2 KIỂU DỮ LIỆU BIỂU THỨC VÀ CÂU LỆNH

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "2 KIỂU DỮ LIỆU BIỂU THỨC VÀ CÂU LỆNH":

Ngôn ngữ lập trình Pascal ĐH Hoa Lư

NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH PASCAL ĐH HOA LƯ

Ngôn ngữ lập trình Pascal ĐH Hoa LưDanh mục: Công Nghệ Thông Tin » Kỹ thuật lập trìnhMô tả: ới kết cấu nội dung gồm 7 bài, tài liệu Ngôn ngữ lập trình Pascal giới thiệu đến các bạn những nội dung về ngôn ngữ lập trình Pascal, các khái niệm trong Pascal, các kiểu dữ liệu đơn giản, các câu lệnh điều k[r]

141 Đọc thêm

TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

MỤC LỤC
Chương 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP
TRÌNH JAVA.........................................................................7
1.1. Mở đầu .........................................................................7
1.2. Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình Java............................7
1[r]

205 Đọc thêm

Bài tập trắc nghiệm C++

BÀI TẬP TRẮC NGHIỆM C++

Hãy chọn khai báo HỢP LỆ trên C++ cho một dãy foo gồm 4 phần tử kiểu nguyên.
Question 3 of 10 1.0 Points
Định nghĩa kiểu dữ liệu hinh_dang gồm các thành phần là:

• hinh_vuong có thành phần là canh;
• hinh_chu_nhat có hai thành phần là dai và rong;
• hinh_tron có thành phần là ban_kinh;
• hinh_b[r]

6 Đọc thêm

Xây dựng chương trình quản lý hàng hóa gồm có các thuộc tính

XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ HÀNG HÓA GỒM CÓ CÁC THUỘC TÍNH

Trong khoa học máy tính, cấu trúc dữ liệu là cách lưu dữ liệu trong máy tính sao cho nó có thể sử dụng được một cách hiệu quả. Cấu trúc dữ liệu được triển khai bằng các kiểu dữ liệu, các tham chiếu và các phép toán trên đó được cung cấp bởi một ngôn ngữ lập trình.
Để giải quyết bài toán ta có thế n[r]

17 Đọc thêm

NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH JAVA

MỤC LỤC
Chương 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ NGÔN NGỮ LẬP
TRÌNH JAVA.........................................................................7
1.1. Mở đầu .........................................................................7
1.2. Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình Java............................7
1[r]

57 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH C++

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH C++

Bài 1: CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN
1.1 Tập ký tự dùng trong ngôn ngữ C:
Mọi ngôn ngữ lập trình đều được xây dựng từ một bộ ký tự nào đó. Các ký tự được nhóm lại theo nhiều cách khác nhau để tạo nên các từ. Các từ lại được liên kết với nhau theo một qui tắc nào đó để tạo nên các câu lệnh. Một chương trình[r]

108 Đọc thêm

Tìm hiểu về con trỏ

TÌM HIỂU VỀ CON TRỎ

Chap I : Bộ nhớ Bộ nhớ vật lý Bộ nhớ ảo Hình 1 chúng ta thấy những thứ được gọi là bộ nhớ, bộ nhớ vật lý, sở nắm nghịch thoải mái ý hơ hơ, cái này là thiết bị bạn à Hình 2 là mô hình bộ tổ chức bộ nhớ ảo mức khái niệm Hình 3 là mình chụp lại các vùng của bộ nhớ ảo của 1 tiến trình quen thuộc U[r]

19 Đọc thêm

Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 11 năm 2014 THPT Vĩnh Bình Bắc

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 THPT VĨNH BÌNH BẮC

ĐỀ THI HỌC KÌ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 11 NĂM 2014 - THPT VĨNH BÌNH BẮC, KIÊN GIANG  PHẦN I: TRẮC NGHIỆM: (6đ) Chọn phương án trả lời đúng nhất Câu 1:  Chọn cách đúng khai báo tệp A.Var tep1 : string;                      [r]

5 Đọc thêm

Giáo trình CC++ từ a đến z

GIÁO TRÌNH CC++ TỪ A ĐẾN Z

Chương 1. CÁC KHÁI NIỆM CƠBẢN CỦA C++ I. CÁC YẾU TỐCƠBẢN II. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA C++ III. CÁC BƯỚC ĐỂTẠO VÀ THỰC HIỆN MỘT CHƯƠNG TRÌNH IV. VÀORA TRONG C++ Chương 2. KIỂU DỮLIỆU, BIỂU THỨC VÀ CÂU LỆNH I. KIỂU DỮLIỆU ĐƠN GIẢN II. HẰNG KHAI BÁO VÀ SỬDỤNG HẰNG III. BIẾN KHAI BÁO VÀ SỬDỤNG BIẾN Ch[r]

308 Đọc thêm

Chương 5: Phần mềm trình diễn Microsoft Powerpoin

CHƯƠNG 5: PHẦN MỀM TRÌNH DIỄN MICROSOFT POWERPOIN

Các thành phần cơ bản của ngôn ngữ lập trình, các kiểu dữ liệu đơn giản, hằng, biến, biểu thức, các câu lệnh có cấu trúc, chương trình con và đơn vị chương trình,... là những nội dung chính trong bài giảng Ngôn ngữ lập trình bậc cao. Mời các bạn cùng tham Mời các bạn cùng tham khảo nội dung tài liệu[r]

33 Đọc thêm

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2

BÀI GIẢNG TIN HỌC CƠ SỞ 2
Chƣơng này cung cấp cho sinh viên các kiến thức sau:
Một số kiến thức cơ sở về ngôn ngữ lập trình C
Câu lệnh, các cấu trúc lệnh điều khiển
Hàm và phạm vi hoạt động của biến
Kiểu dữ liệu có cấu trúc: Kiểu mảng, kiểu xâu kí tự

