KỸ THUẬT NHÁNH CẬN BÀI TOÁN TSP

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "KỸ THUẬT NHÁNH CẬN BÀI TOÁN TSP":

BÀI TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT

BÀI TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT

BÀI TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT(The Traveling Salesman Problem - TSP)I/ GIỚI THIỆU BÀI TOÁNĐây là một bài toán cổ điển: Một thương gia phải đi qua nhiều thành phố. Hãy vạch lộtrình đi qua tất cả các thành phố đó sao cho quãng đường đi là ngắn nhất. Biết rằng mỗithành phố chỉ đi[r]

11 Đọc thêm

ỨNG DỤNG GIẢI THUẬT NHÁNH CẬN ĐỂ GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN NGƯỜI DU LỊCH

ỨNG DỤNG GIẢI THUẬT NHÁNH CẬN ĐỂ GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN NGƯỜI DU LỊCH

Bài toán Người du lịch (Travelling Salesman Problem TSP) là một trong những bài toán kinh điển và khó trong tin học. Bài toán có phát biểu rất đơn giản nhưng rất khó giải trong trường hợp tổng quát với không gian tìm kiếm rộng lớn, khó bởi các thuật toán hiệu quả nhất đã được biết đến có thời gian[r]

20 Đọc thêm

LÝ THUYẾT ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG - CHƯƠNG 2

LÝ THUYẾT ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG - CHƯƠNG 2

Lý thuyết điều khiển tự động là một nhánh liên ngành của kỹ thuật và toán học, liên quan đến hành vi của các hệ thống động lực.

1 Đọc thêm

Giáo trình hướng dẫn phân tích kĩ thuật thiết kế giải thuật ứng dụng trong sản xuất p3 doc

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN PHÂN TÍCH KĨ THUẬT THIẾT KẾ GIẢI THUẬT ỨNG DỤNG TRONG SẢN XUẤT P3 DOC

w.docu-track.comGiải thuật Kĩ thuật thiết kế giải thuật Thủ tục Tra_bang nhận vào hai bảng F và X; n là số lượng các loại đồ vật, W là OCEDURE Tra_Bang(VAR ds_vat:Danh_sach_vat;n,W:integer;F,X: DOWNTO 1 DO IN = X[k,v]; ng_luong; D; ài toán đường đi của người giao hàng iải bài toán TSP

5 Đọc thêm

ĐỀ THI PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ GIẢI THUẬT ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TPHCM

ĐỀ THI PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ GIẢI THUẬT ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TPHCM

lộ trình xấp xỉ tối ưu tìm thấy và tổng chi phí của lộ trình. Cho biết cận tỉ số (ratiobound) của giải thuật xấp xỉ nêu trên để giải bài toán TSP.(1.5 điểm)b.Nêu một phương pháp giải khác cho bài toán TSP mà anh/chị biết.(0.25 điểm)

3 Đọc thêm

Nguyên lý vét cạn thông minh, tham lam và thứ tự

2 NGUYÊN LÝ VÉT CẠN THÔNG MINH THAM LAM VÀ THỨ TỰ5

- w(A).w(A) là độ dài của cây khung.- Cực đại hóa w’(A) ⇔ cực tiểu hóa w(A).- Tìm tập con tối ưu A ⇔ tìm cây khung nhỏ nhất.*Xem đầy đủ tại https://groups.google.com/forum/#!topic/51tinhoc2/8R9oVSaZ77k *Trọng Cả Nguyên Lí Vét CạnVét cạn là một trong những thuật toán giải bài toán tối ưu. Thuậ[r]

3 Đọc thêm

Nhập môn thuật toán Kỹ thuật lập trình

NHẬP MÔN THUẬT TOÁN KỸ THUẬT LẬP TRÌNH

Các thuật toán sắp xếp, tìm kiếm cơ bản
thuật toán đệ quy và khử đệ quy
3 kĩ thuật thiết kế thuật toán:
kỹ thuật chia để trị
kỹ thuật quy hoạch động với các bài toán thực tế nổi tiếng như: cái túi nguyên, bài toán đổi tiền, bài toán tìm dãy con tăng dài nhất....
kỹ thuật tham lam

