LÀM QUEN VỚI LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

Tìm thấy 3,592 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Làm quen với lập trình đồ họa":

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH ĐỒ HỌA

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến
thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ
họa OpenGL.
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập
trình hướng đối tượng).

4 Đọc thêm

A PRACTICAL INTRODUCTION TO 3D GAME DEVELOPMENT

A PRACTICAL INTRODUCTION TO 3D GAME DEVELOPMENT

Cuốn sách này giới thiệu cho người đọc đến các kỹ năng lập trình cần thiết cần thiết để phát triển 2D và 3D trò chơi máy tính. Cuốn sách liệt kê một số trò chơi cơ khí thông thường, và minh họa qua ví dụ làm thế nào những cơ thể bị ràng buộc với nhau để cả hai cung cấp cho các hành vi cần thiết và c[r]

252 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

 Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung
cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải
thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều
 Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình
hướng đối tượng)

4 Đọc thêm

PHÂN PHÓI CHƯƠNG TRÌNH TIN HỌC 8 MỚI

PHÂN PHÓI CHƯƠNG TRÌNH TIN HỌC 8 MỚI

GhichúMô đun I: Làm quen với môi trƣờng lập trình Scrat1Bài 1. Làm quen với Scrat21, 22Bài 2. Thực hành làm quen với Scrat23, 43Bài 3. Chuyển động theo quỹ đạo hình học25, 64

2 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH LẬP TRÌNH WINDOWS CƠ BẢN

HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH LẬP TRÌNH WINDOWS CƠ BẢN

Đây là tài liệu cơ bản cho các bạn làm quen lập trình Winform cơ bản với ngôn ngữ C, qua tài liệu này sẽ giúp cho các bạn làm quen được những phần cơ bản nhất. Các modul trong bài:
• Bài tập thực hành được chia làm nhiều Module
• Mỗi Module được thiết kế cho thời lượng là 3 tiết thực hành tại lớp vớ[r]

59 Đọc thêm

GIÁO ÁN TIN 8 NĂM 2016

GIÁO ÁN TIN 8 NĂM 2016

Tuần ... Ngày soạn: ......................
Tiết ... Ngày giảng: ......................
BÀI 2:
LÀM QUEN VỚI CHƯƠNG TRÌNH VÀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH

I. MỤC TIÊU
1. Kiến thức
Biết ngôn ngữ lập trình gồm các thành phần cơ bản là bảng chữ cái và các quy tắc để viết chương trình,câu lệnh.[r]

114 Đọc thêm

TÀI LIỆU TEST ĐẦU RA 80 CÂU ORIGIN

TÀI LIỆU TEST ĐẦU RA 80 CÂU ORIGIN

C©u 1 Các phát biểu sau đây phát biểu nào đúng
A) Origin là phần mềm chỉ có tác dụng vẽ đồ thị
B) Origin là phần mềm phân tích dữ liệu và vẽ đồ thị
C) Origin là phần mềm chỉ có tác dụng xử lý tính toán
D) Origin là phần mềm phân tích đồ thị và đưa ra dữ liệu[r]

11 Đọc thêm

PPCT TINHOC 2 14 2015

PPCT TINHOC 2 14 2015

Tiết 15Tiết 16Tiết 17,18Tiết 19- 22Tiết 23, 24Tiết 25, 26Tiết 27, 28Tiết 29, 30Tiết 31, 32, 33Tiết 34Tiết 35Tiết 36HỌC KỲ 1Bài 1. Máy tính và chương trình máy tínhBài 2. Làm quen với chương trình và Ngôn ngữ lập trìnhBài thực hành 1. Làm quen với Turbo PascalBài 3. Chương trình máy tín[r]

8 Đọc thêm

Lập trình PLC delta điều khiển servo

LẬP TRÌNH PLC DELTA ĐIỀU KHIỂN SERVO

Lập trình PLC delta điều khiển servo , Lập trình plc trong điều khiển servo, Lập trình plc trong điều khiển servo, Lập trình plc trong điều khiển servo, Lập trình plc trong điều khiển servo, Lập trình plc trong điều khiển servo, Lập trình plc trong điều khiển servo, Lập trình plc trong điều khiển s[r]

4 Đọc thêm

LAB1: HƯỚNG DẪN LẬP TRÌNH CƠ BẢN

LAB1: HƯỚNG DẪN LẬP TRÌNH CƠ BẢN

Lab1: Hướng dẫn lập trình cơ bản
Mục đích: Hướng dẫn sinh viên làm quen với môi trường Visual Studio 10.0
Hướng dẫn sinh viên viết chương trình C++ đầu tiên sử dụng VS10
I Hướng dẫn sử dụng Visual Studio 10.0 (2010) để lập trình
Sinh viên cài đặt chương trình từ đĩa DVD hoặc đĩa cứng (nế[r]

6 Đọc thêm

Báo cáo thực tại ảo: Mô phỏng nhà A8 trường đại học công nghiệp Hà Nội bằng VRML

BÁO CÁO THỰC TẠI ẢO: MÔ PHỎNG NHÀ A8 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI BẰNG VRML

Trong xu thế tin học hóa toàn bộ cuộc sống đang diễn ra tấp lập hiện nay, lĩnh vực đồ họa đóng góp một vai trò cực kỳ to lớn. Ở đâu ta cũng có thể tìm thấy những minh họa cho việc áp dụng đồ họa máy tính vào cuộc sống: xử lý ảnh, phim hoạt hình, đặc biệt là thực tại ảo (Virtual Reality_VR). Thực tại[r]

