CÁC THUẬT TOÁN TRONG ĐỒ HỌA MÁY TINH POTX

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "CÁC THUẬT TOÁN TRONG ĐỒ HỌA MÁY TINH POTX":

Đồ họa máy vi tính - Phụ lục ppt

ĐỒ HỌA MÁY VI TÍNH - PHỤ LỤC PPT

outtextxy(x, y, msg); getch(); } } 7. CÁC HÀM VỀ ẢNH BITMAP Nhóm các hàm và ý nghĩa sử dụng Tên hàm Ý nghĩa getimage Lưu một vùng ảnh trên màn hình vào bộ nhớ. putimage Đưa một ảnh trong bộ nhớ được lưu từ hàm getimage ra màn hình. imagesize Trả về kích thước (tính bằng bytes) dùng để lưu trữ một v[r]

13 Đọc thêm

Nghiên cứu xây dựng chương trình mô phỏng gia công trên máy CNC 3 trục bridgeport VMC 2216 XV

NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH MÔ PHỎNG GIA CÔNG TRÊN MÁY CNC 3 TRỤC BRIDGEPORT VMC 2216 XV

11 MỞ ĐẦU Những tiến bộ mới nhất về mô hình hóa hình học, công nghệ phần mềm, đặc biệt kỹ thuật đồ họa đã được các nhà sản xuất phầm mềm CAD/CAM ứng dụng nhanh chóng, cho ra đời các thế hệ phần mềm mỗi ngày một thông minh hơn. Hiện nay có nhiều phần mềm CAD/CAM chuyên nghiệp thiết kế và gia[r]

106 Đọc thêm

Bài giảng, đồ họa máy tính, đường cong

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH ĐƯỜNG CONG

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

17 Đọc thêm

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN TRUY CẬP CÁC THÀNH PHẦN TRONG MẢNG ĐA CHIỀU CÓ KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU p3 pot

GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN TRUY CẬP CÁC THÀNH PHẦN TRONG MẢNG ĐA CHIỀU CÓ KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU P3 POT

Không giống như ActiveX control, Windows Form control có sự truy cập giới hạn đếnmáy của người sử dụng. Điều này có nghĩa rằng mà nguồn thực thi nhị phân có thể truy cậpmột vài tài nguyên trong máy của người sử dụng (như các thành phần đồ họa hay một số tậptin được giới hạn) mà không t[r]

5 Đọc thêm

Đồ án Máy ép

21 ĐỒ ÁN MÁY ÉP

Đồ án Máy ép. Bộ môn : Nguyên Lý - Chi Tiết MáyTHUYẾT MINH ĐỒ ÁN NGUYÊN LÝ MÁYMÁY ÉPThuyết minh đồ án gồm 9 phần:Phần I – Phân tích cơ cấu chính.Phần II – Tổng hợp cơ cấu chính – Hoạ đồ vị trí.Phần III – Hoạ đồ vận tốc.Phần IV – Hoạ đồ gia tốc.Phần V - Đồ thị động học.Phần VI – Phân tích áp lực.Phần[r]

21 Đọc thêm

Giáo trình phân tích khả năng truy cập các thành phần tùy biến trong mảng có kích thước khác nhau p3 pot

GIÁO TRÌNH PHÂN TÍCH KHẢ NĂNG TRUY CẬP CÁC THÀNH PHẦN TÙY BIẾN TRONG MẢNG CÓ KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU P3 POT

dụng: thiếu bộ nhớ và tham chiếu bộ nhớ không hợp lệ.Trong khi runtime được thiết kế cho những phần mềm của tương lai, nó cũng hỗ trợ chophân mềm ngày nay và trước đây. Khả năng hoạt động qua lại giữa mã nguồn được quản lý vàmã nguồn không được quản lý cho phép người phát triển tiếp tục sử dụng nhữn[r]

5 Đọc thêm

Các phép biến đổi trong đồ họa hai chiều

CÁC PHÉP BIẾN ĐỔI TRONG ĐỒ HỌA 2 CHIỀU 416

s nhỏ hơn 1, phép biến đổi sẽthu nhỏ đối tượng, ngược lại khi các giá trò này lớnhơn 1, phép biến đổi sẽ phóng lớn đối tượng.• Khi xs , ys bằng nhau, ta gọi đó là phép đồng dạng(uniform scaling), phép đồng dạng là phép biến đổibảo toàn tính cân xứng của đối tượng.• Tâm tỉ lệ là điểm không bò thay đổ[r]

