BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "Bài giảng Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng - Chương 2: Tổng quan về lập trình hướng đối tượng":

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng - Chương 2: Tổng quan về lập trình hướng đối tượng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng - Chương 2: Tổng quan về lập trình hướng đối tượng


#29
Một số khái niệm
Thế giới thực PPLT Ngôn ngữ lập trình
Đối tượng trong thế giới thực Đối tượng Biến có kiểu cấu trúc Khái niệm chung về đối tượng Lớp đối tượng Kiểu dữ liệu cấu trúc Các thông tin được quan tâm

Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng - Chương mở đầu docx

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG MỞ ĐẦU DOCX

(Tập 1) Biên soạn: Th.S. NGUYỄ N VIỆ T CƯỜ NG LƯU HÀ NH NỘ I BỘ Tp. Hồ Chí Minh – Nă m 2002 ii Lời nói đầu Bài giảng được biên soạn dựa trên các tài liệu của Herbert Schildt và Bjarne Stroustrup do có tính sư phạm cao và dựa trên một số tài liệu khác. Nội dung bài giảng[r]

8 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - Chương 2 pps

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 2 PPS

1Chương 2: NGÔN NGỮ C++Giáo viên: Võ Hồng Bảo ChâuKhoa CNTT trường ĐH Lạc HồngLẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGMỤC TIÊUMỤC TIÊU• Sử dụng được một trình biên dịch C/C++ nào đó để viết chương trình.• Viết được chương trình cơ bản dùng các cấu trúc điều khiển trên các kiểu dữ liệu cơ bản

12 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - Chương 0 doc

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 0 DOC

 Trần Văn Lăng, “Lập trình hướng đối tượng sử dụng C++”, Nxb. Thống kê, 2004. Phạm Văn Ất, “C++ và Lập Trình Hướng Đối Tượng”, Khoa Học Kỹ Thuật, 2000. Lê Đăng Hưng, Tạ Tuấn Anh, Nguyễn Hữu Đức, Nguyễn Thanh Thúy, “Lập trình hướng [r]

2 Đọc thêm

BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 4: TÍNH KẾ THỪA

BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 4: TÍNH KẾ THỪA

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng - Chương 4 gồm có những nội dung chính: Khái niệm về tính kế thừa, thiết kế lớp kế thừa, thiết lập và hủy trong kế thừa. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Đọc thêm

BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 5: TÍNH ĐA HÌNH

BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 5: TÍNH ĐA HÌNH

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng - Chương 5 gồm có những nội dung chính: Khái niệm về tính đa hình, thiết kế lớp trừu tượng, các ví dụ minh họa. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm các nội dung chi tiết.

Đọc thêm

TỔNG QUAN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

TỔNG QUAN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

BÀI 1TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNGI. Giới thiệu về lập trình hđt1. Các phương pháp lập trình truyền thốnga) Lập trình tuyến tínhToàn bộ chương trình chỉ là một đơn thể duy nhất, các lệnh được thực hiện tuần tự theo thứ tự xuấthiện tron[r]

13 Đọc thêm

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH JAVA – CHƯƠNG 2: LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG NGÔN NGỮ JAVA

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH JAVA – CHƯƠNG 2: LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG NGÔN NGỮ JAVA

Bài giảng Lập trình Java Chương 2: Lập trình hướng đối tượng ngôn ngữ Java cung cấp cho người học các kiến thức: Kế thừa, final method and final class, abstract class and interface, tạo tài liệu Java doc,... Mời các bạn cùng tham khảo.

Đọc thêm

BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 6: CÀI ĐẶT INTERFACE

BÀI GIẢNG KỸ THUẬT LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 6: CÀI ĐẶT INTERFACE

Bài giảng Kỹ thuật lập trình hướng đối tượng - Chương 6 gồm có những nội dung chính: Khái niệm về giao diện (Interface), thiết kế, các ví dụ minh họa. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 2

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 2

Chương 2NHẬP MÔN JAVAMục tiêu Nắm được các đặc trưng của Java Các loại chương trình viết bằng Java Ðịnh nghĩa về máy ảo Java (Java Virtual Machine) Các nội dung của JDK (Java Development Kit) Sơ lược các đặc trưng mới của Java 22.1 Giới thiệu JavaJava là một ngôn ngữ lập trình<[r]

10 Đọc thêm

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 7: ĐA HÌNH

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 7: ĐA HÌNH

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng Chương 7: Đa hình trình bày khái niệm, vùng chọn kiểu, phương thức ảo, phương thức thuần ảo, bài toán tính tiền lương.

