CÁC LỆNH ĐIỀU KHIỂN CHƯƠNG TRÌNH RẼ NHÁNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "CÁC LỆNH ĐIỀU KHIỂN CHƯƠNG TRÌNH RẼ NHÁNH":

Tài liệu Ngôn ngữ lập trình c&c++ ( Phạm Hồng Thái) P5 pptx

TÀI LIỆU NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C&C++ ( PHẠM HỒNG THÁI) P5 PPTX

Chương 3. Cấu trúc điều khiển và dữ liệu kiểu mảng CHƯƠNG 3 CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ DỮ LIỆU KIỂU MẢNG Cấu trúc rẽ nhánh Cấu trúc lặp Mảng dữ liệu Mảng hai chiều I. CẤU TRÚC RẼ NHÁNH Nói chung việc thực hiện chương trình là hoạt động tuần tự, tức thực[r]

8 Đọc thêm

bai9tin11

BAI9TIN11

Chương 3:Chương 3:Cấu trúc rẽ nhánh và lặpCấu trúc rẽ nhánh và lặp Bài 9: Bài 9: CẤU TRÚC RẼ NHÁNHCẤU TRÚC RẼ NHÁNH Hiểu nhu cầu của cấu trúc rẽ Hiểu nhu cầu của cấu trúc rẽ nhánh trong biểu diễn thuật toán.nhánh trong[r]

15 Đọc thêm

Giáo trình ngôn ngữ lập trình C++ - Chương 3 docx

GIÁO TRÌNH NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C++ - CHƯƠNG 3 DOCX

char <tên xâu>[độ dài] = xâu kí tự ; // có khởi tạochar <tên xâu>[] = xâu kí tự ; // có khởi tạo− Độ dài mảng là số kí tự tối đa có thể có trong xâu. Độ dài thực sự của xâu chỉ tính từ đầu mảng đến dấu kết thúc xâu (không kể dấu kết thúc xâu ‘\0’). − Do một xâu phải có dấ[r]

42 Đọc thêm

Chương 3 - Cấu trúc điều khiển và dữ liệu kiểu mảng ppsx

CHƯƠNG 3 - CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ DỮ LIỆU KIỂU MẢNG PPSX

char <tên xâu>[độ dài] = xâu kí tự ; // có khởi tạochar <tên xâu>[] = xâu kí tự ; // có khởi tạo− Độ dài mảng là số kí tự tối đa có thể có trong xâu. Độ dài thực sự của xâu chỉ tính từ đầu mảng đến dấu kết thúc xâu (không kể dấu kết thúc xâu ‘\0’). − Do một xâu phải có dấ[r]

42 Đọc thêm

Các câu lệnh điều khiển và lệnh rẽ nhánh

CÁC CÂU LỆNH ĐIỀU KHIỂN VÀ LỆNH RẼ NHÁNH

VC&BB11Nội dungNMLT - Câu lệnh điều kiện và rẽ nhánhCâu lệnh điều kiện if1Câu lệnh rẽ nhánh switch2Một số kinh nghiệm lập trình3Một số ví dụ minh họa4VC&BB22<Lệnh 1>Câu lệnh if (thiếu)NMLT - Câu lệnh điều ki[r]

31 Đọc thêm

 3 CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ DỮ LIỆU KIỂU MẢNG

3 CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ DỮ LIỆU KIỂU MẢNG

Cách thực hiện của chương trình như sau: • Đầu tiên thực hiện biểu thức 1 tức gán kq = 0. Chú ý rằng nếu kq đã được khởi tạo trước bằng 0 trong khi khai báo (giống như trong ví dụ 6) thì thành phần biểu thức 1 ở đây có thể để trống (nhưng vẫn giữ lại dấu ; để phân biệt với các thành phần khác[r]

42 Đọc thêm

 3 CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ DỮ LIỆU KIỂU MẢNG

3 CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN VÀ DỮ LIỆU KIỂU MẢNG

Cách thực hiện của chương trình như sau: • Đầu tiên thực hiện biểu thức 1 tức gán kq = 0. Chú ý rằng nếu kq đã được khởi tạo trước bằng 0 trong khi khai báo (giống như trong ví dụ 6) thì thành phần biểu thức 1 ở đây có thể để trống (nhưng vẫn giữ lại dấu ; để phân biệt với các thành phần khác[r]