16 Đọc thêm

Các linh kiện máy tính - Phần 7

CÁC LINH KI N MÁY TÍNH PH N 07

Các linh ki n máy tính - Ph n 07ệ ầTrước khi lựa chọn các linh kiện bạn nên suy xét kĩ xem mục đích chính khisử dụng của bạn là gì, và bạn có ý định nâng cấp trong tương lai hay không? từđó sẽ quyết định các linh kiện cho phù hợp. Sau đây sẽ tôi sẽ nói chi tiết về cáclinh kiện cần thiết để xây dựng[r]

2 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VÀ HIỆN THỰC ẢO

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VÀ HIỆN THỰC ẢO

Đó là tất cả những vấn đề cơ bản mà bạn cần biết về âm thanh. Để tạo ra những âm thanh nh tiếng chuông cửa, chúng ta cần có khả năng tơng tác với thế giới thông qua các sensor và những dụng cụ tơng tự nh vậy. Chúng ta cha xem xét đến vấn đề này và tôi xin dừng phần trình bày về âm thanh của mình ở đ[r]

48 Đọc thêm

Các vật thể 3D được tạo ra như thế nào ?

CÁC VẬT THỂ 3D ĐƯỢC TẠO RA NHƯ THẾ NÀO

Xác đònh bởi 3 toạ độ dx, dy, dz_♦♦Magnitude222dzdydxV ++=♦♦Không có vò trí trong không gian•• Tích vô hướng của 2 vector♦21212121dzdzdydydxdxVV ++=•♦()ΘcosVVVV1121=•(x,y,z)typedef struct {Coordinate dx;Coordinate dy;Coordinate dz;}Vector;ĐỒ HỌA MÁY TÍNHDương Anh Đức, Lê Đình Duy Giới[r]

8 Đọc thêm

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VÀ HIỆN THỰC ẢO

ĐỒ HỌA MÁY TÍNH VÀ HIỆN THỰC ẢO

mà bạn dẫn tới hoặc từ đó sao cho nó có một tên riêng lẻ. Vì vậy, các nút TouchSensor và Sound sẽ đợc định nghĩa: DEF SENSOR TouchSensor {Nguyn Vnh Thun CNPM K46 18 ho mỏy tớnh v thc ti o Ngụn ng VRML }DEF SOUND Sound {}Ngoại trừ các trờng bên trong chúng. Nếu bạn có một số các đối tợng với cùng một[r]

48 Đọc thêm

ĐỒ HỌA TRONG LẬP TRÌNH

ĐỒ HỌA TRONG LẬP TRÌNH

#include "stdio.h"main(){int mh=0, mode= 0;initgraph(&mh, &mode, "");printf("\n Giá trị số của màn hình là: %d", mh);closegraph();}Nếu chương trình cho kết quả:Giá trị số của màn hình là: 3thì ta có thể khẳng định loại màn hình đang dùng là EGA.Chú ý 4. Nếu chuỗi dùng để xác định dri[r]

24 Đọc thêm

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BIẾN ĐỔI 3D

BÀI GIẢNG ĐỒ HỌA MÁY TÍNH BIẾN ĐỔI 3D

[1] James D.Foley, Andrie van Dam, Steven K.Feiner, Jonhn F. Hughes, Computer Graphics Principles and Practice, Addison Wesley, 1994.[2] Hoàng Kiếm, Dương Anh Đức, Lê Đình Duy, Vũ Hải Quân. Giáo trình cơ sở Đồ hoạ Máy tính, NXB Giáo dục, 2000.[3] Lê Tấn Hùng, Huỳnh Quyết Thắng. Kỹ thuật đồ hoạ máy[r]

49 Đọc thêm

10 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN MUA CARD ĐỒ HỌA

10 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN MUA CARD ĐỒ HỌA

10 điều cần biết khi chọn mua card đồ họaTTO - Thật khó khăn khi bạn phải chọn lựa một card màn hình phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân.Trừ phi bạn là một người thường xuyên theo dõi thông tin về các bộ xử lý đồ họa (Graphics processing unit - GPU) và những bài phân tích, đánh giá c[r]

