LẬP TRÌNH C MÔ HÌNH 3 LỚP

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới từ khóa "LẬP TRÌNH C MÔ HÌNH 3 LỚP":

Ứng dụng kỹ thuật lập trình module 3 lớp của dotnetnuke vào winform

ỨNG DỤNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH MODULE 3 LỚP CỦA DOTNETNUKE VÀO WINFORM

Kỹ thuật lập trình Ứng dụng kỹ thuật lập trình module Dotnetnuke vào Winform, theo kỹ thuật mô hình 3 lớp: lớp thể hiện giao diện, lớp các thành phần thực hiện công việc, lớp thao tác dữ liệu.Tài liệu này rất đơn giản và thực tế, phù hợp để các bạn vừa nghiên cứu vừa áp dụng vào thực tiễn

11 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG đối TƯỢNG – OBJECT

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG – OBJECT

Tất cả các ngôn ngữ lập trình đều sinh ra để hỗ trợ một hoặc một số phong cách lập trình
hay một mô hình lập trình nào đó (programming paradigm). Vì vậy trước khi bắt tay vào
học ngôn ngữ ta nên tìm hiểu sơ lược về mô hình lập trình được ngôn ngữ hỗ trợ mà ta dự
định viết chương trình theo mô hìn[r]

72 Đọc thêm

THREE LAYER IN ANDROID

THREE LAYER IN ANDROID

Hướng dẫn tạo một ứng dụng cơ bản. Sử dụng mô hình lập trình 3 lớp để tương tác với Sqlite trong lập trình Android. Tài liệu hướng dẫn cách tạo một cơ sở dữ liệu Sqlite, cách thêm cơ sở dữ liệu vào trong Project trong Eclipse. Ví dụ cơ bản với thêm, sửa, xóa.

28 Đọc thêm

Thiết kế mô hình đo và điều khiển nhiệt độ phòng sử dụng cổng nối tiếp

THIẾT KẾ MÔ HÌNH ĐO VÀ ĐIỀU KHIỂN NHIỆT ĐỘ PHÒNG SỬ DỤNG CỔNG NỐI TIẾP

Ngày nay, khi công nghiệp tự động hóa ngày càng phát triển thì việc sử dụngmáy tính để điều khiển các hệ thống tự động đã trở nên rất phổ biến. Với mộtchiếc máy tính và một số thao tác chúng ta có thể điều khiển được cả một dâytruyền sản xuất tự động, các hệ thống đèn điện…Máy tính có thể giao tiếp[r]

45 Đọc thêm

Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mạng máy tính

NGÂN HÀNG CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM MẠNG MÁY TÍNH

NGÂN HÀNG ĐỀ THI TRẮC NGHIỆM MÔN MẠNG MÁY TÍNH


Câu 1.
ðánh dấu tất cả các câu có nội dung đúng:
A. Mạng máy tính (Computer Network) là một hệ thống các máy tính kết nối với nhau ñể thực hiện các công việc chung.
B. Mạng máy tính là quá trình ñi dây cáp mạng, và cài ñặt máy chủ.
C. Mạng máy[r]

8 Đọc thêm

Thiết kế và thi công hệ thống điều khiển thiết bị qua INTERNET, BLUETOOTH và RF

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN THIẾT BỊ QUA INTERNET, BLUETOOTH VÀ RF

Thiết kế và thi công hệ thống điều khiển thiết bị qua Internet, Bluetooth và RF gồm các nhiệm vụ.
 Tìm hiểu về các giao thức Internet, Bluetooth và mã hóa giải mã tín hiệu RF.
 Tìm hiểu phần mềm Visual Studio và ngôn ngữ lập trình C.
 Thiết kế Website và phần mềm điều khiển trên máy tính.
 Thiết[r]

87 Đọc thêm

LẬP TRÌNH CẬP NHẬT DANH BẠ ĐIỆN THOẠI PHÂN TÁN TRONG ĐIỀU KIỆN PHẢI ĐẢM BẢO GẮN BÓ THÔNG TIN

LẬP TRÌNH CẬP NHẬT DANH BẠ ĐIỆN THOẠI PHÂN TÁN TRONG ĐIỀU KIỆN PHẢI ĐẢM BẢO GẮN BÓ THÔNG TIN

MỤC LỤC

MỞ ĐẦU 2
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ HỆ PHÂN TÁN VÀ LẬP TRÌNH MẠNG PHÂN TÁN 3
1. Hệ phân tán (Distributed Systems) 3
a. Hệ tin học phân tán là gì? 3
b. Mục tiêu của hệ phân tán 4
2. Lập trình phân tán 4
CHƯƠNG II: LÝ THUYẾT 5
1. Thuật toán đảm bảo gắn bó yếu nhờ bộ tuần tự tuần hoàn 5
2. Thuật t[r]

