ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG LẬP TRÌNH GAME

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG LẬP TRÌNH GAME":

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO SEARCH ENGINE

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO SEARCH ENGINE

Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạoThuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo
Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo
Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo
Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo
Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo
Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo
Thuật toán tìm kiếm Trí tuệ nhân tạo

35 Đọc thêm

BÁO CÁO MÔN TRÍ TUỆ NHÂN TẠO GAME Ô ĂN QUAN

BÁO CÁO MÔN TRÍ TUỆ NHÂN TẠO GAME Ô ĂN QUAN

13Đồ án Trí tuệ nhân tạoCHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ3.1 PHÂN TÍCH BÀI TOÁN3.1.1 Ý tưởng giải quyết- Sử dụng chiến lược Minimax, xây dựng cây trạng thái từ trạng thái hiện hành.- Sử dụng hàm heuristic để đánh giá trạng thái hiện tại của bài toán (chế độ 1 ngườichơi)- Đồng thời sử dụng cắt t[r]

42 Đọc thêm

TÀI LIỆU TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

TÀI LIỆU TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

tài liệu trí tuệ nhân tạo×tài liệu nhập môn trí tuệ nhân tạo×tài liệu môn cơ sở trí tuệ nhân tạo×tài liệu về trí tuệ nhân tạo×bài giảng trí tuệ nhân tạo×tài liệu cơ sở trí tuệ nhân tạo×tài liệu trí tuệ nhân tạo×tài liệu nhập môn trí tuệ nhân tạo×tài liệu môn cơ sở trí tuệ nhân tạo×tài liệu về trí tu[r]

51 Đọc thêm

ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ

ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ KHÔNG ĐỒNG BỘ

lượng tựa theo từ trường[2] Minh Ta-Cao, J. L. Silva Neto and H. Le-Huy, “Fuzzy Logic basedController for Induction Motor Drives”, Canadian Conference on Electrical andComputer Engineering, Volume 2, Issue, 26-29 May 1996.Kiểm soát tốc độ bằng cách hiệu chỉnh đòng điện thực hiện bởi bộ ngịch lưunguồ[r]

95 Đọc thêm

Lý thuyết và demo thực hành về lập trình game 2D với API Canvas trong Html5

LÝ THUYẾT VÀ DEMO THỰC HÀNH VỀ LẬP TRÌNH GAME 2D VỚI API CANVAS TRONG HTML5

Html5 canvas lap trinh game 2 d v1 0 Lý thuyết và demo thực hành về lập trình game 2d với API canvas trong, Html5 canvas lap trinh game 2 d v1 0 Lý thuyết và demo thực hành về lập trình game 2d với API canvas trong Html5 canvas lap trinh game 2 d v1 0 Lý thuyết và demo thực hành về lập trình gam[r]

114 Đọc thêm

các vấn đề về khoa học trí tuệ nhân tạo

CÁC VẤN ĐỀ VỀ KHOA HỌC TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

Chương 1
MỞ ĐẦU
1.1. Tổng quan về khoa học trí tuệ nhân tạo
Trong CNTT, Trí Tuệ Nhân Tạo (Artificial Intelligence) là một ngành mới, nhưng phát triển rất mạnh mẽ và đem lại nhiều kết quả to lớn. Con người thường tự cho mình là sinh vật thông minh vì khả năng trí tuệ đóng vai trò quan trong trong[r]

80 Đọc thêm

lập trình ứng dụng game trên android

LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG GAME TRÊN ANDROID

lập trình ứng dụng game trên android

35 Đọc thêm

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc dự đoán lũ lụt

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc dự đoán lũ lụt

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc dự đoán lũ lụt ( English version)
The artificial neural network (ANN) has been applied in many hydrological models in recent years and pays attention thanks to the performance of the model. This report focuses on using the application of the ANN based on artific[r]

Đọc thêm

Báo cáo môn học nhập môn phát triển game đề tài lập trình game trên XNA ứng dụng game tank battle

BÁO CÁO MÔN HỌC NHẬP MÔN PHÁT TRIỂN GAME ĐỀ TÀI LẬP TRÌNH GAME TRÊN XNA ỨNG DỤNG GAME TANK BATTLE

Báo cáo môn học nhập môn phát triển game đề tài lập trình game trên XNA ứng dụng game tank battle

14 Đọc thêm

Đề thi trí tuệ nhân tạo

ĐỀ THI TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo Đề thi trí tuệ nhân tạo

5 Đọc thêm

Đồ án lập trình mạng : Viết chương trình chơi game gỡ mìn-minesweeper ứng dụng socket

ĐỒ ÁN LẬP TRÌNH MẠNG : VIẾT CHƯƠNG TRÌNH CHƠI GAME GỠ MÌN-MINESWEEPER ỨNG DỤNG SOCKET

Đồ án lập trình mạng : Viết chương trình chơi game gỡ mìn-minesweeper ứng dụng socket . Game dò mìn trên java. lập trình ứng dụng mạng.

