BÀI GIẢNG KIỂU MẢNG

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "BÀI GIẢNG KIỂU MẢNG":

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2
Chƣơng này cung cấp cho sinh viên các kiến thức sau:
Một số kiến thức cơ sở về ngôn ngữ lập trình C
Câu lệnh, các cấu trúc lệnh điều khiển
Hàm và phạm vi hoạt động của biến
Kiểu dữ liệu có cấu trúc: Kiểu mảng, kiểu xâu kí tự

66 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 2 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 2 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Bài 2 Các cấu trúc điều khiển, mảng và con trỏ cung cấp cho người học các kiến thức Cấu trúc rẽ nhánh, cấu trúc lặp, mảng, Con trỏ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

81 Đọc thêm

TIN HOC HK 2

TIN HOC HK 2

Một số câu hỏi trắc nghiệm TIN HỌC 11Chương 4Trang _ 1Chương IV : KIỂU DỮ LIỆU CÓ CẤU TRÚCCâu 1 : _ Phát biểu nào dưới đây về kiểu mảng là phù hợp ?A. Là một tập hợp các số nguyên;B. Độ dài tối đa của mảng là 255;C. Là một dãy hữu hạn các phần tử cùng kiểu; (*)D. <[r]

11 Đọc thêm

Giáo trình CC++ từ a đến z

GIÁO TRÌNH CC++ TỪ A ĐẾN Z

Chương 1. CÁC KHÁI NIỆM CƠBẢN CỦA C++ I. CÁC YẾU TỐCƠBẢN II. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA C++ III. CÁC BƯỚC ĐỂTẠO VÀ THỰC HIỆN MỘT CHƯƠNG TRÌNH IV. VÀORA TRONG C++ Chương 2. KIỂU DỮLIỆU, BIỂU THỨC VÀ CÂU LỆNH I. KIỂU DỮLIỆU ĐƠN GIẢN II. HẰNG KHAI BÁO VÀ SỬDỤNG HẰNG III. BIẾN KHAI BÁO VÀ SỬDỤNG BIẾN Ch[r]

308 Đọc thêm

DE THI TIN HOC 8 KI II 2015 2016

DE THI TIN HOC 8 KI II 2015 2016

A. Khai báo mảng A gồm 50 phần tử thuộc kiểu dữ liệu số thực.
B. Phần tử thứ 5 của mảng A được gán giá trị là 8.
C. Khai báo mảng dayso gồm 50 phần tử thuộc kiểu dữ liệu số nguyên.
D. Nhập giá trị cho phần tử thứ 2 trong mảng diem.

5 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 3)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

13 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 4)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++(CHƯƠNG 6)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

12 Đọc thêm

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 11 năm 2014 (P2)

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 (P2)

I. TRẮC NGHIỆM:   (6 điểm)              Hãy khoanh tròn vào câu trả lời đúng nhất Câu 1:  Cách viết nào sau đây là đúng khi khai báo mảng một chiều? A. Var <Kiểu chỉ số>: array[tên biến mảng] of <kiểu phần tử>;[r]

2 Đọc thêm

BÁO CÁO: Bài 11 kiểu mảng (4,4,1)

BÁO CÁO: BÀI 11 KIỂU MẢNG (4,4,1)

BÁO CÁO: Bài 11 kiểu mảng (4,4,1)

26 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

MỤC LỤC
Chương 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP
TRÌNH JAVA.........................................................................7
1.1. Mở đầu .........................................................................7
1.2. Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình Java............................7
1[r]

205 Đọc thêm

trầm tích_địa chất môi trường

TRẦM TÍCH_ĐỊA CHẤT MÔI TRƯỜNG

ĐẶC ĐIỂM ĐÁ TRẦM TÍCH KIẾN TẠO MẢNG VÀ QUÁ TRÌNH TRẦM TÍCHCó 3 kiểu ranh giới mảng:+ Hút chìm: đá cổ chui xuống dưới dọc theo các đới hút chìm và magma trào lên+ Tách giãn: Thạch quyển ban đầu bị kéo giãn ra và thạch quyển mới hình thành + Biến hình hay trượt song song: Các mảng trượt lên nhau không[r]

17 Đọc thêm

TÀI LIỆU ĐỀ CƯƠNG HƯỚNG DẪN ÔN THI LIÊN THÔNG BẬC CAO ĐẲNG LÊN ĐẠI HỌC NGÀNH: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DOC

TÀI LIỆU ĐỀ CƯƠNG HƯỚNG DẪN ÔN THI LIÊN THÔNG BẬC CAO ĐẲNG LÊN ĐẠI HỌC NGÀNH: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DOC

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HỒ CHÍ MINHKHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TINĐỀ CƯƠNG HƯỚNG DẪN ÔN THI LIÊN THÔNGBẬC CAO ĐẲNG LÊN ĐẠI HỌCNGÀNH: CÔNG NGHỆ THÔNG TINMÔN: CƠ SỞ(GỒM 2 PHẦN: KỸ THUẬT LẬP TRÌNH VÀ CẤU TRÚC DỮ LIỆU)A - Yêu cầu chung:- Nắm vững các kiểu dữ liệu cơ bản, kiểu dữ liệu có cấ[r]

2 Đọc thêm

CHUYÊN ĐỀ KIỂU MẢNG

CHUYÊN ĐỀ KIỂU MẢNG

Chuyên đề dạy học mảng một chiều, thiết kế khoa học, phù hợp với chuần kiến thức, kĩ năng. Áp dụng dạy học từ năm 20162017, có hệ thống câu hỏi, bài tập phong phú. Giáo án chuẩn, phân bố thời gian hợp lí.

10 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm