Tài liệu gồm 6 chương : Chương 1: Tổng quan về tiếp cận hướng đối tượng Chương 2: Khái niệm cơ bản của lập trình hướng đối tượng Chương 3: Ngôn ngữ Java Chương 4: Kế thừa và đa hình trên Java Chương 5: Cài đặt cấu trúc dữ liệu lên Java Chương 6: Lập trình giao diện trên Java
TRANG 1 KHÁI NIỆM CƠ BẢN C Tạo 1 project FileNewProjectVisual C++CLR Console Applicationnhập tênOK Viết chương trình nhỏ: /* Nhập vào 2 số nguyên.. GETSCHAR*, PUTSCHAR*: NHẬP, XU[r]
Lập trình hướng Đối tượng (OOP) là một phương pháp thiết kế và phát triển phần mềm. Những ngôn ngữ OOP không chỉ bao gồm cú pháp và một trình biên dịch (compiler) mà còn có một môi trường phát triển toàn diện. Môi trường này bao gồm một thư viện được thiết kế tốt, thuận lợi cho việc sử dụng các đối[r]
Thuộc nhóm học phần cơ sở, môn học cung cấp những kiến thức cơ bản về phương pháp lập trình hướng đối tượng bao gồm các nguyên lý cơ bản nhất của lập trình hướng đối tượng (che dấu thông tin, tính đóng gói, kế thừa, đa hình), các nguyên tắc thiết kếcài đặt lớp, thiết kếcài đặt mối quan hệ giữa các[r]
BÀI GIẢNG LẬPTRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG Tài liệu này nhằm giới thiệu cho các sinh viên một cái nhìn tổng quan về phương pháp lập trình hướng đối tượng cùng cung cấp những kiến thức, các kỹ thuật cơ bản cho phát triểncác ứng dụng của mình dựa trên ngôn ngữ lập trình Java một trong những ngôn ngữ lập trìn[r]
Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, thì các nhà lập trình luôn phải suy nghĩ xem làm thế nào để tạo ra những chương trình hay, tiện ích...Và một trong những thứ hỗ trợ người lập trình là ngôn ngữ lập trình. Có một số phương pháp lập trình truyền thống như lập trình tuyến tính, lập trình cấu[r]
Báo Cáo Bài Tập Lớn Môn Lập Trình Hướng Đối tượng Lập Trình Trò Chơi Cờ Caro Mô hình ClientServer Bài toán đề ra Lập trình trò chơi cờ caro theo mô hình client server Yêu cầu chung Trò chơi cho phép: Nhiều client kết nối tới server cùng lúc Server sẽ lựa chọn từng cặp đối thủ Kiểm tra thắng[r]
Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin
VD : Giai_Phuongtrinh_Bac_haia,b,c; // Hàm giải phương trình bậc hai với các tham số sẽ nhận là các hệ số a,b,c của phương trình 3.2 KHAI BÁO HÀM : Để tạo một hàm, sử dụng chữ function t[r]
Tài liệu này dành cho sinh viên, giáo viên khối ngành công nghệ thông tin tham khảo và có những bài học bổ ích hơn, bổ trợ cho việc tìm kiếm tài liệu, giáo án, giáo trình, bài giảng các môn học khối ngành công nghệ thông tin
Thuộc nhóm học phần chuyên ngành Đồ họa Máy tính, môn học cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về lập trình xử lý đồ họa ba chiều với giao diện lập trình đồ họa OpenGL. Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Đồ họa máy tính, (Lập trình hướng đối tượng).
C++ cơ bản hay nhất, tốt nhất, đầy đủ nhất: C++ là ngôn ngữ lập trình hỗ trợ lập trình thủ tục, dữ liệu trừu trượng, lập trình hướng đối tượng, và lập trình đa hình. C++ chứa một lượng lớn các chương trình viết sẵn nằm trong thư viện chuẩn C++ (STL Standard Template Library).
Môn học gồm 6 phần chính, chia làm 6 chương. Chương 1 cung cấp các khái niệm về quy trình phát triển một chương trình máy tính. Chương 2 đưa ra một số hướng tiếp cận và giải quyết bài toán. Chương 3 trình bày một số thuật toán cơ bản của một số chuyên ngành hẹp. Chương 4 rèn luyện cho sinh viên cách[r]
Lập trình hướng đối tượng cho phép chúng ta kết hợp những tri thức bao quát về các quá trình với những khái niệm trừu tượng được sử dụng trong máy tính .Lập trình hướng đối tượng là phương pháp lập trình lấy đối tượng làm nền tảng để xây dựng thuật giải, xây dựng chương trình, là cách tiếp cận để[r]
Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Đồ họa máy tính, môn học cung cấp các kiến thức cơ bản về quy trình xử lý đồ họa trên máy tính và các giải thuật cơ bản trong đồ họa hai chiều và ba chiều Các môn học trước: Kỹ thuật lập trình, Cấu trúc dữ liệu, Giải thuật, (Lập trình hướng đối tượng)
Thuộc nhóm học phần chuyên ngành hướng Mạng máy tính, môn học cung cấp những kiến thức cơ bản về mô hình ứng dụng mạng và cách thức lập trình ứng dụng mạng thông qua giao diện lập trình socket. Môn học cũng giới thiệu một số thư viện hỗ trợ lập trình mạng theo tiếp cận hướng đối tượng. Môn học t[r]