18 Đọc thêm

Báo cáo: Kiểm thử ứng dụng ios và android bằng calabash trong môi trường tích hợp liên tục với cruisecontrolrb

BÁO CÁO: KIỂM THỬ ỨNG DỤNG IOS VÀ ANDROID BẰNG CALABASH TRONG MÔI TRƯỜNG TÍCH HỢP LIÊN TỤC VỚI CRUISECONTROLRB

Cần một môi trường thực tế nhất có thể: giả lập rất tốt, nhưng vẫn chưa đủ. Simulator hiện nay chưa thể giả lập một số thao tác như rotate – xoay màn hình, con quay hồi chuyển.
Rất nhiều loại thiết bị các mẫu điện thoại máy tính bảng mới xuất hiện liên tục, theo đó các loại màn hình, độ phân giải,[r]

25 Đọc thêm

Tìm Hiểu Về Lập Trình Game Trên Unity và Xây Dựng Game “ Dragon Farming ” (Liên hệ mail: d.v.xunggmail.com để tải phần mềm)

TÌM HIỂU VỀ LẬP TRÌNH GAME TRÊN UNITY VÀ XÂY DỰNG GAME “ DRAGON FARMING ” (LIÊN HỆ MAIL: D.V.XUNGGMAIL.COM ĐỂ TẢI PHẦN MỀM)

Ngày nay, thiết bị điện thoại đã không còn xa lạ với chúng ta, đặc biệt trong những năm gần đây sự bùng nổ về công nghệ thông tin đã tiến tới thời đại của các thiết bị điện thoại thông minh. Nó đã thực sự trở thành một nhu cầu không thế thiếu trong cuộc sống hàng ngày của con người. Nó giúp con cho[r]

29 Đọc thêm

TÌM HIỂU HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU SQL SERVER 2012 VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA SQL SERVER 2012

TÌM HIỂU HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU SQL SERVER 2012 VÀ CÁC ỨNG DỤNG CỦA SQL SERVER 2012

SQL được phát triển từ ngôn ngữ SEQUEL2 bởi IBM theo mô hình Codd tại trung tâm nghiên cứu của IBM ở California, vào những năm 70 cho hệ thống QTCSDL lớn.
Đầu tiên SQL được sử dụng trong các ngôn ngữ quản lý CSDL và chạy trên các máy đơn lẻ. Song do sự phát triển nhanh chóng của nhu cầu xây dựng nh[r]

104 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN

ĐỀ CƯƠNG PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG THÔNG TIN

1.khái niệm UML
UML là ngôn ngữ mô hình hóa tổng quát được xây dựng để đặc tả, phát triển và tài liệu cho các khía cạnh trong phát triển phần mền hướng đối tượng. UML giúp người phát triển hiểu rõ và quyết định liên quan đến phần mền cây xây dựng. UML bao gồm một tập các khái niệm, các ký hiệu, các[r]

15 Đọc thêm

SESSION1 HTML BÀI 1.1 TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

SESSION1 HTML BÀI 1.1 TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

Tài liệu học HTML cơ bản dành cho lập trình viên học lại từ đầuKhi bắt đầu làm quen với lập trình web thì HTML chính là nội dung đầu tiên mà bạn phải học, sau đó bạn sẽ kết hợp với CSS để tạo ra những sản phảm rất là độc đáo. Nghe nói thì hay nhưng bạn mới học nên có lẽ hơi mơ hồ phải không nào :D O[r]

11 Đọc thêm

Session01 concepts HTML Bài 1.2 Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao

SESSION01 CONCEPTS HTML BÀI 1.2 TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

Tài liệu học HTML cơ bản dành cho lập trình viên học lại từ đầuKhi bắt đầu làm quen với lập trình web thì HTML chính là nội dung đầu tiên mà bạn phải học, sau đó bạn sẽ kết hợp với CSS để tạo ra những sản phảm rất là độc đáo. Nghe nói thì hay nhưng bạn mới học nên có lẽ hơi mơ hồ phải không nào :D O[r]

21 Đọc thêm

NGHIÊN CỨU CÁC GIẢI THUẬT SONG SONG TRÊN HỆ THỐNG XỬ LÝ ĐỒ HỌA GPU ĐA LÕI

NGHIÊN CỨU CÁC GIẢI THUẬT SONG SONG TRÊN HỆ THỐNG XỬ LÝ ĐỒ HỌA GPU ĐA LÕI

Tìm hiểu các giải thuật và cách thiết kế mẫu trong tính toán song song.
Tìm hiểu cấu trúc GPU và triển khai lập trình song song với CUDA.
Phát biểu, phân tích, xây dựng và cài đặt bài toán so sánh trình tự bằng giải thuật song song trên thiết bị đồ họa GPU. Đánh giá kết quả.

21 Đọc thêm

Đồ họa máy tính Mô phỏng đồ họa máy tính

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH MÔ PHỎNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH

Code một số các phương pháp vẽ hình trên nền đồ họa C++ hay dev C .Bộ bài tập lập trình cơ bản về đồ họa trong C++ , C .Bài tập lớn về đồ họa máy tính cũng như chi tiết hướng dẫn làm bài tập đồ họa máy tính cho người mới học .
Chi tiết liên hệ anh9306gmail.com.

18 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH JAVA

Kiến thức:
 Nắm vững kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ Java.
 Hiểu rõ mô hình xử lý sự kiện trong Java và các vấn đề liên quan đến
việc phát triển ứng dụng với giao diện đồ họa.
 Nắm được quy trình cơ bản sử dụng công nghệ Java để phát triển ứng
dụng giao tiếp CSDL, ứng dụng web.
3.2.2.[r]

5 Đọc thêm