17 Đọc thêm

TIỂU LUẬN MÔN HỌC ĐIỀU KHIỂN SỐ Thiết kế hệ DCS để điều khiển động cơ điện một chiều

TIỂU LUẬN MÔN HỌC ĐIỀU KHIỂN SỐ THIẾT KẾ HỆ DCS ĐỂ ĐIỀU KHIỂN ĐỘNG CƠ ĐIỆN MỘT CHIỀU

TIỂU LUẬN MÔN HỌC
ĐIỀU KHIỂN SỐ Thiết kế hệ DCS để điều khiển động cơ điện một chiều

Yêu cầu:
Thiết kế bộ điều khiển PID số trong m t nh để điều khiển động c điện một chiều theo phư ng ph p Bilinear.
Mô phỏng kết quả bằng MATLAB SIMULINK hoặc lập trình.
n
n0
380VAC
MÁY TÍNH (R)
DAC
Ch nh lưu
P =[r]

18 Đọc thêm

Giới thiệu về ngôn ngữ lập trình C#

GIỚI THIỆU VỀ NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH C#

C được xây dựng và kiến trúc bởi Anders Hejlsberg, người đã viết nên trình biên dịch Pascal và có nhiều đóng góp cho Delphi cũng như Java C là một trong rất nhiều ngôn ngữ lập trình được hỗ trợ bởi .NET Framework C do Microsoft đề ra là ngôn ngữ hướng đối tượng rất thuần nhất và trong sáng, nó hiện[r]

34 Đọc thêm

Lập trình hệ nhúng chương 3 lập trình vào ra nâng cao

LẬP TRÌNH HỆ NHÚNG CHƯƠNG 3 LẬP TRÌNH VÀO RA NÂNG CAO

... qua cổng USB • Lập trình giao tiếp ADC Lập trình nhúng ARM-Linux 81 Nội dung học 3. 1 Giới thiệu chuẩn RS 232 3. 2 Lập trình giao tiếp chuẩn RS 232 3. 3 Giới thiệu chuẩn USB 3. 4 Lập trình giao tiếp... dùng nhấn c|c nút Lập trình nhúng ARM-Linux 118 QT Joystick Demo Lập trình nhúng ARM-Linux 119[r]

44 Đọc thêm

ÔN THI MÔN MẠNG MÁY TÍNH (Câu hỏi + đáp án)

ÔN THI MÔN MẠNG MÁY TÍNH (CÂU HỎI + ĐÁP ÁN)

1. Trong các mô hình sau, mô hình nào là mô hình mạng được dùng phổ biến hiện nay:
a. Peer to Peer
b. Remote Access
c. Terminal Mainframe
d. Client Server

2. Dịch vụ mạng DNS dùng để:
a. Cấp địa chỉ cho các máy trạm
b. Phân giải tên và địa chỉ
c. Truyền file và dữ liệu
d. Gửi thư đi[r]

30 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ TIN HỌC 11 BAI9

BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ TIN HỌC 11 BAI9

- Cấu trúc rẽ nhánh và lặp trong lập trình- Cách thực hiện các câu lệnh rẽ nhánh và lặp của pascal.tin học lớp 11Tiết 11Bài 91. RÏ nh¸nhMêi c¸c b¹n cïngxem vµ t×mhiÓu c¸c t×nhhuèng sau nhÐ!à! Nếu ngàymai ma thì tớNếu ngàynghỉ, nếumai ừm,makhông ma thìthì tớt[r]

17 Đọc thêm

TIỂU LUẬN MÔN HỌC LẬP TRÌNH MẠNG LỰA CHỌN ĐỀ THI TỪ XA

TIỂU LUẬN MÔN HỌC LẬP TRÌNH MẠNG LỰA CHỌN ĐỀ THI TỪ XA

TIỂU LUẬN MÔN HỌC LẬP TRÌNH MẠNG LỰA CHỌN ĐỀ THI TỪ XA ( có kèm theo code)
MỤC LỤC

