Nguyen Tri Tuan – Khoa CNTT – DHHKTN – TP.HCM (Updated 02/2004) 1 / 3 ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC: LẬP TRÌNH WINDOWS (WINDOWS PROGRAMMING) Mã môn học: ……… 45 tiết lý thuyết, 30 tiết thực hành ---oOo--- I. Tóm tắt mục tiêu của môn học: - Cung cấp cho sinh viên kiến thức và phương pháp l[r]
viện này. Có thể xem nó như một tập “bách khoa” cho những ai lập trình trên các ngôn ngữ từ C/C++, Visual Basic cho đến C#, VB.Net. Trong MSDN, ngoài các tài liệu giới thiệu chi tiết về việc sử dụng những hàm, lớp…, còn có các quyển sách, bài báo kỹ thuật, hay các mẫu code có thể được tận dụn[r]
Mục lục Trang Bài 1: GIỚI THIỆU CHUNG 2 1. Mở đầu 2 2. Các thư viện lập trình của Windows 3 3. Các khái niệm cơ bản 4 4. Lập trình sự kiện (Even driven programming) 5 5. Các thành phần giao diện đồ họa (GUI) 6 6. Cấu trúc chương trình C for Win 10 7. Qui trình hoạt động của ch[r]
- Tiếp tục tiểu trình (Thread resumption) Nguyen Tri Tuan – Khoa CNTT – DHHKTN – TP.HCM (Updated 02/2004) 3 / 3 5. Đồng bộ các tiểu trình (Thread Synchronization) 6. Lưu trữ cục bộ trong tiểu trình (Thread Local Storage – LTS) V. Tài liệu tham khảo: 1. Lê Hữu Đạt - Lập trình Windows –[r]
1 3 loại ứng dụng là : (1) Single Document, (2), Multiple Documents, (3) Dialog-based. Ví dụ, ứng dụng kiểu single document là Notepad, MS Paint, kiểu Multiple Documents là Microsoft Word (Photoshop, EditPlus), kiểu Dialog-based là Calculator… Sơ nét về Visual C++ 6.0 và thư viện lập trình MF[r]
(có những hàm, biến nào; tầm vực hoạt động của các hàm, các biến – public, protected, private). ResourceView cho thấy được những tài nguyên có trong project (dialog, menu, toolbar, bitmap, icon, …). Thực chất đây là phần hiện thực hoá những gì thể hiện trong tập tin resource.h và .rc. FileView cho t[r]
- Tiếp tục tiểu trình (Thread resumption) Nguyen Tri Tuan – Khoa CNTT – DHHKTN – TP.HCM (Updated 02/2004) 3 / 3 5. Đồng bộ các tiểu trình (Thread Synchronization) 6. Lưu trữ cục bộ trong tiểu trình (Thread Local Storage – LTS) V. Tài liệu tham khảo: 1. Lê Hữu Đạt - Lập trình Windows –[r]
NỘI DUNG Một số điểm khác biệt giữa lập trình Windows & DOS Một số khái niệm cơ bản Lập trình sự kiện (Even driven programming) Các thành phần giao diện đồ họa GUI Mô hình lập trình Windows Tài nguyên của ứng dụng (Resource) Thư viện lập trình[r]
TRANG 1 Môn học Lập trình Windows Windows Programming Bài tập thực hành - Phân 3 Thời gian thực hiện: 02 tuân -—-0Ö0--- Bài 1: Ứng dụng kỹ thuật DLL, Hook để xây dựng ứng dụng KeyTool Ứn[r]
Đồ án Lập trình Windows 1. Xây dựng chương trình Wordpad 2. Xây dựng Notepad++ cho C++/C# 3. Xây dựng Notepad++ cho HTML 4. Xây dựng chương trình Paint 5. Xây dựng chương trình Paint cho hình vẽ Vector. 6. Xây dựng chương trình máy tính tay(giống Caculator của Windows) 7. Xây dự[r]
Tài liệu trình bày về lập trình GDI+ (Graphic Design Interface) của đại học UIT. Hướng dẫn đầy đủ các kỹ thuật vẽ đồ họa trên Windows Forms từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp cho các bạn mới làm quen với kỹ thuật lập trình GDI
NỘI DUNG Một số điểm khác biệt giữa lập trình Windows & DOS Một số khái niệm cơ bản Lập trình sự kiện (Even driven programming) Các thành phần giao diện đồ họa GUI Mô hình lập trình Windows Tài nguyên của ứng dụng (Resource) Thư viện lập trình[r]
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Môn thi: Lập trình trên Windows TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP,HCM Lớp: Tin Quận 12 Lần thi: 1 KHOA TOÁN – TIN HỌC ***** Được phép sử dụng tài liệu***** Thời gian thi: 90 phút Đề 02 Viết chương trình thể hiện thông tin học sinh với giao diện như hình vẽ - Tạo C[r]
- Tiếp tục tiểu trình (Thread resumption) Nguyen Tri Tuan – Khoa CNTT – DHHKTN – TP.HCM (Updated 02/2004) 3 / 3 5. Đồng bộ các tiểu trình (Thread Synchronization) 6. Lưu trữ cục bộ trong tiểu trình (Thread Local Storage – LTS) V. Tài liệu tham khảo: 1. Lê Hữu Đạt - Lập trình Windows –[r]
- Tiếp tục tiểu trình (Thread resumption) Nguyen Tri Tuan – Khoa CNTT – DHHKTN – TP.HCM (Updated 02/2004) 3 / 3 5. Đồng bộ các tiểu trình (Thread Synchronization) 6. Lưu trữ cục bộ trong tiểu trình (Thread Local Storage – LTS) V. Tài liệu tham khảo: 1. Lê Hữu Đạt - Lập trình Windows –[r]
1. Hiển thị văn bản 62 2. Định dạng văn bản 64 3. Sử dụng font 65 Tài liệu tham khảo 69 Bài 1:Giới thiệu chung Trần Minh Thái Bài 1: GIỚI THIỆU CHUNG Phân bố thời lượng: - Số tiết giảng ở lớp: 6 tiết - Số tiết tự học ở nhà: 6 tiết - Số tiết cài đặt chương trình ở nhà: 12 tiết 1. Mở đầu Các ứng dụng[r]
LÀM BÀI THỰC HÀNH: - Phải có kiến thức tốt về lập trình hướng đối tượng - Phải có kiến thức tốt về sử dụng hệ điều hành Windows và các ứng dụng khác - Phải chuẩn bị bài thực hành trước k[r]
Nguyen Tri Tuan – Khoa CNTT – DH KHTN Tp.HCM 1/2 Hướng dẫn làm bài tập Project hay Đồ án môn học ---oOo--- 1. Phạm vi áp dụng: Hướng dẫn này được áp dụng cho các bài thực hành giữa kỳ (bài tập project) vàv các bài đồ án cộng điểm của các môn học sau: - CTDL 1 & 2 - Lập trình C trên <[r]