42 Đọc thêm

Câu lệnh điều khiển và câu lệnh rẽ nhánh pptx

CÂU LỆNH ĐIỀU KHIỂN VÀ CÂU LỆNH RẼ NHÁNH PPTX

BBBB1414Câu lệnh switch (đủ)Câu lệnh điều kiện và rẽ nhánhvoid main(){int a;printf(“Nhap a: ”);scanf(“%d”, &a);switch (a){case 1 : printf(“Mot”); break;case 2 : printf(“Hai”); break;case 3 : printf(“Ba”); break;default : printf(“Ko biet doc”);}}Generated by Foxit PDF Cre[r]

32 Đọc thêm

Tài liệu BM.PM.06.03 (BB xem xet code) doc

TÀI LIỆU BM.PM.06.03 (BB XEM XET CODE) DOC

Thủ tục/hàm/class có dài quá không? có thể làm đơn giản bằng cách tách ra thành những thủ tục/hàm/class nhỏ hơn không? BM.PM.06.03 NBH: Trang 2/2 Các vấn đề được xem xét Có Không Ghi chú Thủ tục/hàm/class có dài quá không? có thể làm đơn giản bằng cách giảm số điểm rẽ nhánh đi khô[r]

2 Đọc thêm

Đồ án Các phép toán trong toán học

ĐỒ ÁN CÁC PHÉP TOÁN TRONG TOÁN HỌC

chắc chắn đã cản các điều kiện khác. Hình 15: Mã máy cho chương trìnhBiểu đồ tiến trình trong hình 15 là cách 1 trình biên dich tạo ra mã máy cho chương trình trong Hình 14. Các quyết định đa điều kiện trong chương trình nguồn đã bị chia thành các quyết định và các nhánh riêng v[r]

42 Đọc thêm

LUẬN VĂN: NGHIÊN CỨU VỀ MỨC BAO PHỦ CỦA KIỂM THỬ ppt

LUẬN VĂN: NGHIÊN CỨU VỀ MỨC BAO PHỦ CỦA KIỂM THỬ PPT

3.5 Bao phủ nhiều điều kiện (multiple condition coverage) Bao phủ nhiều điều kiện là bao phủ kết hợp đồng thời các biểu thức boolean con xảy ra. Giống với bao phủ điều kiện (condition coverage) các biểu thức con được phân tách bằng các phép logic-and và logic-or. 19 CHƯƠNG 4. PHÂN TÍCH, ĐÁNH GI[r]

59 Đọc thêm

BÀI GIẢNG MÔN HỌC TIN ĐẠI CƯƠNG BÀI 5 LÝ ANH TUẤN

BÀI GIẢNG MÔN HỌC TIN ĐẠI CƯƠNG BÀI 5 LÝ ANH TUẤN

Câu lệnh trong C++ được thiết lập từ các từkhoá và các biểu thức …Câu lệnh luôn luôn được kết thúc bằng dấuchấm phẩyCác câu lệnh được phép viết trên cùng mộthoặc nhiều dòngCâu lệnh gồm nhiều lệnh được bao bởi cặpdấu ngoặc {} và được gọi là khối lệnh.12Cấu[r]

Đọc thêm

Bài giảng: Nhập môn lập trình - Câu lệnh điều khiển và câu lệnh rẽ nhánh pps

BÀI GIẢNG: NHẬP MÔN LẬP TRÌNH - CÂU LỆNH ĐIỀU KHIỂN VÀ CÂU LỆNH RẼ NHÁNH PPS

99Câu lệnh if - Một số lưu ýNên dùng else để loại trừ trường hợp.Câu lệnh điều kiện và rẽ nhánhif (delta < 0)printf(“PT vo nghiem”);if (delta == 0)printf(“PT co nghiem kep”);if (delta > 0)printf(“PT co 2 nghiem”);if (delta < 0)printf(“PT vo nghiem”);else //[r]