146 Đọc thêm

BÀI 11-CẤU TRÚC LẶP VÀ RẼ NHÁNH

BÀI 11-CẤU TRÚC LẶP VÀ RẼ NHÁNH

Trường THPT Gia Bình 2 Giáo án tin học lớp 11CHƯƠNG IIICẤU TRÚC RẼ NHÁNH VÀ LẶPTuần : . . . Tiết : 11 §9. CẤU TRÚC RẼ NHÁNHI. Mục tiêu1. Về kiến thức : - Hiểu nhu cầu của cấu trúc rẽ nhánh trong biểu diễn thuật toán.- Hiểu cơ chế hoạt động của câu lệnh rẽ nhánh (dạng th[r]

3 Đọc thêm

LÝ THUYẾT ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG - CHƯƠNG 1

LÝ THUYẾT ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG - CHƯƠNG 1

Lý thuyết điều khiển tự động là một nhánh liên ngành của kỹ thuật và toán học, liên quan đến hành vi của các hệ thống động lực.

1 Đọc thêm

Phương pháp giải bất đẳng thức doc

PHƯƠNG PHÁP GIẢI BẤT ĐẲNG THỨC DOC

++111)+ 5))()((4≤+++ accbbaabc6. Kỹ thuật lượng giác hoá Kỹ thuật lượng giác hoá với mục đích thay đổi hình thức của bài toán chứng minh một BĐT đại số thành việc chứng minh BĐT lượng giác. Kỹ thuật này được xác định thông quamiền giá trị của các biến, các công thức lượng[r]

11 Đọc thêm

MỘT SỐ BÀI TOÁN TỐI ƯU TRÊN ĐỒ THỊ PHẦN 3 pdf

MỘT SỐ BÀI TOÁN TỐI ƯU TRÊN ĐỒ THỊ PHẦN 3 PDF

TÍNH CHẤT TỐI ƯU: QUÁ TRÌNH PHÂN NHÁNH, TÍNH Cận, ngăn chặn hành trình con, rút gọn ma trận phải thực hiện cho đến khi nào có đủ n ô chọn để kiến thiết một hành trình Hamilton, nói cách [r]

11 Đọc thêm

PHƯƠNG PHÁP NHÁNH CẬN VÀ CÁC BÀI TOÁN TỐI ƯU

PHƯƠNG PHÁP NHÁNH CẬN VÀ CÁC BÀI TOÁN TỐI ƯU

- Hàm gx cần xây dựng đơn giảnđể việc tínhg được nhanh chóng 3.2.3 GIẢI MỘT SỐ BÀI TOÁN BẰNG THUẬT TOÁN NHÁNH CẬN: A BÀI TOÁN CÁI TÚI: Có n loại đồ vật, loại đồ vật thứ i có trọng lượng [r]

11 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH TOÁN RỜI RẠC - CHƯƠNG V MỘT SỐ BÀI TOÁN TỐI ƯU TRÊN ĐỒ THỊ_5 ppsx

GIÁO TRÌNH TOÁN RỜI RẠC CHƯƠNG V MỘT SỐ BÀI TOÁN TỐI ƯU TRÊN ĐỒ THỊ 5 PPSX

Nếu đã chọn (i,j) và (j,k) và n>3 thì phải đặt ngay m’ji=m’kj=m’ki=. Chú ý rằng việc đặt m’ij= tương đương với việc xoá ô (i,j) trong bảng hoặc xem (i,j) là ô cấm, nghĩa là hai thành phố i và j không được kề nhau trong hành trình định kiến thiết. Ở mỗi giai đoạn của quá trình đều phải tiến[r]

