THUẬT TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT TRONG ĐỒ THỊ

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "THUẬT TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT TRONG ĐỒ THỊ":

GIẢI THUẬT TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT DIJKSTRA

GIẢI THUẬT TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT DIJKSTRA

II.CÁC MỤC TIÊU CẦN ĐẠT…………………………………………7III. KẾ HOẠCH THỰC HIỆN…………………………………………..8Chương II:MỘT SỐ KHÁI NIỆM TRONG ĐỀ TÀI……………………………..9I. KHÁI NIỆM VỀ ĐỒ THỊ …………………………………………….9II.BIỂU DIỄN ĐỒ THỊ TRÊN MÁY TÍNH…………………………….11II.1.Ma trận liền kề ( Ma trận kề )………………………………………11II.[r]

103 Đọc thêm

BÀI TẬP LỚN MÔN Cấu trúc dữ liệu và giải thuật ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT

BÀI TẬP LỚN MÔN CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT

I.BÀI TOÁN ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT.

1.Phát biểu bài toán.

Trong các ứng dụng thực tế bài toán tìm đường đi ngắn nhất giữa hai đỉnh của một đồ thị có ý nghĩa to lớn. Có thể dẫn về bài toán như vậy nhiều bài toán thực tế quan trọng. Ví dụ:
ỉBài toán chọn một hành trình tiết kiệm nhất (theo tiêu chu[r]

11 Đọc thêm

THUAT TOAN FLOYD TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT GIỮA MỌI CẶP ĐỈNH TRÊN ĐỒ THỊ VÔ HƯỚNG

THUAT TOAN FLOYD TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT GIỮA MỌI CẶP ĐỈNH TRÊN ĐỒ THỊ VÔ HƯỚNG

1. Mục đích của Floyd-Warshall Algorithm (viết tắt là F-W Algo.) là tìm đường đi ngắn nhất giữa mọicặp đỉnh trên đồ thị vô hướng không có chu kỳ âm dựa trên khái niệm “các đỉnh trung gian”.2. Khái niệm trung tâm của F-W Algo. là “các đỉnh trung gian”.”3. Địn[r]

8 Đọc thêm

Lập trình tính toán mô phỏng thuật toán tìm đường đi ngắn nhất theo thuật toán dijkstra

LẬP TRÌNH TÍNH TOÁN MÔ PHỎNG THUẬT TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT THEO THUẬT TOÁN DIJKSTRA

Lập trình tính toán mô phỏng thuật toán tìm đường đi ngắn nhất theo thuật toán dijkstra

17 Đọc thêm

GIẢI THUẬT TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT ỨNG DỤNG GPS TRONG GIAO THÔNG

GIẢI THUẬT TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT ỨNG DỤNG GPS TRONG GIAO THÔNG

Những phương pháp trên tuy đã một phần nào xác định được vị trí, nhưng đóvẫn chỉ là vị trí trong không gian hai chiều, vị trí tìm được thường biến thiên trongmột khoảng khá lớn và trong một số yêu cầu khác thì hầu như không thể áp dụng cácphương pháp trên. Trước những nhược điểm[r]

78 Đọc thêm

TIỂU LUẬN TOÁN ỨNG DỤNG BÀI TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT & THUẬT TOÁN FLOYD-WARSHALL

TIỂU LUẬN TOÁN ỨNG DỤNG BÀI TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT & THUẬT TOÁN FLOYD-WARSHALL

BÀI TOÁN TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT
& THUẬT TOÁN FLOYD-WARSHALL
Trong các ứng dụng thực tế, chẳng hạn trong mạng lưới giao thông đường bộ, đường thuỷ hoặc đường không, người ta không chỉ quan tâm đến việc tìm đường đi giữa hai địa điểm mà còn phải lựa chọn một hành trình tiết kiệm nhất (theo tiêu c[r]

28 Đọc thêm

TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT TRÊN ĐỒ THỊ CÓ HƯỚNG

TÌM ĐƯỜNG ĐI NGẮN NHẤT TRÊN ĐỒ THỊ CÓ HƯỚNG

TRANG 4 MSĐT: NL1 -11TH004 BÀI TOÁN T Ổ CH Ứ C THI CÔNG ĐẶC TẢ ĐỀ T ÀI V ẬN DỤNG CÁC LÝ THUYẾT C Ơ BẢN VỀ ĐỒ THỊ ĐỂ CÀI ĐẶT CHƯƠNG TR ÌNH CHO PHÉP BI ỂU DIỄ N ĐỒ THỊ, BIỂU DIỄN ĐỒ THỊ SA[r]

49 Đọc thêm

UD THUẬT TOÁN A SAO VÀO BÀI TOÁN 8 PUZZLE

UD THUẬT TOÁN A SAO VÀO BÀI TOÁN 8 PUZZLE

thuật toán A
Trong khoa học máy tính, A (đọc là A sao) là một thuật toán tìm kiếm trong đồ thị. Thuật toán này tìm một đường đi từ một nút khởi đầu tới một nút đích cho trước (hoặc tới một nút thỏa mãn một điều kiện đích). Thuật toán này sử dụng một đánh giá heuristic để xếp loại từng nút theo ước[r]

