SỬ DỤNG PHẦN MỀM MARIO ĐỂ LUYỆN GÕ PHÍM

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "SỬ DỤNG PHẦN MỀM MARIO ĐỂ LUYỆN GÕ PHÍM":

BAI 7 TIN HỌC LỚP 6 TUẦN 7

BAI 7 TIN HỌC LỚP 6 TUẦN 7

KI M TRA BÀI C1. Hãycâu d- Các tphím ci n t ho c c m t vào ch tr ng(…) trong cáci âyc phát bi u úng:ho c các c m t em c n i n: (ngón tay, hàngs , có gai, nhanh, chính xác).a) bàn phím b ng m i ngón s làm cho t cnhanhchính xácgõ………..và……………hàng phím c s ,v i m c là hait các ngón tay[r]

21 Đọc thêm

BÀI ĐỌC THÊM 3. LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST

BÀI ĐỌC THÊM 3. LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST

Kiểm tra bài cũ• Câu hỏi 1: Thế nào được gọi là mộttrang tính được kích hoạt ?Đáp án: Trang tính được kích hoạt cónhãn màu trắng, tên trang viết chữ đậm.• Câu hỏi 2 : Các thành phần chính củamột trang tính?Đáp án: Hộp tên, khối, thanh công thứcBài. LUYỆN PHÍM NHANH BẰNGPHẦN M[r]

28 Đọc thêm

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 7 TUẦN 09

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 7 TUẦN 09

nút Power trên CPUTắt máy: vào startTurn off computoff.Câu 2: trình bày cách khởi động phần mềmNháy đúp vào biểu tượng Mario trên mMario luyện phím và đăng ký tên người dùngĐăng ký người dùng: StudentNewtênEnter kết thúcDone quay lại màn hình3. Giảng bài mới* Giới[r]

6 Đọc thêm

GIÁO ÁN CHỦ ĐỀ TIN HỌC 6

GIÁO ÁN CHỦ ĐỀ TIN HỌC 6

có rất nhiều phím rất khó nhớ vậythì làm sau chúng ta có thể nhanhchóng được các phím đó bàngmười ngón mà không cần nhìnbàn phím, để làm được điều đóthầy xin giới thiệu với chúng tamột phần mềm có thể làm đượcđiều đó là phần mềm Mario.Bài 7: SỬ[r]

10 Đọc thêm

BÀI ĐỌC THÊM 3. LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST

BÀI ĐỌC THÊM 3. LUYỆN GÕ PHÍM NHANH BẰNG TYPING TEST

Nháychuộtvào đâyđể chọncác tròchơiTiết: 09 LUYỆN PHÍM NHANH BẰNG TYPING TESTPhần mềm Typing Test có 4 trò chơi :Trò chơi đámmâyTrò chơi gõchữ nhanhTrò chơibong bóngTrò chơi bảngchữ cáiTiết: 09 LUYỆN PHÍM NHANH BẰNG TYPING TESTChơi trò nào emchọn và nhá[r]

20 Đọc thêm

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 3 THEO VNEN TUẦN 11

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 3 THEO VNEN TUẦN 11

-Tìm hiểu cách khởi động phần mềm luyện MARIO.-Cách chọn đúng bài luyện tập.-Hướng dẫn học sinh cách đặt tay lên bàn phím.-Hướng dẫn học sinh cách luyện trên phần mềm mario.3. Hoạt động 3: Thực hành.- Y/c học sinh mở phần mềm MA[r]

2 Đọc thêm

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 3 THEO VNEN TUẦN 7

GIÁO ÁN TIN HỌC LỚP 3 THEO VNEN TUẦN 7

TUẦN 7Ngày soạn: 11/ 10/ 2016Ngày giảng:Thứ năm ngày 13 tháng 10 năm 2016Tiết: 2,3,4.Lớp: 3A, 3B, 3C (Buổi sáng).Chương 3: EM TẬP BÀN PHÍMBài 13: TẬP CÁC PHÍM Ở HÀNG CƠ SỞ (Tiết 1)I. Mục tiêu bài học:- Học sinh biết lợi ích của việc bàn phím bằng 10 ngón, tầm qua[r]