8 Đọc thêm

Phần III_CNTT trong giảng dạy

PHẦN III_CNTT TRONG GIẢNG DẠY

PHẦN III. THIẾT KẾ KHÓA HỌC MẪU3.1. Thiết kế kịch bảnThiết kế kịch bản dạy học của chương III trong chương trình môn tin học 11.“Bài 9: Cấu trúc rẽ nhánh trong ngôn ngữ lập trình Pascal”3.1.1. Thiết kế kịch bản bài 9 – Cấu trúc rẽ nhánhMục tiêu - Hiểu nhu cầu cần biểu diễn cấu trúc rẽ nhán[r]

8 Đọc thêm

Tài liệu bồi dưỡng học sinh giỏi Tin học nâng cao Quy hoạch động

TÀI LIỆU BỒI DƯỠNG HỌC SINH GIỎI TIN HỌC NÂNG CAO QUY HOẠCH ĐỘNG

Bài toán số Fibonacci Kỹ thuật quy hoạch độngCác bài toán áp dụng QHĐ trên mảng một chiều và mảng hai chiềuThảo luận, trao đổi kinh nghiệm, đánh giá và nhận xét phương phápQHĐ là một kỹ thuật thiết kế giải thuật để giải quyết bài toán tối ưu thường là nhỏ nhất hay lớn nhất.QHĐ kết hợp chia để trị vớ[r]

30 Đọc thêm

Thuật toán nhánh cận

THUẬT TOÁN NHÁNH CẬN

Trong các phương pháp giải bài toán qui hoạch nguyên, phương pháp nhánh
cận là một trong các phương pháp có hiệu quả. Phương pháp nhánh cận được Land A.H
và Doig A.G xây dựng năm 1960 giải bài toán qui hoạch nguyên (trình bày Tiết 2), đến
1963 được Little J.D, Murty K.G, Sweeney D.W và Karen C sử[r]

16 Đọc thêm

Báo cáo đồ án trí tuệ nhân tạo: Xây dựng chương trình tạo ngẫu nhiên không gian trạng thái ma trận kích thước m*n sử dụng giải thuật tìm kiếm theo chiều rộng

BÁO CÁO ĐỒ ÁN TRÍ TUỆ NHÂN TẠO: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TẠO NGẪU NHIÊN KHÔNG GIAN TRẠNG THÁI MA TRẬN KÍCH THƯỚC M*N SỬ DỤNG GIẢI THUẬT TÌM KIẾM THEO CHIỀU RỘNG

HỌC VIỆN KỸ THUẬT QUÂN SỰKHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TINBÁO CÁO MÔN HỌCTRÍ TUỆ NHÂN TẠO Giáo viên hướng dẫn: Ngô Hữu PhúcHÀ NỘI 3/2010Đồ ánNhập môn trí tuệ nhân tạoĐề tài: Không gian trạng thái là ma trận kích thước m*n. Trên không gian trạng thái có nơi được phép đến, có nơi không được phép đến. Xâ[r]

10 Đọc thêm

GIẢI BÀI TOÁN TỐI ƯU NHẬP VẬT TƯ HÀNG HOÁ BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẬN NHÁNH (LV01980)

GIẢI BÀI TOÁN TỐI ƯU NHẬP VẬT TƯ HÀNG HOÁ BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẬN NHÁNH (LV01980)

là lớn đối với bài toán tổ hợp – xem lại các số mất thứ tự Dn, số phân bố Un sốhình vuông là tỉnh của ln ,….) và giả thiết rằng mỗi thao tác xây dựng mấtkhoảng 1 giây, ta bỏ ra quãng 31 năm mới giải xong. Tuy nhiên với sự pháttriển của máy tính điện tử, bằng phương pháp liệt kê nhiều bài t[r]

65 Đọc thêm

quy hoạch phát triển hệ thống điện, chương 9 pot

QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG ĐIỆN, CHƯƠNG 9 POT

Quá trình diễn ra đến khi không có 1 mạch vòng nào trong Graph nữa thì ta thu được cây bao trùm có chiều dài nhỏ nhấtB2:Tìm phương án có chi phí tổn thất điện năng Z2 nhỏ nhất.Phương án ứng với Z2 min là phương án có cực tiểu của tổng các tích giữa chiều dài các cạnh và dòng điện tương ứng đi trên n[r]

8 Đọc thêm