Seo Flash căn bản Thiết kế web Flash đòi hỏi một óc thẩm mỹ và kỹ thuật cao. Không những thế SEO cho web Flash cũng là vấn đề đau đầu cho nhiều webmaster. Mặc dù Google khẳng định họ có thể crawl và index nội dung trong các đoạn Flash trên website. Nhưng chắc chắn[r]
Hướng dẫn căn bản: mạng không dây -Wireless - 2/12/2004 10h:53 Bài viết này hướng dẫn bạn thiết lập hoặc 'tinh chỉnh' mạng không dây, sau đó kết nối thêm máy in, máy nghe nhạc và cả tivi vào mạng không dây này.Trước đây, chỉ có 'dân kỹ thuật' mới sử dụng mạng không dây, thế mà c[r]
Kỹ thuật đánh đèn flash căn bản Ánh sáng mặt trời là nguồn sáng đẹp nhất trong tất cả các nguồn sáng nhưng không phải mọi lúc, mọi nơi nguồn sáng này luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của nhà nhiếp ảnh. Khi đó, nhà nhiếp ảnh sẽ dùng thêm một nguồn sáng nhân tạo là đèn flash. Bạn l[r]
Chúng tôi đã viết cuốn Mua lại và Sáp nhập: Các công cụ hộ trợ quá trình hợp nhất ở mọi cấp độ. Nhằm mục đích giúp cho các nhà lãnh đạo và những người tham gia tiến trình hợp nhất (ở cấp độ doanh nghiệp và cấp độ phòng ban, chức năng) nhận thức được những lợi thế mà một vụ sáp nhập hoặc mua lại có t[r]
hoạt động như thế nào ? ) các bạn có thể thấy rõ ràng điều: khi ta tìm từ khóa: seo từ khóa, bộ máy tìm kiếm sẽ lọc ra các website có các từ khóa riêng lẻ “ seo ”, “ từ ” , “ khóa ”. Chính vì vậy mà khi tôi seo từ khóa: “ seo 1 từ khóa ” thì kết quả tìm kiếm lại ra bài viết của tôi. C ô n g T y C ổ[r]
TRANG 1 CÁC BÀI HỌC MỚI SẼ DC CẬP NHẬT LIEN TỤC TRÊN YOUTUBE http://www.youtube.com/watch?v=-5N77VSayJ4 TRANG 2 http://www.youtube.com/watch?v=hU9q1YB_Ckc&list=PLcwL9H2w0jdYpdcOZXai9w659[r]
Học Adobe Flash CS4 căn bản Flash CS4 – Bài 2 - Tạo ảnh động theo phương pháp Frame-By-Frame (phần 2) TTO - Phần hướng dẫn tạo ảnh động và làm quen với các công cụ của Adobe Flash CS4 tiếp theo. >> Tạo ảnh động theo phương pháp Frame-By-Frame (phần 1[r]
* Biên tập cho Adobe AIR [r]
Hướng dẫn sử dụng psx emulation cheater cho epsxe Hướng dẫn căn bản cách sử dụng psx emulation cheater cho epsxePsx emulation cheater(pec) là 1 phần mềm cho phép bạn sử dụng code Gameshark cho giả lập ps1Ở đây tôi sẽ nói về cách dùng pec cho epsxe phần mềm giả lập ps1 thông dụng[r]
Học Adobe Flash CS4 căn bản 8.5 Flash tạo motion tween cho ký tự U và bổ sung Layer 3 vào timeline: 8.6 Tiếp tục chọn các ký tự còn lại và thực hiện tương tự. Bạn thu được 13 motion tween cho 13 ký tự: 9. Di chuyển cho các Motion Tween lệch pha nhau. 9.1 Kéo thanh trượt bên p[r]
6. Chuyển các ký tự lên các layer. 6.1 Đưa chuột vào vùng có chứa các ký tự, bấm phím phải chuột cho xuất hiện menu ngữ cảnh, chọn Distribute to Layers: Học Adobe Flash CS4 căn bản Flash tự động đưa các ký tự lên từng layer với tên gọi tương ứng với các ký tự của dòng chữ TUỔI[r]
Nếu muốn xem lại các layer. Bạn bấm vào hình tam giác lần nữa. 10. Xuất file thành flash movie. Chọn Control > Test Movie từ menu (hoặc phím tắt Ctrl+Enter) để xem kết quả. Học Adobe Flash CS4 căn bản Flash sẽ xuất thành file 006_quanly_layer.swf như sau:
5.2 Bấm chọn Pencil Tool trên thanh công cụ bên phải (xem thêm phần Tìm hiểu về Pencil Tool ở cuối bài): Học Adobe Flash CS4 căn bản 5.3 Bấm chọn Pencil Mode phía dưới cuối thanh công cụ: Một menu phụ xuất hiện. Bạn chọn Smooth từ menu phụ này. Học Adobe Flash CS4 căn bản<[r]
10.1 Layer 1 chứa dòng chữ TUỔI TRẺ ONLINE ở keyframe 1. Bạn bấm chọn frame 48: 10.2 Bấm phím F5 để bổ sung frame: Học Adobe Flash CS4 căn bản 10.3 Đưa chuột kéo Layer 1 lên phía trên Layer 2: 10.4 Đưa chuột vào Layer 1, bấm phím phải chuột cho xuất hiện menu ngữ cảnh và chọn Mask:[r]
Học Adobe Flash CS4 căn bản Flash CS4 - Bài 8: Rectangle Tool, tọa độ và kích thước TTO - Trong bài này, bạn sẽ tìm hiểu về tọa độ và kích thước cũng như làm quen với công cụ Rectangle Tool. Tọa độ và kích thước Để định vị chính xác một đối tượng bất kz trên Stage, bạn cần thiết[r]
− Để đổ lại màu cho mảng, các bạn chọn công cụ Paint Bucket Tool, click vào ô Fill Color , chọn màu bạn muốn chọn màu xanh , click tiếp vào vùng trong hình vuông để đổ màu.. Như vậy hình[r]
myTime = new Date(); Đoạn mã trên tạo một đối tượng Date mà sẽ được sử dụng để nhận thông tin từ hệ thống. nSeconds = myTime.getSeconds(); nMinutes = myTime.getMinutes(); nHours = myTime.getHours(); Đoạn này định nghĩa các biến giây, phút, giờ và nhận thông tin từ hệ thống và cùng hoạt động trong fi[r]
thay đổi các tham số của action đang tồn tại. TỦ SÁCH STK – THẾ GIỚI ĐỒ HỌA BIÊN SOẠN : KS PHẠM QUANG HUY 243 ..GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ WEB : PHẦN LÝ THUYẾT - TỰ HỌC MACROMEDIA FLASH 5.0 BẰNG HÌNH ẢNH CHƯƠNG 11 Chèn vào một đoạn Movie Clip: 1. Nhấp chuột vào nút Target Path tại góc phải phía[r]