Yêu cầu biết và thực hiện động tác tương đối chính xác + Ôn động tác đi vượt chướng ngại vật thấp.Yêu cầu thực hiện II.. ĐỊA ĐIỂM-PHƯƠNG TIỆN Sân trường CB: Còi TRANG 2 động tác tương đố[r]
-Thực hiện được các động tác vươn thở, tay, chân, lưng –bụng, toàn thân và bước đầu biết cách thực hiện động tác thăng bằng của bài thể dục phát triển chung. - Biết cách chơi và tham gia chơi được trò chơi: “ Mèo đuổi chuột” II- ĐỊA ĐIỂM, PHƯƠNG TIỆN:
Môn: Thể dục. Lớp : 3 Bài : 10 * Trò chơi : Mèo đuổi chuột I/ MỤC TIÊU: Giúp học sinh - Ôn tập hợp hàng ngang , dóng hàng ,điểm số, Y/c thực hiện tương đối chính xác -Ôn đi vượt chướng ngại vật thấp.Yêu cầu thực hiện động tác tương đối đúng
+ + + + + + + + Cơ bản 18-22ph 5- 7 ph 2 – 3 lần 7- 9 ph 2 – 3 lần 6 – 8 ph 2 – 3 lần a. Ôn Tập họp hàng ngang, dóng hàng, điểm số. - Tập theo tổ, thay nhau chỉ huy, chú ý hàng ngang cho thẳng. GV biểu dương , uốn nắn các em thực hiện chưa tốt. b. Ôn động tác đi vượt chướng ngại vật. Cả lớ[r]
Trước khi đi giáo viên cho học sinh đứng tại chỗ xoay các khớp 1’ 8’ Mỗi động tác thực hiện 2 lần Đi đều thực hiện 3 lần.. Trò chơi: Mèo đuổi chuột + Giáo viên chú ý nhắc nhở học sinh ch[r]
- Biết xem tranh kể về các con vật nuôi trong gia đình, biết về các đặc điểm, nơi ở, thức ăn, cách sinh sống của chúng.. - Biết cách chơi và luật chơi trò chơi “Mèo đuổi chuột”.[r]
ĂN UỐNG TRANG 19 TỪ CHỈ HOẠT ĐỘNG: ĂN, UỐNG TRANG 20 CHỌN TỪ TRONG NGOẶC ĐƠN THÍCH HỢP VỚI MỖI CHỖ TRỐNG: GIƠ, ĐUỔI, CHẠY, NHE, LUỒN BÀI TẬP 2: CON MÈO, CON MÈO ……THEO CON CHUỘT.[r]
Ta đã đuổi nó đi cho xa, ta không thể cho nó lại lên đây nữạ Thôi bây giờ có mộ cách: Ta có một con mèo, ta cho chú đem xuống hạ giới để khi nào chuột nó ăn lúa của nhân gian thì thả mèo[r]
Ta đã đuổi nó đi cho xa, ta không thể cho nó lại lên đây nữạ Thôi bây giờ có mộ cách: Ta có một con mèo, ta cho chú đem xuống hạ giới để khi nào chuột nó ăn lúa của nhân gian thì thả mèo[r]
Ta đã đuổi nó đi cho xa, ta không thể cho nó lại lên đây nữạ Thôi bây giờ có mộ cách: Ta có một con mèo, ta cho chú đem xuống hạ giới để khi nào chuột nó ăn lúa của nhân gian thì thả mèo[r]
Tên trộm tài tình biết khách có của, giả làm giống hệt mèo đang đuổi bắt chuột, mấy lần chạm vào chân khách.. Người khách ngồi lên đuổi con mèo đi, nhưng khi nằm xuống thì túi bạc đã biế[r]
* Cách chơi: Cô cầm chuông, 1 trẻ bịt mắt đứng bên cạnh. Cô rung chuông khi ở trên đầu, khi ở phía trớc mặt hoặc phía sau, bên phải, bên trái. Trẻ xác định hớng chuông reo bằng cách chỉ tay về phía đó và nói bằng lời:" Chuông reo ở bên phải". Những trẻ khác theo dõi trò chơi và nh[r]
Peanut thậm chí còn “bỏ rơi” những người anh em của mình để chạy theo “người yêu” Ranj. Chúng thường rượt đuổi nhau nhưng cuộc rượt đuổi này chẳng bao giờ kéo dài vì lúc nào Peanut cũng thắng Ranji. Sau mỗi lần thua cuộc, Ranji lại nằm ườn ra trên thảm và để cho cậu bạn trèo lên khắ[r]
- HS chọn bài: Nháy chuột vào mục Lesson / Add Top Row để luyện gõ các phím ở hàng trên sau đó nháy chuột lên khung tranh số 1, tiến hành gõ các phím xuất hiện trên đờng đi của Mario. - Chọn Next (N) để tiếp tục, Menu (M) để quay về màn hình chính, phím ESC để kết thúc bài t[r]
HĐLQVT -Chia nhóm số l-ợng 7 thành 2 phần HĐNT:QS cái th-ớcTC: Mèo đuổi chuột SHC: Cho trẻ xem video các công việc của cô thợ may.. SHC: BTLNT: Làm bánh lộc HĐLQVT - Nhận biết phân biệt [r]
Các em hồn nhiên thể hiện tình cảm yêu mến của mình khi vẽ những chú mèo con chạy nhảy, mỗi con một dáng điệu, mèo đuổi chuột, mèo ngước mắt đòi ăn cá, mèo nghịch ngợm vồ cuộn len hay vờ[r]
TRANG 1 giáo án tin hoc Khối 3 Trò chơi Blocks GV: Đinh Thị hương chiều TRANG 2 TRANG 3 1.KHỞI ĐỘNG TRÒ CHƠI KHỞI ĐỘNG TRÒ CHƠI BẰNG CÁCH BẤM LIÊN TỤC HAI LẦN CHUỘT TRÁI NHÁY ĐÚP CHUỘT L[r]