4 Đọc thêm

CHƯƠNG III. BÀI 5. ÔN TẬP GÕ PHÍM

CHƯƠNG III. BÀI 5. ÔN TẬP GÕ PHÍM

H ÀNWP H Í MTINHOCROGÁRÁỎC Ơ S ƠY Đ Ú PDC H1. Em dùng 2 ngón tay nào để 2 phím có gai F và J?2. Phần mềm giúp em luyện phím bằng 10 ngón có tên là gì?3. Khi phím các ngón tay của em được đặt ở hàng phím nào?4. Để khởi động ph[r]

11 Đọc thêm

ĐỀ THI HỌC KÌ 1 MÔN TIN HỌC LỚP 4 TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG KHO 1, BÌNH THUẬN NĂM 2015 - 2016

ĐỀ THI HỌC KÌ 1 MÔN TIN HỌC LỚP 4 TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG KHO 1, BÌNH THUẬN NĂM 2015 - 2016

để chọn vùng có dạng hình chữ nhật.Câu 10: Thao tác đúng để chọn một phần hình vẽ là:A. Nháy chuột trên vùng cần chọn.B. Kéo thả chuột bao quanh vùng cần chọn.C. Nháy đúp chuột trên vùng cần chọn.D. Nháy nút phải chuột trên vùng cần chọn.PHẦN II: THỰC HÀNH (5 điểm)Sử dụng phần mềm Pain[r]

3 Đọc thêm

ĐỀ THI HỌC KÌ 1 MÔN TIN HỌC LỚP 3 TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG KHO 1, BÌNH THUẬN NĂM 2015 - 2016

ĐỀ THI HỌC KÌ 1 MÔN TIN HỌC LỚP 3 TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG KHO 1, BÌNH THUẬN NĂM 2015 - 2016

D. Thân máyCâu 10: Để tạm dừng bài tập giữa chừng trong Mario, em sẽ:A. Nhấn phímC. Không thể kết thúc bài tập giữa chừng.B. Nhấn phím Enter.D. Tất cả đều sai.Phần II: Thực hành. bài thơ sau:Quê hương là chùm khế ngọtCho con trèo hái mỗi ngàyQuê hương là đư[r]

3 Đọc thêm

Hướng dẫn lập trình CodeVisionAVR

HƯỚNG DẪN LẬP TRÌNH CODEVISIONAVR

1. Giới thiệu
CodeVisionAVR là công cụ phần mềm sử dụng cho việc soạn thảo và biên dịch chương trình dành cho các vi điều khiển thuộc họ AVR bằng ngôn ngữ C. Phần mềm được viết chuyên nghiệp hướng tới người sử dụng bởi sự đơn giản, sự hỗ trợ cao của các thư viện có sẵn.


2. Tạo Project trên CodeVi[r]

7 Đọc thêm

CHƯƠNG III. BÀI 3. TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG DƯỚI

CHƯƠNG III. BÀI 3. TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG DƯỚI

Hướng dẫn về nhà:- Xem lại cách đặt tay trên bàn phím ở hàng dưới-Cách các phím ở hàng dưới.-Thực hành các phím ở hàng dưới nếu nhà có máy.- Tiết sau học phần mềm Mario.

20 Đọc thêm

CHƯƠNG III. BÀI 1. TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG CƠ SỞ

CHƯƠNG III. BÀI 1. TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG CƠ SỞ

- Sau khi xong các phím G hoặc H, phải đưa các ngón taytrỏ về phím xuất phát tương ứng là phím F hoặc J.A S D F G H J K LBÀN TAYTRÁIBÀN TAYPHẢI;THỰC HÀNH:- Nháy đúp chuột lên biểu tượngnền để mở phần soạn thảo Word.- Tập các phím đã học.trên màn hìnhĐâ[r]