MỤC LỤC 1
LỜI MỞ ĐẦU 2
CHƯƠNG 1 3
NGHIÊN CỨU NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ 3
LẬP TRÌNH JAVA TRÊN MẠNG 3
1.1. Tìm hiểu ngôn ngữ lập trình Java. 3
1.2. Liên lạc trên Internet. 3
1.2.1. Họ giao thức TCPIP (Transmision Control[r]

19 Đọc thêm

Bài soạn VNEN môn Âm nhạc lớp 3

BÀI SOẠN VNEN MÔN ÂM NHẠC LỚP 3

Bài soạn VNEN môn Âm nhạc lớp 3 chuẩn theo mô hình trường học mới, đầy đủ cả năm;Bài soạn VNEN môn Âm nhạc lớp 3 chuẩn theo mô hình trường học mới, đầy đủ cả năm;Bài soạn VNEN môn Âm nhạc lớp 3 chuẩn theo mô hình trường học mới, đầy đủ cả năm;Bài soạn VNEN môn Âm nhạc lớp 3 chuẩn theo mô hình trường[r]

21 Đọc thêm

HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH LẬP TRÌNH WINDOWS CƠ BẢN

HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH LẬP TRÌNH WINDOWS CƠ BẢN

Đây là tài liệu cơ bản cho các bạn làm quen lập trình Winform cơ bản với ngôn ngữ C, qua tài liệu này sẽ giúp cho các bạn làm quen được những phần cơ bản nhất. Các modul trong bài:
• Bài tập thực hành được chia làm nhiều Module
• Mỗi Module được thiết kế cho thời lượng là 3 tiết thực hành tại lớp vớ[r]

59 Đọc thêm

BÁO CÁO LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG PTIT, ỨNG DỤNG QL THƯ VIỆN

BÁO CÁO LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG PTIT, ỨNG DỤNG QL THƯ VIỆN

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, thì các nhà lập trình luôn phải suy nghĩ xem làm thế nào để tạo ra những chương trình hay, tiện ích...Và một trong những thứ hỗ trợ người lập trình là ngôn ngữ lập trình. Có một số phương pháp lập trình truyền thống như lập trình tuyến tính, lập trình cấu[r]

23 Đọc thêm

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH GIAO DIỆN

ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC LẬP TRÌNH GIAO DIỆN

Môn học này cung cấp cho sinh viên các kiến thức về lập trình lớp giao diện
(presentation tier), ngôn ngữ C.NET, và nâng cao kỹ năng lập trình với giao diện đồ
họa sử dụng môi trường lập trình chuyên nghiệp Microsoft Visual C .NET.
Giúp cho sinh viên làm quen các công cụ lập trình trực quan, có kiến[r]

8 Đọc thêm

Ứng dụng C trong lập trình game

ỨNG DỤNG C TRONG LẬP TRÌNH GAME

I. Ngôn ngữ lập trình C
II. Lập trình đồ họa với C
III. Sprite
IV. Phát hiện va chạm game bắn cung
V. Phát âm thanh
VI. Tạo Map
VII. Vẽ Map Cuộn Map
Kiểu dữ liệu cơ bản (giống với C)
Có thêm kiểu bool, kích thước các kiểu dữ liệu được mở rộng thêm.
Cấu trúc điều khiển (giống với C)
Thêm vòng l[r]

26 Đọc thêm

BÀI TẬP TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG LẬP TRÌNH C

BÀI TẬP TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG LẬP TRÌNH C

Nhập vào bán kính đáy R và chiều cao h của hình trụ tròn, tính diện tích đáy, diện tích xung quanh và thể tích của hình trụ tròn theo công thức các số liệu là số thực, giá trị ∏đã được C[r]

14 Đọc thêm

Giáo trình C++ và lập trình hướng đối tượng

GIÁO TRÌNH C++ VÀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

ập trình cấu trúc là phương pháp tổ chức, phân chia chương trình thành các hàm, thủ tục, chúng được dùng để xử lý dữ liệu nhưng lại tách rời các cấu trúc dữ liệu. Thông qua các ngôn ngữ Foxpro, Pascal, C đa số những người làm Tin học đã khá quen biết với phương pháp lập trình này.

Lập trình hướng đ[r]

497 Đọc thêm