ĐỀ CƯƠNG MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "ĐỀ CƯƠNG MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH":

Đề cương ôn tập môn Kĩ Thuật máy tính có lời giải

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN KĨ THUẬT MÁY TÍNH CÓ LỜI GIẢI

Đề cương ôn tập kĩ thuật máy tính dùng cho sinh viên đang theo học ngành công nghệ thông tin học môn kĩ thuật máy tính.
Đề cương ôn tập kĩ thuật máy tính dùng cho sinh viên đang theo học ngành công nghệ thông tin học môn kĩ thuật máy tính.

6 Đọc thêm

Đồ họa máy tính : GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH part 3 pps

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PART 3 PPS

Trộn màu không rõràngRõ ràng Rõ ràng 3.1.2. Các thiết bị nhậpBàn phím : Xuất hiện trong hầu hết các máy tính, nó là thiết bị để nhập dữ liệu dạng văn bản vàsố. Đây là loại thiết bị quen thuộc nhất với người sử dụng tuy có hạn chế là tương tác không cao.Chuột : Cùng với sự xuất hiện của các ứn[r]

5 Đọc thêm

Đồ họa máy tính : GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH part 1 ppt

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH : GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PART 1 PPT

CHƯƠNG 1GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNHSự phát triển của khoa học, kĩ thuật, nghệ thuật, kinh doanh, và công nghệ luôn luôn phụ thuộc vào khả năngtruyền đạt thông tin của chúng ta, hoặc thông qua các bit dữ liệu lưu trữ trong microchip hoặc thông qua giao tiếpbằng tiếng nói. Câu châm ngôn từ xa[r]

5 Đọc thêm

Đồ họa máy tính : GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH part 2 pps

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PART 2 PPS

Mỗi màu trong không gian RGB đều được biểu diễn như là một vector thông qua ba vector cơ sởlà Red, Green, Blue. Do đó, ứng với các tổ hợp khác nhau của ba màu này sẽ cho ta một màu mới.Hình 1.10 - Mô hình không gian RGBTrong hình lập phương mỗi màu gốc (Red, Green, Blue) được đặt vào góc đối diện vớ[r]

5 Đọc thêm

Bài giảng đồ họa : Tổng quan về đồ họa máy tính part 3 pps

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA : TỔNG QUAN VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH PART 3 PPS

phân biệt cho pixel đó.• Trong các màn hình màu, người ta đònh nghóa tậpcác màu làm việc trong một bảng tra (LookUp Table- LUT). Mỗi phần tử của LUT đònh nghóa một bộ bagiá trò R (Red), G (Green), B (Blue) mô tả một màunào đó. Khi cần sử dụng một màu, ta chỉ cần chỉđònh số thứ tự (index) tương ứng c[r]

4 Đọc thêm

đồ án đồ họa máy tính

ĐỒ ÁN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

// moves the _root _root.tree._x += 0.7*speed; } Đồ Án Đồ Họa 2 2009 6 Nguyễn Hồng Giang – 4228.51 – Lớp 51PM1 http://www.ebook.edu.vn if (speed>0) { //if speed is smaller than 0 dir = "right"; // the variable dir is set to right } else if (speed<0) { //if speed is great[r]

17 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ỨNG DỤNG CHƯƠNG 12: IN BẢN VẼ pot

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ỨNG DỤNGCHƯƠNG 12 IN BẢN VẼ121

Nguyen Duy Huy, Faclt of FIT-HUMGĐỒ HỌA MÁY TÍNH ỨNG DỤNGCHƯƠNG 12: IN BẢN VẼ12.1. Mục đíchMenu Command line ToolbarsFile/Plot Plot hoÆc nhÊn Ctrl + P StandardIn bản vẽ ra giấy để báo cáoIn bản vẽ ra file để lưu12.2. Trình tự in Gọi lệnh in: Thiết lập các lựa chọn trên hộp thoại Plot:Giớ[r]

6 Đọc thêm

GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

GIỚI THIỆU VỀ ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

một số loại phosphor có độ bền lớn hơn 1 giây, tuy nhiên các màn hình đồ họa thường được xây dựng với độ bền dao động từ 10 đến 60 micro giây.Số lượng tối đa các điểm có thể hiển thị trên một CRT được gọi là độ phân giải (resolution). Một định nghĩa chính xác hơn của độ phân giải là số lượng[r]

14 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH_ĐỒ HỌA 3 CHIỀU pdf

GIÁO TRÌNH ĐỒ HỌA MÁY TÍNH_ĐỒ HỌA 3 CHIỀU PDF

2345678910ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Giới thiệu về đồ họa 3 chiều 7/8TTrriivviiaallRReejj

8 Đọc thêm

đề cương môn kiến trúc máy tính

ĐỀ CƯƠNG MÔN KIẾN TRÚC MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬPCHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG1. Khái niệm về kiến trúc và tổ chức máy tính2. Cấu trúc và chức năng các thành phần của máy tính3. Kiến trúc máy tính Von-Neuman4. Kiến trúc máy tính HarvardCHƯƠNG 2: KHỐI XỬ LÝ TRUNG TÂMToàn bộCHƯƠNG 3: TẬP LỆNH MÁY TÍNHTo[r]

