BÀI TIỂU LUẬN MÔN TÂM LÝ VÀ NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO SỰ SÁNG TẠO VÀ VAI TRÒ CỦA LÃNH ĐẠO

Tìm thấy 10,000 tài liệu liên quan tới tiêu đề "BÀI TIỂU LUẬN MÔN TÂM LÝ VÀ NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO SỰ SÁNG TẠO VÀ VAI TRÒ CỦA LÃNH ĐẠO":

NGHIÊN CỨU CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP TIÊU ÚNG THOÁT LŨ SÔNG PHAN CÀ LỒ TÓM TẮT

NGHIÊN CỨU CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP TIÊU ÚNG THOÁT LŨ SÔNG PHAN CÀ LỒ TÓM TẮT

úng, thoát l hi n tr ng.2 4 Phng pháp gi i quy t bƠi toán ng ng pL u v c sông Phan ậ Cà L có di n tích nh , g m 4 sông nhánh c đ a hìnhph c t p, bao g m đ a hình mi n núi, trung du, đ ng b ng.gi i quy t bài toántiêu thoát l c n k t h p mô hình thu v n, thu l c 1 chi u, 2 chi u. T m c tiêu đ t[r]

27 Đọc thêm

Báo cáo nghiên cứu khoa học: "Tìm hiểu phạm trù "Đạo"của Lão Tử" doc

BÁO CÁO NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: "TÌM HIỂU PHẠM TRÙ "ĐẠO"CỦA LÃO TỬ" DOC

quát nhất trong lịch sử triết học Trung Quốc trong đó phạm trù "đạo" là phạm trù cơ bản, phạm trù xuất phát để từ đó ông giải quyết vấn đề bản thể luận một cách xuất sắc. 1. Trong lịch sử triết học Trung Quốc khái niệm "đạo" do Tử Sản tìm ra đầu tiên với nghĩa là con đờng. Trong Hán Ng[r]

6 Đọc thêm

Quan niệm của nho giáo về xã hội lý tưởng_2 ppt

QUAN NIỆM CỦA NHO GIÁO VỀ XÃ HỘI LÝ TƯỞNG_2 PPT

và thi cử chủ yếu là “thuật nhi bất tác", với mục đích giáo dục là đào tạo ra người làm quan để hưởng bổng lộc và hoàn thiện đạo đức con người phù hợp với xã hội phong kiến, nên nền giáo dục, khoa cử của Nho học - cũng là nền giáo dục trong xã hội phong kiến - không thể tránh để lại những di hại, nh[r]

7 Đọc thêm

GA ĐỊA LÍ 8

GA ĐỊA LÍ 8

IV/Tiến trình hoạt động:1. ổn định .2. kiểm tra bài cũ : - châu á có những đới khí hậu nào? tại sao lại có nhiều đới nh vậy? - khí hậu châu á mphân hóa nh thế nào? Việt Nam thuộc đới và kiểu khí hậu nào?3. Bài mới : GV: Địa hình và khí hậu châu á đã ảnh hởng đến đ2 sông ngòi nh thế nào[r]

10 Đọc thêm

ĐÊ CƯƠNG ÔN HÓA HỌC KỲ 2 LỚP 10

ĐÊ CƯƠNG ÔN HÓA HỌC KỲ 2 LỚP 10

38. Cấu hình electron lớp ngoài cùng của các nguyên tố nhóm VIIA (halogen) là:A. ns2np4B. ns2np5C. ns2np3 D. ns2np639. Từ flo đến iot, nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ sôi biến đổi theo quy luật:A. tăng B. không thay đổi C. giảm D. vừa tăng vừa giảm.40. Ngời ta có thể sát trùng bằng dung dịch muối ăn[r]

13 Đọc thêm

CÁC YẾU TỐ ĐỐI VỚI SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN CÁCH

CÁC YẾU TỐ ĐỐI VỚI SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN CÁCH

chủ nghĩa… Tâm lý nhân cách phụ thuộc vào quan hệ chính trị và pháp luật. Vị trí giai cấp của cá nhân sẽ kích thích tính tích cực của nó ở mức độ này mức độ khác 3 Bài tập lớn học kỳ trong vai trò xã hội. Nhu cầu, hứng thú, lí tưởng phụ thuộc không ít vào vai trò ấy. Ví dụ:: người có địa vị x[r]

11 Đọc thêm

Chương trình đạo tạo quản lí nhân sự

CHƯƠNG TRÌNH ĐẠO TẠO QUẢN LÍ NHÂN SỰ

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆTĐược dày công nghiên cứu và xây dựng trên cơ sở kinh nghiệm thực tế, cập nhật kiến thức hiện đại và chuyên nghiệp – chỉ có ở chúng tôi. QUẢN TRỊ NHÂN SỰ CHUN NGHIỆPSTTNỘI DUNG KHĨA HỌCTHỜI LƯỢNGHỌC PHÍ1Pháp luật lao động – thay đổi của BLLĐ 2012: Cơ sở pháp lý, hợp đồng[r]