18 Đọc thêm

THS37 028 ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG XÂY DỰNG GAME

THS37 028 ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG XÂY DỰNG GAME

Chương 3GAME ENGINECó thể định nghĩa engine như một loại máy móc làm cho xe chạy, nó hoạtđộng bên trong, như chuyển năng lượng động lực vào trục xe làm xe chuyểnđộng. Người lái xe không quan tâm đến những gì xảy ra bên trong.Một engine 3D cũng được định nghĩa như vậy. Khi chúng ta gọi[r]

120 Đọc thêm

Ứng dụng C trong lập trình game

ỨNG DỤNG C TRONG LẬP TRÌNH GAME

I. Ngôn ngữ lập trình C
II. Lập trình đồ họa với C
III. Sprite
IV. Phát hiện va chạm game bắn cung
V. Phát âm thanh
VI. Tạo Map
VII. Vẽ Map Cuộn Map
Kiểu dữ liệu cơ bản (giống với C)
Có thêm kiểu bool, kích thước các kiểu dữ liệu được mở rộng thêm.
Cấu trúc điều khiển (giống với C)
Thêm vòng l[r]

26 Đọc thêm

LẬP TRÌNH GAME SUDOKU TRÊN ANDROID

LẬP TRÌNH GAME SUDOKU TRÊN ANDROID

BÁO CÁO MÔN PROJECT 2


Đề tài : LẬP TRÌNH GAME SUDOKU TRÊN ANDROID



Sinh viên thực hiện: Nguyễn Vũ Hải SHSV : 20090966

GV hướng dẫn : TS. Nguyễn Thị Oanh
ThS. Phạm Thị Phương Giang


MỤC LỤC

MỤC LỤC 1
PHẦN NỘI DUNG 3
CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN GIỚI THIỆU VÀ TÌM HIỂU ĐỀ TÀI 3
1.1. MÔ TẢ ĐỀ TÀI 3[r]

31 Đọc thêm

Luận vănTÌM HIỂU WINDOWS PHONE 8 VÀ XÂY DỰNG ỨNG DỤNG MINH HỌA

LUẬN VĂNTÌM HIỂU WINDOWS PHONE 8 VÀ XÂY DỰNG ỨNG DỤNG MINH HỌA

: Tìm hiểu nền tảng Windows Phone 8, các công nghệ hỗ trợ lập trình (XNA, Silverlight,...) sau đó xây dựng ứng dụng minh họa. Ứng dụng minh họa cho kết quả nghiên cứu trong khóa luận là Game For Kids, là một bộ các trò chơi mini, với mục đích là giúp kích thích trí thông minh của trẻ em từ 2 đến 7[r]

92 Đọc thêm

Phát triển ứng dụng smartphone Android

PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG SMARTPHONE ANDROID

Tập hợp các kiến thức cơ bản và các ví dụ cụ thể kèm theo phân tích về việc phát triển ứng dụng cho smartphone hệ điều hành android. Cung cấp cho người đọc cái nhìn cơ bản về công tác lập trình một ứng dụng hoặc một chương trình game.

248 Đọc thêm

Lập trình Windows VC++

LẬP TRÌNH WINDOWS VC++

Ngôn ngữ lập trình C++ được biết đến như là một trong những ngôn ngữ lập trình mạnh nhất nhờ khả năng của nó trong việc triển khai phần mềm ở các mức độ khác nhau. từ mức hệ thống đến mức ứng dụng, từ lập trình cấu trúc đến lập trình hướng đối tượng, từ lập trình dựa trên thuật giải đến lập trình tr[r]

133 Đọc thêm

Lý thuyết về máy Turning không đơn định, vạn năng và bài tập về kỹ thuật dịch chuyển RASP (TIỂU LUẬN LÝ THUYẾT TÍNH TOÁN)

LÝ THUYẾT VỀ MÁY TURNING KHÔNG ĐƠN ĐỊNH, VẠN NĂNG VÀ BÀI TẬP VỀ KỸ THUẬT DỊCH CHUYỂN RASP (TIỂU LUẬN LÝ THUYẾT TÍNH TOÁN)

Mục lục

LÝ THUYẾT 1
I. Máy Turning không đơn định 1
II. Máy Turning vạn năng 7
BÀI TẬP ỨNG DỤNG 12
I. Thuật toán 12
II. Chương trình máy RASP 13
TÀI LIỆU THAM KHẢO 15



















LỜI MỞ ĐẦU



Lý thuyết tính toán là là các từ được sinh ra bởi một văn phạm, tức tập các quy tắc để sinh ra ngôn[r]

20 Đọc thêm

Giai thuật di truyền

GIAI THUẬT DI TRUYỀN

Nghiên cứu và xây dựng giải thuật di truyền giải bài toán người đưa thư.Hiện nay và trong tương lai, trí tuệ nhân tạo (Artifiticial Intelligent) đã và đang được nghiên cứu, phát trển mạnh mẽ và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Ví dụ như: các tập đoàn hàng đầu về công nghệ như Microsoft, Googl[r]

50 Đọc thêm

Báo cáo game Fix FPGA

BÁO CÁO GAME FIX FPGA

VHDL là một ngôn ngữ mô tả phần cứng cho các mạch tích hợp tốc độ cao với
nhiều ưu điểm vượt trội và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực mà quan tr ng nhất
là trong các thiết bị logic có thể lập trình được như FPGA, PLD…
Với việc vận dụng những kiến thức về VHDL qua các bài lab altera chúng em đã[r]

36 Đọc thêm

Cùng chủ đề