32 Đọc thêm

GA-Đề kiểm tra 1tiết-11(chuẩn kiến thức)

GA-ĐỀ KIỂM TRA 1TIẾT-11(CHUẨN KIẾN THỨC)

Đề kiểm tra 1 tiết tin học 111. Mục tiêu đánh giá Kiểm tra hiểu biết của học sinh về cách dùng câu lệnh ghép, rẽ nhánh và lặp2. Mục đích yêu cầu của đề Nắm được lệnh rẽ nhánh, hiểu được cấu trúc lặp. Lập trình giải một bài toán về rẽ nhánh và l[r]

6 Đọc thêm

tin 11 tu 12-47

TIN 11 TU 12-47

Ôn lại toàn bộ CT đã học giở sau ôn tập cuối năm Ngày soạn: 21/11/2009 Ngày giảng: 26/11/2009Tiết : 16Bài tậpI Mục tiêu1. Kiến thức:- Ôn lại khái niệm rẽ nhánh và lặp - Sử dụng các câu lệnh rẽ nhánh và lặp2.Kĩ năng: - Diễn đạt đợc các câu lệnh, soạn đợc các[r]

79 Đọc thêm

Nguyên tác và quy trình cài đặt các ứng dụng trong windows p9 pps

NGUYÊN TÁC VÀ QUY TRÌNH CÀI ĐẶT CÁC ỨNG DỤNG TRONG WINDOWS P9 PPS

a.Nhảy không điều kiện Lệnh nhảy không điều kiện là lệnh JMP (jump) dẫn đến việc chuyển điều khiển không điều kiện. Cú pháp JMP đích; đích là một địa chỉ, nhãn … Mô tả: Thực hiện rẽ nhánh không điều kiện chương trình tới địa chỉ được chỉ ra, địa chỉ này có t[r]

5 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ TIN HỌC 11 BAI9

BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ TIN HỌC 11 BAI9

- Cấu trúc rẽ nhánh và lặp trong lập trình- Cách thực hiện các câu lệnh rẽ nhánh và lặp của pascal.tin học lớp 11Tiết 11Bài 91. RÏ nh¸nhMêi c¸c b¹n cïngxem vµ t×mhiÓu c¸c t×nhhuèng sau nhÐ!à! Nếu ngàymai ma thì tớNếu ngàynghỉ, nếumai ừm,makhông ma thìthì tớtớ đến n[r]

17 Đọc thêm

Chương 5 - Cấu trúc điều khiển pps

CHƯƠNG 5 - CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN PPS

Một số lưu ý khi sử dụng câu lệnh for−BT1 thường là một phép gán để khởi tạo giá trị ban đầu cho biến điều kiện. −BT2 là một biểu thức kiểm tra điều kiện đúng/sai để dừng vòng lặp. −BT 3 thường là một phép gán để thay đổi giá trị của biến điều kiện. −Trong mỗi biểu thức có thể có nhiều biểu[r]

36 Đọc thêm

GA 11 Tiết 19

GA 11 TIẾT 19

của hai dạng câu lệnh if-then?HS: Đứng tại chỗ trả lời.GV: Câu lệnh ghép là gì? Tại sao phải có câulệnh ghép?HS: Đứng tại chỗ trả lời.Câu 1: Giống nhau: Cùng là câu lệnh cấu trúc rẽ nhánh,khi gặp một điều kiện nào đó thì chọn thực hiệnthao tác thích hợp.Khác nhau:[r]

3 Đọc thêm

GIÁO ÁN TIN HỌC 11_FULL_CHƯƠNG 3

GIÁO ÁN TIN HỌC 11_FULL_CHƯƠNG 3

- Viết được các lệnh rẽ nhánh dạng thiếu, rẽ nhánh dạng đầy đủ và áp dụng để thể hiện được thuật toán của một số bài toán đơn giản.. _2.Kỹî năng:_ - Biết diễn đạt đúng các câu lệnh rẽ nh[r]

26 Đọc thêm

Cùng chủ đề