5 Đọc thêm

CÁC TÔN GIÁO BẢN ĐỊA VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA NÓ ĐẾN ĐỜI SỐNG VĂN HÓA CỦA NGƯỜI VIỆT NAM BỘ

CÁC TÔN GIÁO BẢN ĐỊA VÀ ẢNH HƯỞNG CỦA NÓ ĐẾN ĐỜI SỐNG VĂN HÓA CỦA NGƯỜI VIỆT NAM BỘ

Long. Đây là bộ luật dựa theo luật nhà Mãn Thanh, một thứ luật của kẻ thống trị ngoại tộcxâm lược. Đó là thái độ của nhà Nguyễn đối với nhân dân, một thái độ rõ ràng là đàn áp,trừng trị và đối lập. Nhà nước đó chỉ đại diện cho quyền lợi của những thế lực” phong kiếnphản động tàn tạ, không có cơ sở x[r]

21 Đọc thêm

Trương hán siêu là một danh sĩ đời trần

TRƯƠNG HÁN SIÊU LÀ MỘT DANH SĨ ĐỜI TRẦN

Bầu trời đất chừ sắp đổi”. “Đại Việt sử ký” ghi rõ: Các tướng như Ô Mã Nhi, Phàn Tiếp, Tích Lệ Cơ… đều bị bắt sống, hàng vạn giặc bị tiêu diệt. Quân ta thu hơn 400 chiến thuyền. Giặc đã lần lượt nếm mùi thất bại, nhục nhã. Dòng sông Bạch Đằng như một chứng nhận lịch sử:“Đến nay sông nước tuy chảy ho[r]

4 Đọc thêm

LỊCH SỬ DÒNG HỌ LÃ TRONG CỘNG ĐỒNG NGƯỜI NÙNG Ở XÓM BẮC PHONG XÃ DÂN TIẾN HUYỆN VÕ NHAI TỈNH THÁI NGUYÊN

LỊCH SỬ DÒNG HỌ LÃ TRONG CỘNG ĐỒNG NGƯỜI NÙNG Ở XÓM BẮC PHONG XÃ DÂN TIẾN HUYỆN VÕ NHAI TỈNH THÁI NGUYÊN

lại, những người mang họ khác hiện nay lại rất có thể vốn là chung nhau mộtông tổ. Hình thái sớm nhất của tộc phả khởi đầu từ đế vương niên biểu, hìnhthành trên cơ sở lấy hệ tư tưởng đế vương làm trung tâm, về sau mới bắt đầucó tộc phả cá nhân [24]. Kết quả tìm hiểu thực tế của dòng họ , tô[r]

56 Đọc thêm

SKKN VÁº­T Lí

SKKN VÁº­T Lí

trong học tập, các em có đầy đủ sách giáo khoa, sách bài tập song mức độ tiếp thu, vận dụng kiến thức toán học và vật lí đã học vào giải bài tập của các em còn chậm và chưa biết vận dụng kiến thức đó vào giải những dạng bài tập nào cho phù hợp.- Học sinh ít quan tâm đến ôn tập kiến thức và kĩ năng c[r]

19 Đọc thêm

Tài liệu Việt Nam Sử Lược phần 5 ppt

TÀI LIỆU VIỆT NAM SỬ LƯỢC PHẦN 5 PPT

nghị lực riêng và cái tính chất riêng để độc lập, chứ không chịu lẫn với nước Tàu. Duy chỉ có sự sùng tính, sự học vấn, cách cai trị thì bao giờ mình cũng chịu cái ảnh hưởng của Tàu. Nguyên nước Tàu từ đời Tam Đại đã văn minh lắm, mà nhất là về đời nhà Chu thì cái học thuật lại càng rực rỡ lắm. Nhữ[r]

11 Đọc thêm

Bí Quyết Trường Thọ Của Trường Giang Đại Hiệp

1 BÍ QUYẾT TRƯỜNG THỌ CỦA TRƯỜNG GIANG ĐẠI HIỆP

Tử Kiếm rất nghiêm khắc với chính mình về chuyện ăn uống: không ăn quá nhiều thịt và đồ hộp; tự cấm rượu và thuốc lá; ăn nhiều rau, ít ăn thực phẩm có mùi tanh. Về mặt dưỡng sinh đây là những điều cần được chú ý. Cụ già 105 tuổi này tâm sự : “Tôi rất hạn chế tiệc tùng, chiêu đãi. Khi không[r]