1 Đọc thêm

Bài tập lớn môn đồ họa máy tính: Phần Đồ họa trong không gian hai chiều

BÀI TẬP LỚN MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH: PHẦN ĐỒ HỌA TRONG KHÔNG GIAN HAI CHIỀU

rằng:- Các cạnh song song với các trục tọa độ;- Có hai đỉnh đối diện với tọa độ là (x1,y1) và (x2,y2);- Màu vẽ c;- Độ dày nét vẽ là w.Câu 2. (7 điểm) Thấu kính: hội tụ và phân kìVẽ thấu kính và vật, vẽ tia sáng di chuyển từ vật kính đến thấu kính, tia phản xạ hoặc tia khúc xạ, từ đó xác định ảnh. C[r]

3 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

𝑦0∗𝑧011CHƢƠNG 6 MÔ HÌNH HÓA ĐỐI TƢỢNGCó hai nhiệm vụ chính trong việc tạo ra bức ảnh của một cảnh ba chiều đó là mô hình hóavà kết xuất . Mô hình hóa phải ra tạo ra được các mô hình mô tả chính xác được hình dạng vàdiện mạo của đối tượng . Kết xuất đồ họa , lấy các mô hình làm đầu vào và tạo[r]

23 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN TỔ CHỨC MÁY TÍNH pdf

ĐỀ CƯƠNG MÔN TỔ CHỨC MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN TỔ CHỨC MÁY TÍNHYÊU CẦU:  Trình bày ngắn gọn xúc tích theo sự hiểu biết của mình, có hình vẽ minh họa. Hình thức thi tự luận, đề đóng.HDDCâu 1: Bộ nhớ ngoài, chức năng, các thông số?Câu 2: Ở mức vật lý đĩa cứng được tổ chức thành các đơn vị nào?Câu 3: So sánh hệ thống Fi[r]

2 Đọc thêm

Đồ họa máy tính - bài tập đồ họa potx

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH - BÀI TẬP ĐỒ HỌA POTX

trường hợp đặc biệt của hệ số góc.9. Tổng hợp bài tập 4, viết chương trình vẽ đường thằng bằng giải thuậtBresenham cho tất cả các trường hợp của hệ số góc. Lưu ý xét trường hợpđặc biệt khi đường thẳng song song với trục tung hay với trục hoành.10. Viết chương trình nhập tọa độ 3 điểm A, B, C từ bàn[r]

7 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG HỆ ĐIỀU HÀNH ( FULL ĐÁP ÁN )

ĐỀ CƯƠNG HỆ ĐIỀU HÀNH ( FULL ĐÁP ÁN )

đề cương ôn tập trắc nghiệm môn hệ điều hành có đáp án
ĐỀ CƯƠNG MÔN HỆ ĐIỀU HÀNH Page 1 Lời nói đầu: đề cương ôn tập trắc nghiệm môn hệ điều hành, theo chương trình đại học cao đẳng hiện hành ĐỀ CƯƠNG MÔN HỆ ĐIỀU HÀNH Page 2 Đáp án đúng in đỏ Page 3 ĐỀ CƯƠNG MÔN HỆ ĐIỀU HÀNH Tài liệu mang tính chất[r]

Đọc thêm

ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN MÔN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCMKhoa CNTTBộ môn Tin học cơ sở-----------------------ĐÁP ÁN MÔN: ĐỒ HỌA MÁY TÍNHHọc kỳ I – Năm học 2014-2015MÃ MÔN HỌC: 1185040-----------------------Tất cả các câu sau đây đều dùng các hàm của OpenGLCâu 1: (2đ)Vẽ đồ thị của hàm trong hai chu[r]

5 Đọc thêm

CÁC THUẬT TOÁN CƠ SỞ (ĐỒ HỌA MÁY TÍNH)

CÁC THUẬT TOÁN CƠ SỞ (ĐỒ HỌA MÁY TÍNH)

Đây là phần chương thứ 2: Các thuật toán cơ sở. Dành cho các sinh viên học môn Đồ họa máy tính. Với các thuật toán cơ sở cùng các ví dụ cụ thể giúp các bạn sinh viên dễ dàng học tập và nâng cao trình độ.

9 Đọc thêm

Đồ họa máy tính Đồ họa 3 chiều

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ĐỒ HỌA 3 CHIỀU

• Hình ảnh hiển thò phụ thuộc vào vò trí quán sát và gócnhìn.• Hệ qui chiếu có gốc đặt tại vò trí quan sát và phù hợpvới hướng nhìn sẽ thuận lợi cho các xử lý nhất.ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Giới thiệu về đồ họa 3 chiều 8/8CClliippppiinngg• Thực hiện việc xén (clip) các[r]

8 Đọc thêm

Báo cáo bài tập lớn đồ họa máy tính 2D

BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN ĐỒ HỌA MÁY TÍNH 2D

Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực lí thú nhất và phát triển nhanh nhất của tin học. Ngay từ khi xuất hiện, đồ họa máy tính đã có sức lôi cuốn mãnh liệt, cuốn hút rất nhiều người ở nhiều lĩnh vực khác nhau như : khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, quản lí,… Tính hấp dẫn và đa dạng của đồ họa[r]

15 Đọc thêm

Đề thi hết môn cấu trúc máy tính

ĐỀ THI HẾT MÔN CẤU TRÚC MÁY TÍNH

dề thi môn cấu trúc máy tính
dề thi môn cấu trúc máy tính
dề thi môn cấu trúc máy tính
dề thi môn cấu trúc máy tính
dề thi môn cấu trúc máy tính
dề thi môn cấu trúc máy tính
dề thi môn cấu trúc máy tính
dề thi môn cấu trúc máy tính
dề thi môn cấu trúc máy tính

2 Đọc thêm

Cùng chủ đề