm • Có hệ thống giao diện đồ hoạ dựa trên cơ sở bảng chọn (menu) với các biểu tượng kết hợp giữa hình và lời giải thích. • Có các công cụ xử lí phong phú trong môi trường đồ hoạ, đảm bảo nguyên lí "bạn nhìn thấy gì thì bạn nhận được cái đó" (nguyên lí WYSWYG - What you see Is what yo[r]