3 Đọc thêm

 NGHỆ THUẬT KIẾM ĐẠO NHẬT BẢNKENDO

NGHỆ THUẬT KIẾM ĐẠO NHẬT BẢNKENDO

Kendo - nghệ thuật kiếm đạo Nhật BảnKendo - 剣道 (劍道 ) (Kiếm đạo)/ けんどう Kendo , Ken có nghĩa là kiếm, Do có nghĩa là đạo; Kendo-Kiếm đạo hay Đạo dùng kiếm, là một môn võ thuật đánh kiếm hiện đại của Nhật Bản, phát triển từ các kỹthuật truyền thống của[r]

8 Đọc thêm

Bài giảng công nghệ phần mềm - Phần 2 Các giai đoạn trong chu trình sống của phần mềm - Chương 12 pdf

BÀI GIẢNG CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM PHẦN 2 CÁC GIAI ĐOẠN TRONG CHU TRÌNH SỐNG CỦA PHẦN MỀM CHƯƠNG 12 PDF

Các tập tin có thay đổi trên đó không Các mô-đun đợc gọi không Mô tả Sản phẩm đợc thi hành khi ngời dùng gõ lệnh: word count <tên tập tin> Sử dụng một lời gọi hệ thống, mô-đun này sẽ truy xuất nội dung chuỗi lệnh do ngời sử dụng nhập vào, tách ra tên tập tin và trả về kết quả là tên tậ[r]

14 Đọc thêm

BÀI 1, 2, 3 TRANG 22 SGK SINH HỌC 7

BÀI 1, 2, 3 TRANG 22 SGK SINH HỌC 7

Bài 1. Trùng biến hình sổng ở đâu và di chuyển, bắt mồi, tiêu hoámồi như thế nào ? Bài 2. Trùng giày di chuyển, lấy thức ăn, tiêuhoá và thải bã như thế nào ? Bài 3. Cơ thể trùng giày có cấu tạophức tạp hơn trùng biến hình như thế nào ?Bài 1. Trùng biến hình sổng ở đâu và[r]

1 Đọc thêm

Tranh cãi quanh statement của Lã Huy docx

TRANH CÃI QUANH STATEMENT CỦA LÃ HUY DOCX

những đồ vật có giá trị hoài niệm trong ký ức? Bạn có biết gốm Cây Mai là gì không? Sao bạn có thể gom lại chuyện đổ poly mấy cái nhà và mấy cây cột (mà poly có mùi rất hăng nồng và độc hại) với chuyện đổ sáp những mảnh vỡ (sáp có mùi thơm dịu dàng và gần gũi, không nguy hiểm)? Dù cảm nhận của tôi c[r]

14 Đọc thêm

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG VÀ ĐA DẠNG DI TRUYỀN CỦA MỘT SỐGIỐNG LÚA ĐỊA PHƯƠNG VIỆT NAM

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG VÀ ĐA DẠNG DI TRUYỀN CỦA MỘT SỐGIỐNG LÚA ĐỊA PHƯƠNG VIỆT NAM

EVALUATION OF QUALITY AND GENETIC DIVERSITY OFVIET NAM RICE VARIATIESLê Thị Thu Trang*, Hoàng Anh **, Tuấn Nghĩa*, Đàm Thị Thu Hà**:Plant Resources Center**: Agricultural Geneties instituteSummaryThis research was conducted to evaluate grain quality components of 300 local rice v[r]

11 Đọc thêm

Vô tình dạy con hư docx

VÔ TÌNH DẠY CON HƯ DOCX

Nhiều lần, bố đi làm về gặp chuyện không vui ở cơ quan lại trút hết lên đầu cậu: "Mấy giờ rồi mà còn xem tivi, lúc nào cũng chỉ xem phim, hết phim rồi lại chơi game. Con nhà người ta học đêm ngày chả xong, con nhà mình thì đã dốt lại còn lười ", nặng hơn là "Sao mày ngu như lợn, ngu như chó thế". C[r]

5 Đọc thêm

ĐÂY THÔN VĨ DÂ-BÀI BÌNH CỦA LÃ NGUYÊN

ĐÂY THÔN VĨ DÂ-BÀI BÌNH CỦA LÃ NGUYÊN

văn như vậy thì mới chỉ chú ý đến "cái ý ở trong lời, ở trong lời, ở tầng thứ nhất của ý nghĩa", mà thật ra "…cái mạch trữ tình vừa thắm đậm hồn người vừa thể hiện bằng một thiên bẩm tài hoa, chính đây mới là điều cần nói" (5) - Thứ ba là sự cảm thụ nghệ thuật thiếu nhạy bén. Mỹ phẩm hạn chế ấy kết[r]

6 Đọc thêm

Cùng chủ đề