18 Đọc thêm

GIÁO ÁN TOÁN RỜI RẠC

GIÁO ÁN TOÁN RỜI RẠC

Thuật toán sẽ xây dựng tập cạnh T của cây khung nhỏ nhất H=<V, T> theo từng bướcnhư sau:a. Sắp xếp các cạnh của đồ thị G theo thứ tự tăng dần của trọng số cạnh;b. Xuất phát từ tập cạnh T=φ, ở mỗi bước, ta sẽ lần lượt duyệt trong danh sách cáccạnh đã được sắp[r]

26 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH TOÁN RỜI RẠC TRẦN THANH TUẤN

GIÁO TRÌNH TOÁN RỜI RẠC TRẦN THANH TUẤN

cùng với các cấu trúc khác như đồ thị, cây, mạng - những khái niệm sẽ được nghiên cứuở các chương sau.Lập được một mô hình toán học thích hợp chỉ là một phần của quá trình giải. Đểhoàn tất quá trình giải, còn cần phải có một phương pháp dùng mô hình để giải bài toántổng quát. Nói một cách lý[r]

168 Đọc thêm

THỰC HIỆN ĐỒ ÁN MÔN HỌC BÀI LÀM THEO NHÓM

THỰC HIỆN ĐỒ ÁN MÔN HỌC BÀI LÀM THEO NHÓM

Duyệt đồ thị - tìm đường đi ngắn nhất PHẦN BẮT BUỘC CHUNG: 1/ Viết chương trình xếp loại học sinh điểm nhập từ người dùng bằng hai cách sử dụng mệnh đề điều kiện if và cấu trúc switch –c[r]

1 Đọc thêm

TIỂU LUẬN MÔN TOÁN ỨNG DỤNG Đề tài: CÂY STEINER

TIỂU LUẬN MÔN TOÁN ỨNG DỤNG ĐỀ TÀI: CÂY STEINER

TIỂU LUẬN
MÔN TOÁN ỨNG DỤNG

Đề tài: CÂY STEINER
MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU 3
GIỚI THIỆU 4
1.BÀI TOÁN STEINER TRÊN ĐỒ THỊ 4
2.NHÓM THỰC HIỆN 5
CHƯƠNG I: ĐẠI CƯƠNG VỀ ĐỒ THỊ 6
I.1 Các khái niệm cơ bản 6
I.1.1 Đồ thị, đỉnh, cạnh, cung 6
I.1.2 Bậc, nửa bậc vào, nửa bậc ra 6
I.1.3 Đường đi, chu tr[r]

28 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LÝ THUYẾT ĐỒ THỊ

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LÝ THUYẾT ĐỒ THỊ

Môn học sẽ trình bày :
Các khái niệm và tính chất cơ bản của đồ thị.
Các dạng đồ thị quan trọng như: Đồ thị Euler, đồ thị Hamilton, đồ thị phẳng...
Sắc số và đồ thị tô màu.
Các thuật toán cơ bản như : Thuật toán tìm đường đi ngắn nhất, tìm cao bao trùm
bé nhất, tìm luồng cực đại… và vận dụng lập[r]

7 Đọc thêm

giáo trình lý thuyết đồ thịcác bài toán về đường đi

GIÁO TRÌNH LÝ THUYẾT ĐỒ THỊCÁC BÀI TOÁN VỀ ĐƯỜNG ĐI

giáo trình lý thuyết đồ thịcác bài toán về đường đi
Chu trình euler, đường đi euler
chu trình hamilton, đường đi hamilton
Tìm độ dài đường đi ngắn nhất giữa các đỉnh của đồ thị
Thuật toán hedetmieni
Thuật toán Dijkstra

48 Đọc thêm

Lập trình song song giải thuật dijkstra

LẬP TRÌNH SONG SONG GIẢI THUẬT DIJKSTRA

Lập trình song song giải thuật dijkstra
Áp dụng tính toán song song vào giải quyết bài toán tìm đi ngắn nhất xuất phát từ một đỉnh sử dụng giải thuật Dijkstra.
I Tổng quan về mô hình lập trình song song OpenMP
1 Giới thiệu về mô hình OpenMP
2 Mô hình lập trình song song OpenMP
3 Một số chỉ thị tro[r]

13 Đọc thêm

Cây trong lý thuyết đồ thị

CÂY TRONG LÝ THUYẾT ĐỒ THỊ

Cây trong lý thuyết đồ thị
Thuật toán prim kruskal.
Tìm Cây bao trùm ngắn nhất của đồ thị bằng thuật toán kruskal và thuật toán prim
Tìm Cây bao trùm lớn của đồ thị bằng thuật toán kruskal và thuật toán prim

38 Đọc thêm

Tóm Tắt Bài Giảng Lý Thuyết Đồ Thị Nguyễn Ngọc Trung

TÓM TẮT BÀI GIẢNG LÝ THUYẾT ĐỒ THỊ NGUYỄN NGỌC TRUNG

Có nhiều cách khác nhau để lưu trữ các đồ thị trong máy tính. Sử dụng cấu trúc dữ liệu nào thì tùy theo cấu trúc của đồ thị và thuật toán dùng để thao tác trên đồ thị đó. Trên lý thuyết, người ta có thể phân biệt giữa các cấu trúc danh sách và các cấu trúc ma trận. Tuy nhiên, trong các ứng dụng cụ t[r]

34 Đọc thêm

Cùng chủ đề