LẬP TRÌNH FLASH CĂN BẢN

Tìm thấy 3,822 tài liệu liên quan tới từ khóa "LẬP TRÌNH FLASH CĂN BẢN":

LẬP TRÌNH JAVA CĂN BẢN

LẬP TRÌNH JAVA CĂN BẢN

LẬP TRÌNH JAVA CĂN BẢNMục Lục*** Bài 1 : Hình tam giác. Tính : chu vi và diện tích ......................................................................... 4*** Bài 2 : Hình chữ nhật. Tính : chu vi và diện tích ........................................................................ 5*** Bài[r]

58 Đọc thêm

Java programming Tài Liệu Lập Trình Java Căn Bản Full

JAVA PROGRAMMING TÀI LIỆU LẬP TRÌNH JAVA CĂN BẢN FULL

Ngôn ngữ lập trình Java
Tài liệu lập trình java căn bản đến nâng cao
Java không còn là một ngôn ngữ xa lạ với cộng đồng lập trình. Với việc có lợi thế khi được sinh ra với tiêu chí “Write Once, Run Anywhere” (WORA) – tức là “Viết một lần, thực thi khắp nơi”, cùng với việc liên tiếp cải tiến tốc độ[r]

54 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT LẬP TRÌNH C CĂN BẢN VÀ NÂNG CAO PHẦN 1

GIÁO TRÌNH KỸ THUẬT LẬP TRÌNH C CĂN BẢN VÀ NÂNG CAO PHẦN 1

Phần 1 cuốn giáo trình Kỹ thuật lập trình C căn bản và nâng cao cung cấp cho người học các kiến thức Biến, mảng và biểu thức; vào ra, cấu trúc rẽ nhánh; cấu trúc vòng lặp; hàm và cấu trúc chương trình; cấu trúc và hợp; quản lý màn hình và cửa sổ,... Mời các bạn cùng tham khảo.

205 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CĂN BẢN JAVA XỬ LÝ NGOẠI LỆ

LẬP TRÌNH CĂN BẢN JAVA XỬ LÝ NGOẠI LỆ

 Nếu Ngoại lệ được ném bên trong khối try, TRANG 7 B Ắ T NGO Ạ I L Ệ CATCHING EXCEPTION  Trong hầu hết các trường hợp, nếu một phương thức có thể ném ra một Ngoại lệ và bạn muốn gọi nó[r]

16 Đọc thêm

lập trình c căn bản (hướng dẫn làm đồ án)

LẬP TRÌNH C CĂN BẢN (HƯỚNG DẪN LÀM ĐỒ ÁN)

Giao tiếp LCD 16x2 chế độ 4 bit dữ liệu
GIAO TIẾP MAX7219LED MA TRẬN ĐƠN SẮC 8x8
LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LED 7 ĐOẠN 1 SỐ
Điều khiển 6 led dùng 3 IO.
BÀN PHÍM MA TRẬN 4x4
Đo điện áp 05000mV dùng bộ ADC, hiển thị LCD.
NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ
ADC 12 BIT MCP3204
TIMER BỘ ĐỊNH THỜI

29 Đọc thêm

CĂN BẢN JAVA _ LẬP TRÌNH ĐA LUỒNG

CĂN BẢN JAVA _ LẬP TRÌNH ĐA LUỒNG

Các nội dung trong phần này:
Luồng trong Java
Cách tạo và quản lý luồng trong Java
Tạo luồng bằng cách thừa kế từ lớp Thread
Cách tạo luồng bằng cách hiện thực từ Interface Runnable
Một số thông tin liên quan đến luồng (ThreadID, ThreadName Tên luồng ,Piority độ ưu tiên,StackSize Độ lớn ngăn xếp c[r]

33 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ CÔNG NGHỆ WEB VÀ NGÔN NGỮ HTML

TỔNG QUAN VỀ CÔNG NGHỆ WEB VÀ NGÔN NGỮ HTML

THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEB
CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN VỀ CÔNG NGHỆ WEB VÀ NGÔN NGỮ HTML (HyperText Markup Language)
I. Tổng quan về công nghệ web:
1. Giới thiệu
2. Khái niệm và thuật ngữ liên quan
3. phân loại trang web
4. Một số điều cần chú ý
II. Ngôn ngữ HTML:
1. Khái niệm
2. Công dụng của HTML[r]

99 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH HTML5 VÀ CSS3 (CÓ BÀI TẬP THỰC HÀNH) PHIÊN BẢN ĐẦY ĐỦ

GIÁO TRÌNH HTML5 VÀ CSS3 (CÓ BÀI TẬP THỰC HÀNH) PHIÊN BẢN ĐẦY ĐỦ

Những khái niệm về HTML 5,Giáo trình HTML5 css3,HTML căn bản,giáo trình html cơ bản,định dạng HTML,ngôn ngữ HTML, HTML, CSS, HTML và CSS, JAVASCRIPT, JAVA, cơ bản về HTML, kiến thức cơ bản về HTML, lập trình tin học, công nghệ thông tin,Làm việc với thành phần mở rộng của CSS3,Làm việc với CSS3, Giá[r]

209 Đọc thêm

TỰ HỌC HTML CĂN BẢN(BÀI1)

TỰ HỌC HTML CĂN BẢN(BÀI1)

Trước khi tìm hiểu về HTML thì tôi muốn đặt ra một câu hỏi cho tất cả các bạn.
Tại sao phải học HTML ? Nó có vai trò quan trọng như thế nào trong thiết kế web ?
Và câu trả lời cho câu hỏi trên là:
HTML là thành phần cơ bản nhất cấu thành lên một trang web. Cho dù trang web của bạn có được xây dựn[r]

