BÀI TẬP CON TRỎ CƠ BẢN

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "BÀI TẬP CON TRỎ CƠ BẢN":

Giáo án thực hành cấu trúc dữ liệu và thuật toán

GIÁO ÁN THỰC HÀNH CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ THUẬT TOÁN

MỤC LỤC
Contents
YÊU CẦU CHUNG ĐỐI VỚI MỖI BUỔI THỰC HÀNH 2
 Yêu cầu chung đối với từng buổi thảo luận: 2
o Đối với sinh viên 2
o Đối với giảng viên: 2
 Hình thức đánh giá: 2
 Thời gian thực hành 2
Buổi 1: DANH SÁCH CÀI ĐẶT BỞI MẢNG – DANH SÁCH KẾ TIẾP 3
a. Mục tiêu: 3
Về kiến thức: 3
Về kĩ năng:[r]

28 Đọc thêm

Bài tập thực hành môn lập trình nâng cao C

BÀI TẬP THỰC HÀNH MÔN LẬP TRÌNH NÂNG CAO C

Bài tập trên lớp thực hành môn lập trinh C.
+ Mục đích:
Thành thạo 3 bước soạn thảo, biên dịch và chạy thử chương trình (không dùng IDE);
Nắm vững cấu trúc chương trình C;
Biết khai báo thư viện hàm, khai báo hằng, khai báo biến;
Sử dụng thành thạo các lệnh vàora (scanf, printf), lệnh gán, lệnh[r]

5 Đọc thêm

bài giảng tin van phong đẹp

BÀI GIẢNG TIN VAN PHONG ĐẸP

Chương trình MS Word 2000
Khởi động chương trình
Các thành phần trong môi trường làm việc của MS Word
Title bar
Menu bar
Standard
Formatting
Ruler
Scroll bars
Status bar
Working space
Kết thúc chương trình
Một số thao tác cơ bản khi soạn thảo
Tạo một file văn bản mới
Mở file văn bản đã có sẵn
Ghi l[r]

168 Đọc thêm

CHƯƠNG V. BÀI 2. CHỮ HOA

CHƯƠNG V. BÀI 2. CHỮ HOA

2, Gõ kí hiệu trên bàn phím:Ví dụ:Cách gõ:Kí hiệutrênKí hiệudưới+ Nhấn giữ phím Shift và gõ phím + ta được kíhiệu trên(dấu +).+ Không nhấn phím Shift, gõ phím dấu + ta đượckí hiệu dưới(dấu =).BÀI 2: CHỮ HOA3/Sữa lỗi gõ sai:Để xoá chữ đã gõ sai, em có thể:1. Nhấn phím Backspace (phímchữ bên trái c[r]

26 Đọc thêm

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH SLIDE BÀI GIẢNG 02

KỸ THUẬT LẬP TRÌNH SLIDE BÀI GIẢNG 02

=> Cần dùng dấu () để tránh nhầm lẫnCon trỏ void*• Là con trỏ không định kiểu (void *).Nó có thể trỏ tới bất kìmột loại biến nào. Thực chất một con trỏ void chỉ chứa mộtđịa chỉ bộ nhớ mà không biết rằng tại địa chỉ đó có đối tượngkiểu dữ liệu gì. => không thể truy cập nội[r]

50 Đọc thêm

Trắc nghiệm tin học đại cương có lời giải

TRẮC NGHIỆM TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG CÓ LỜI GIẢI

37. Trong Word, con trỏ đang ở ô cuối cùng bên phải của bảng biểu, nhấn phím Tab có chức năng gì?
A. Di chuyển con trỏ đến vị trí mới theo giá trị mặc định.
B. Con trỏ di chuyển đến ô bên phải kế cận.
C. Con trỏ di chuyển đến ô đầu tiên của dòng đó.
D. Thêm một dòng mới.
ANSWER: D

38. Trong Word, đ[r]

22 Đọc thêm

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 2 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BÀI 2 LÊ NGUYỄN TUẤN THÀNH

Bài giảng Ngôn ngữ lập trình Bài 2 Các cấu trúc điều khiển, mảng và con trỏ cung cấp cho người học các kiến thức Cấu trúc rẽ nhánh, cấu trúc lặp, mảng, Con trỏ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

81 Đọc thêm

Tìm hiểu về con trỏ

TÌM HIỂU VỀ CON TRỎ

Chap I : Bộ nhớ Bộ nhớ vật lý Bộ nhớ ảo Hình 1 chúng ta thấy những thứ được gọi là bộ nhớ, bộ nhớ vật lý, sở nắm nghịch thoải mái ý hơ hơ, cái này là thiết bị bạn à Hình 2 là mô hình bộ tổ chức bộ nhớ ảo mức khái niệm Hình 3 là mình chụp lại các vùng của bộ nhớ ảo của 1 tiến trình quen thuộc U[r]

19 Đọc thêm

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

LẬP TRÌNH OOP VỚI C++ (CHƯƠNG 5)

Chương này giới thiệu về mảng, con trỏ, các kiểu dữ liệu tham chiếu và minh họa cách dùng chúng để định nghĩa các biến. Mảng (array) gồm một tập các đối tượng (được gọi là các phần tử) tất cả chúng có cùng kiểu và được sắp xếp liên tiếp trong bộ nhớ. Nói chung chỉ có mảng là có tên đại diện chứ khôn[r]

16 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LOGIC VÀ LẬP TRÌNH PLC

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH ĐIỀU KHIỂN LOGIC VÀ LẬP TRÌNH PLC

