thể hoá một use-case hoặc một tác vụ-Trang 180-Khoa Công Nghệ Thông Tin - Môn Công Nghệ Phần Mềm - Chương 7: Thiết kế hướng đối tượngSỰ CỘNG TÁC (t.t) Lược đồ cộng tác là một đồ thò liên kết các vai trò Quan hệ liên kết được dùng để kết nối các vai trò với nhau Có thể chỉ ra tên vai[r]
Sự phức tạp của phần mềm là bản chất chứ ko phải ngẫu nhiên,xuất phát từ sự phức tạp của vấn đề, sự khó khăn của việc quản lý tiến trình, vấn đề mô tả hành vi hệ thống: Tài liệu này đề cập đến vấn đề sau: Phân tích và thiết kế phần mềm,thiết kế hướng đối tượng, Thế kế phần mềm
Điểm thực hành: 30% Điểm chuyên cần: 10% Điểm thi học kỳ: 60%Tổng quan về phântích thiết kế hướngđối tượngTrương Ninh ThuậnCông nghệ phần mềm hướng đốitượng Công nghệ phần mềm hướng đối tượng làviệc sử dụng kỹ thuật đối tượng (object technologies) trong xây dự[r]
xác định hoặc một lớp các đối tượng đó. 83 CHƯƠNG 4: PHA THIẾT KẾ HƯỚNG ĐỐi TƯỢNG 4.1.2 Các bước thiết kế hướng đối tượng Dựa trên các kết quả của pha phân tích, pha thiết kế hướng đối tượng được chia thành các bước như sau: • Xâ[r]
Phân tích và thiết kế hướng đối tượng Tiến trình phát triển hệ thống Các phương pháp phát triển hệ thống Hướng đối tượng – ObjectOriented Trừu tượng hoá – Abstraction Tính đóng gói – Encapsulation Tính đơn thể Modularity Tính phân cấp – Hierarch Phân chia nhỏ 1 vấn đề phức tạp th[r]
Trường ĐH CNTT & TT Thái NguyênNhóm 7-UMLMỤC LỤCPhân tích thiết kế hướng đối tượngTrang 1Trường ĐH CNTT & TT Thái NguyênNhóm 7-UMLCHƯƠNG 1: KHẢO SÁT HỆ THỐNGMô tả bài toánNhà thuốc tổ chức lưu trữ, sắp xếp các thông tin về thuốc được nhập từ các nhà cungcấp sau khi được[r]
Tập trung vào chất lượng kỹ thuật và thiết kếĐơn giản hoá, tránh các việc không cần thiếtNhóm làm việc tự tổ chức và đưa các bản yêucầu, kiến trúc và thiết kế tốt nhấtNhóm phát triển thường xuyên đánh giá và cảitiến quá trình phát triển.May 19, 2017OOD - FET.HUST24AgileNhược điểm◦ Nhóm nghiệ[r]
PT & TK Hướng đối tượng – Thiết kế kiến trúcDương Anh Đức 15Các bước thiết kế Classw Tạo các Design Class ban đầuw Xác đònh các Persistent Classw Đònh nghóa các Operationw Đònh nghóa Class Visibilityw Đònh nghóa các Methodw Đònh nghóa các trạng tháiw Đònh nghóa cá[r]
Nếu hệ thống không thêm được thì sẽ báo lỗi cho người dùng ‹- Các yêu câu Người dùng phải đăng nhập vào hệ thông trước khi sử dụng chức năng này.. - Trạng thái hệ thống khi User bắt đầu [r]
Slide bài giảng OOP Lập trình hướng đối tượng ĐH Bách Khoa Hà Nội 2016 OOP Lập trình hướng đối tượng Chương 1 Tổng quan lập trình hướng đối tượng 1. Kỹ thuật lập trình 2. Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng 3. Các khái niệm cơ bản 4. Các nguyên lí 5. Phân tích thiết kế hướng đối tượng
Trang 2Mục đích của đồ án Tìm hiểu phương pháp phân tích thiết kế ứng dụng theo hướng đối tượng bằng ngôn ngữ UML.Tiếp cận công nghệ J2EE trong việc xây dựng ứng dụng đa tầng, phân tán.Tiếp cận đặc tả EJB, công nghệ JSP, Servlet, … của kiến trúc J2EE.Xây dựng ứng dụng demo[r]
kỳ phát triển mạnh của mạng toàn cầu – Internet, các ứng dụng phân tán phát triển rất mạnh và mang tính cấp thiết. Nó đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho con người. Nhằm tìm hiểu theo hướng phát triển này, đồ án của em tiếp cận một công nghệ xây dựng ứng dụng phân tán, đa tầng có tính bảo mật[r]
- các phương thức ( chỉ nêu tên phương thức và mục đích, không cài đặt)+ Vẽ mô hình các lớp đối tượng và quan hệ giữa chúng (nếu có)+ Dùng ngôn ngữ C++, cài đặt các lớp, lưu ý sinh viên chỉ cài đặt các thuộc tính và các prototype cho các phương thức, không cài đặt phương thức+ Hãy cài đặt phư[r]
Cho biết hàm khởi tạo (constructor) là gì? tác dụng của nó? Thế nào là contructorchuẩn? có mấy loại constructor chuẩn?Các đối tượng của lớp thừa kế đơn được thiết lập và hủy bỏ theo thứ tự như thế nào ?CÂU 13)Hàm ảo là gì? thừa kế ảo là gì? Khi nào thì nên sử dụng hàm ảo? Thế nào là hàm ảo th[r]
PT & TK Hướng đối tượng – Thiết kế kiến trúcDương Anh Đức 1Phân tích và Thiết kế Hướng đối tượngdùng UMLModule 12: Thiết kế SubsystemPT & TK Hướng đối tượng – Thiết kế kiến trúcDương Anh Đức 2Mục tiêu:w Tìm hiêu mục đích[r]
PT & TK Hướng đối tượng – Thiết kế kiến trúcDương Anh Đức 1Phân tích và Thiết kế Hướng đối tượngdùng UMLModule 12: Thiết kế SubsystemPT & TK Hướng đối tượng – Thiết kế kiến trúcDương Anh Đức 2Mục tiêu:w Tìm hiêu mục đích[r]
họ và tên, ñịa chỉ, tài khoản, ... Xác ñịnh mối quan hệ giữa các ñối tượng Bước tiếp theo là xác ñịnh mối quan hệ giữa các ñối tượng, nghĩa là sự trao ñổi thông tin giữa chúng. Như chúng ta thấy, trong một hệ thống mỗi thực thể phải có quan hệ ít nhất với một thực thể khác. Chẳng hạn, trong hệ thống[r]
Thiết kế đối tượng4.Phân biệt giữa thiết kế đối tượng và lập trình hướng đối tượng:Ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng là một ngôn ngữ lập trình là cho phép thực hiện trực tiếp các đối tượng và cung cấp các lớp đối tượng và sự kế[r]
PT & TK Hướng đối tượng – Thiết kế kiến trúcDương Anh Đức 1Phân tích và Thiết kế Hướng đối tượngdùng UMLModule 13: Thiết kế ClassPT & TK Hướng đối tượng – Thiết kế kiến trúcDương Anh Đức 2Mục tiêuw Tìm hiểu mục đích của b[r]