2 Đọc thêm

SLIDE ĐỒ HỌA TRONG JAVA

SLIDE ĐỒ HỌA TRONG JAVA

SẼ XÓA CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỒ HỌA CŨ RỒI GỌI LẠI PAINTG MUỐN VẼ THÊM MÀ KHÔNG XÓA CÁC HÌNH ẢNH CŨ, CẦN OVERRIDE PHƯONG THỨC UPDATE NHƯ SAU: PUBLIC VOID UPDATE GRAPHICS G { PAINT G; } TRANG 14[r]

25 Đọc thêm

ĐỒ HỌA TRONG C

ĐỒ HỌA TRONG C

11LẬP TRÌNH C++LẬP TRÌNH C++§§12. 12. Một số hàm đồ họa cơ sởMột số hàm đồ họa cơ sở GDI: Graphics Device InterfaceGDI: Graphics Device Interface(Giao diện thiết bị đồ họa) (Giao diện thiết bị đồ họa) HDC: Handle Device Context (Kiểu HDC: Handle Device Context (Kiểu[r]

9 Đọc thêm

thiết kế hệ thống cung cấp điện cho nhà máy chế tạo máy bơm nông nghiệp, chương 11 pdf

THIẾT KẾ HỆ THỐNG CUNG CẤP ĐIỆN CHO NHÀ MÁY CHẾ TẠO MÁY BƠM NÔNG NGHIỆP, CHƯƠNG 11 PDF

TPPTT đến TBAPX. TPPTT có 2 phân đoạn thanh góp nhận điện từ lộ dây kép của đ-ờng dây trên không đ-a điện từ hệ thống về.Với 6 TBAPX, mỗi trạm có 2 máy biến áp nhận điện trực tiếp từ 2 phân đoạn thanh góp qua máy cắt điện ở đầu đ-ờng cáp.Vậy trong mạng cao áp của nhà máy ta sử dụng 12[r]

6 Đọc thêm

thiết kế hệ truyền động cho cân bằng định lượng, chương 3 doc

THIẾT KẾ HỆ TRUYỀN ĐỘNG CHO CÂN BẰNG ĐỊNH LƯỢNG, CHƯƠNG 3 DOC

là động cơ điện không đồng bộ ĐK. Khi điều chỉnh dòng điện kích từ máy phát iKF thì điều chỉnh đ-ợc tốc độ không tải của hệ thống còn độ cứng đặc tính cơ đ-ợc giữ nguyên. b . Đặc điểm của hệ F-ĐCác chỉ tiêu chất l-ợng của hệ truyền động F-Đ về cơ bản t-ơng tự nh- các chỉ tiêu hệ điều chỉnh đi[r]

9 Đọc thêm

Khai phá tập mục thường xuyên đóng trên dòng dữ liệu

KHAI PHÁ TẬP MỤC THƯỜNG XUYÊN ĐÓNG TRÊN DÒNG DỮ LIỆU

Số hóa bởi Trung tâm Học liệu http://www.lrc-tnu.edu.vn/ 6 khai phá đƣợc dùng. - Giao diện người dung (Graphical user interface). Bộ phận này cho phép ngƣời dùng giao tiếp với hệ thống KPDL. Ngoài ra bộ phận này còn cho phép ngƣời dung xem các lƣợc đồ CSDL, lƣợc đồ kho dữ liệu (hay các cấu trúc dữ[r]

64 Đọc thêm

Upgrade cho phụ kiện laptop phần 1 pps

UPGRADE CHO PHỤ KIỆN LAPTOP PHẦN 1 PPS

Mua đế tản nhiệt phải chọn thương hiệu Laptop sử dụng liên tục trong thời gian dài nên dùng đế tản nhiệt, đặc biệt là dòng chuyên về đồ họa sử dụng chip AMD. Tuy nhiên khi mua phải chọn hàng có thương hiệu vì nếu không sẽ phản tác dụng làm máy nóng hơn. Không gian thiết kế của chiếc l[r]

8 Đọc thêm