9 Đọc thêm

CHƯƠNG III. BÀI 3. TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG DƯỚI

CHƯƠNG III. BÀI 3. TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG DƯỚI

Ngón út của tay trái phím…(7)cách2 Ngón cái phím ……(9)2. Tập với phần mềm Mario1. Nháy chuột tại mục Lessons2. Nháy chuột tại mục Add Bottom Row để tập gõcác phím đã học và các phím thuộc hàng dưới3. Nháy chuột tại khung tranh s[r]

19 Đọc thêm

CHƯƠNG III. BÀI 3. TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG DƯỚI

CHƯƠNG III. BÀI 3. TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG DƯỚI

- Mở chương trình Word.- Tập các phím đã học:+ Bài tập T2.+ Bài tập T3.Thứ 4 ngày 19 tháng 11 năm 2014Bài 3: Tập các phím ở hàng dưới (Tiết 2)2. Tập với phần mềm MARIO+ Nháy chuột tại mục lessons.+ Nháy chuột tại mục Add Botom Row để tập g[r]

6 Đọc thêm

Tài liệu học làm led quảng cáo (chi tiết từ A => Z) Độc quyền

TÀI LIỆU HỌC LÀM LED QUẢNG CÁO (CHI TIẾT TỪ A => Z) ĐỘC QUYỀN

Software Led có khả năng tạo ra những độ sáng khác nhau trên cùng một cổng, do đó tạo ra những hiệu ứng mờ dần, sáng dần cực kì ấn tượng mà thậm chí nhiều người lập trình viên không thể làm được. Một ưu điểm khác của chức năng này là nó cho phép bạn điều chỉnh lượng điện năng tiêu thụ trên mạch bằng[r]

48 Đọc thêm

CHƯƠNG III. BÀI 1. TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG CƠ SỞ

CHƯƠNG III. BÀI 1. TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG CƠ SỞ

d. Tiếp tục hoặc kết thúc- Nháy chuột lên ô Next để luyện tập tiếp.- Nhấn ESC nếu muốn kết thúc bài tập gõgiữa chừng.e. Thoát khỏi Mario- Nháy chuột tại ô Menu để quay về mànhình chính.- Nháy chuột tại mục File.- Nháy chuột vào mục Quit.Bài tập : Trong các câu sau ,câu nàođúng(ghi Đ) ,câu nào[r]

14 Đọc thêm

Báo cáo: Tìm hiểu tổng quan về Django

BÁO CÁO: TÌM HIỂU TỔNG QUAN VỀ DJANGO

Cùng với sự phát triển của nhiều ngôn ngữ lập trình web như PHP, Ruby,Scheme thì Python là một cái tên đáng chú ý. Python là một ngôn ngữ có hình thái rất sáng sủa, cấu trúc rõ ràng, thuận tiện cho người mới bắt đầu học lập trình. Cấu trúc của Python còn cho phép người sử dụng viết mã lệnh với số lầ[r]

22 Đọc thêm

Bài 1: Tập gõ các phím ở hàng phím cơ sở

BÀI 1: TẬP GÕ CÁC PHÍM Ở HÀNG PHÍM CƠ SỞ

Giáo án tin học
Lớp 3
Tin học
lop 3
bài 1
tap go cac phim o hang phim co so
2. Cách gõ các phím ở hàng cơ sở
Tay trái:
Ngón trỏ : F G
Ngón giữa: D
Ngón áp út: S
Ngón út: A
Tay phải:
Ngón trỏ: H J
Ngón giữa: K
Ngón áp út: L
Ngón út: ;
Ngón tay cái gõ phím cách.
+ Nháy đúp chuộ[r]

12 Đọc thêm

Báo cáo tóm tắt và đơn sáng kiến kinh nghiệm tin học lớp 5

BÁO CÁO TÓM TẮT VÀ ĐƠN SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM TIN HỌC LỚP 5

Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm tin học tiểu học chuẩn: ren ki năng soạn thảo 10 ngón cho học sinh lớp 5.
khi vận dụng kinh nghiệm vào giảng dạy môn tin học sinh được rèn kĩ năng chuyển từ luyện gõ 10 ngón với mario sang soạn thảo trong văn bản nhiều hơn. Phải thường xuyên nhắc nhở học s[r]

12 Đọc thêm