Tất cả các byte thuộc vùng dữ liệu đề có thể truy nhập bằng con trỏ. Con trỏ quy định trong vùng nhớ V, L hoặc các thanh ghi AC1, AC2, AC3. Mỗi con trỏ gồm 4 byte, dùng lệnh MOVD. Quy ước sử dụng con trỏ để truy nhập như sau: địa chỉ byte (cao) là toán hạng lấy địa chỉ của byte, từ hoặc từ kép mà co[r]

180 Đọc thêm

BÀI TẬP CƠ BẢN ĐIỆN TỬ CÔNG SUẤT

BÀI TẬP CƠ BẢN ĐIỆN TỬ CÔNG SUẤT

bài tập cơ bản điện tử công suất bài tập cơ bản điện tử công suất bài tập cơ bản điện tử công suất bài tập cơ bản điện tử công suất bài tập cơ bản điện tử công suất bài tập cơ bản điện tử công suất bài tập cơ bản điện tử công suất bài tập cơ bản điện tử công suất bài tập cơ bản điện tử công suất bài[r]

19 Đọc thêm

ôn tập kiến thức vi xử lý

ÔN TẬP KIẾN THỨC VI XỬ LÝ

1. Tập thanh ghi:
4 thanh ghi đoạn:

• CS (Code Segment): thanh ghi đoạn lệnh
• DS (Data Segment): thanh ghi đoạn dữ liệu
• SS (Stack Segment): thanh ghi đoạn ngăn xếp
• ES (Extra Segment): thanh ghi đoạn dữ liệu phụ

3 thanh ghi con trỏ:

• IP (Instruction Pointer): thanh ghi con trỏ lệnh
• SP (Sta[r]

25 Đọc thêm

PHÍM TẮT TRONG EXCEL

PHÍM TẮT TRONG EXCEL

đánh dấu khối văn bản từ vị trí con trỏ chuột đến cuối dòng, hay tổ hợp phím Shift-Homeđể đánh dấu từ con trỏ chuột về đầu dòng.Các phím Shift-End-mũi tên xuống sẽ mở rộng thao tác đánh dấu khối đến dòng kế tiếptrong khi phím Shift-Home-mũi tên lên sẽ đánh dấu theo chiều ngược lại.Các[r]

17 Đọc thêm

Tuyển tập đề thi trắc nghiệm lập trình C HAY

TUYỂN TẬP ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM LẬP TRÌNH C HAY

Tổng hợp hơn 500 câu hỏi trắc nghiệm lập trình C chia thành các chương:1. Khái niệm cơ bản ngôn ngữ lập trình C; 2. Biến,toán tử và biểu thức toán học; 3. Vòng lặp for, do..while; 4. Ifelse , switch( ) case , goto; 5. Con trỏ,mảng,string; 6. Struct,union,enum; 8. Macro.phục vụ tốt cho các bạn[r]

42 Đọc thêm

bài tập lớp 11 về mảng

BÀI TẬP LỚP 11 VỀ MẢNG

đây là bài tập về mảng cơ bản đây là bài tập về mảng cơ bản đây là bài tập về mảng cơ bản
đây là bài tập về mảng cơ bản đây là bài tập về mảng cơ bản đây là bài tập về mảng cơ bản đây là bài tập về mảng cơ bản đây là bài tập về mảng cơ bản đây là bài tập về mảng cơ bản đây là bài tập về mảng cơ bả[r]

7 Đọc thêm

BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2

BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2

BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2BÀI TẬP CƠ BẢN KỸ THUẬT MẠCH 2[r]

29 Đọc thêm

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

CHƯƠNG IV. BÀI 5. DI CHUYỂN HÌNH

Câu 1: Có mấy bước thực hiện thao tác dichuyển hình?Câu 2: Em hãy nêu các bước thực hiện thao tácdi chuyển hình?1. Các bước di chuyển hình:Bước 1: Dùng công cụhoặccông cụđể chọn một vùngbao quanh phần hình định di chuyển.Bước 2: Đưa con trỏ chuột vào vùngđược chọn (con trỏ chuột từ hìn[r]

21 Đọc thêm

CHƯƠNG I. BÀI 3. BÀN PHÍM MÁY TÍNH

CHƯƠNG I. BÀI 3. BÀN PHÍM MÁY TÍNH

3. CÁC KHU VỰC PHÍM KHÁC• Khu vực phímsố: khung phímsố chỉ hoạt độngđược khi đènNumlock bậtsáng.Phím Tab: lùi vào đầu dòng (khoảng 10 kítự)viết chữ in hoa (không có dấu)+ với một phím chữ bất kỳ được chữ inhoa (không có dấu)+ với phím có hai kí tự được kí tự ở trên.xuống dòngXoá kí tự đứng trước con[r]

12 Đọc thêm

Làm Game Xếp hình Java

LÀM GAME XẾP HÌNH JAVA

Để thực hiện các thao tác thông qua chuột, chúng ta sử dụng lớp MouseEvent
+Lớp MouseEvent bao gồm các phương thức cơ bản thường dùng sau:
. int getX(): trả về tọa độ X của con trỏ chuột, tại vị trí hiện hành.
. int getY(): trả về tọa độ Y của con trỏ chuột, tại vị trí hiện hành.
. int getButton[r]

4 Đọc thêm

C c++bài 10 – danh sách liên kết

C C++BÀI 10 – DANH SÁCH LIÊN KẾT

danh sách liên kết Trong bài này chúng ta sẽ tìm hiểu 2
phần chính:
Danh sách liên kết cài đặt
bằng mảng
Danh sách liên kết cài đặt
bằng con trỏ
+ Danh sách liên kết đơn
+ Danh sách liên kết kép
Trong mỗi phần chúng ta sẽ tìm hiểu các
vấn đề cơ bản sau:
Cài đặt danh sách (Khai báo)
Khởi tạo danh sác[r]

24 Đọc thêm