2 Đọc thêm

Những điểm mới từ C++ tới C++11

NHỮNG ĐIỂM MỚI TỪ C++ TỚI C++11

Những điểm mới của C++11 so với C++. C++11 là một chuẩn mới được cải tiến dựa trên những căn bản của ngôn ngữ lập trình C++....auto variable
nullptr
Rangebased for loops
decltype
Uniform Initialization Initializer Lists
Override and final
Stronglytyped enums
Lambdas
Smart pointers
static_assert and[r]

52 Đọc thêm

giao trinh c can ban

GIAO TRINH C CAN BAN

tài liệu giúp bạ tự học lập trình C căn bảntài liệu giúp bạ tự học lập trình C căn bảntài liệu giúp bạ tự học lập trình C căn bảntài liệu giúp bạ tự học lập trình C căn bảntài liệu giúp bạ tự học lập trình C căn bảntài liệu giúp bạ tự học lập trình C căn bảntài liệu giúp bạ tự học lập trình C căn bả[r]

135 Đọc thêm

BÀI TẬP VỀ XÂU PASCAL

BÀI TẬP VỀ XÂU PASCAL

Tổng hợp bài tập về xâu cho pascal từ cơ bản đến nâng cao giúp các bạn có thể vững chắc hơn về lập trình căn bản, thi học sinh giỏi cấp tỉnh và quốc gia. Tài liệu đc trích từ Toàn thư Pascal tại đại học Bách khoa

17 Đọc thêm

EBOOK lập trình MFC bài tập áp dụng

EBOOK LẬP TRÌNH MFC BÀI TẬP ÁP DỤNG

Giáo trình lập trình MFC chứa các bài toán căn bản giúp mọi người học và code tốt.
Biến đổi kiểu dự liệu
Sử dụng các control trong MFC
Sử dụng trace icon
Đúc kết nhiều kỹ thuật và áp dụng nhiều thuật toán

132 Đọc thêm

Thiết kế, thi công mạch điều khiển thiết bị trong gia đình

THIẾT KẾ, THI CÔNG MẠCH ĐIỀU KHIỂN THIẾT BỊ TRONG GIA ĐÌNH

MỘT SỐ IC SỬ DỤNG TRONG ĐỒ ÁN
3.1 MỘT SỐ IC SỬ DỤNG TRONG ĐỒ ÁN
AT89C51 : Vi điều khiển
74HC573 : Chốt
74LS123 : Đơn ổn
74LS04 : Cổng đảo
74LS86 : Cổng EXOR
MAX232 : Đệm đường truyền chuẩn RS232.
SN75176 : Đệm đường truyền chuẩn RS485
LC7461 : IC phát của remote hồng ngoại.
3.2 VI ĐIỀU KHIỂN AT89C51[r]

57 Đọc thêm

TỔNG QUÁT VỀ ARDUINO

TỔNG QUÁT VỀ ARDUINO

Đề tài:TỔNG QUÁT VỀ ARDUINOI/ Khái niệm về Arduino-Arduino là một board mạch Vi Điều Khiển sử dụng chip AVR 8bit như ATmega328,Atmega168, ATmega8 của Atmel- Board mạch Arduino sử dụng dòng vi xử lý 8-bit megaAVR của Atmel với hai chip phổ biếnnhất là ATmega328 và ATmega2560. Các dòng vi xử lý này ch[r]

11 Đọc thêm

Tài liệu về môn học vi xử lý

TÀI LIỆU VỀ MÔN HỌC VI XỬ LÝ

1.1 Mục đích đề tài.
Sở viết tay
1.2 Các phương pháp đo.
Chép trực tiếp từ sách
1.3 Tìm hiểu 89C51RD2.
1.3.1 Khái quát
89C51RD2 là vi điều khiển 80C51 có 64kB Flash và 1kB bộ nhớ RAM.
Tính năng đặc biệt của 89C51RD.
CPU 80C51 là người thiết kế có thể chọn chạy ứng dụng của mình ở 2 chế độ 1 chu[r]

10 Đọc thêm

nghiên cứu phần mềm flash, xây dựng “Phần mềm vui chơi giải trí hỗ trợ phát triển trí tuệ trẻ em SMARTKID”

NGHIÊN CỨU PHẦN MỀM FLASH, XÂY DỰNG “PHẦN MỀM VUI CHƠI GIẢI TRÍ HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ TRẺ EM SMARTKID”

MỤC LỤCLỜI NÓI ĐẦU1PHẦN I2GIỚI THIỆU VỀ MACROMEDIA FLASH2CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG CỤ VÀ KHUNG HÌNH2BÀI 1: GIAO DIỆN VÀ CÔNG CỤ LASSO21. Giới thiệu khái quát về giao diện22. Công cụ Lasso :4BÀI 2: CÔNG CỤ (Tiếp theo)41. Công cụ Lasso (phím L) :42. Công cụ Pen (phím P) :43. Công cụ Text (phím T) :[r]

66 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC CÔNG CỤ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC CÔNG CỤ THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Các yêu cầu khác: Sinh viên cần có những hiểu biết về hệ điều hành Windows,
chương trình Đồ hoạ như Corel, Illustrator… Sinh viên cần có những hiểu biết
nhất định về kiến thức Mỹ thuật căn bản và kiến thức xã hội.
 Sinh viên nắm vững kiến thức cơ bản về đồ họa, cách sử dụng chương trình đồ
họa Phot[r]

9 Đọc thêm