HOẠT HÌNH 2D BẰNG ILLUSTRATOR VÀ FLASH CS5. Adobe Illustrator là chương trình đồ họa vector, tạo nền tảng cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa. Illustrator tạo hình dạng cơ bản: thông qua lệnh và công cụ, sao chép kết hợp đối tượng để tạo hình dạng đối tượng mới, chọn và thay đổi các phần trong đối tư[r]
Tổng quan về MATLAB Các phép toán, biểu thức và hàm cơ bản Lập trình trong MATLAB Đồ họa cơ bản Cấu trúc chương trình BÀI TẬP MATLAB (Matrix Laboratory) là một ngôn ngữ thông dịch, cho phép thực hiện nhanh chóng các giải thuật, hiển thị dữ liệu (dưới dạng đồ thị 2D, 3D, hình ảnh và thậm chí chuỗi hì[r]
Trong thời gian làm đồ án tốt nghiệp, chúng em đã nhận được nhiều sự giúp đỡ, đóng góp ý kiến, động viên và chỉ bảo nhiệt tình của thầy cô giáo trong Khoa Công Nghệ Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh cs Thanh Hóa. Chúng em xin chân thành cảm ơn quý thầy cô đã giúp chúng em c[r]
Khái niệm Đồ họa máy tính Đồ họa máy tính là tất cả những gì liên quan đến việc sử dụng máy tính để phát sinh ra hình ảnh. Gồm : tạo, lưu trữ, thao tác trên các mô hình (các mô tả hình học của đối tượng) và các ảnh. Khái niệm Đồ họa máy tính Đồ họa máy tính gồm: Thiết kế phần cứng Các thuật toá[r]
1) Giới thiệu về môn học.Alice là một công cụ lập trình đồ họa 3D giúp người học dễ dàng tạo ra mộthình ảnh động để kể một câu chuyện, một trò chơi tương tác hoặc một video clipđể chia sẻ hình ảnh trên Web. Alice còn là một công cụ giảng dạy nó thiết kế dànhcho người học bước đầu tiếp xúc với[r]
Các yêu cầu khác: Sinh viên cần có những hiểu biết về hệ điều hành Windows, chương trình Đồ hoạ như Corel, Illustrator… Sinh viên cần có những hiểu biết nhất định về kiến thức Mỹ thuật căn bản và kiến thức xã hội. Sinh viên nắm vững kiến thức cơ bản về đồ họa, cách sử dụng chương trình đồ họa Phot[r]
SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm trong giảng dạy chương trình phần mềm đồ họa Paint môn tin học lớp 3SKKN Một số kinh nghiệm[r]
Adobe Flash (trước đây là Macromedia Flash và trước đó FutureSplash), hay còn gọi một cách đơn giản là Flash, được dùng để chỉ chương trình sáng tạo đa phương tiện (multimedia) lẫn phần mềm dùng để hiển thị chúng Macromedia Flash Player. Chương trình điện toán này được viết và phân phối bởi Adobe Sy[r]
Đồ họa máy tính là một trong những lĩnh vực hấp dẫn và phát triển nhanh của Công nghệ Thông tin. Nó được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình, và được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ứng dụng như khoa học và công nghệ, y học, giáo dục, kiến trúc, và kể cả giải trí. Ngày[r]
Phần mềm tạo ảnh mưa, tuyết, thác nước...cực đẹp Phần mềm để tạo ra MƯA, TUYẾT RƠI, THÁC NƯỚC... trên bức ảnh của mình, đảm bảo bạn sẽ thấy một phong cảnh mới thật kỳ ảo và lạng mạn. Đến đây thì bạn cảm thấy thế nào ??? Nếu bạn muốn tự mình làm được như 2 bức ảnh trên thì cùng làm nhé Không cần đến[r]
Tài liệu trình bày về lập trình GDI+ (Graphic Design Interface) của đại học UIT. Hướng dẫn đầy đủ các kỹ thuật vẽ đồ họa trên Windows Forms từ cơ bản đến nâng cao, thích hợp cho các bạn mới làm quen với kỹ thuật lập trình GDI
Từ cơ bản đến nâng cao của tin học văn phòng .Tổng quan và sự ra đời của máy tính ,khái niệm đầy đủ nhấtVới 27 năm kinh nghiệm, đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt tình luôn hướng đến chất lượng đào tạo để phục vụ cộng đồng xã hội, trung tâm Tin học Đại học sư phạm chuyên đào tạo chứng chỉ tin học A,[r]
Bài tập vẽ Autocad cơ bản dành cho dân kỹ thuật vừa bước vào học tập và làm quen với phần mềm đồ họa Autocad. File tài liệu bao gồm những bài tập cơ bản nhất để tiếp cận với Autocad với các lệnh đơn giản đến phức tạp
Toàn bộ hệ thống Maple có thể chia làm 3 thành phần cơ bản:Kernel: bao gồm một số các hàm cơ sở được viết bằng ngôn ngữ C và đã đượcdịch. Khi Maple khởi động thì các hàm này cũng được gọi ra (loading). Ta khôngthể xem được mã nguồn của các hàm này vì chúng đã được biên dịch. Thư viện:là nơi[r]
• Graphical editor for creating and modifying program di- • đồ họa biên tập để tạo và sửa đổi chương trình di - agrams • Function-oriented engineering • Windows-based agrams • Chức năng [r]
Code một số các phương pháp vẽ hình trên nền đồ họa C++ hay dev C .Bộ bài tập lập trình cơ bản về đồ họa trong C++ , C .Bài tập lớn về đồ họa máy tính cũng như chi tiết hướng dẫn làm bài tập đồ họa máy tính cho người mới học . Chi tiết liên hệ anh9306gmail.com.
Giáo trình Đồ họa máy tính Chương 1: Giới thiệu thuật toán vẽ và tô các đường cơ bản Lời nói đầu Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển[r]
Windows là tập hợp các chương trình điều khiển máy tính thực hiện các chức năng chính như: Điều khiển phần cứng của máy tính. Ví dụ: Nó nhận thông tin nhập từ bàn phím và gửi thông tin xuất ra màn hình hoặc máy in. Làm nền cho các chương trình ứng dụng khác chạy. Ví dụ như các chương trình xử lý[r]
Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ họa OpenGL. Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập trình hướng đối tượng).