Tập hợp các khóa học phần mềm kỹ thuật miễn phíTập hợp tất cả tài liệu phần mềm CAD CAM miễn phí mới nhấtTập hợp tài liệu kỹ thuật miễn phí, đồ án luận vănVideo hướng dẫn tự học phần mềm CAD CAM miễn phíMột số tài liệu KỸ THUẬT độc quyềnTRUNG TÂM CÔNG NGHỆ ADVANCE - CADRetract: Khoảng cách lù[r]
•Giảiquyếtnhững bài toán cơbảnvớichương trình máy tính. • Các khái niệm, kiếnthứccơbảnvềlập trình. • Các nguyên lý, kỹthuậtlậptrìnhcơbản. • Dùng ngôn ngữlậptrìnhC đểviết. • Cú pháp, ngữnghĩa ngôn ngữCC++.
Cuốn sách đầy đủ từ AZ để có thể lập trình game ios dùng framework Cocos2D 3.0, dành cho các bạn yêu thích lập trình cho ios đặc biệt là lập trình Game. Trong sách sẽ mô tả, hướng dẫn làm 1 game bắn chim khá lý thú.
Có thể nói kĩ năng lập trình là một yêu cầu cơ bản của sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đây là điều hiển nhiên đối với các sinh viên có ý định theo đuổi nghề sản xuất phần mềm. Đối với sinh viên theo các hướng khác, lập trình cũng giúp sinh viên nắm bắt được bài học tốt hơn, ứng dụng kiến thức đ[r]
PHP (viết tắt hồi quy PHP: Hypertext Preprocessor) là một ngôn ngữ lập trình kịch bản hay một loại mã lệnh chủ yếu được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở, dùng cho mục đích tổng quát. Nó rất thích hợp với web và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML. Do được tối ưu hóa cho[r]
Hướng dẫn lập trình từ điển, Hướng dẫn lập trình từ điển Hướng dẫn lập trình từ điển Hướng dẫn lập trình từ điển Hướng dẫn lập trình từ điển Hướng dẫn lập trình từ điển Hướng dẫn lập trình từ điển Hướng dẫn lập trình từ điển Hướng dẫn lập trình từ điển Hướng dẫn lập trình từ điển Hướng dẫn lập trình[r]
Mục tiêu của môn học nhằm trang bị cho sinh viên các kiến thức cơ bản về kỹ thuật lập trình với ngôn ngữ lập trình C++ và phương pháp lập trình hướng đối tượng. Nghiên cứu về đối tượng lớp, các phương thức, tính đa hình, tính thừa kế, sự trừu tượng và trình bày các bước cơ bản để th[r]
Lập trình hệ nhúng Viện CNTT Bách Khoa Hà Nội Chương 1. Cài đặt, tùy biến hệ điều hành nhúng Linux Chương 2. Lập trình vào ra căn bản trên Linux Chương 3. Lập trình vào ra nâng cao trên Linux Chương 4. Các kỹ thuật lập trình nâng cao Chương 5. Lập trình device driver trên Linux Chương 6. Lập trình[r]
TRANG 3 ✍ Làm t−ơng tự nh− vậy với tiếp điểm tiếp theo ✍ Đánh vào ô Address điạ chỉ 000.01 rồi nhấn OK ✍ Tiếp theo từ thanh công cụ chọn lệnh Output rồi di chuột đến vị trí cần đặt lệnh [r]
Bài 8 lap trinh ios cơ bản về lập trình ứng dụng IOS Bài 8 lap trinh ios cơ bản về lập trình ứng dụng IOS Bài 8 lap trinh ios cơ bản về lập trình ứng dụng IOS Bài 8 lap trinh ios cơ bản về lập trình ứng dụng IOS Bài 8 lap trinh ios cơ bản về lập trình ứng dụng IOS Bài 8 lap trinh ios cơ bản về lậ[r]
Cùng nắm kiến thức trong giáo trình Lập trình iSO (Module 2) thông qua việc tìm hiểu nội dung các bài học sau: bài 1 tính kế thừa, protocol delegate, bài 2 các kiểu dữ liệu cơ sở trong objectivec, bài 3 vấn đề cấp phát và thu hồi bộ nhớ, bài 4 mô hình MCV, bài 5 các điều khiển lựa chọn và điều hướn[r]
OjectiveC là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng thường được dùng để viết các ứng dụng cho Mac OS X, iOS. Được thiết kế từ ngôn ngữ C bổ sung kiểu gọi hàm của ngôn ngữ Smalltalk. Được phát triển vào đầu những năm 80 bởi công ty NeXT (công ty của Steve Jobs khi ông rút lui khỏi Apple)
đây là một tài liệu tốt cho các bạn đang và đã học tập về IOS, Tài liệu này thuộc trình độ cơ bản để các bạn có những tìm hiểu đầu tiên về lập trình IOS một công việc có tương lai hiện nay. Tài liệu viết rất kỹ và trình bày cẩn thận đáp ứng được yêu cầu của các bạn mới tập làm quen với IOS nhưng cũn[r]
Cùng nắm kiến thức trong giáo trình Lập trình iSO (Module 1) thông qua việc tìm hiểu nội dung các bài học sau: bài 1 giới thiệu objectivec và lập trình ứng dụng iOS, bài 2 kiểu dữ liệu, bài 3 xây dựng ứng dụng iOS, bài 4 cấu trúc điều khiển, bài 5 hướng đối tượng trong objectivec, bài 6 các điều khi[r]
Giao tiếp LCD 16x2 chế độ 4 bit dữ liệu GIAO TIẾP MAX7219LED MA TRẬN ĐƠN SẮC 8x8 LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LED 7 ĐOẠN 1 SỐ Điều khiển 6 led dùng 3 IO. BÀN PHÍM MA TRẬN 4x4 Đo điện áp 05000mV dùng bộ ADC, hiển thị LCD. NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ ADC 12 BIT MCP3204 TIMER BỘ ĐỊNH THỜI
Ngôn ngữ lập trình game unity được xây dựng hỗ trợ cho 3 nền tảng hệ điều hành: Android, iOS, windows phone. Chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng game engieer mà không cần biết về 3 nền tảng chỉ 1 nền tảng duy nhất.