Đọc thêm

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 4: KHỞI TẠO ĐỐI TƯỢNG HÀM BẠN VÀ LỚP BẠN

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 4: KHỞI TẠO ĐỐI TƯỢNG HÀM BẠN VÀ LỚP BẠN

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng Chương 4: Khởi tạo đối tượng hàm bạn và lớp bạn tìm hiểu về đối tượng là thành phần của lớp, đối tượng là thành phần của mảng, đối tượng được cấp phát động, hàm bạn, lớp bạn, các nguyên tắc xây dựng lớp.

Đọc thêm

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng Chương 2: Tổng quan lập trình hướng đối tượng giới thiệu, các phương pháp lập trình, một số khái niệm cơ bản, các đặc điểm quan trọng của OOP, một số thuật ngữ OOP.

Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng - Chương 1 ppsx

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG - CHƯƠNG 1 PPSX

Tổng quan về Lập trình hướng đối tượng 5 Lập trình hướng đối tượng sử dụng C++ tạo nên sự biến đổi sâu sắc, giúp lập trình viên có thể quản lý những chương trình lớn và phức tạp (hơn 100.000 dòng lệnh). • Thập niên 1990, với sự phát t[r]

15 Đọc thêm

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 7

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 7

Chương 7XỬ LÝ NGOẠI LỆ (Exception Handling)Sau khi kết thúc chương này, bạn có thể nắm được các nội dung sau: Định nghĩa một ngoại lệ (Exception) Hiểu được mục đích của việc xử lý ngoại lệ Hiểu được các kiểu ngoại lệ khác nhau trong Java Mô tả mô hình xử lý ngoại lệ Hiểu được các[r]

14 Đọc thêm

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

BÀI GIẢNG LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

Vẽ, di chuyển, đổikích thước, đóng, …Nguyễn Công Huy – Khoa CNTT&amp;TTThuộc tính:Số liệu, mô tả,loại biểu đồ …Phương thức:Vẽ, đổi số liệu, đổidạng biểu đồ, …11Một số khái niệm quan trọngThể hiện (instance)Thuộc tính được xác định giá trị cụ thể.Đối tượng cụ thể gọi là một thể hiện.[r]

43 Đọc thêm

Lập trình hướng đối tượng chương 10

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG CHƯƠNG 10

không sử dụng tuỳ chọn keystore. Nếu cùng câu lệnh sử dụng tuỳ chọnkeystore, sẽ được viết lại như sau:keytool –genkey –alias “I” –keystore “store”Trong lệnh trên, cặp khoá sẽ được lưu trữ trong keystore tên là ‘store’, vàkhông lưu trong keystore mật định của hệ thống.Sau khi nhập lệnh trên vào, và n[r]

11 Đọc thêm

lập trình hướng đối tượng

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG32

lập trình hướng đối tượng 3.1. Giới thiệuVới lập trình có cấu trúc, những hệ thống lớn, phức hợp, thì độ phức tạp của chương trình sẽ tăng lên, sự phụ thuộc của nó vào các kiểu dữ liệu mà nó xử lý cũng tăng theo. Các kiểu dữ liệu được xử lý trong nhiều thủ tục bên trong c[r]

9 Đọc thêm

Lập Trình Hướng Đối tượng

LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG

•Server sẽ lựa chọn từng cặp đối thủ • Kiểm tra thắng thua của mỗi đối thủ II. Các bước thực hiện1. Xây dựng chương trình bên phía server:•Tạo một lớp chính caroserver với các công việc sau:•Tạo cổng để sẵn sàng kết nối các client•Phân luồng kết nối các client đến server•Nhận và gửi dữ liệu đến các[r]

11 Đọc thêm