66 Đọc thêm

NGÔN NGỮ JAVASCRIPT

NGÔN NGỮ JAVASCRIPT

Ngôn ngữ Javascript
I.Tổng quan về javaScript
1.Giới thiệu
2.Nhúng JavaScript vào File HTML
3.Các lệnh cơ bản
II.Ngôn ngữ JavaScript
1.Biến
2.Kiểu dữ liệu
3.Lệnh, khối lệnh trong JavaScript
3.Toán tử Biểu thức trong JavaScript
4.Cấu trúc lập trình
5.MảngArray
6.HàmFunction
III.Đối tượng và sự kiện[r]

62 Đọc thêm

giáo trình lập trình C

GIÁO TRÌNH LẬP TRÌNH C

CHƯƠNG 1 6
NHỮNG KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ NGÔN NGỮ C 6
GIỚI THIỆU 6
1.1 CÁC CHƯƠNG TRÌNH DỊCH C CƠ BẢN 6
1.2 ĐẶC ĐIỂM CỦA NGÔN NGỮ C 7
1.3 CẤU TRÚC CƠ BẢN CỦA MỘT CHƯƠNG TRÌNH C 7
1.4 BIÊN DỊCH VÀ THỰC THI MỘT CHƯƠNG TRÌNH 9
1.5 BIẾN, HẰNG, ĐỊNH DANH 10
1.5.1 Biến (variable) 10
1.5.2 Hằng (constant) 1[r]

339 Đọc thêm

Bài giảng Ngôn ngữ lập trình bậc cao - Th.S Đoàn Thị Thu Huyền

BÀI GIẢNG NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH BẬC CAO - TH.S ĐOÀN THỊ THU HUYỀN

Các thành phần cơ bản của ngôn ngữ lập trình, các kiểu dữ liệu đơn giản, hằng, biến, biểu thức, các câu lệnh có cấu trúc, chương trình con và đơn vị chương trình,... là những nội dung chính trong bài giảng "Ngôn ngữ lập trình bậc cao". Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng để có thêm tài liệ[r]

44 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH PASCAL 7 0

GIÁO TRÌNH PASCAL 7 0

KHÁI NIỆM VỀ MỘT CÂU LỆNH _ - Một câu lệnh đơn xác định một công việc mà chƣơng trình phải thực hiện để xử lý các dữ liệu đã đƣợc mô tả và khai báo.. Các câu lệnh đƣợc phân cách bởi dấu [r]

42 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH PASCAL 7 0

GIÁO TRÌNH PASCAL 7 0

KHÁI NIỆM VỀ MỘT CÂU LỆNH _ - Một câu lệnh đơn xác định một công việc mà chƣơng trình phải thực hiện để xử lý các dữ liệu đã đƣợc mô tả và khai báo.. Các câu lệnh đƣợc phân cách bởi dấu [r]

42 Đọc thêm

TÌM HIỂU MÁY ẢO JAVA

TÌM HIỂU MÁY ẢO JAVA

Một khái niệm thông dụng khác trong Java là trình biên dịch "Just In TimeJIT". Các trình duyệt thông dụng như Netscape hay IE đều có JIT bên trong đểtăng tốc độ thực thi chương trình Java. Mục đích chính của JIT là chuyển tập lệnhbytecode thành mã máy cụ thể cho từng loại CPU. Các lệnh này sẽ[r]

22 Đọc thêm

TÌM HIỂU KIẾN TRÚC MIPS : BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC KIẾN TRÚC MÁY TÍNH TIÊN TIÊN

TÌM HIỂU KIẾN TRÚC MIPS : BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN HỌC KIẾN TRÚC MÁY TÍNH TIÊN TIÊN

CHƯƠNG I: KIẾN TRÚC CISC VÀ RISC31.1. Kiến trúc CISC31.2. Kiến trúc RISC31.3. So sánh giữa CISC và RISC4CHƯƠNG II: KIẾN TRÚC MIPS62.1. Giới thiệu về MIPS:62.2. Các thành phần cơ bản của kiến trúc MIPS:62.3. Tập các thanh ghi trong kiến trúc MIPS:82.3.1. Thanh ghi CPU82.3.1.1. Tập thanh ghi MIPS (32[r]

33 Đọc thêm

HỌC NHANH NGÔN NGỮ PASCAL

HỌC NHANH NGÔN NGỮ PASCAL

Hướng dẫn đầy đủ và chi tiết về ngôn ngữ Pascal.
II. CÁCH SỬ DỤNG TURBO PASCAL
1. Gọi Turbo Pascal
2. Mở tập tin: F3 (hoặc lệnh File, Open)
3. Lưu tập tin vào đĩa: F2 (hoặc lệnh File; Save)
4. Lưu tập tin vào đĩa với tên khác: lệnh File; Save as
5. Hệ thống trợ giúp của Pascal
6. Các phím soạn thả[r]

10 Đọc thêm

bài tập về C và C++ có lời giải chi tiết

BÀI TẬP VỀ C VÀ C++ CÓ LỜI GIẢI CHI TIẾT

CHƯƠNG 1 CÁC THAO TÁC VÀO RA CƠBẢN VÀ CÁC CÂU LỆNH CÓ CẤU TRÚC 1.1. CÂU HỎI 1.Cho biết sốcác bước lặp nhỏnhất của câu lệnh while và lệnh do...while? 2. Giảsửs là một câu lệnh có cấu trúc và e1, e2, e3 là các biểu thức, có sựkhác nhau gì giữa đoạn mã: for (e1;e2;e3) s; và đoạn mã: e1; while (e2) {[r]

196 Đọc thêm